Góc giải đáp: Áo hồng phối với quần màu gì nam đẹp, phong cách nhất 2023

22.10.2023
Mục lục (Hiện)

Màu hồng là gam màu mà phái nam khá e dè trong việc lựa chọn quần áo bởi họ cho rằng màu này chỉ phù hợp với phải đẹp. Tuy nhiên, bây giờ đã không còn như vậy vì nhiều hãng thời trang đã cho ra mắt những kiểu áo màu hường cực kỳ cá tính, trendy thích hợp với cánh mày râu. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu xem áo hồng phối với quần màu gì nam để đẹp và phong cách nhất nhé!

1. Áo hồng nam hợp với màu gì? Nên mặc áo nam hồng vào dịp nào? 

Áo hồng phối với quần màu gì nam là hợp nhất? Trên thực tế, màu hồng không hề khó phối đồ như chúng ta tưởng, gam màu này có thể phối linh hoạt với nhiều màu sắc khác nhau. 

Các gam màu nhẹ nhàng như trắng, be, đen, xanh nước biển, xám,... cực kỳ hợp để phối với áo màu hồng. Bên cạnh đó, nếu muốn phá cách hơn, bạn nam có thể thử mặc áo hồng với quần có các màu sắc như kem, xanh lá cây,....

Áo hồng nam hợp với màu gì, nên diện trong dịp nào?

Áo hồng nam hợp với màu gì, nên diện trong dịp nào?

Phái mạnh diện áo màu hồng vào những dịp nào? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây: 

  • Dịp thường ngày

Các mẫu áo sơ mi hay áo thun nam màu hồng là sự lựa chọn hoàn hảo vào những ngày thường mà phái nam muốn đơn giản nhưng vẫn nổi bật trong đám đông. Với những kiểu áo hồng này, cánh mày râu có thể diện trong những buổi đi cafe, dạo phố, đi học, đi bar hay đi dã ngoại,... 

  • Thời trang công sở

Dù làm ở văn phòng hay phải đi gặp gỡ với khách hàng thì áo sơ mi màu hồng lịch lãm hay áo thun nam cổ hồng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Chàng trai có thể kết hợp với quần tây có gam màu trung tính hoặc tối. Đừng quên mang một đôi giày cổ điển như Oxford hay giày lười,... để tăng thêm phần sang trọng cho outfit nhé. 

Để tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit, phái mạnh hãy sơ vin áo hoặc khoác thêm chiếc vest hoặc Blazer bên ngoài. Một chiếc thắt lưng sẽ đảm bảo chàng trai có vẻ ngoài lịch sự, bóng bẩy cực nổi bật tại văn phòng. 

  • Tham gia tiệc tùng 

Bạn đã từng nghĩ đến thử diện một chiếc áo màu hồng cho những dịp tiệc tùng chưa? Nếu chưa từng thì phái mạnh nhất định phải thử diện outfit này vào các bữa tiệc tùng cùng bạn bè đó. Để tăng sự cool ngầu, chàng trai hãy thử kết hợp áo phông nam với bộ suit, thêm thắt lưng hoặc túi đeo chéo,... để tạo nên set đồ cực bắt mắt, thu hút ánh nhìn. 

2. Điểm danh những mẫu áo nam màu hồng cho cánh mày râu

Để trả lời thắc mắc áo hồng phối với quần màu gì nam, hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu hiện tại những mẫu áo nam màu hồng nào đang thịnh hành nhé!

Áo thun nam màu hồng pastel 

Đầu tiên, mẫu áo nam màu hồng đang thịnh hành nhất, rất được lòng cánh mày Việt phải kể đến áo thun hồng pastel (hồng nhạt). Một điều cực kỳ bất ngờ dành cho phái nam chính là gam màu hồng pastel này rất dễ phối với những gam màu khác nhau, đặc biệt là với quần có gam màu trung tính. 

Áo thun hồng pastel của phái mạnh thường có cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự nổi bật nhất định. Chàng trai có thể phối hợp linh hoạt với quần có gam màu trung tính như xám, xanh navy, đen,... 

Áo thun nam màu hồng pastel nhẹ nhàng, thanh lịch 
Áo thun nam màu hồng pastel nhẹ nhàng, thanh lịch 

Áo thun hồng nam có cổ 

Áo thun hồng nam có cổ chính là kiểu áo polo có thiết kế thanh lịch được cánh mày râu săn lùng khắp nơi. Kiểu áo thun nam polo màu hồng này có phần cổ thiết kế rất đơn giản không cầu kỳ và ít họa tiết trang trí hoặc trơn màu. Đây đều là những item trendy năm 2023 mà các chàng trai nên diện. 

Áo polo màu hồng nam thiết kế đơn giản

Áo polo màu hồng nam thiết kế đơn giản 

Với mẫu áo thun hồng có cổ này, chàng trai nên phối với quần chinos năng động hoặc quần jeans trẻ trung. Outfit này vừa tạo cảm giác khiêm tốn, lịch sự vừa bắt trend cho phái mạnh. Mặc dù mẫu áo mang lại sự nghiêm túc, chỉn chu nhưng vẫn có nét quyến rũ rất riêng bởi sắc hồng thời thượng. 

Áo thun màu hồng nam họa tiết graphics 

Nhắc đến các kiểu áo hồng nam đang là mẫu áo trendy năm 2023 thì không thể quên nhắc tới áo thun hồng họa tiết graphics dành cho phái mạnh yêu thích sự phá cách. Đây chính là item giúp cánh mày râu xóa tan định kiến về thời trang của phái nam. 

Áo thun nam màu hồng họa tiết graphics cá tính, năng động

Áo thun nam màu hồng họa tiết graphics cá tính, năng động

Những họa tiết graphics được thiết kế in trên áo tạo nên cảm giác mạnh mẽ, chuẩn men của chàng trai. Bên cạnh đó, mẫu áo này cũng đem lại sự tươi mới, trẻ trung, năng động cho người diện. 

Áo sơ mi hồng nam 

Kể đến những kiểu áo màu hồng nam được ưa chuộng trong thời gian gần đây chắc chắn phải có áo sơ mi hồng. Không chỉ áo sơ mi màu đen, trắng, xanh navy,... mà áo sơ mi nam màu hồng cũng đang chiếm trọn cảm tình của nhiều cánh mày râu trong thời gian gần đây. 

Item sơ mi hồng không quá kén người mặc như phái mạnh vẫn lầm tưởng. Nếu muốn “đổi gió” khi đã quá quen thuộc với những chiếc sơ mi gam màu trung tính thì hãy thử diện sơ mi hồng nhé!

Áo sơ mi màu hồng nam 

Áo sơ mi màu hồng nam 

3. Gợi ý 10+ cách phối áo hồng với quần nam

Áo hồng nam phối với quần màu gì nam sẽ được 5S Fashion giải đáp ngay sau đây. Các bạn nam nhớ ghi chú lại để áp dụng khi cần nhé!

Áo thun màu hồng nam phối với quần jeans  

Áo thun hồng phối với quần màu gì nam? Chàng trai đang có mẫu áo này thì có thể diện nó với chiếc quần jeans bụi bặm tạo nên sự cá tính, phá cách trong thời trang thường ngày nhé! Đây là một cách hay để phái mạnh trở nên thu hút, lãng tử hơn trong mắt đối phương đó. 

Áo thun nam hồng phối với quần jeans 

Áo thun nam hồng phối với quần jeans 

Street Style năng động, trẻ trung, khỏe khoắn pha chút bụi bặm là phong cách yêu thích của nhiều bạn nam trẻ. Bởi nó tạo cho người diện một sự cuốn hút lạ thường, một nét riêng độc lạ trong mắt “người thương thầm mến”. 

Khi phối với quần jeans bụi bặm, bạn nên chọn những chiếc áo thun nam có màu hồng nhạt hoặc hồng đất. Đừng quên mang thêm đôi giày sneakers tối giản, trơn màu để tăng thêm phần năng động của outfit. 

Áo hồng nam phối với quần âu sáng màu 

Quần âu sáng màu là đáp án lý tưởng cho câu hỏi áo hồng mặc với quần màu gì nam? Mix áo sơ mi hồng với quần Tây nam sáng màu sẽ giúp chàng trai không những giảm mà còn tăng sự nam tính, thanh lịch hơn. 

Quần âu gam màu sáng phối với áo màu hồng nam 

Quần âu gam màu sáng phối với áo màu hồng nam 

Outfit này cực kỳ hợp để diện trong những buổi hẹn hò cùng người yêu, crush hoặc trong những ngày đi làm ở văn phòng công sở. Vậy là chàng trai đã giải đáp thêm một câu hỏi áo sơ mi hồng phối với quần màu gì nam rồi nhé!

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể thử mix một chiếc áo thun hồng mix cùng quần âu màu be, ghi hay xanh navy,...Đây là outfit sẽ khiến chàng trai dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn thời thượng, sành điệu hơn bao giờ hết. Chàng trai cũng đừng quên phối với đôi giày thể thao sneakers hiện đại hoặc giày tây để tạo cảm giác chín chắn hơn. 

Layering cùng áo màu hồng nam 

Nếu chưa biết áo hồng phối với quần màu gì nam, chàng trai có thể thử phong cách layering. Đây chính là một phong cách siêu bắt mắt, sành điệu nếu bạn biết cách phối áo hồng nhạt một cách thật tinh tế, khéo léo. Outfit tuy đơn giản nhưng vẫn giúp chàng trai ghi điểm trong mắt người nhìn. 

Phong cách layering cùng áo màu hồng cực chất của phái mạnh 

Phong cách layering cùng áo màu hồng cực chất của phái mạnh 

Bạn có thể phối layering bên trong mặc áo phông hay áo thun màu hồng, bên ngoài là áo khoác jeans sáng màu và phối với quần jeans dáng regular cùng gam màu với áo khoác. 

Để outfit bớt nhàm chán, chàng trai có thể khoác thêm túi đeo chéo, đội mũ hoặc đi đôi giày thể thao màu sáng. Bạn sẽ trông như một fashionista thực thụ khi diện outfit này đó. 

Áo màu hồng nam phối cùng quần short 

Áo hồng nam mặc với quần màu gì? Phái mạnh có thể thử mặc áo hồng phối cùng quần short năng động. Đây là outfit không bao giờ hết hot mỗi khi hè tới. Với áo phông hay áo thun hồng có thiết kế họa tiết độc lạ, tràn đầy năng lượng được mix với quần short cạp cao, quần short jeans,... chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất. 

Để trông phong cách hơn, bạn hãy mix với tất cao cổ màu trắng, đen,... tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ.

Phối áo hồng nam cùng quần short năng động, trẻ trung 

Phối áo hồng nam cùng quần short năng động, trẻ trung 

Dép sandal, giày thể thao là những phụ kiện không thể thiếu trong outfit này. Bên cạnh đó, chàng trai cũng không thể quên túi đeo chéo hoặc túi tote bản to để tăng phần trẻ trung, năng động. 

Với cách phối này, phái mạnh cũng cần chú ý tới vóc dáng cơ thể mình để chọn kiểu áo phù hợp nhất. Những chiếc áo phông nam rộng rãi là lựa chọn thích hợp cho bất cứ dáng người nào, bởi nó tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái, lại trông cực kỳ năng động, không gây phản cảm cho người xung quanh. 

Áo phông hồng nam, áo khoác denim cùng quần jeans 

Nếu chàng trai sợ rằng mình mặc áo hồng bị sến súa thì hãy thử ngay cách phối đồ với áo khoác denim cùng chiếc quần jeans nam năng động nhé. Với item này, bạn có thể mặc áo phông hồng với quần short jeans hoặc quần jeans dài, bên ngoài khoác chiếc áo denim trơn hoặc rách đều rất hợp. 

Diện áo phông nam, áo khoác denim với quần jeans cá tính 

Diện áo phông nam, áo khoác denim với quần jeans cá tính 

Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày sáng màu để tạo cảm giác vừa năng động vừa hiện đại. Outfit này có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm khi mặc quần jeans dài, đi du lịch, dạo phố với quần short jeans,... 

Bộ đồ màu hồng 

Nếu là một anh chàng có gu mặc thời thượng, trendy thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bộ đồ màu hồng cho nam hay chính là cách mix “all pink” cực chất được. Chỉ với chiếc áo thun màu hồng đơn giản với quần ống suông hồng, chàng trai đã có ngay một outfit siêu cá tính, hiện đại, phá cách. 

Phong cách “All Pink” cực chất, phá cách cho phái nam 

Phong cách “All Pink” cực chất, phá cách cho phái nam 

Để làm dịu mắt người xung quanh, chàng trai nên mang đôi giày trắng hoặc đen. Nếu chưa bao giờ thử outfit này thì bạn nên diện một lần bởi nó không chỉ tăng phong cách mà còn chứng tỏ gu thẩm mỹ cực chất của bạn. 

Áo nam màu hồng phối cùng quần baggy 

Áo hồng phối với quần màu gì nam? Chàng trai có thể thử mặc với quần baggy nhé! Với cách mix đồ này, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có gam màu hồng pastel, hồng nhạt,... và quần baggy có gam màu đậm hơn hoặc màu be, đen, trắng,... để tổng thể outfit không bị lòe loẹt. 

Áo hồng nam mặc với quần baggy 

Áo hồng nam mặc với quần baggy 

Áo thun hồng, áo khoác da và quần jeans trắng 

Nếu chưa biết áo hồng phối với quần màu gì nam, chàng trai có thể học hỏi cách phối áo thun hồng với áo khoác da và quần jeans màu trắng. Outfit này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông, thu hút ánh nhìn của người xung quanh. 

Ngoài ra, bạn nên đi đôi giày sneakers màu trắng (hoặc hồng nếu muốn phá cách hơn), túi đeo chéo làm điểm nhấn hoặc chiếc kính mắt màu đen để tổng thể set đồ không bị nhạt nhòa,... 

Áo thun hồng, áo khoác da và quần jeans trắng

Áo thun hồng, áo khoác da và quần jeans trắng

Áo hồng nam và quần túi hộp 

Nếu bạn nam theo đuổi phong cách thời trang thể thao, năng động thì nhất định không thể bỏ lỡ cách mix đồ sau: áo hồng nam mặc với quần cargo (quần túi hộp) siêu cá tính. 

Tại sao bạn không thử mặc áo thun hồng có họa tiết với chiếc quần túi hộp khi đi chơi nhỉ? Đó là một outfit không tồi đâu, vừa lịch sự vừa năng động. Tuy nhiên, chàng trai cũng cần lưu ý chọn màu phù hợp để tránh lòe loẹt, lôi thôi. 

Áo hồng nam và quần túi hộp 

Áo hồng nam và quần túi hộp 

4. Lưu ý khi mặc áo màu hồng nam 

Thắc mắc về áo hồng phối với quần màu gì nam đã được giải đáp cặn kẽ, để outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn hãy theo dõi các lưu ý dưới đây: 

Những lưu ý khi diện áo màu hồng của phái mạnh 

Những lưu ý khi diện áo màu hồng của phái mạnh 

  • Nếu da trắng sáng thì chàng trai nên chọn mẫu áo có gam màu hồng nhạt như hồng tím, hồng pastel, light pink,... 
  • Khi diện áo polo hay áo áo sơ mi nam màu hồng, phái mạnh không nên đóng hết cúc áo mà hãy để mở nút trên cùng, nó sẽ làm bạn thoải mái hơn và trông năng động, trẻ trung hơn. 
  • Ưu tiên chọn quần có các màu trung tính như đen, be, xám, xanh dương,... khi mặc áo hồng. 
  • Những bạn nam có da sạm màu sẽ thích hợp mặc áo có màu hồng cánh sen, hồng tím đậm hoặc hồng đậm. 
  • Nếu mặc sơ mi hồng, cánh mày râu nên diện với bộ suit đen. Đây là một outfit cực kỳ lý tưởng với dân công sở. 

Với những giải đáp cực kỳ chi tiết của 5S Fashion về câu hỏi áo hồng phối với quần màu gì nam trên đây hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích với bạn. Các chàng trai đừng quên thử các cách mix đồ với áo màu hồng nam mà 5S Fashion đã gợi ý để thể hiện được gu ăn mặc, gu thẩm mỹ cực chất của bản thân nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

11+ cách phối đồ với áo thun hồng nam cuốn hút nhất

Hồng vỏ đỗ là gì? 11 cách phối đồ với màu hồng vỏ đỗ đẹp nhất

Màu hồng phối với màu gì? 8+ cách mix đồ màu hồng thu hút nhất

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng