loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 10 mẫu túi đeo chéo nam vintage đẹp cho quý ông

Túi đeo chéo đang trở thành một món phụ kiện bất ly thân của hầu hết các chàng trai. Một chiếc túi nhỏ nhưng cực kỳ có võ, có thể đựng được rất nhiều vật dụng. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 mẫu túi đeo chéo nam vintage đẹp và được ưa thích nhất hiện nay nhé.

Túi đeo chéo nam vintage vải canvas Hot Dog của Jamlos

Mẫu túi đeo chéo nam vintage đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là mẫu túi đeo chéo Hot Dog đến từ thương hiệu Jamlos. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện, túi xách được làm từ vải canvas. Với tình yêu và đam mê cháy bỏng với canvas cùng phong cách retro, casual, Jamlos luôn biết cách kể những câu chuyện thường ngày qua từng chiếc túi của mình.

Từ chất liệu canvas làm chủ đạo cho tất cả các sản phẩm, cho đến hàng loạt những thiết kế trẻ trung, năng động, đa dạng, Jamlos dường như đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm cuộc sống.

Túi đeo chéo nam vintage vải canvas Hot Dog của Jamlos

Túi đeo chéo nam vintage vải canvas Hot Dog của Jamlos

Với hơn 9 năm nỗ lực phát triển không ngừng, Jamlos vẫn luôn chăm chỉ và vươn lên từng ngày để tạo dấu ấn trong lòng khách hàng với hàng trăm sản phẩm đã được sản xuất và đem tới tay các bạn trẻ. Có thể thấy, các sản phẩm của Jamlos luôn đơn giản, hướng tới sự bền vững, lối sống bền vững và thân thiện với môi trường.

Chiếc túi đeo chéo hot dog được lấy cảm hứng từ món bánh hotdog thơm ngon. Sau nhiều lần cải tiến và sáng tạo, túi đeo chéo Hotdog đã được nâng cấp với hình hộp chữ nhật độc đáo. Bên ngoài túi có 2 ngăn ở 2 bên hông, 1 bên có nắp đậy và bên còn lại có miệng chun co giãn để cố định bình nước. Sản phẩm còn được lót bên trong bằng vải chống thấm nước cùng miệng túi sử dụng khóa kéo cao cấp YKK. Túi đeo chéo có thể gấp gọn và mang đi dễ dàng để sử dụng.

  • Website: https://www.jamlos.com/ 

Túi đeo chéo nam vintage Acohi

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2015, Acohi là một shop phụ kiện chuyên về túi xách cho cả nam và nữ. Khởi nguồn từ niềm đam mê với Nhật Bản, Acohi ra đời với hàng loạt các sản phẩm túi xách đang hơi hướng Nhật Bản. Từ Acohi cũng là viết tắt của Amecohi có nghĩa là uống cà phê khi trời đang mưa. Với Acohi, tinh thần mà thương hiệu này luôn muốn truyền tải đó chính là sự bền vững, đa năng và mong muốn tận hưởng cuộc sống một cách bình yên.

Túi đeo chéo nam vintage Acohi

Túi đeo chéo nam vintage Acohi

Các sản phẩm của Acohi chủ yếu tập trung vào tông màu nâu và be đơn giản, dễ phối, dễ sử dụng. Những chiếc túi của Acohi không chỉ được khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn giúp khách hàng kết hợp hài hòa với mọi outfit của mình. Dù chỉ là những màu sắc đơn giản, không cầu kỳ họa tiết cũng đủ để tạo nên những điểm nhấn cho bạn.

Chiếc túi đeo chéo nam vintage đến từ nhà Acohi là mẫu túi cực kỳ phù hợp cho các bạn yêu thích du lịch khám phá. Chiếc túi được thiết kế với độ rộng vừa phải nhưng lại có thể đựng được rất nhiều đồ dùng, vật dụng khác nhau. Chất liệu mềm nhẹ để dễ dàng trong di chuyển và không khiến phần vai của bạn bị mỏi khi đeo túi quá lâu. Sản phẩm có 3 màu trung tính là Be, rêu và xanh dương cho các bạn dễ dàng phối với mọi loại đồ khác nhau.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/acohitw

Túi đeo chéo nam vintage Juro da bò Lee&Tee

Mẫu túi đeo chéo nam vintage tiếp theo cũng được rất nhiều anh em yêu thích đến từ thương hiệu Lee&Tee. Thành lập vào năm 2011, Lee&Tee là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ da uy tín với đa dạng các sản phẩm như túi xách, túi đeo chéo, thắt lưng, ví da,... từ da thật 100%. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế, sản xuất bởi tay nghề của các nghệ nhân lành nghề với mẫu mã phong phú cùng kỹ thuật gia công chuyên nghiệp. 

Sau một hành trình dài phát triển, Lee&Tee đã nhận được những sự quan tâm và yêu mến của khách hàng bởi sự chỉn chu, chất lượng cùng nhiều thiết kế mang đậm hơi hướng vintage, cổ điển. Cho đến nay, Lee&Tee đã sở hữu hơn 28 cửa hàng trên toàn quốc và sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. 

Túi đeo chéo nam vintage Juro da bò Lee&Tee

Túi đeo chéo nam vintage Juro da bò Lee&Tee

Túi đeo chéo nam vintage Juro được thiết kế đơn giản, ít chi tiết với form dáng unisex cho cả nam và nữ đều có thể sử dụng được và dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Sản phẩm được làm bằng da tổng hợp cao cấp, không lo bị bong tróc, nổ da với bề mặt da chống thấm nước tuyệt đối, có thể chịu được các môi trường thời tiết khác nhau và dễ dàng vệ sinh bằng xà phòng. Túi có 1 ngăn chính đựng được ipad, các tài liệu A4 và 1 ngăn chống sốc và dây đeo liền túi có thể điều chỉnh dài ngắn dễ dàng. 

  • Website: https://leeandtee.vn/

Túi đeo chéo nam vintage công sở vân da cá sấu Laforce

Laforce có lẽ là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm phụ kiện đồ da còn nhiều bạn trẻ chưa biết tới. Các sản phẩm đồ da của Laforce đều được làm từ chất liệu da bò thật cao cấp nguyên miếng 100% với kết cấu da bền chắc, tuổi thọ cao lên tới 5 năm. Laforce luôn mong muốn hướng tới hình ảnh người đàn ông thành đạt, lịch lãm với các sản phẩm đồ da sang trọng và đầy đủ mẫu mã từ giày, dép cho đến các loại phụ kiện.

Chính vì thế mà các sản phẩm đồ da của Laforce đều được thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo, hiện đại và luuôn được trải qua nhiều công đoạn xử lý, sản xuất công phu trước khi đem ra thị trường và tới tay khách hàng.

Túi đeo chéo nam vintage công sở vân da cá sấu Laforce

Túi đeo chéo nam vintage công sở vân da cá sấu Laforce

Túi đeo chéo nam vintage của Laforce là mảnh ghép cực kỳ phù hợp cho các chàng trai công sở và yêu thích phong cách vintage. Sản phẩm được làm từ da bò nhập khẩu 100% cao cấp, sang trọng. Kiểu dáng túi vuông vắn, ngay ngắn với nắp gập tiện lợi và khóa số an toàn. Cùng với đó là thiết kế họa tiết vân da cá sấu dập nổi cực kỳ sang trọng. Màu nâu cafe trung tính rất phù hợp cho những set đồ vintage, mang hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Hãy nâng tầm outfit của mình bằng một chiếc túi sành điệu và cao cấp đến từ Laforce nhé.

  • Website: https://laforce.vn/

Túi đeo chéo nam vintage Vua Da Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo nam vintage cho mình thì hãy ghé ngay Vua Da Sài Gòn nhé. Đây là một địa chỉ vô cùng uy tín để các quý ông có thể sắm những món đồ da chất lượng và cao cấp. Vua Da Sài Gòn cung cấp đến tay khách hàng các sản phẩm do thật 100% như da bò, da đà điểu, da cá sấu,...

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Vua Da Sài Gòn đã dần dần chiếm được lòng tin của khách hàng và tạo dựng một vị thế riêng cho mình trên thị trường. Những sản phẩm túi xách, cặp đeo chéo của thương hiệu này luôn được khách hàng yêu thích và sử dụng nhờ chất lượng hoàn hảo, đường may chắc chắn và màu sắc tự nhiên. 

Túi đeo chéo nam vintage Vua Da Sài Gòn

Túi đeo chéo nam vintage Vua Da Sài Gòn

Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mua túi đeo chéo nam vintage chất lượng cho các bạn. Mẫu túi đeo chéo của Vua Da Sài Gòn luôn cháy hàng liên tục tại đây. Sản phẩm được làm từ da bò thật cao cấp 100% với màu sắc trung tính, tự nhiên và cực kỳ phù hợp với phong cách vintage. Form dáng túi khá gọn kết hợp cùng phần nắp gập tiện lợi, trẻ trung. Thiết kế của sản phẩm là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại cực kỳ tinh tế và rất dễ dàng phối đồ. Từng đường may, đường kim mũi chỉ của sản phẩm đều vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo sự ngay ngắn, vuông vắn và cao cấp.

  • Website: https://vuadasaigon.com/

Túi đeo chéo nam vintage Camelia Hurry Bag

Mẫu túi đeo chéo nam vintage tiếp theo được lọt vào danh sách này đó chính là túi deo chéo của Camelia Brand. Đây là một thương hiệu trẻ trung và luôn hướng tới hình ảnh năng động, tiện lợi. Với thông điệp “ More than Simplicity", Camelia luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện từng sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm của thương hiệu tuy là khá đơn giản về thiết kế nhưng lại đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi, đa-zi-năng và dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau.

Ra mắt thị trường năm 2016, một chặng đường không quá dài với Camelia nhưng từng bước phát triển của thương hiệu lại vô cùng vững chắc và nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ.

Túi đeo chéo nam vintage Camelia Hurry Bag

Túi đeo chéo nam vintage Camelia Hurry Bag 

Hurry Bag chính là chiếc túi đeo chéo nam vintage bán chạy nhất của Camelia. Đúng như tên gọi, chiếc túi này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong cả những ngày bình thường lẫn những ngày vội vã. Túi được thiết kế với form dáng basic, trẻ trung, đơn giản và cực kỳ dễ dàng cho các bạn phối đồ. Sản phẩm làm bằng chất liệu vải Canvas cao cấp chống nước xịn sò. Đây cùng là loại chất liệu được sử dụng xuyên suốt trong tất cả các sản phẩm của Camelia. 

  • Website: https://camelia.vn/

Túi đeo chéo nam vintage Tuda

Dành cho các chàng yêu thích những món đồ da và có hơi hướng cổ điển đó chính là túi đeo chéo của Tuda. Đây là một thương hiệu thời trang phụ kiện đồ da cao cấp dành cho nam giới. Những sản phẩm của Tuda mang tới cho khách hàng bao gồm cả những sản phẩm tự sản xuất và những sản phẩm được nhập khẩu uy tín. Các sản phẩm của Tuda được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật tinh xảo như da bò sáp,... Còn những sản phẩm đồ da cao cấp khác được tuyển chọn và nhập từ những xưởng chế tạo và các quốc gia sản xuất đồ da cao cấp uy tín.

Túi đeo chéo nam vintage Tuda

Túi đeo chéo nam vintage Tuda

Túi đeo chéo nam vintage Tuda cực kỳ phù hợp cho các chàng trai công sở. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật 100% cao cấp với màu sắc nâu đặc trưng rất phù hợp cho cả những người đam mê phong cách vintage. Túi được thiết kế phù hợp cho công việc, đựng được laptop 13,14 inch, ipad, ví, giấy tờ và nhiều vật dụng khác. Chất liệu da thật cao cấp cũng vô cùng mềm mại, độ bền cao và không lo bị bong tróc. Các đường kim mũi chỉ cũng rất được chú trọng, chăm chút cực kỳ tỉ mỉ để đạt được độ hoàn thiện nhất.

  • Website: https://tuda.vn/

Túi đeo chéo nam vintage Đồ da thủ công Olug

Ra mắt thị trường năm 2011, OLug là một trong những thương hiệu đầu tiên của Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm đồ da thủ công. Ngay từ khi thành lập, Olug đã luôn đi theo phương châm “ ăn chắc mặc bền, chất lượng hơn số lượng". Vì thế mà những sản phẩm của Olug không hề mang tính đại trà mà luôn được thiết kế với những nét độc đáo riêng không bị trộn lẫn vào bất kỳ thương hiệu nào.

Qua một quá trình dài hình thành và phát triển, Olug tồn tại đến hôm nay là có một chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu thích đồ da. Olug luôn muốn khách hàng hãy là một phiên bản tốt nhất và độc nhất khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu. 

Túi đeo chéo nam vintage Đồ da thủ công Olug

Túi đeo chéo nam vintage Đồ da thủ công Olug

Mẫu túi đeo chéo nam vintage đến từ nhà Olug sẽ là mẫu túi đa-zi-năng cho các chàng có thể thoải mái phối đồ với nhiều phong cách khác nhau không chỉ riêng phong cách vintage. Chiếc túi vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn cho các bạn dễ dàng đựng những vật dụng nhỏ để đi chơi thoải mái. Sản phẩm được làm từ da bò thật 100% với quy trình sản xuất thủ công cực kỳ cầu kỳ là kỹ lưỡng. Có thể thấy từng đường kim mũi chỉ đều được hoàn thiện một cách hoàn hảo và chỉn chu đảm bảo một chiếc túi xịn sò nhất và xứng đáng với mức giá.

  • Website: https://olug.vn/

Túi đeo chéo nam vintage Manuk Leather

Góp mặt tiếp theo vào danh sách các mẫu túi đeo chéo nam vintage mà các chàng nhất định phải sở hữu đó chính là mẫu túi đến từ Manuk Leahter. Đây là một thương hiệu còn khá non trẻ trong lĩnh vực đồ da nhưng lại có những sản phẩm vô cùng chất lượng chỉn chu và tinh xảo. Các sản phẩm của Manuk đều được làm bằng da thật và được gia công tỉ mỉ bởi tay nghề của các nghệ nhanh lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Manuk tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần sử dụng sản phẩm đầu tiên.

Túi đeo chéo nam vintage Manuk Leather

Túi đeo chéo nam vintage Manuk Leather

Túi đeo chéo nam vintage của Manuk được làm từ chất liệu da bò thật dày dặn với phần bề mặt da có những vết xước nhẹ tự nhiên. Khi mới nhận sản phẩm trên tay có thể thấy khá cứng nhưng càng sử dụng, da sẽ càng mềm hơn. Form dáng túi cũng cứng cáp, có lót chống sốc bên trong và vải dù chống nước. Sản phẩm được may vuông vắn, cẩn thận đảm bảo sự chỉn chu, ngay ngắn và chất lượng.

  • Website: https://manuk.vn/

Túi đeo chéo nam vintage Babu Handmade

Sản phẩm túi đeo chéo nam vintage cuối cùng mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là mẫu túi của Babu Handmade. Nghe tới cái tên thôi là các bạn đã có thể biết Babu chuyên cung cấp các sản phẩm như thế nào rồi. Babu mang tới tay khách hàng các sản phẩm đồ du thủ công 100% được tuyển chọn và sản xuất kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến từng công đoạn. Thành lập năm 2016, cho đến nay những sản phẩm của Babu đã len lỏi vào cuộc sống hằng ngày của nhiều khách hàng và làm hài lòng khách hàng bởi những trải nghiệm chất lượng và bền vững với thời gian. 

Túi đeo chéo nam vintage Babu Handmade

Túi đeo chéo nam vintage Babu Handmade

Sản phẩm túi đeo chéo của Babu được làm hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ lành nghề chuyên nghiệp từ mọi công đoạn làm nên chiếc túi. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò Vachetta nhập khẩu cao cấp 100% với thiết kế đơn giản, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó thiết kế mang đậm hơi hướng cổ điển cực kỳ phù hợp phối theo nhiều phong cách khác nhau. Từng đường kim mũi chỉ thì quá chỉn chu bởi được làm thủ công nên có thể kiểm soát được độ ngay ngắn, cẩn thận.

  • Website: https://babuhandmade.com/

Lời kết 

Trên đây là tổng hợp top 10 mẫu túi đeo chéo nam vintage dành cho các chàng trai yêu thích phong cách cổ điển. Các chàng hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phối đồ thật đẹp với những chiếc túi này nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline