15 thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

07.10.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang nam không quá đa dạng như thời trang nữ nhưng vẫn luôn được các thương hiệu chú trọng phát triển và đầu tư. Hiện nay, khi nhu cầu mua sắm thời trang của phái mạnh đang có xu hướng ngày một tăng mạnh thì các thương hiệu thời trang nam cao cấp cũng được quan tâm và xuất hiện dày đặc hơn.

Vậy bạn có biết đâu là những thương hiệu thời trang nam cao cấp được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Tổng hợp 15 thương hiệu thời trang nam cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Thời trang nam cao cấp Louis Vuitton

Không phải là cái tên xa lạ đối với bất kì người tiêu dùng nào, Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp xa xỉ bậc nhất thế giới. Thương hiệu Louis Vuitton hay thường được biết đến với cái tên là LV được biết đến như một kinh đô thời trang của giới thượng lưu với phong cách thiết kế cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Louis Vuitton

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Louis Vuitton

Louis Vuitton nổi bật hơn cả là những thiết kế túi xách, trang sức… nhưng thời trang nam của LV vẫn luôn được đánh giá cao và được săn đón nhiệt tình. Các thiết kế của thương hiệu này luôn thể hiện sự đẳng cấp và cực kỳ quyến rũ, mang phong cách tinh tế và xa xỉ đặc trưng của Pháp. 

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu bởi cả những nhà quý tộc, giới thượng lưu, minh tinh, người nổi tiếng… Sử dụng các thiết kế chính hãng của LV không chỉ giúp chủ nhân của chúng có vẻ ngoài thời thượng, quyến rũ mà còn khẳng định được đẳng cấp của mình.

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang yêu thích của nhiều người nổi tiếng trên thế giới

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang yêu thích của nhiều người nổi tiếng trên thế giới

Những thiết kế của Louis Vuitton luôn hướng đến sự hoàn hảo từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng, đem đến tay khách hàng những sản phẩm bền bỉ, chỉn chu có sức sống vượt thời gian. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://vn.louisvuitton.com/vie-vn/homepage
  • Facebook: https://www.facebook.com/LouisVuitton/?locale=vi_VN

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Gucci

Được biết đến là một trong những thương hiệu đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất của ngành thời trang, Gucci luôn là cái tên được săn đón và yêu thích hàng đầu bởi những người yêu thời trang trên thế giới. Nhắc tới Gucci người ta sẽ liên tưởng ngay về một nhà mốt với các thiết kế sang trọng, xa xỉ và đẳng cấp luôn dẫn đầu xu thế. 

Gucci có xu hướng thiết kế mang phong cách quý tộc hơi hướng cổ điển, cực kỳ sang trọng mang tiêu chuẩn của giới hoàng gia Châu Âu. Đây cũng là nét độc đáo nổi trội của thương hiệu Gucci mà hiếm có thương hiệu nào sánh được. Việc nhất quán và duy trì tư duy và phong cách thiết kế ngay từ ngày đầu tiên hình thành thương hiệu đã tạo nên nét riêng biệt cho hãng thời trang cao cấp Gucci. 

Gucci được đánh giá là một trong những thương hiệu đỉnh cao của thời trang đẳng cấp quý tộc, mang vẻ đẹp đầy tính biểu tượng của linh hồn nước Ý. Ngay từ khi ra đời, Gucci đã khẳng định được mình bởi các yếu tố chất lượng, độc đáo, đẳng cấp, đắt đỏ và độ phủ sóng cao. 

Đây cũng là một thương hiệu thời trang được nhiều minh tinh nổi tiếng thế giới yêu thích và cực kỳ ưa chuộng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.gucci.com/us/en/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI/

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Gucci

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Gucci

Thời trang nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới. Tommy Hilfiger hiện nay có mạng lưới được phân bố rộng rãi tại hơn 100 quốc gia với hơn 2000 cửa hàng ở khắp nơi trên toàn cầu, là một thương hiệu thời trang nam cao cấp rất được ưa chuộng. 

Nổi bật là thương hiệu đi đầu mang phong cách preppy, phong cách thời trang học đường cổ điển của giới thượng lưu Châu Âu thế kỷ trước, những thiết kế của Tommy Hilfiger vừa sang trọng, quý phái lại vô cùng tinh tế và sành điệu. 

Đây cũng là phong cách đặc trưng của Tommy Hilfiger, vừa mang đậm chất Hoa Kỳ, vừa mang đến những thiết kế trẻ trung, năng động lại không kém phần tinh tế, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.acfc.com.vn/tommyhilfiger.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/tommyhilfigervtnm/

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Tommy Hilfiger

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Tommy Hilfiger

Thời trang nam chính hãng MLB

Cái tên MLB thực chất bắt nguồn từ tên viết tắt của tổ chức thể thao chuyên nghiệp của bộ môn bóng chày - Major League Baseball, là một tập đoàn chuyên về thời trang cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc thành lập năm 1997.

Các mẫu thiết kế của MLB được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày nên luôn mang đậm phong cách và hơi hướng thể thao, năng động và khỏe khoắn. Mọi mặt hàng thời trang của MLB từ quần áo, giày dép đến phụ kiện đều mang đậm hơi thở của bộ môn bóng chày.

Chính sự tươi trẻ, năng động cùng chất đường phố kết hợp với thể thao khó lẫn đi đâu được của MLB đã giúp thương hiệu này nhận được sự yêu thích đặc biệt từ giới trẻ và những người ưa chuộng thời trang trên thế giới và cả ở Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://mlbvietnam.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mlb.kr.vn/

Thương hiệu thời trang nam cao cấp MLB

Thương hiệu thời trang nam cao cấp MLB

Thời trang nam cao cấp Champion

Được ra mắt công chúng năm 1919 với tư cách là một tập đoàn chuyên về bán buôn quần áo, về sau Champion mới tập trung nghiên cứu và sản xuất ra những mẫu quần áo thể thao chuyên cung cấp cho các vận động viên với tiêu chí ấm áp, dễ vận động và độ bền bỉ cao. Ở thời điểm hiện tại, Champion đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang thế giới và nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng.

Có một sự thật thú vị về Champion có thể bạn không biết đó là chính thương hiệu này là người tiên phong tạo ra áo hoodie - loại áo nỉ chui đầu có mũ cực kỳ quen thuộc mà hầu như bất kỳ bạn trẻ nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình.

Là một thương hiệu xuất phát từ thời trang thể thao, những mẫu sản phẩm của Champion đều mang đậm chất thể thao, năng động với màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Các sản phẩm của Champion cho đến tận bây giờ vẫn giữ được các tiêu chuẩn hàng đầu của mình là bền bỉ với thời gian, thoải mái dễ vận động và giữ ấm cho người mặc. 

Với danh tiếng và uy tín được tạo dựng qua hơn 1 thế kỷ của mình trong thị trường thời trang thế giới, Champion đảm bảo đem đến cho khách hàng mọi sản phẩm không chỉ đẹp mắt, thời trang mà còn đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.champion.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChampionVN.Official/

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Champion 

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Champion 

Thời trang hàng hiệu nam Levi’s

Levi's là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên về chất liệu jean. Nhà sáng lập của thương hiệu Levi's - ông Levi Strauss được gọi là huyền thoại khi đã tìm ra “jeans xanh” - chất liệu được mệnh danh là có quý hơn vàng và có ý nghĩa vô giá đối với nền thời trang của con người.

Hiện nay, Levi's không chỉ tập trung về các thiết kế quần Jeans nam mà còn chuyển hướng sang các sản phẩm thời trang khác và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ngành thời trang cũng như khách hàng trên toàn cầu.

Mẫu quần Levi's jean 501 đã ra đời hơn 140 năm nhưng cho đến thời điểm hiện nay vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới và là biểu tượng mang tính lịch sử di sản của thương hiệu Levi's. 

Các mặt hàng thời trang nam cao cấp của Levi’s được chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ, đem đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Được xử lý chuyên nghiệp giúp cho bề mặt vải mịn, không xù, các sản phẩm của Levi’s khẳng định đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu nhất cho người mặc.

Là một thương hiệu thời trang hàng hiệu nam hướng tới khách hàng mục tiêu là giới trẻ nên các thiết kế của Levi’s thường có màu sắc tương đối bắt mắt và nổi bật, đem lại vẻ năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó, các sản phẩm được thiết kế có phom dáng rộng rãi nhiều kích cỡ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, giúp người mặc không chỉ linh động phối đồ mà còn sử dụng được trong nhiều trường hợp.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://levi.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/

Thời trang hàng hiệu nam đến từ thương hiệu Levi’s

Thời trang hàng hiệu nam đến từ thương hiệu Levi’s

Thương hiệu thời trang cao cấp nam Tom Ford

Tom Ford không phải là một cái tên có tuổi đời lâu dài như các thương hiệu thời trang nam cao cấp đình đám trên thế giới nhưng Tom Ford được đánh giá là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của thế hệ mới. Không chỉ vậy, khái niệm thương hiệu bán lẻ Tom Ford còn được đánh giá là thương hiệu cao cấp thực sự đầu tiên của thế kỷ 21.

Có thể bạn không biết, nhà sáng lập ra thương hiệu này là Tom Ford - từng giữ chức giám đốc sáng tạo của Gucci và YSl, vào cũng chính là người đã vực dậy Gucci và YSl vào những năm cuối cùng thế kỷ trước.

Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, năm 2005 ông đã tự tạo nên một thương hiệu lấy tên của mình và trở nên đình đám trên toàn thế giới. Các thiết kế của Tom Ford mang phong cách quyến rũ và bí ẩn, đem đến những vẻ đẹp vượt thời gian cực kỳ đẳng cấp.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.tomford.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tomford/?locale=vi_VN

Thời trang cao cấp nam Tom Ford

Thời trang cao cấp nam Tom Ford

 

Thời trang hàng hiệu nam Giordano

Giordano là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập năm 1981 tại Hong Kong và hiện tại đang là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới. 

Sau nhiều năm gia nhập và chinh chiến trong thị trường thời trang nam, hiện Giordano đã có một chỗ đứng vững chắc và rất thành công với hơn 3000 cửa hàng lớn nhỏ trải rộng tại hơn 40 quốc gia. Trong đó riêng Việt Nam đã có tới gần 30 cửa hàng trên toàn quốc.

Là một thương hiệu thời trang nam cao cấp quốc tế có tuổi đời cao và có tên tuổi trên thế giới, những thiết kế của Giordano luôn đảm bảo mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm của Giordano hướng đến phong cách sang trọng, lịch lãm, có tính ứng dụng cao và giá cả khá hợp lý, là một sự chọn lựa tuyệt vời cho nhu cầu thời trang của những quý ông. 

Sản phẩm của Giordano gây ấn tượng với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, gia công đường kim mũi chỉ vô cùng tỉ mỉ và chuẩn xác. Từ đó, mang đến cho quý ông các item thời trang cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 0902 529 202
  • Website: https://www.giordano.com/vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiordanoOnline

Thời trang nam cao cấp từ thương hiệu Giordano

Thời trang nam cao cấp từ thương hiệu Giordano

Thời trang nam cao cấp The North Face

The North Face là một thương hiệu thời trang nam cao cấp danh tiếng được ra đời năm 1966 tại Hoa Kỳ với mục tiêu ban đầu là chỉ chuyên thiết kế và cung cấp các dụng cụ dành cho hoạt động leo núi và đi phượt. Hiện nay, The North Face nổi tiếng là một thương hiệu chuyên thiết kế và cung cấp đồ dùng phục vụ cho hoạt động ngoài trời. 

The North Face luôn là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng hiệu nằm trong top bán chạy được nhiều vận động viên nổi tiếng sử dụng. Các mẫu thiết kế của thương hiệu đều được sử dụng các quy trình đã được cải tiến mới, được sáng tạo và thúc đẩy không ngừng để mang đến cho khách hàng các mẫu thiết kế tốt nhất . 

Các sản phẩm thời trang nam của The North Face không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà còn cực kỳ thời thượng, chất lượng với mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.thenorthface.com/en-us
  • Facebook: https://www.facebook.com/thenorthface/

Thương hiệu thời trang nam cao cấp The North Face

Thương hiệu thời trang nam cao cấp The North Face

Hãng thời trang nam Zara 

Zara là một thương hiệu thời trang lớn nổi tiếng và có độ phổ biến cao trên toàn cầu. Các thiết kế của Zara được đánh giá rất cao không chỉ vì theo kịp được xu thế thị trường, hợp với thị hiếu thời trang của khách hàng mà còn có chất lượng tuyệt vời cùng giá thành không quá đắt đỏ.

Các mẫu thiết kế áo khoác của Zara luôn bắt kịp với xu hướng thời trang toàn cầu, được đổi mới và cập nhật thường xuyên theo mùa, đáp ứng được mọi nhu cầu của người mua. Các thiết kế của thương hiệu này không chỉ trẻ trung, màu sắc trung tính dễ phối đồ mà còn có giá cả tương đối phù hợp với người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zara/

Thời trang nam của thương hiệu Zara

Thời trang nam của thương hiệu Zara

Thời trang nam chính hãng Uniqlo 

Uniqlo là một thương hiệu đến từ Nhật Bản rất được giới trẻ yêu thích và quan tâm. Uniqlo thực chất là công ty con của công ty TNHH Fast Retailing chuyên thiết kế và bán lẻ trang phục của xứ mặt trời mọc.  

Các thiết kế của Uniqlo không chạy theo xu thế thời trang mà chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng cùng tính ứng dụng cao của món đồ. 

Hướng tới việc trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của khách hàng, các sản phẩm của Uniqlo có thiết kế cũng như quy trình sản xuất chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu nhất. 

Các mẫu thiết kế của Uniqlo luôn có màu sắc tươi sáng, năng động và hiện đại cực kỳ phù hợp với giới trẻ. Không chỉ vậy, những sản phẩm quần áo nam của thương hiệu này có form dáng rộng rãi và đa dạng kích thước, phù hợp với từng vóc dáng, giúp bạn dễ dàng mix & match cùng các món đồ khác trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam/

Thương hiệu thời trang nam Uniqlo

Thương hiệu thời trang nam Uniqlo

Thương hiệu thời trang nam H&M 

H&M là một trong những thương hiệu thời trang rất thành công trên thế giới. Với cửa hàng đầu tiên ở Thuỵ Điển, H&M ngày càng phát triển và hiện nay đã có một chỗ đứng vững chắc trên bản đồ thời trang thế giới với hơn 3610 cửa hàng có mặt tại 58 quốc gia. 

H&M là một trong những thương hiệu thời trang bán chạy và được săn đón nhiều nhất. Các mẫu thiết kế của H&M thường hướng tới sự đơn giản, cơ bản, phù hợp với hầu hết đối tượng với giá cả không quá đắt đỏ.

Các sản phẩm thời trang nam của H&M không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà còn cực kỳ thời trang, đa dạng mẫu mã, giá cả.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/hmvietnam

Thời trang nam đến từ thương hiệu H&M

Thời trang nam đến từ thương hiệu H&M

Một vài thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam

Thời trang nam cao cấp An Phước

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nam cao cấp ở Việt Nam, chắc chắn không thể nào bỏ qua thương hiệu thời trang An Phước. Các thiết kế thời trang nam của An Phước hướng đến phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

An Phước thuộc phân khúc thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam, nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới trung niên có thu nhập cao và làm việc trong môi trường công sở. Là một thương hiệu trong nước nhưng An Phước luôn khẳng định cung cấp cho khách hàng những thiết kế chất lượng cao có chất liệu tốt, mẫu mã thời trang không thua kém so với các thương hiệu quốc tế.

Sản phẩm của An Phước không chỉ với đa dạng từ thiết kế, kích thước, mẫu mã mà còn gây ấn tượng với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, gia công chi tiết từng đường kim mũi chỉ vô cùng tỉ mỉ và chuẩn xác. Từ đó, mang đến cho quý ông các item thời trang cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng.

An Phước được biết đến nhiều với các sản phẩm thời trang nam cao cấp như vest, sơ mi, áo khoác, phụ kiện. Đồng thời, màu sắc của các sản phẩm thời trang tại An Phước luôn đặc trưng với sự trang nhã, thanh lịch và sang trọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25-26, tầng 1, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

Thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước

Thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước

Thời trang hàng hiệu Việt Nam Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp đã ra mắt được 10 năm và hiện đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, khẳng định vị thế của mình với tên tuổi của một hãng thời trang cao cấp tại Việt Nam. Aristino luôn đồng hành cùng các quý ông trên chặng đường xây dựng phong cách thời trang của mình.

Các thiết kế của Aristino luôn được chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, dùng các chất liệu hoàn toàn “Made in Việt Nam” nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Aristino luôn không ngừng đổi mới và bắt kịp những xu hướng thời trang nam trên thị trường để mang đến cho quý ông những thiết kế thời thượng nhất. Sản phẩm của Aristino là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Âu và giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Là một thương hiệu thời trang nam hàng hiệu hướng đến khách hàng mục tiêu là người Việt nên Aristino luôn chú trọng đến các sản phẩm từ thiết kế, kiểu dáng, đến kích cỡ để phù hợp với sở thích cũng như dáng người của khách hàng Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: D7 -11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: www.facebook.com/ilovearistino/

Thời trang nam cao cấp Aristino

Thời trang nam cao cấp Aristino

Hãng thời trang nam cao cấp Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang thuộc phân khúc cao cấp của thời trang nam Việt Nam được ra mắt vào năm 2014. Biluxury được biết đến là thương hiệu tiên phong trong xu hướng "Thời trang nam thiết kế" với phong cách chỉn chu và thanh lịch. 

Sản phẩm của Biluxury hướng tới đối tượng nam giới trong độ tuổi dưới 40 với hình tượng người đàn ông hiện đại, thành đạt. Bên cạnh các danh mục thời trang như áo, quần, phụ kiện, Biluxury còn mang đến cho quý ông các gợi ý trang phục phù hợp theo nhu cầu. Chẳng hạn như thời trang công sở, thời trang hẹn hò, thời trang đi phượt, thời trang đi biển,...

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm của Biluxury là điều không cần bàn cãi. Vì thế, quý ông có thể hoàn toàn yên tâm và chọn mua cho mình những item thời trang đến từ thương hiệu thời trang nam cao cấp Biluxury.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/biluxury.vn

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Biluxury

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Biluxury

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 15 thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa chuộng nhất mà các quý ông không thể bỏ lỡ. Mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu thiết kế chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng