Top 10 thương hiệu thời trang nam uy tín nhất tại Việt Nam

28.09.2023
Mục lục (Hiện)

Thời trang nam đến từ mỗi thương hiệu sẽ sở hữu phong cách và thiết kế đặc trưng khác nhau. Nếu bạn nam là người ưa chuộng các item thời trang “Made in Viet Nam”, dưới đây là top 10 thương hiệu thời trang nam uy tín nhất tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. 

OWEN

Thương hiệu thời trang nam OWEN

Thương hiệu thời trang nam OWEN

Được thành lập vào năm 2008, OWEN là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong về chất liệu may mặc. OWEN được đánh giá là thương hiệu thời trang nam tầm trung với chất lượng và uy tín hàng đầu.

Các thiết kế của OWEN gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, tối giản, mang đến cho quý ông phong cách nam tính, lịch lãm, sang trọng. OWEN cung cấp đa dạng item thời trang nam như áo sơ mi nam, áo thun, polo, blazer, veston, quần tây, quần short, quần jean, quần jogger,...

Bên cạnh đó, OWEN còn chú trọng vào ngành hàng thời trang nam bền vững với sự ứng dụng hơn 15 chất liệu xanh vào các thiết kế của mình. Có thể kể đến như vải sợi tre, sợi cà phê, sợi bạc hà,... mang đến sự an toàn cho làn da người mặc và thân thiện với môi trường.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, OWEN đã sở hữu hệ thống hơn 1000 điểm bán trên toàn quốc. Vì vậy, nếu bạn yêu thích phong cách thời trang quý ông nam tính, lịch lãm, hãy thêm ngay OWEN vào danh sách các hãng thời trang Việt Nam nổi tiếng và đáng mua của mình nhé!

Trang phục thời trang nam OWEN

Trang phục thời trang nam OWEN

  • Địa chỉ: 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979784636
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/OWENFashionVN/

5S Fashion

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion

Dù chỉ mới gia nhập thị trường thời trang nam từ năm 2017 nhưng 5S Fashion đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam với hệ thống hơn 100 showroom trên cả nước. 

5S Fashionthương hiệu thời trang nam casual với phong cách trẻ trung, tối giản, lịch sự. Mỗi bộ sưu tập của 5S Fasion thường tập trung vào một chủ đề cụ thể. Chẳng hạn như bộ sưu tập quần Short nam và áo polo cho thời trang dạo phố, bộ sưu tập công sở với sơ mi và quần âu lịch lãm hay bộ sưu tập Thu Đông với bộ nỉ và áo khoác phao ấm áp,... 

Tương tự như các hãng thời trang ở Việt Nam, 5S Fashion luôn chú trọng vào đặc điểm trang phục cũng như kích cỡ, tính ứng dụng, phong cách,... sao cho phù hợp nhất với nam giới Việt Nam.

Đặc biệt, 5S Fashion thuộc phân khúc thời trang giá rẻ với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Không những thế, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với ưu đãi đặc biệt. Nếu bạn nam đang tìm kiếm các item casual đơn giản, tinh tế, lịch sự, 5S Fashion chính là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

Thời trang nam 5S Fashion đơn giản, lịch sự

Thời trang nam 5S Fashion đơn giản, lịch sự

  • Địa chỉ: Số 417- 421 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 18008118
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/5sfashion.official/

4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN ra đời vào tháng 3 năm 2010 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam. 4MEN là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nam tìm kiếm trang phục chất lượng với mức giá tầm trung. 

Sản phẩm thời trang của 4MEN luôn được yêu thích bởi chất lượng tốt, kiểu dáng thanh lịch và mức giá thành hợp lý. 4MEN cung cấp đầy đủ các item thời trang nam từ quần áo, giày dép đến phụ kiện.

Hiện tại, 4MEN đã có các chi nhánh trải rộng khắp khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ như TP.HCM, An Giang, Bến Tre, Vũng Tàu, Bình Dương,... Ngoài việc phát triển hệ thống cửa hàng, 4MEN cũng tập trung vào việc phát triển hệ thống chăm sóc và bán hàng trực tuyến thông qua trang web cũng như các sàn thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ đặt hàng và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Thời trang nam 4MEN thanh lịch, trẻ trung

Thời trang nam 4MEN thanh lịch, trẻ trung

  • Địa chỉ: Số 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0987 966 194
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: www.facebook.com/4men.com.vn

Aristino

Thương hiệu thời trang nam Aristino

Thương hiệu thời trang nam Aristino

Gia nhập vào làng thời trang nam vào năm 2013, đến nay, Aristino đã khẳng định vị thế của mình với tên tuổi của một hãng thời trang cao cấp tại Việt Nam. Với hàng trăm showroom và điểm bán trên toàn quốc, Aristino luôn đồng hành cùng các quý ông trên chặng đường xây dựng phong cách thời trang của mình.

Aristino luôn không ngừng đổi mới và bắt kịp những xu hướng thời trang nam trên thị trường để mang đến cho quý ông những thiết kế thời thượng nhất. Sản phẩm của Aristino là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Âu và giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Các thiết kế của Aristino mang đến cho quý ông vẻ nam tính và sang trọng với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã. Bên cạnh các danh mục thông dụng như áo, quần, đồ bộ, đồ lót, Aristino còn mang đến cho quý ông các bộ sưu tập Xuân Hè và Thu Đông ấn tượng. Đặc biệt, Aristino luôn chú trọng vào việc nghiên cứu form dáng để mang đến những item phù hợp nhất với hình thể của nam giới người Việt.

Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang nam Aristino còn chú trọng và chất liệu sản phẩm với sự ứng dụng các các vật liệu cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên như modal, bamboo, seawool, teacell, musa,... đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát và an toàn tuyệt đối với làn da của bạn. 

Trang phục nam Aristino cao cấp, thời thượng

Trang phục nam Aristino cao cấp, thời thượng

  • Địa chỉ: D7 -11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439924999
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: www.facebook.com/ilovearistino/

Coolmate

Thương hiệu thời trang nam Coolmate

Thương hiệu thời trang nam Coolmate

Coolmate là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, giúp phái mạnh tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn sở hữu cho mình những món đồ chất lượng nhất. Ngay từ khi ra mắt, Coolmate đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khách hàng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Ban đầu, Coolmate khởi đầu với một trang web bán hàng sơ khai với các sản phẩm cơ bản dành cho nam giới như áo thun, bít tất và đồ lót. Tuy nhiên, đến hiện tại, Coolmate đã mở rộng ngành hàng của mình với đa dạng danh mục hơn như đồ lót nam, đồ mặc hằng ngày, đồ thể thao, streetwear, nước hoa cho đến các item được đặt sản xuất riêng.

Phong cách của thương hiệu thời trang nam Coolmate thường đề cao sự đơn giản và thoải mái cho người mặc nhưng cũng không kém phần thời trang và phong cách. Mức giá các sản phẩm thời trang nam của Coolmate cũng được đánh giá ở mức phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Thời trang nam Coolmate trẻ trung, năng động

Thời trang nam Coolmate trẻ trung, năng động

  • Địa chỉ: Số 103 Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 272737 
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me

An Phước

Thương hiệu thời trang nam An Phước

Thương hiệu thời trang nam An Phước

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng ở Việt Nam, chắc hẳn không thể bỏ qua thương hiệu thời trang An Phước. An Phước thuộc phân khúc thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam, nhắm đến đối tượng khách hàng trung niên có thu nhập cao và làm việc trong môi trường công sở.

Sản phẩm của thương hiệu thời trang nam An Phước gây ấn tượng với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, gia công đường kim mũi chỉ vô cùng tỉ mỉ và chuẩn xác. Từ đó, mang đến cho quý ông các item thời trang cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng.

An Phước được biết đến với các sản phẩm thời trang nam cao cấp như vest, sơ mi, áo khoác, phụ kiện. Đồng thời, màu sắc của các sản phẩm thời trang tại An Phước luôn đặc trưng với sự trang nhã và thanh lịch. 

Do đó, nếu bạn nam đang tìm kiếm các item thời trang nam công sở lịch lãm, sang trọng, hãy tham khảo ngay các sản phẩm đến từ thương hiệu An Phước nhé!

Veston An Phước lịch lãm, sang trọng

Veston An Phước lịch lãm, sang trọng

  • Địa chỉ: 25-26, tầng 1, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3934 4002
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

Biluxury

Thương hiệu thời trang nam Biluxury

Thương hiệu thời trang nam Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam Việt Nam được ra mắt vào năm 2014. Biluxury được biết đến là thương hiệu tiên phong trong xu hướng "Thời trang nam thiết kế" với phong cách chỉn chu và thanh lịch. Đây cũng là thương hiệu thuộc phân khúc các hãng thời trang cao cấp tại Việt Nam.

Sản phẩm của Biluxury hướng tới đối tượng nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 với hình tượng người đàn ông hiện đại, thành đạt. Bên cạnh các danh mục thời trang như áo, quần, phụ kiện, Biluxury còn mang đến cho quý ông các gợi ý trang phục phù hợp theo nhu cầu. Chẳng hạn như thời trang công sở, thời trang hẹn hò, thời đi phượt, thời trang đi biển,...

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm của Biluxury là điều không cần bàn cãi. Vì thế, quý ông có thể hoàn toàn yên tâm và chọn mua cho mình những item thời trang đến từ thương hiệu Biluxury.

Trang phục thời trang nam Biluxury nam tính, lịch lãm

Trang phục thời trang nam Biluxury nam tính, lịch lãm

  • Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 352 1837
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/biluxury.vn

Việt Tiến

Thương hiệu thời trang nam Việt Tiến

Thương hiệu thời trang nam Việt Tiến

Việt Tiến là một trong những hãng thời trang nổi tiếng ở Việt Nam với uy tín lâu năm. Thương hiệu thời trang nam Việt Tiến được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách trẻ trung, lịch lãm, giúp tôn lên sự tự tin và đầy nam tính cho phái mạnh.

Việt Tiến chủ yếu tập trung vào thiết kế veston cao cấp và trang phục công sở. Thương hiệu luôn nỗ lực để cung cấp cho phái mạnh các sản phẩm thời trang tinh tế và thời thượng.

Bên cạnh đó, Việt Tiến cũng ứng dụng các chất liệu thân thiện với môi trường vào sản phẩm của mình để góp phần vào xu hướng thời trang bền vững. Từ đó, không chỉ mang lại sự tự tin, vẻ nam tính trong phong cách mà còn thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường.

Các item thời trang của Việt Tiến thường sở hữu phong cách basic với các thiết kế trơn đơn sắc hoặc họa tiết caro, kẻ ngang, kẻ dọc. Nếu bạn nam đang tìm kiếm các item công sở tối giản, thanh lịch, Việt Tiến là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Thời trang công sở Việt Tiến

Thời trang công sở Việt Tiến

  • Địa chỉ: 146 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2220 0262
  • Website: https://viettien.com.vn
  • Facebook: facebook.com/vtecfashion

Poloman

Thương hiệu thời trang nam Poloman

Thương hiệu thời trang nam Poloman

Là thương hiệu khá non trẻ được thành lập vào năm 2020 nhưng Poloman đã tạo dựng được cho mình danh tiếng riêng và trở thành một trong các hãng thời trang nổi tiếng của Việt Nam

Nếu như các thương hiệu khác luôn cố gắng đa dạng hóa mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì Poloman lại chọn một hướng đi riêng với định hướng tập trung hoàn toàn vào dòng sản phẩm áo polo nam. 

Bên cạnh đó, Poloman cũng muốn tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình. Khi nhắc đến Poloman, khách hàng có thể hình dung rõ ràng dòng sản phẩm mà Poloman đang hướng tới. Do đó, hiện tại, các sản phẩm tại Poloman có đến 99% là áo polo.  

Thương hiệu thời trang nam Poloman mang đến sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những chiếc áo polo nam của Poloman vẫn giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống, đồng thời, được kết hợp hoàn hảo giữa sự chỉn chu của áo sơ mi và sự thoải mái của áo thun. Các sản phẩm của Poloman tập trung vào phong cách đơn giản để tôn lên vẻ nam tính và thanh lịch của quý ông. 

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo trong các thiết kế của thương hiệu thời trang nam Poloman thường là các tone màu nhẹ nhàng và trung tính. Đôi khi, được nhấn nhá với các họa tiết sọc ngang và hoa văn đơn giản.

Nếu bạn nam đang có nhu cầu sở hữu áo polo, hãy đến ngay thiên đường áo polo tại Poloman nhé!

Áo polo Poloman đơn giản, lịch sự

Áo polo Poloman đơn giản, lịch sự

  • Địa chỉ: 108 Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0357 003 440
  • Website: https://poloman.store
  • Facebook: https://www.facebook.com/poloman.brand/

Adam Store

Thương hiệu thời trang nam Adam Store

Thương hiệu thời trang nam Adam Store

Adam Store là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam với dòng sản phẩm chủ đạo là  các bộ vest cao cấp, mang đậm phong cách lịch lãm và sang trọng. Adam Store hiện đang là thương hiệu vest nam lớn nhất trên thị trường vest may sẵn tại Việt Nam.

Các sản phẩm của thương hiệu thời trang nam Adam Store nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế và lịch lãm của quý ông. Bạn nam có thể sở hữu các item thời trang từ trẻ trung và năng động đến sang trọng, đẳng cấp. 

Các dòng sản phẩm tại Adam Store đều liên quan đến thời trang công sở nam với điểm nhấn đặc biệt là các loại vest may sẵn với phong cách châu Âu sang trọng. Adam Store đã có hơn 60 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, Adam Store cũng hỗ trợ hình thức mua sắm trực tuyến, giúp quý ông có thể dễ dàng sở hữu những bộ trang phục xuất sắc nhất của Adam Store.

Vest Adam Store sang trọng, đẳng cấp

Vest Adam Store sang trọng, đẳng cấp

  • Địa chỉ: 20 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0938 888 835
  • Website: https://adamstorevn.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

Tổng kết

Có thể thấy, không chỉ phái nữ mà thời trang dành cho cánh mày râu cũng vô cùng đa dạng và phong cách. Trên đây là top những thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn trang phục đến từ thương hiệu thời trang uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại vẻ thời thượng, đẳng cấp cho quý ông. 

Hãy thường xuyên cập nhật các tin tức trên website của 5S Fashion để không bỏ lỡ bất cứ thông tin thời trang và kinh nghiệm mua sắm nào nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng