TOP 10+ Thương hiệu quần âu nam đẹp, nổi tiếng nhất 2024

05.11.2023
Mục lục (Hiện)

Trong tủ đồ của bất cứ quý ông nào cũng không thể thiếu những chiếc quần âu. Đây là item rất phổ biến trong thời trang nam, có thể diện trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi chơi đến đi làm, đi sự kiện,... Chúng tạo cho các chàng trai, các quý ông một phong thái lịch lãm, chỉn chu, nam tính mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 10+ thương hiệu quần âu nam đẹp, nổi tiếng nhất 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu quần âu nam đẹp 5S Fashion 

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách 10+ thương hiệu quần âu nam đẹp chính là 5S Fashion. Đây là local brand nam đang nổi lên trong những năm gần đây với hơn 100+ showroom, chủ yếu tập trung ở khu vực phía Bắc, miền Trung. 

Tệp khách chính là 5S Fashion đang hướng đến chính là phái mạnh Việt nên hãng rất chú trọng trong các thiết kế làm sao để thật tiện lợi, gọn nhẹ và thoải mái. Các dòng sản phẩm chủ yếu của 5S Fashion là áo phông, áo polo, quần short, quần kaki,... kiểu dáng phóng khoáng nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, nhã nhặn và tính ứng dụng rất cao. 

Thương hiệu quần âu nam đẹp 5S Fashion 

Thương hiệu quần âu nam đẹp 5S Fashion 

Quần tây nam là một trong những dòng sản phẩm tại 5S Fashion rất được cánh mày râu yêu thích. Mẫu quần nổi bật với thiết kế dáng Slim fit cực tôn dáng, phù hợp với dáng người đàn ông Việt, màu sắc tối giản (như đen, xám, xanh navy,...) nên rất dễ phối đồ. 

Đặc biệt, thấu hiểu nỗi khó khăn của cánh mày râu khi phải diện những chiếc quần âu cứng nhắc, gò bó, 5S Fashion đã nghiên cứu, sản xuất sản phẩm quần tây thông minh hơn khi dùng chất liệu Rayon pha với Spandex nhân tạo nên người mặc sẽ rất thoải mái diện. 

Bên cạnh đó, quần tây 5S Fashion còn có khả năng co giãn tuyệt vời. Điều này không chỉ giúp cánh mày râu cảm thấy thoải mái mà còn luôn giữ được form dáng chỉn chu, hạn chế nhăn nhàu, giữ vững hình ảnh chỉn chu cho quý ông. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official/

2. Thương hiệu quần âu nam đẹp Owen 

Owen là thương hiệu quần âu nam đẹp thuộc hàng “lão làng” trong giới thời trang Việt với hơn 14 năm hoạt động trên thị trường. Sau nhiều năm phát triển, Owen đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong giới, ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng với hơn 1000+ cửa hàng trên khắp cả nước. 

Với sự trải rộng cửa hàng của Owen, các quý ông có thể dễ dàng tìm được mẫu quần tây ưng ý. Thế mạnh lớn nhất của Owen chính là chất lượng vải cao cấp và thiết kế thời trang tinh tế, tối giản nhưng vẫn toát lên phong thái sang trọng, lịch lãm, nam tính cho người diện. 

Mẫu quần tây nam sang trọng, lịch lãm của Owen 

Mẫu quần tây nam sang trọng, lịch lãm của Owen 

Nhằm sản xuất sản phẩm tối ưu nhất, Owen đã mở rộng hợp tác cùng công ty dệt may đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, ứng dụng những chất liệu mới như sợi nano, sợi cà phê, sợi tre,... 

Các mẫu quần tây nam Owen luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới trên thị trường nên rất thu hút bộ phận giới trẻ nam. Owen với mục tiêu “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” chắc chắn là địa chỉ mua sắm quần tây và trang phục khác lý tưởng cho quý ông thành đạt. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

3. Thương hiệu quần âu nam đẹp Biluxury 

Có thể bạn chưa biết, thương hiệu quần âu nam đẹp Biluxury có tiền thân là Bionline - hãng thời trang của Công ty cổ phần Bimart. Công ty bắt đầu hoạt động từ năm 2009, đi tiên phong phát triển theo hình thức nhượng quyền. Thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục được cánh mày râu, đạt những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp hoạt động. 

Vào năm 2014, Biluxury mới chính thức trình làng giới thời trang, tuy có đầy đủ yếu tố của Bionline nhưng diện mạo lại khác hoàn toàn, rất mới mẻ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến thời điểm hiện tại Biluxury đã có hơn 75+ cửa hàng trên khắp 3 miền. 

Nhiều chuyên gia trong giới đánh giá, Biluxury chính là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang nam thiết kế. Hầu hết trang phục nam tại Biluxury đều theo đuổi sự thanh lịch, nam tính với phong cách rất sáng tạo, độc đáo, khác biệt. 

Trong các dòng sản phẩm của Biluxury, quần tây nam là một trong những item đắt hàng nhất, luôn được cánh mày râu săn đón. Không chỉ quần âu nam mà tất cả sản phẩm khác tại Biluxury đều rất chú trọng đến chất lượng, mẫu mã, form dáng sao cho phù hợp với hình thể đàn ông Việt nhất. 

Quần tây nam là một trong những item đắt hàng nhất của Biluxury 

Quần tây nam là một trong những item đắt hàng nhất của Biluxury 

Do tệp đối tượng khách hàng chính là Biluxury hướng đế là phái mạnh từ độ tuổi 25 trở lên - những người đàn ông bắt đầu gây dựng sự nghiệp hay đã thành đạt. Vì vậy, mẫu quần tây của hãng được chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, mang đến cho người diện một hình ảnh năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn có vẻ sang trọng, lịch lãm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn

4. Thương hiệu quần âu nam đẹp Việt Tiến 

Nhắc đến các công ty mặc nổi tiếng cả nước, chắc hẳn các quý ông không còn xa lạ với cái tên Việt Tiến. Đây là thương hiệu quần âu nam đẹp, sang trọng nổi tiếng với phong cách cổ điển, siêu ấn tượng giữa các thiết kế hiện đại. Bên cạnh dòng quần tây siêu hot hit, Việt Tiến cũng cung cấp nhiều item dành cho phái mạnh khác rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc như áo sơ mi, áo thun,... và còn cả phụ kiện. 

Việt Tiến - thương hiệu quần âu nam đẹp nổi tiếng với phong cách cổ điển

Việt Tiến - thương hiệu quần âu nam đẹp nổi tiếng với phong cách cổ điển

“Chuẩn mực thời trang công sở” chính là khẩu hiệu phát triển của hãng thời trang Việt Tiến. Có lẽ vì vậy mà hầu hết thiết kế quần tây nam của Việt Tiến rất phong phú về màu sắc, đậm chất “cổ điển”, sang trọng, nam tính. 

Một ưu điểm khác của Việt Tiến chính là chính sách hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá rất cao. Có thể nói Việt Tiến là thương hiệu thời trang nam với những mẫu quần âu chất lượng, đẹp mắt mà bất cứ quý ông nào cũng không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Đường Lê Minh Xuân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 
  • Website: viettien.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/

5. Thương hiệu quần âu nam đẹp Aristino 

Nếu như các thương hiệu thời trang khác ngay từ đầu đã kinh doanh trang phục thì Aristino lại có con đường phát triển rất độc - lạ. Với tâm niệm “thành công của người đàn ông bắt đầu từ những điều nhỏ bé”, Aristino cũng khởi đầu từ những điều bé tí ti đó, ban đầu hãng ghi dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm như bàn chải, quần lót,... 

Sau khi đã được những thành công nhất định, Aristino mới tiếp tục phát triển, mở rộng hơn mảng thời trang nam nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đàn ông Việt. Từ đó, Aristino lần lượt cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm như quần tây, quần kaki, áo thun, áo sơ mi,... 

Mẫu quần tây của Aristino 

Mẫu quần tây của Aristino 

Những dòng sản phẩm Aristino đều là giải pháp ăn mặc ưu việt, toàn diện cho cánh mày râu trong mọi hoàn cảnh. Dù quần tây nam hay những sản phẩm khác tại Aristino có mức giá cao hơn trung bình nhưng chất lượng thì hoàn toàn vượt ngoài mong đợi. Chắc chắn mẫu quần âu nam hàng hiệu tại Aristino sẽ không làm các quý ông phải thất vọng đâu nhé! 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

6. Thương hiệu quần âu nam đẹp Uniqlo 

Thương hiệu quần âu nam đẹp đến từ Nhật Bản - Uniqlo đã ghi điểm ấn tượng với cánh mày râu Việt Nam. Các thương hiệu thời trang Nhật Bản từ lâu đã rất nổi tiếng với chất liệu vải, công nghệ sản xuất mới cao cấp và Uniqlo cũng vậy. 

Thương hiệu quần tây nam đẹp đến từ Nhật Bản - Uniqlo 

Thương hiệu quần tây nam đẹp đến từ Nhật Bản - Uniqlo 

Hãng thời trang đã ứng dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất các dòng sản phẩm. Trang phục dành cho phái mạnh tại Uniqlo rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu nên các quý ông không lo lắng về việc không có sản phẩm phù hợp với bản thân. 

Đặc biệt, item quần tây nam của Uniqlo nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng về thiết kế, chất liệu vải,... Bởi thiết kế quần âu nam ở đây có form dáng chuẩn, thiết kế hay màu sắc đều thiên về tối giản, có thể tôn dáng một cách khéo léo. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://map.uniqlo.com/vn/vi/
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

7. Thương hiệu quần âu nam đẹp Torano 

Torano do công ty cổ phần đầu tư T&L Việt Nam thành lập vào năm 2015, đến nay đã có hơn 8 năm hoạt động trong thị trường thời trang nam. Hiện tại, hãng Torano đã có hơn 30 chi nhánh cửa hàng trên khắp cả nước nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm của hãng. 

Thương hiệu quần âu nam đẹp Torano 

Thương hiệu quần âu nam đẹp Torano 

Sản phẩm thời trang nam tại Torano, đặc biệt là quần tây nam có thiết kế rất bắt mắt, form dáng chuẩn size đàn ông Việt. Với hy vọng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất nên Torano chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo từng chi tiết đều được gia công kỹ lượng. 

Chất liệu luôn là yếu tố mà Torano đặt lên hàng đầu nhằm giúp cho mọi quý ông khi diện không chỉ quần quần âu mà tất cả sản phẩm khác của hãng đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Vì vậy, các quý ông, các chàng trai nếu chưa biết mua quần âu nam hãng nào thì hãng ghé Torano nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://torano.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/

8. Thương hiệu quần âu nam đẹp 360 Boutique 

360 Boutique - thương hiệu quần âu nam đẹp hoạt động với sứ mệnh đồng hành cùng các chàng trai trên con đường xây dựng phiên bản chính mình đẹp hơn xưa. 360 Boutique luôn muốn mong có thể truyền cảm hứng, động viên, khuyến khích các bạn trẻ hãy bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, tự tin theo đuổi phong cách yêu thích, phù hợp với bản thân. 

Quần tây nam sang trọng, nhã nhặn tại Boutique 

Quần tây nam sang trọng, nhã nhặn tại Boutique 

Các sản phẩm thời trang nam tại 360 Boutique đều được chỉn chu trong từng đường may, đầu tư trong thiết kế nhằm đem đến cho phái mạnh trải nghiệm mới mẻ hài lòng nhất. Trong những dòng sản phẩm của 360 Boutique, quần tây nam là trang phục rất được cánh mày râu săn đón. 

Thiết kế quần âu của hãng hướng đến phong cách trẻ trung, tối giản nhưng vẫn rất thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang. Đặc biệt, giá cả trang phục tại 360 Boutique khá phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy đến với 360 Boutique để sắm cho bản thân những item chất lượng vượt xa mong đợi so với giá tiền nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://360.com.vn/ve-chung-toi/ 
  • Website: https://360.com.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn/ 

9. Thương hiệu quần âu nam đẹp Phan Nguyễn 

Nhắc đến những thương hiệu quần âu nam đẹp, nổi tiếng cả nước thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Phan Nguyễn. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Phan Nguyễn đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cánh mày râu, xây dựng chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang nam. 

Các sản phẩm tại Phan Nguyễn có chất lượng rất tốt, kiểu dáng thiết kế bắt mắt, đẹp, mẫu mã siêu đa dạng. Đồng thời với đó, mỗi khách hàng khi đến với Phan Nguyễn đều không bao giờ phải thất vọng về trải nghiệm dịch vụ siêu chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình của cửa hàng. 

Phan Nguyễn với mẫu quần âu nam theo phong cách tối giản 

Phan Nguyễn với mẫu quần âu nam theo phong cách tối giản 

Thiết kế quần âu nam của Phan Nguyễn chủ yếu theo phong cách tối giản, rất tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt khi diễn những mẫu thiết kế này, quý ông sẽ xây dựng được hình ảnh tự tin, trưởng thành, đĩnh đạc với nét nam tính siêu quyến rũ phái đẹp. 

Ngoài quần âu, Phan Nguyễn cũng có rất nhiều dòng sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh khác như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần kaki, quần short,... Cùng với hệ thống hơn 30+ showroom trên cả nước, Phan Nguyễn chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của đàn ông Việt. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 74 Quán Thánh, P. Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội.
  • Website: https://pnf.vn/     
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyen 

10. Thương hiệu quần âu nam đẹp 4MEN 

Tại thành phố nhộn nhịp, năng động Hồ Chí Minh, 4MEN là thương hiệu quần âu nam đẹp rất được lòng giới trẻ. Đây cũng chính là thương hiệu “ruột” của đông đảo chàng trai Việt. 

Các mẫu trang phục mà 4MEN cung cấp đến người tiêu dùng được đánh giá rất cao. Chính là bởi đường may tinh tế, chỉn chu, chất liệu cao cấp đem đến cho người mặc sự thoải mái. Đặc biệt, thiết kế trang phục của 4MEN siêu tôn dáng đàn ông Việt. 

Thương hiệu quần âu nam đẹp dành cho các chàng trai trẻ - 4MEN 

Thương hiệu quần âu nam đẹp dành cho các chàng trai trẻ - 4MEN 

Mẫu quần âu nam là một trong những dòng sản phẩm được cánh mày râu yêu thích nhất tại 4MEN. Nếu các chàng trai đang tìm kiếm địa chỉ quần tây uy tín, chất lượng thì 4MEN chính là shop mua sắm lý tưởng nhất. Hãng luôn cập nhật những mẫu quần âu đẹp, thời thượng nên chàng trai sẽ không cần lo lắng không tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://4menshop.com/cua-hang.html 
  • Website: https://4menshop.com/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn 

Qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã chia sẻ về 10+ thương hiệu quần âu nam đẹp cho cánh mày râu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp phái mạnh tìm mua được những chiếc quần âu ưng ý, tôn dáng. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng