Top 10+ địa chỉ bán vest nam đẹp Hà Nội được yêu thích nhất

28.11.2023
Mục lục (Hiện)

Có thể nói, vest nam là item đại diện cho vẻ sang trọng, lịch lãm của phái mạnh. Một chiếc áo vest nam đẹp, chất lượng sẽ giúp nâng tầm phong cách cho quý ông. Vậy mua vest nam ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Cùng 5S Fashion điểm qua top 10+ địa chỉ bán vest nam đẹp Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay!

Adam Store

Shop vest nam đẹp Hà Nội Adam Store

Shop vest nam đẹp Hà Nội Adam Store

Được thành lập vào năm 2012, Adam Store là thương hiệu thời trang nam mang phong cách lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp. Trong đó, áo vest nam là item nổi bật của thương hiệu này, mang đến cho quý ông hình tượng người đàn ông thành đạt, trưởng thành.

Với sự chú trọng vào tỷ lệ cơ thể của nam giới, Adam Store là cửa hàng áo vest nam Hà Nội với các item áo vest nam vừa vặn và chuẩn đẹp, phù hợp với đa dạng vóc dáng từ 48 - 85kg. Với những quý ông có dáng người đặc biệt, Adam Store cung cấp đến bạn dịch vụ may đo vest nam theo số đo cơ thể.

Một điểm đặc biệt của áo vest nam Adam Store đó chính là sử dụng kiểu dệt Oxford - cấu trúc dệt dạng rổ với sự đan xen giữa các sợi ngang và sợi dọc, tạo nên bề mặt vải độc đáo, ấn tượng. Bên cạnh đó, cầu vai được đệm cao giúp tôn lên hình thể nam tính, mạnh mẽ của cánh mày râu.

Áo vest nam Adam Store

Áo vest nam Adam Store

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 209 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn/
  • Giá tham khảo: 2.500.000 - 5.000.000 VNĐ

5S Fashion

Shop vest nam đẹp Hà Nội 5S Fashion

Shop vest nam đẹp Hà Nội 5S Fashion

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam “Made in Viet Nam” với định vị thương hiệu theo phong cách casual chỉn chu, lịch sự. Đây là shop áo vest nam Hà Nội đáng tham khảo dành cho quý ông ưa chuộng phong cách basic, tối giản.

Áo vest nam 5S Fashion với bảng màu dễ mặc, dễ phối, phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng khác nhau như đen, trắng, xám, nâu, xanh đen,... Ngoài ra, áo có kiểu dáng slim fit hơi ôm với cơ thể, giúp tôn dáng người mặc. Quý ông có thể diện áo vest nam 5S Fashion trong nhiều dịp khác nhau như outfit công sở, outfit đi tiệc, outfit hẹn hò,...

Sự kết hợp của ba thành phần polyester, rayon và spandex tạo nên item áo vest nam 5S Fashion với chất lượng tuyệt vời. Cụ thể, sợi polyester giúp áo bền màu, hạn chế hấp thụ bụi bẩn và chống nhăn; sợi rayon mang đến khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi mặc; cuối cùng, sợi spandex mang đến sự co giãn vừa đủ, giúp quý ông thoải mái trong mọi cử động.

Bên cạnh đó, 5S Fashion được đánh giá là địa chỉ bán áo vest nam đẹp ở Hà Nội với giá thành tốt nhất trong phân khúc. Đến ngay 5S Fashion Hà Nội để sở hữu item áo vest nam chất lượng với mức giá tốt nhất nhé! 

Áo vest nam 5S

Áo vest nam 5S Fashion

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/5sfashion
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 2.500.000 VNĐ

Biluxury

Shop vest nam đẹp Hà Nội Biluxury

Shop vest nam đẹp Hà Nội Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam thiết kế với phong cách trẻ trung, thanh lịch, nhắm đến đối tượng nam giới từ 25 - 35 tuổi. Vì vậy, đây là địa chỉ mua áo vest nam Hà Nội được ưa chuộng hàng đầu bởi nam giới trẻ tuổi.

Bộ sưu tập áo vest nam tại Biluxury sở hữu đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Ngoài thiết kế trơn quen thuộc, quý ông còn có thể lựa chọn áo vest nam kẻ sọc ấn tượng. Áo vest nam Biluxury sở hữu form slim fit vừa vặn, tôn dáng, mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.

Tại Biluxury, quý ông có thể chọn mua áo vest nam với các item may sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đảm bảo có được item vừa vặn với dáng người. Sự tỉ mỉ trong gia công, thiết kế cùng mức giá cả phải chăng là ưu điểm khiến Biluxury trở thành một trong những địa chỉ mua áo vest nam Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay.

Áo vest nam Biluxury

Áo vest nam Biluxury

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
  • Giá tham khảo: 1.700.000 - 2.500.000 VNĐ

Venesto

Shop vest nam đẹp Hà Nội Venesto

Shop vest nam đẹp Hà Nội Venesto

Được lấy cảm hứng từ phong cách của quý ông nước Ý, Venesto là shop áo vest nam tại Hà Nội dành cho quý ông ưa chuộng style cổ điển, sang trọng. Mọi chi tiết từ cổ áo, tay áo, khuy áo, ve áo,... đều được gia công tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho người mặc.

Shop áo vest nam Hà Nội Venesto cung cấp ba dòng vest chính bao gồm vest cưới, vest công sở và vest premium. Trong đó, item vest cưới được làm từ chất liệu tuytsi pha len mang đến sự thoải mái, dễ chịu cùng vẻ ngoài phong độ cho chú rể trong ngày cưới. Item vest công sở mang phong cách quý ông doanh nhân lịch lãm đến item vest premium - dòng áo vest nam cao cấp Hà Nội sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Venesto còn ghi điểm với khách hàng bởi cung cấp vest nam thuộc đa dạng phân khúc từ áo vest nam Hà Nội giá rẻ đến các dòng áo vest nam cao cấp Hà Nội. Vì vậy, đây là địa chỉ bán áo vest nam đẹp ở Hà Nội phù hợp mọi đối tượng khách hàng.

Áo vest nam Venesto

Áo vest nam Venesto

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 
  • Website: https://venesto.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/Venestomenswear/
  • Giá tham khảo: 1.600.000 - 8.000.000 VNĐ

Mr Vest

Shop vest nam đẹp Hà Nội Mr Vest

Shop vest nam đẹp Hà Nội Mr Vest

Nhắc đến địa chỉ bán áo vest nam thời trang Hà Nội chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Mr Vest. Đây là cửa hàng áo vest nam đẹp Hà Nội mang phong cách nho nhã, lịch sự của chàng trai Hà Thành nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Quý ông đang tìm kiếm chiếc áo vest cho ngày trọng đại của mình hay áo vest để đi làm, đi tiệc, hãy tham khảo ngay danh mục vest cưới, vest công sở tại Mr Vest. Áo vest nam tại Mr Vest sở hữu bảng size đầy đủ cho quý ông từ 50 - 85kg, phù hợp với hầu hết vóc dáng của nam giới người Việt.

Áo vest nam Mr Vest có chất liệu vải hoàn toàn là hàng tuyển chọn nhập khẩu cao cấp với ưu điểm thoáng khí, thấm hút tốt, đứng form, không bai xù. Đặc biệt, bên cạnh các chất liệu áo vest nam quen thuộc, Mr Vest còn là địa chỉ mua áo vest nhung nam ở Hà Nội dành cho quý ông trung niên, lớn tuổi. 

Áo vest nam Mr Vest

Áo vest nam Mr Vest

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://mrvest.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/mrvest36tayson
  • Giá tham khảo: 1.600.000 - 3.400.000 VNĐ

Cavino 

Shop vest nam đẹp Hà Nội Cavino

Shop vest nam đẹp Hà Nội Cavino

Khởi nguồn từ một nhà may gia truyền từ năm 2001, đến nay Cavino đã trở thành thương hiệu vest nam uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với mục tiêu tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của đàn ông Việt, Cavino là thương hiệu áo vest nam đẹp tại Hà Nội đáng tham khảo dành cho quý ông.

Áo vest nam tại Cavino cũng được chia thành nhiều phân khúc từ áo vest nam giá rẻ Hà Nội đến áo vest nam tầm trung và áo vest nam cao cấp. Vest nam Cavino phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau như cưới hỏi, tiệc tùng, gặp đối tác hay tham gia các sự kiện trọng đại. Đặc biệt, khi mua sắm tại Cavino, khách hàng sẽ được cung cấp chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm trọn đời.

Áo vest nam Cavino

Áo vest nam Cavino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://cavino.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/CAVINO.VN/
  • Giá tham khảo: 880.000 - 5.000.000 VNĐ

Remmy

Shop vest nam đẹp Hà Nội Remmy

Shop vest nam đẹp Hà Nội Remmy

Gia nhập làng thời trang vào năm 2008, Remmy là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế trang phục cho nam giới. Mục tiêu hàng đầu của Remmy là mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, đây được đánh giá là địa chỉ bán áo vest nam giá rẻ tại Hà Nội.

Áo vest nam Remmy chinh phục khách hàng với ưu điểm chất liệu cứng cáp, giữ form tốt, đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế, bảng màu đa dạng, kiểu dáng ấn tượng,... Bên cạnh việc cung cấp áo vest nam thiết kế, nhập khẩu từ các nguồn uy tín như Hồng Kông, Hàn Quốc, Remmy còn là địa chỉ nhận thiết kế, may đo áo vest nam đẹp tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng.

Áo vest nam Remmy

Áo vest nam Remmy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 444 Xã Đàn, Hà Nội
  • Website: https://remmy.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn
  • Giá tham khảo: 1.400.000 - 3.500.000 VNĐ

DEZI

Shop vest nam đẹp Hà Nội DEZI

Shop vest nam đẹp Hà Nội DEZI

Với phong cách châu Âu lịch lãm, DEZI là thương hiệu áo vest nam Hà Nội mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, thời thượng. 

Đến với DEZI, quý ông có thể chọn mua những mẫu vest may sẵn với đa dạng phong cách từ vest cưới đến vest công sở, vest dự sự kiện,... hay thậm chí là đặt may vest theo nhu cầu cá nhân của mình. Với chất liệu hàng đầu, áo vest nam DEZI không chỉ giúp quý ông toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng mà còn đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Ngoài ra, với sự chỉn chu trong kiểu dáng, thiết kế, mỗi item áo vest nam tại DEZI đều sở hữu một điểm nhấn riêng, giúp quý ông ghi điểm trong mắt người đối diện.

Áo vest nam DEZI

Áo vest nam DEZI

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Website: https://dezi.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/dezi.com.vn.official
  • Giá tham khảo: 1.800.000 - 3.200.000 VNĐ

Phan Nguyễn

Shop vest nam đẹp Hà Nội Phan Nguyễn

Shop vest nam đẹp Hà Nội Phan Nguyễn

Phan Nguyễn là thương hiệu thời trang nam với khách hàng mục tiêu là các chàng trai công sở và nam giới theo đuổi phong cách chỉn chu, lịch thiệp. Thiết kế áo vest nam tại Phan Nguyễn mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài bảnh bao pha chút thư sinh, lãng mạn.

Áo vest nam Phan Nguyễn có kiểu dáng suông nhẹ và thiết kế đơn giản. Bảng màu trẻ trung, nhã nhặn như đen, tím than, nâu vàng, xanh nhạt, hồng đất, xanh bạc hà,... Đồng thời, áo được đệm vai dày, giúp tôn lên vẻ nam tính, phong độ cho quý ông.

Áo vest nam Phan Nguyễn

Áo vest nam Phan Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 261 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://pnf.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen
  • Giá tham khảo: 1.700.000 - 4.000.000 VNĐ

Veston Duy Nguyễn

Shop vest nam đẹp Hà Nội Veston Duy Nguyễn

Shop vest nam đẹp Hà Nội Veston Duy Nguyễn

Veston Duy Nguyễn là thương hiệu nhà may lâu đời tại Hà Nội với thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh vest nam công sở, Veston Duy Nguyễn còn là cửa hàng áo vest nam đẹp Hà Nội được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực vest cưới, mang lại cho quý ông vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình.

Sản phẩm áo vest nam Duy Nguyễn không chỉ đẹp về kiểu dáng, mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Nguyên liệu sử dụng là những loại vải cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý với đặc tính bền đẹp, an toàn, không nhăn, không bám bụi.

Đặc biệt, Veston Duy Nguyễn cung cấp áo vest nam với chất liệu đa dạng như da, dạ, lụa, gấm, vải kaki thô, nhung tăm... cùng phong cách từ truyền thống đến hiện đại. Từ đó, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ cưới xin, dự tiệc đến công sở đến dạo phố.

Áo vest nam tại Veston Duy Nguyễn

Áo vest nam tại Veston Duy Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 139 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://vestonduynguyen.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/vestonduynguyen/
  • Giá tham khảo: 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ

Aristino

Shop vest nam đẹp Hà Nội Aristino

Shop vest nam đẹp Hà Nội Aristino

Aristino là thương hiệu áo vest nam cao cấp Hà Nội với phong cách chủ đạo là sự nam tính, mạnh mẽ, sang trọng. Đây cũng là thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Vest nam Aristino được thiết kế với form premio phù hợp với mọi vóc dáng. Chất liệu áo với sự kết hợp giữa polyester bền màu, chống nhăn, đứng form; sợi rayon mềm mại, thoáng khí cùng sợi spandex co giãn, đàn hồi. Áo vest nam Aristino là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông đứng tuổi, điềm đạm, trưởng thành.

Vest nam Aristino

Vest nam Aristino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá tham khảo: 2.600.000 - 6.500.000 VNĐ

Tổng kết

Có thể nói, áo vest là item áo khoác nam không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại. Trên đây là gợi ý top 10+ địa chỉ bán vest nam đẹp Hà Nội uy tín, chất lượng với đa dạng phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp, hy vọng sẽ giúp quý ông tìm được item áo vest nam chuẩn đẹp và phù hợp nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng