List 15 shop bán thắt lưng nam giá rẻ nhưng chất lượng tại Hà Nội

21.01.2024
Mục lục (Hiện)

Thắt lưng là một món phụ kiện thời trang luôn luôn xuất hiện trong tủ đồ của các quý ông. Món đồ tạo nên vẻ đẹp chỉn chu, sự thanh lịch và lịch sự cho những bộ vest lịch lãm hay những bộ âu phục gọn gàng của bạn. 

Chính vì vậy, việc chọn những mẫu thắt lưng hay cửa hàng uy tín để mua một chiếc thắt lưng chất lượng là vô cùng cần thiết. Các bạn hãy cùng 5S Fashion khám phá 15 cửa hàng bán thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội với đa dạng các mẫu mã giúp chàng yên tâm lựa chọn mà không lo về chất lượng và giá cả sản phẩm tại các cửa hàng này nhé!

1. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Ala Store

Nhắc đến những cửa hàng bán thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội, chúng ta không thể không nhắc tới Ala Store. Ala Store là một cửa hàng chuyên bán những món phụ kiện thời trang như balo, túi, ví, dây nịt nam. Đây cũng là một cửa hàng có rất nhiều sản phẩm được chất liệu da cao cấp được bán với giá thành vô cùng hợp lý.

Đến với Ala Store, các chàng có thể tìm thấy rất nhiều những mẫu thắt lưng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu từ thắt lưng da đến thắt lưng vải. Các mẫu thắt lưng nam tại shop Ala Store có giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 99.000 đồng. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nếu các chàng đang tìm kiếm shop bán thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://alastore.vn/ 
  • Địa chỉ: Số nhà 4, ngách số 150, ngõ Xã Đàn 2, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Các mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội Ala Store có giá thành vô cùng hợp lý

Các mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội Ala Store có giá thành vô cùng hợp lý

2. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Old Sailor

Old Sailor là một cửa hàng có 3 chi nhánh tại Hà Nội. Thương hiệu này có đa dạng các sản phẩm để các chàng tha hồ lựa chọn từ áo phông, áo sơ mi đến quần short, quần kaki cùng những món phụ kiện thời trang kèm theo như tất - vớ, nón, túi, ví, giày, dép, dây nịt nam,...

Những mẫu thắt lưng tại Old Sailor có mẫu mã phong phú, chất liệu, kiểu dáng đa dạng như thắt lưng vải bố, thắt lưng da. Các mẫu sản phẩm này đều mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cực kỳ bắt trend. Chất lượng của những mẫu thắt lưng này vô cùng tốt nhưng lại có mức giá rất hợp lý, chỉ từ 245.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://oldsailor.com.vn/
  • Địa chỉ: 231 phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  140 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
                  39 đường Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ tại Old Sailor chỉ từ 245 nghìn đồng

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ tại Old Sailor chỉ từ 245.000 đồng

3. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Vstyle

Có cả hệ thống chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Vstyle là điểm đến mua hàng của nhiều khách hàng khi sở hữu đa dạng các chủng loại sản phẩm từ phụ kiện thời trang đến nước hoa, đồ trang điểm.

Các mẫu thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội của Vstyle với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng để anh em lựa chọn. Chỉ với số tiền từ 195.000 đồng, các chàng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc dây nịt nam phong cách đến từ nhà Vstyle.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://vstyle.vn/
  • Địa chỉ:
    • Trung tâm thương mại Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Hội
    • Vincom Mega Mall Ocean Park, Tầng L1 - 06 tại Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ có mặt tại các cửa hàng của Vstyle

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ có mặt tại các cửa hàng của Vstyle

4. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Biluxury

Được thành lập từ tháng 7 năm 2014, Biluxury là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam. Thời trang tại Biluxury luôn đặt phương châm rằng mang đến cho khách hàng những thiết kế trẻ trung và hiện đại để luôn luôn bắt kịp với xu hướng thời trang của hiện tại.

Những chiếc thắt lưng da tại Biluxury vô cùng sành điệu, tại nên vẻ đẹp hiện đại, phong cách cho các quý ông. Biluxury luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi tung ra những sản phẩm không chỉ chất lượng mà giá cả vô cùng cạnh tranh khi chỉ từ 349.000 đồng cho một sản phẩm dây nịt nam phong cách.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://biluxury.vn/

Các chàng có thể mua thắt lưng giá rẻ Hà Nội Biluxury tại nhiều cửa hàng tại Hà Nội

Các chàng có thể mua thắt lưng giá rẻ Hà Nội Biluxury tại nhiều cửa hàng tại Hà Nội

5. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội LODY Fashion

Cái tên tiếp theo không thể không kể đến trong những cửa hàng bán thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội chính là LODY Fashion - Cửa hàng chuyên bán những phụ kiện nam bằng da thật 100%. Những mẫu thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội của LODY luôn được lấy nguồn cảm hứng từ những sự đơn giản kết hợp cùng chất liệu da chất lượng. LODY luôn mong muốn đem lại những sản phẩm hàng đầu cho khách hàng của mình.

Với phương châm luôn sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách hàng, LODY cực kì trân trọng những tình cảm mà khách hàng sử dụng và đóng góp ý kiến về sản phẩm hàng ngày để thương hiệu có thể phát triển và trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://lody.vn/
  • Địa chỉ:
    • Số 61 đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 24 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tòa V1, The Vesta, quận Hà Đông, Hà Nội

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ tại LODY Fashion chỉ từ 350 nghìn đồng

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ tại LODY Fashion chỉ từ 350.000 đồng

6. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Thế giới đồ da Tâm Anh

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đồ da tại Thế giới đồ da Tâm Anh đã trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng đồ da có bề dày kinh nghiệm, truyền thống tại Việt Nam. Tâm Anh là một nơi luôn cập nhật những xu hướng mới, khẳng định vị trí của bản thân với nhiều khách hàng bởi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng và cá tính.

Những mẫu thắt lưng da tại Thế giới đồ da Tâm Anh đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, rất dễ dàng phối hợp cùng những bộ trang phục khác nhau tại nên set đồ hài hoà và thể hiện được cá tính của mình. Hơn nữa, dây thắt lưng được làm bằng da thật nên rất bền. Mặt khóa dây nịt nam được làm hợp kim cao cấp nên sẽ không có tình trạng bị hoen màu hay bị ố, rỉ khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://tamanh.net/

Thắt lưng nam tại Thế giới đồ da Tâm Anh được làm bằng da thật 100%

Thắt lưng nam tại Thế giới đồ da Tâm Anh được làm bằng da thật 100%

7. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội TOMA Fashion

TOMA Fashion là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm thời trang được làm từ 100% da thật. Đến với TOMA Fashion, bạn như bước vào một thiên đường đồ da từ ví, túi, giày đến thắt lưng. Những mẫu mã ở đây rât đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cung cấp cả những đồ giúp bạn có thể tự vệ sinh đồ da của mình tại nhà. Điểm đặc biệt ở TOMA là shop có chính sách bảo hành sản phẩm 6 tháng.

Những mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội tại TOMA khá phong phú về mẫu mã. Chỉ với 370.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thắt lưng được là từ da bò cao cấp với mặt khóa đồng tinh tế và sang trọng, dễ dàng kết hợp cùng với các trang phục công sở, vô cùng lịch lãm.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://toma.vn/

TOMA Fashion có đa dạng các mẫu thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ

TOMA Fashion có đa dạng các mẫu thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ

8. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Hàng da thật

Chắc hẳn cái tên “Hàng da thật” đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc không chỉ với những tín đồ da Hà Nội mà còn trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhắc đến những chiếc thắt lưng da hay hỏi về nên mua đồ da ở đâu vừa chất lượng vừa giá thành phải chăng thì tên shop Hàng da thật luôn được nhắc đến.

Tại cửa hàng Hàng da thật, thắt lưng nam có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cùng những chất liệu da phong phú từ thắt lưng da bò, da cá sấu đến da cá mập, da kỳ đà,... Những chiếc thắt lưng nam ở đây chỉ từ 350.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý với những sản phẩm dây nịt nam da chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://hangdathat.com/
  • Địa chỉ: Số 66C ngõ 87 đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hàng da thật bán những chiếc thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội nhưng vô cùng chất lượng

Hàng da thật bán những chiếc thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội nhưng vô cùng chất lượng

9. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Zeto

Với nhiều năm uy tín kinh doanh hàng da cao cấp, Zeto đã và đang chiếm được chiếm được nhiều tình yêu thương với giới sành đồ da tại Hà Nội nói riêng và khắp cả các tỉnh thành nói chung. Những sản phẩm thắt lưng da tại đây đều được từ những nguyên liệu da cao cấp. Chính vì lý do này, những sản phẩm tại Zeto không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao.

Ngoài sự chất lượng, những chiếc thắt lưng của Zeto còn nổi bật, chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng với giá cả hợp lý. Chỉ cần bỏ ra từ 420.000 đồng, các chàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thắt lưng da sang trọng và vô cùng bắt mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://zeto.vn/
  • Địa chỉ: Ngõ số 63 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Zeto có chất lượng vô cùng tốt

Thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Zeto có chất lượng vô cùng tốt

10. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Thiên An Store

Thế giới đồ da Thiên An Store là một địa chỉ không còn mấy xa lạ với những chàng yêu thích đồ da tại Hà Nội. Những mẫu thắt lưng da xịn, thắt lưng nam cao cấp, thắt lưng nam chính hãng của Thiên An Store đều được làm từ chất liệu da cao cấp. 

Những sản phẩm dây nịt nam tại Thiên An Store có độ bền cao với nhiều mẫu mã khác nhau. Không chỉ vậy, điều mang lại sự ưu ái và sự tin tưởng của khách hàng với Thiên An Store là ở tác phong phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cùng những chính sách cực kỳ chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://thienanstore.com/
  • Địa chỉ: Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thiên An Store là một shop bán thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội

Thiên An Store là một shop bán thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội

11. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Hoàng Phúc International

Hoàng Phúc International được thành lập từ năm 1989. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển Hoàng Phúc International đã trở thành một thương hiệu thời trang vô cùng gần gũi và quen thuộc với người yêu thời trang tại Việt Nam với hàng loạt các thương hiệu đình đám như Kappa, Ecko Unltd, Superga, Ninu & Nick, Staple.

Những chiếc thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ thuộc thương hiệu Ecko Unltd của Hoàng Phúc International. Những mẫu dây nịt nam này có kiểu dáng đơn giản với những tông màu trung tính, giúp người mặc có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://hoang-phuc.com/

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ của Hoàng Phúc International có kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ cùng các trang phục khác nhau

Thắt lưng nam Hà Nội giá rẻ của Hoàng Phúc International có kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ cùng các trang phục khác nhau

12. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội YODY 

YODY chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với nhiều khách hàng đam mê thời trang toàn quốc. Tại YODY, các mẫu thắt lưng được thiết kế đa dạng mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của người mặc. Chất liệu thắt lưng được làm từ da PU cao cấp, có độ bền cao, càng dùng càng bóng đẹp. Đầu khóa thắt lưng được tạo ra từ hợp kim sáng bóng, không bạc màu, không gỉ, mang lại vẻ đẹp lịch sự và sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://yody.vn/

YODY sở hữu những mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội vô cùng bắt mắt

YODY sở hữu những mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội vô cùng bắt mắt

13. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Zahan Store

Zahan luôn cung cấp những mẫu chiếc thắt lưng nam đẹp và chất lượng tốt nhất cùng với giá cả phải chăng với những mẫu mã đa dạng như thắt lưng quần jean, thắt lưng công sở. Đây là một trong những địa điểm được nhiều bạn tin tưởng chọn mua các mẫu dây nịt nam.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://zahan.vn/
  • Địa chỉ: 144 Tây Sơn, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội

Thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội Zahan Store được làm từ da bò rất bền

Thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội Zahan Store được làm từ da bò rất bền

14. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Decathlon

Decathlon là một trong những địa điểm thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi tại đây cung cấp cực kỳ đa dạng và phong phú những món đồ thời trang thể thao cho mọi lứa tuổi từ quần áo, tất - vớ đến giầy, thắt lưng,... Decathlon hiện nay tập trung phát triển và vụ người tiêu dùng những món đồ thời trang thể thao cao cấp. 

Dù là đồ thể thao nhưng những sản phẩm tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng bắt trend. Những mẫu thắt lưng nam tại Decathlon rất đa dạng mẫu mã. Tất cả đều mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và năng động. Không chỉ có chất lượng tốt, thắt lưng của Decathlon có mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 99.000 đồng đến 225.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Địa chỉ: 4 chi nhánh cửa hàng tại các trung tâm thương mại Vincom Times City, Vincom Royal City, Tasco Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông tại Hà Nội

Thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội Decathlon có mặt tại các trung tâm thương mại lớn 

Thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội Decathlon có mặt tại các trung tâm thương mại lớn 

15. Shop thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội Gumic

Đến với Gumic, khách hàng sẽ có cho mình những chiếc thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội được làm bằng da cao cấp, giúp tăng độ bền, cùng thiết kế sang trọng, tinh tế và nam tính. Những chiếc thắt lưng Hà Nội giá rẻ tại Gumic có mức giá khoảng 295.000 đồng - đây là một mức giá vô cùng hợp lý với nhiều người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://gumic.vn/
  • Địa chỉ: A14 Lô 3A tại Khu đô thị Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Gumic có nhiều mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội để chàng lựa chọn 

Gumic có nhiều mẫu thắt lưng nam giá rẻ Hà Nội để chàng lựa chọn 

Thắt lưng là món phụ kiện tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, nam tính cho những bộ trang phục của các quý ông. 5S Fashion tin rằng, qua những gợi ý tại bài viết này, các chàng đã có những lựa chọn riêng cho bản thân những cái tên để tìm mua những mẫu thắt lưng nam giá rẻ tại Hà Nội sao cho phù hợp với phong cách và túi tiền của mình nhé!

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để luôn được cập nhập sớm và nhanh nhất những mẫu quần áo thời trang như quần tây nam, áo sơ mi,... cùng các cách phối đồ đang lên xu hướng hiện nay nhé! 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng