Tổng hợp 17+ mẫu áo hoodie nam siêu chất cho anh em 

18.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo hoodie không chỉ là một sản phẩm phổ biến mà còn là một trong những item được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu, không phân biệt giới tính. Không chỉ giữ ấm hiệu quả, hoodie còn là một biểu tượng thời trang thời thượng, mang đến sự phóng khoáng và dễ dàng phối đồ.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của áo hoodie, thị trường đang ngày càng đa dạng với nhiều mẫu áo đẹp dành cho nam giới. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn lựa mẫu nào, hãy tham khảo ngay bài viết của 5S Fashion để tìm hiểu về những mẫu áo hoodie nam cực chất, xứng đáng để các chàng trai đầu tư!

Áo hoodie nam cực chất Doraemon Collab Hoodie - Levents

Nếu bạn là fan của bộ phim hoạt hình Doraemon huyền thoại thì nhất định không thể bỏ qua mẫu áo này của Levents. Áo này được chế tạo từ "LÌ VEN FABRIC" - loại vải độc quyền đến từ thương hiệu Levents, nổi bật với đặc tính dày dặn, mềm mại và cam kết không bao giờ nhăn.

Áo hoodie nam cực chất Doraemon Collab Hoodie - Levents

Áo hoodie nam này thu hút người hâm mộ phim hoạt hình, đặc biệt là fan của Doraemon.

Ngoài ưu điểm về chất lượng, điểm đặc biệt nổi bật của thiết kế này chính là hình ảnh hai nhân vật nổi tiếng, Doraemon và Dorami, được in rõ nét trên phần ngực áo.

Reverse Weave Hoodie, C Logo của thương hiệu Champion 

Chiếc áo hoodie lông cừu dày dặn của Champion là một sản phẩm thời trang, mang đến sự thoải mái và chất lượng đỉnh cao dành cho nam giới. Được tích hợp khả năng chống co rút theo chiều dọc, áo giữ nguyên độ vừa vặn ngay cả sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế này không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa mà còn giữ cho áo luôn giữ được hình dáng và kiểu dáng ban đầu.

Reverse Weave Hoodie, C Logo của thương hiệu Champion 

Chiếc áo đơn giản nhưng dễ phối đồ, mỗi chàng trai nên sở hữu ít nhất một chiếc.

Với phong cách cổ điển, chiếc áo hoodie nam cực chất này mang đến sự đa dạng và phù hợp với mọi người. Bạn có thể tự tin sở hữu chiếc áo này, không chỉ vì vẻ ngoại hình lôi cuốn mà còn bởi sự thoải mái và chất lượng mà Champion luôn cam kết mang đến.

Áo hoodie nam cực chất của Essential Fear Of God  

Mẫu áo hoodie dành cho nam giới này đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ, làm say đắm hầu hết mọi người. Không gì ngạc nhiên khi nói đến chiếc áo này, mọi người hầu như đều biết đến thương hiệu mà chính ca sĩ Sơn Tùng MTP thường xuyên xuất hiện với nó, phải không?

Áo hoodie nam cực chất của Essential Fear Of God  

Mẫu áo hoodie dành cho nam giới này đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ

Chiếc áo hoodie nam cực chất này có một thiết kế khá đơn giản với phong cách cơ bản, kết hợp cùng màu xám tinh tế, giúp dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo hoodie nam chất tay dài phối mũ Monogram MLB

MLB (Major League Baseball) là một tên thương hiệu quen thuộc và được rất nhiều người trong cộng đồng Gen Z ở Việt Nam biết đến, đặc biệt là với những thiết kế thời trang trẻ trung, hiện đại và mang đậm tinh thần thể thao. Khi nhắc đến chiếc áo hoodie nam chất, không thể không kể đến mẫu áo hot hit đình đám của MLB, đó chính là chiếc áo hoodie tay dài kết hợp với mũ.

Áo hoodie nam chất tay dài phối mũ Monogram MLB

Khi nhắc đến hoodie nam của MLB, nhiều người liên tưởng ngay đến mẫu áo hoodie tay dài kèm mũ hot hit nổi tiếng này.

Chiếc áo này có kiểu dáng suông oversize, mang lại sự thoải mái khi vận động và di chuyển. Thiết kế của áo lấy cảm hứng từ hiệp hội bóng chày MLB, với phần logo được thêu nổi ở giữa phần ngực áo, tạo điểm nhấn trong lớp họa tiết chính. Đặc biệt, gam màu xanh hiện đại và trẻ trung, tạo điều kiện cho việc biến tấu áo thành nhiều outfit khác nhau, phản ánh sự sáng tạo và phong cách cá nhân của người mặc.

Áo hoodie nam chất Death of Cyborg - thương hiệu Bad Habits 

Bad Habits là một cái tên nổi tiếng, đặc biệt khi nói đến thương hiệu áo hoodie nam chất của họ. Những chiếc áo này không chỉ in hình cơ bản mà còn mang đến sự độc lạ và bắt mắt, đồng thời thể hiện sự chú trọng vào chất lượng, ngày càng được cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng.

Áo hoodie nam chất Death of Cyborg - thương hiệu Bad Habits 

Bad Habits luôn muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua thiết kế sản phẩm

Mẫu áo hoodie "Death Of Cyborg" từ thương hiệu Local Brand Bad Habits là một tác phẩm độc đáo được chế tạo từ vải nỉ cao cấp, với hình in lụa tinh tế. Điều này giải thích tại sao nó trở thành một trong những sản phẩm hot được nhiều bạn trẻ săn đón. Với mức giá khoảng 600.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay chiếc áo hoodie nam cực chất này, mang đến cho bản thân không chỉ phong cách mà còn là chất lượng đáng giá.

Áo hoodie nam cực chất ADLV Baby Face Donut  

Áo hoodie BABY FACE DONUT của ADLV đang là "cơn sốt" thời trang mà giới trẻ Việt đang "điên đảo". Trong số đó, áo hoodie nam cực chất của BABY FACE DONUT được đánh giá cao như một trong những item "hot" không thể bỏ qua hiện nay.

Áo hoodie nam cực chất ADLV Baby Face Donut  

Các bạn có thể dễ dàng nhận diện những chàng trai mặc chiếc áo hoodie nam này.

Với thiết kế trẻ trung và đáng yêu, form oversize rộng rãi tạo nên sự thoải mái và dễ mặc, chiếc áo này đang làm nên trào lưu, là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai muốn "bắt trend" và tỏa sáng trong làng thời trang, nó trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều chàng trai.

Áo hoodie nam chất Drew House Mascot -  Thương hiệu Drew House

Mặc dù không tạo nên sự ồn ào lớn khi ra đời, Drew House đã nhanh chóng ghi điểm và trở thành hiện tượng trong làng thời trang. Sự nổi bật nhất cyar áo Hoodie in hình mặt cười Mascot của họ không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ mà còn đạt đỉnh điểm "cháy hàng" chỉ trong vài ngày kể từ ngày ra mắt. Điều này là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của Drew House trong cộng đồng yêu thời trang.

Áo hoodie nam chất Drew House Mascot -  Thương hiệu Drew House

 

Bảng màu đa dạng, giúp khách hàng lựa chọn những chiếc áo hoodie nam cực chất.

Dòng sản phẩm này gây ấn tượng tới nhiều tín đồ thời trang bởi có đa dạng màu sắc như vàng, nâu, xanh, cam, đen, be. Qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bảng màu đa sắc tố, tạo nên một "sân chơi" thú vị cho những người yêu thích những chiếc áo hoodie nam chất.

Áo hoodie nam chất in hình anime - Local brand Now Sài Gòn

Nếu bạn đang muốn thêm vào tủ đồ của mình những chiếc áo hoodie nam chất in hình anime độc đáo, thì hãy nhớ kiểm tra Now Sài Gòn ngay. Tại đây, mỗi chiếc áo không chỉ là một sản phẩm thời trang thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo.  Now Sài Gòn, trở thành một "điểm đến" không thể bỏ qua đối với những người trẻ đam mê văn hóa Nhật Bản.

Áo hoodie nam chất in hình anime - Local brand Now Sài Gòn

Now Sài Gòn, là một "điểm đến" không thể bỏ qua đối với những người trẻ đam mê văn hóa Nhật Bản.

Những chiếc áo hoodie nam cực chất với hình anime tại đây thực sự làm say đắm bởi chất vải mềm mịn và thoáng khí, kết hợp với công nghệ in tiên tiến. Điều đặc biệt là thương hiệu này không ngừng chủ động cập nhật những thiết kế mới lạ, vừa có tính ứng dụng cao. Điều này giúp tạo nên nhiều bộ sưu tập đầy chất "nghệ," đồng thời làm nổi bật dấu ấn đặc trưng của Now Sài Gòn.

Áo hoodie nam cực chất Drip Logo - Local brand nổi tiếng Street Gang

Nếu bạn thích phong cách hip hop đậm chất đường phố, thì STREET GANG là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Các mẫu áo hoodie nam chất từ Local Brand này không chỉ mang đến những thiết kế "táo bạo" mà còn kết hợp với những gam màu nổi bật, tạo nên những chiếc áo độc đáo và phản ánh sự cá tính. 

Áo hoodie nam cực chất Drip Logo - Local brand nổi tiếng Street Gang

Nếu bạn thích phong cách hip hop đậm chất đường phố, thì STREET GANG là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Trong danh sách đó, mẫu thiết kế Drip Logo Hoodie thu hút ánh nhìn với ba màu cơ bản, nhưng đặc biệt là đỏ, trắng và đen làm nổi bật. Chất vải thoáng khí cùng những hình in đặc trưng tạo nên sự thời thượng cho các chàng trai. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một item thú vị để làm mới phong cách, hãy thử ngay với món đồ này nhé!

Áo hoodie nam cực chất Streetwear - Local Brand Degrey

Đã bắt đầu hành trình trong ngành thời trang từ năm 2016, Degrey hiện nay đã trở thành một trong những Local Brand hàng đầu tại Việt Nam. Điểm độc đáo của thương hiệu này nằm ở việc sử dụng chất vải truyền thống như tơ tằm và gấm, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Ý tưởng sáng tạo này không chỉ giúp Degrey nổi bật mà còn làm cho tên tuổi của họ trở nên ngày một nổi tiếng và uy tín hơn.

Áo hoodie nam cực chất Streetwear - Local Brand Degrey

Degrey hiện nay đã trở thành một trong những Local Brand hàng đầu tại Việt Nam.

Các chiếc áo hoodie nam chất in hình của Degrey là biểu tượng tiêu biểu, đặc trưng bởi sự đa dạng về thiết kế và màu sắc. Với những họa tiết sáng tạo và độc đáo, cùng với đường may tỉ mỉ và tinh tế, Degrey không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng mà còn là điểm đặc biệt của phong cách Streetwear.

Áo hoodie nam chất Kid From Space - Thương hiệu SWE

Khởi đầu từ năm 2017, đến thời điểm hiện tại, SWE không ngừng khẳng định vị thế của mình trong thế giới thời trang. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì các sản phẩm của thương hiệu này đều phản ánh phong cách Streetwear một cách rõ ràng, với sự hiện đại và cá tính đặc trưng, làm cho chúng trở thành sự lựa chọn ưa thích của giới trẻ.

Áo hoodie nam chất Kid From Space - Thương hiệu SWE

A Kid From Space đang làm mưa làm gió, trở thành mẫu bán chạy nhất tại cửa hàng.

Những chiếc áo hoodie nam chất từ SWE nổi bật với ưu điểm chính là có thiết kế Artwork độc đáo và đa dạng. Trong số đó, dòng sản phẩm A Kid From Space đang làm mưa làm gió, trở thành mẫu bán chạy nhất tại cửa hàng. Với màu chủ đạo là kem basic kết hợp với dòng chữ in đỏ nổi bật, chúng giúp chàng trai dễ dàng kết hợp với nhiều items khác nhau mà vẫn giữ được sự thu hút đặc biệt.

Không chỉ thế, form áo dày dặn và chất vải cao cấp cũng là điểm mạnh lớn của mẫu sản phẩm này. SWE thực sự chăm chút và tận tâm trong quá trình thiết kế, hướng đến việc mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng.

Áo hoodie nam cực chất có logo Swoosh của NIKE

Áo hoodie nam cực chất có logo Swoosh của NIKE

Áo hoodie nam cực chất có logo Swoosh của NIKE

Áo hoodie Nike được làm từ lông cừu dày, được chải ngược để tạo cảm giác mềm mại, là một chiếc áo xịn với sự chú ý đặc biệt đến cả thiết kế và chất lượng. Toàn bộ chiếc áo được trang trí bằng logo Swoosh huyền thoại của Nike, tạo nên một phong cách độc đáo và sang trọng mà các chàng trai nên cân nhắc đầu tư.

Áo hoodie nam chất in hình Cat Garfield DKMV - Local Brand DKMV

Đối với những chàng trai yêu thích phong cách cá tính và trẻ trung, đừng bỏ qua nhãn hiệu DKMV. Nhờ vào sự sáng tạo, DKMV đã mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội, nằm ngoài sự mong đợi.

 Áo hoodie nam chất in hình Cat Garfield DKMV

Local brand DKMV còn chú ý đến đường may tinh tế và chất vải dày dặn, được lót lông bên trong.

Hiện nay, áo hoodie nam cực chất in hình mèo đang là một xu hướng hot trong thế giới thời trang. Lấy cảm hứng từ nhân vật Garfield nổi tiếng, sản phẩm mang đến sự đáng yêu, trẻ trung, và vẫn giữ được nét cá tính, thu hút cho các chàng trai.

Ngoài ra, mẫu thiết kế của nhãn hiệu DKMV còn chú ý đến đường may tinh tế và chất vải dày dặn, được lót lông bên trong. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái và êm dịu mà còn giúp người mặc duy trì nhiệt độ cơ thể. Chính vì những ưu điểm này, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những ngày đầu năm mới Giáp Thìn.

Áo hoodie cực chất in hình Unisex - Thương hiệu Tobi 

Tobi, ra đời từ năm 2015, là một thương hiệu thời trang dành riêng cho các chàng trai trẻ trung và năng động. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này không chỉ là những mảnh ghép thời trang, mà còn chứa đựng thông điệp về khát vọng, đam mê và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Áo hoodie cực chất in hình Unisex - Thương hiệu Tobi 

Sản phẩm phù hợp với các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z và lứa tuổi học sinh.

Áo hoodie nam cực chất in hình từ nhãn hiệu Tobi mang đến nhiều lựa chọn thiết kế phong phú, từ phong cách basic đến đa màu sắc. Mỗi chiếc áo không chỉ là một mảnh ghép thời trang mà còn là biểu tượng của sự tươi sáng, năng động, tràn đầy sức sống cho người mặc.

Không chỉ mang lại sự phong cách, áo Hoodie Tobi còn thể hiện tính ứng dụng cao, thích hợp cho nhiều bối cảnh khác nhau. Các chàng trai có thể thoải mái sử dụng nó khi đi chơi, dạo phố cùng người thân, bạn bè hoặc đến trường học.

Áo hoodie nam Candles RD Wake Up Hoodie - Thương hiệu Candles

Candle, một thương hiệu mới ra mắt vào năm 2021, được coi như "em út," nhưng sản phẩm của họ như áo phông nam, áo hoodie in hình cơ bản, quần, ... đã nhanh chóng đánh bại sự kém cỏi, được đánh giá cao vì sự độc đáo và chất lượng không thua kém các thương hiệu Việt khác.

Áo hoodie nam Candles RD Wake Up Hoodie - Thương hiệu Candles

Sản phẩm áo hoodie nam cực chất của Candle thường kết hợp các màu cơ bản trung tính  

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo hoodie nam chất in hình cơ bản cho những ngày đông ấm áp, hãy thử nghiệm Candles RD Wake Up Hoodie. Được làm từ chất liệu nỉ, với form dáng oversized fit phù hợp cho cả nam và nữ. Hình in trên áo hoodie được thiết kế ở kích thước lớn, bao gồm bo tay áo, cổ áo, và gấu áo. 

Sản phẩm áo hoodie nam cực chất của Candle thường kết hợp các màu cơ bản trung tính với thiết kế độc đáo. Form dáng được tiêu chuẩn hóa cao, cùng với chất liệu vải dày dặn, chắc chắn sẽ làm cho bạn say mê.

Áo hoodie nam cực chất in hình Flower - Local Brand Reminder

Reminder là một trong những thương hiệu áo hoodie nam cực chất in hình được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với sự theo đuổi phong cách thời trang hiện đại và cá tính, mang đậm chất Streetwear, thương hiệu này đã ghi điểm bằng nhiều sản phẩm chất lượng, được đầu tư vô cùng tỉ mỉ.  

Áo hoodie nam cực chất in hình Flower - Local Brand Reminder

Chiếc áo này sở hữu form dáng chuẩn, chất vải dày dặn và đường may tỉ mỉ,

Sản phẩm áo hoodie nam chất của Reminder thường chủ yếu mang đến gam màu cơ bản kết hợp với thiết kế Artwork độc đáo. Dòng sản phẩm FLOWER, đặc biệt ấn tượng, đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu thời trang.

Chiếc áo này sở hữu form dáng chuẩn, chất vải dày dặn và đường may tỉ mỉ, tạo nên sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Có thể nói, sản phẩm này thực sự đầy đủ các yếu tố để đáp ứng mọi nhu cầu của người mua, đặc biệt là những người yêu thích phong cách Streetwear.

Áo hoodie nam DSW HOODIE OLD SKULL - Local brand Davies

Davies, một thương hiệu thời trang phổ biến, luôn mang đến những thông điệp đặc biệt qua mỗi bộ sưu tập của mình với khẩu hiệu "Unique – that we want you to be".   

Áo hoodie nam DSW HOODIE OLD SKULL - Local brand Davies

Thiết kế Artwork đầu lâu độc đáo sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Nếu bạn là chàng trai thích sự nổi loạn và bí ẩn của sắc đen, hãy trải nghiệm dòng áo Hoodie in hình OLD SKULL. Thiết kế Artwork đầu lâu độc đáo sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Điều đặc biệt là sản phẩm này không chỉ cuốn hút bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên. Với khoảng 300.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc áo Hoodie chất lượng và thu hút. Hãy đến và trải nghiệm ngay!

Lời kết

Trên đây là 17+ mẫu áo hoodie nam chất cho ngày đông ấm áp. Hy vọng rằng bạn nam có thể tìm được cho mình chiếc áo hoodie ưng ý hoặc thậm chí tìm được hình để in áo hoodie nam cực chất theo phong cách cá nhân của mình. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về thời trang nói chung hay những xu hướng của giới trẻ, hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên 5S Fashion nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Kim Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng