7 mẫu áo hoodie tie dye local brand chất nhất được giới trẻ ưa chuộng

07.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo hoodie tie dye đang là một trong những item thời trang được giới trẻ Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt và phom dáng thoải mái, áo hoodie tie dye thể hiện phong cách cá tính, năng động của giới trẻ. Hãy cùng 5S Fashion khám phá top 7 mẫu áo hoodie tie dye local brand ấn tượng nhất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay!

Định nghĩa tie dye là gì?

Tie dye là gì?

Tie dye là gì?

Tie-dye là một kĩ thuật nhuộm vải loang màu, đã trở thành một xu hướng thịnh hành trong ngành thời trang. Kĩ thuật này tạo ra những bộ trang phục độc đáo với màu sắc và hoạ tiết nhuộm khác biệt so với những kỹ thuật nhuộm truyền thống. 

Phong cách tie dye dần trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây, hứa hẹn là nguồn cảm hứng mới cho người yêu thời trang. Nổi lên lần đầu tiên vào giữa thập niên 60 tại Hoa Kỳ, thuật ngữ Tie-Dye ban đầu có vẻ lạ lẫm với đông đảo tín đồ thời trang thời kỳ đó. Tuy nhiên, qua thời gian, xu hướng này đã không ngừng phát triển và nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của giới thời trang hippie và punk-rocker, đánh dấu sự thịnh hành trên thị trường trong một thời kỳ dài.

Điểm đặc biệt của xu hướng thời trang Tie-Dye hiện đại là sự kết hợp linh hoạt giữa đường nét chấm phá tinh tế và màu sắc độc đáo. Những sản phẩm Tie-Dye không chỉ thu hút bởi vẻ ngoại lệ mà còn bởi giá trị sáng tạo của chúng.

Khác với việc giữ nguyên trên chiếc áo phông cổ điển, xu hướng Tie-Dye ngày nay đã mở rộng ứng dụng của mình trên nhiều loại vải và kiểu dáng quần áo khác nhau điển hình như là áo hoodie tie dye, cho thấy sự đổi mới và sáng tạo không ngừng, khiến cho xu hướng này trở thành một biểu tượng thời trang đầy phong cách.

Những mẫu áo tie dye local brand cực chất

Những mẫu áo tie dye local brand cho thấy cái tôi riêng, tạo nên sự độc đáo không thua kém gì so với các xu hướng thời trang khác. Dưới đây là những mẫu áo tie dye local brand mà bạn nên trải nghiệm.

Áo hoodie loang màu local brand Degrey

Kể tên những chiếc áo hoodie tie dye local brand, không thể không nhắc đến Degrey, hoodie của nhà Degrey đơn giản nhưng lại đẹp

Những mẫu hoodie của nhà Degrey đơn giản nhưng lại đẹp 

Local brand Degrey đã nhập cuộc vào thị trường thời trang từ những năm 2016 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ những mẫu áo thiết kế độc đáo. Thương hiệu này đã nổi tiếng với sự kết hợp khéo léo giữa phong cách độc đáo và việc sử dụng chất liệu truyền thống như tơ tằm, gấm, lụa, tạo nên những sản phẩm thời trang không thể đụng hàng bất cứ local brand nào ở thời điểm đó.

Degrey đặc biệt nổi bật bằng việc sử dụng các màu sắc, họa tiết tương phản độc đáo trong thiết kế, kết hợp giữa vẻ hiện đại và chất liệu truyền thống, tạo ra một dấu ấn riêng không giống ai. Một trong những sản phẩm hot nhất của Degrey là mẫu áo hoodie tie dye đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay. Chiếc áo này không chỉ thể hiện sự sáng tạo và độc đáo mà còn mang lại nét tinh tế, trẻ trung, và năng động, đậm chất phong cách Streetwear.

Sự kết hợp linh hoạt giữa sự hiện đại và truyền thống của Degrey, đặc biệt là thông qua mẫu hoodie loang màu, làm cho thương hiệu này trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người đang tìm kiếm sự độc đáo và phong cách bụi bặm, đường phố.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: Degrey
  • Giá tham khảo: 350.000 VNĐ
  • Website: https://degrey.vn/

Áo hoodie tie dye local brand SWE

Độ hoàn thiện chiếc áo hoodie tie dye local brand của SWE rất tốt, hiệu ứng loang cũng rất nịnh mắt

Độ hoàn thiện chiếc áo hoodie tie dye local brand của SWE rất tốt, hiệu ứng loang cũng rất nịnh mắt

SWE là một thương hiệu địa phương được thành lập vào năm 2017, đặt mình mục tiêu mang đến thế giới thời trang Streetwear một cách gần gũi hơn với mọi người. Với sứ mệnh này, SWE đã xây dựng được danh tiếng của mình thông qua việc giới thiệu các thiết kế Artwork độc đáo trên nhiều loại trang phục như T-balance shirt, Jacket, Hoodie, và Sweater.

Áo hoodie của local brand SWE đặc trưng bởi sự đa dạng trong thiết kế, từ phong cách basic đơn giản đến những họa tiết sặc sỡ và nhiều màu sắc khác nhau. Điều này tạo ra một sự linh hoạt cho người mặc, cho phép họ tìm kiếm và chọn lựa theo sở thích cá nhân.

Ngoài ra, SWE còn nổi bật với nhiều mẫu hoodie loang màu nổi bật, khiến cho người mặc sẽ có được sự linh hoạt trong việc lựa chọn các bộ trang phục. Với form áo dày dặn và chất vải được lựa chọn kĩ càng, nhàm đem đến trải nghiệm mặc tốt nhất cho khách hàng. Quy trình sản xuất của SWE luôn đảm bảo chất lượng và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: SWE
  • Giá tham khảo: 600.000 VNĐ
  • Website: https://swe.vn/

Áo hoodie tie dye local brand Dirty Coins

Áo hoodie tie dye của Dirty Coins có rất nhiều màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn tùy vào sở thích

Áo hoodie tie dye của Dirty Coins có rất nhiều màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn tùy vào sở thích

Áo hoodie loang màu của Dirty Coin là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai theo xu hướng thời trang hiện nay. Thương hiệu này nổi bật với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng trẻ trung, năng động và đặc biệt là dành cho những người yêu thích sự phá cách và táo bạo.

Dirty Coin không chỉ nổi tiếng với những chiếc áo phông đơn giản, mà còn được đánh giá cao với những thiết kế mang đậm nét riêng biệt. Đặc biệt, áo hoodie loang màu của thương hiệu này không chỉ thu hút bởi màu sắc độc đáo mà còn bởi chất liệu vải đẹp và chất lượng. Sự chú trọng vào chi tiết và chất lượng sản phẩm giúp Dirty Coin khẳng định vị thế của mình trong lòng giới trẻ.

Dirty Coin không chỉ là nguồn cảm hứng thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân và sự tự tin. Áo hoodie loang màu của Dirty Coin là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thể hiện phong cách của mình thông qua thời trang độc đáo và táo bạo này.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: Dirty Coins
  • Giá tham khảo: 380.000 VNĐ
  • Website: https://swe.vn/

Áo khoác hoodie tie dye TSUN

TSUN mang đến nhũng mẫu áo hoodie hiệu ứng galaxy đẹp mắt

TSUN mang đến nhũng mẫu áo hoodie hiệu ứng galaxy đẹp mắt

Các sản phẩm hoodie tie dye local brand ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, các thương hiệu quần áo đang đặc biệt chú trọng vào việc phát triển và cải tiến phân khúc sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu thị trường. Với trào lưu này,, TSUN đã tham gia và nổi lên như một hiện tượng mới.

TSUN cam kết đến chất lượng từ kiểu dáng đến màu sắc bắt mắt trong sản phẩm, đồng thời linh hoạt trong cách phối đồ. Các sản phẩm hoodie loang màu của TSUN không chỉ là sự kết hợp tinh tế của các màu sắc mà còn mang đến trải nghiệm thời trang độc đáo và sôi động.

Áo hoodie với chất liệu vải mềm mại và co giãn tốt, áo khoác hoodie loang màu TSUN mang lại cảm giác dễ chịu mà còn giữ cho áo luôn giữ form luôn đẹp. Đây là một  sản phẩm đáng để đầu tư sử dụng lâu dài.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: TSUN
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ
  • Website: https://tsunsg.com/

Áo khoác hoodie loang màu Couple TX

Form áo hoodie nhà Couple TX rất đẹp, luôn chú trọng tới chất liệu nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc

Form áo hoodie nhà Couple TX luôn chú trọng tới chất liệu nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc

Couple TX là một thương hiệu không còn xa lạ trong thế giới áo hoodie, nổi tiếng với những thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Đặc biệt, những mẫu áo khoác loang màu của Couple TX dành cho nam giới không chỉ mang đến sự bắt kịp xu hướng mà còn thể hiện sự sáng tạo và phong cách cá nhân liên tục được cập nhật.

Chất vải nỉ chất lượng, áo hoodie tie dye của nhà Couple TX không chỉ giúp người mặc thoải mái mà còn giữ form dáng và màu sắc sau nhiều lần giặt, mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài và ổn định. Bên cạnh đó, giá thành các mẫu áo hoodie của Couple TX đều nằm ở mức phổ thông, hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: Couple TX
  • Giá tham khảo: 549.000 VNĐ
  • Website: https://coupletx.com/

Áo khoác hoodie Tie Dye Dottie

Dottie - Một shop thời trang có lượt bán rất cao trên Shopee, nổi bật với mẫu áo hoodie tie dye local brand đẹp mắt, chi tiết loang không tinh tế và nịnh mắt

Dottie nổi bật với mẫu áo hoodie tie dye local brand đẹp mắt, chi tiết loang không tinh tế và nịnh mắt

Áo hoodie Tie Dye Dottie được thiết kế với hiệu ứng nhuộm Tie Dye, mang đến sự độc đáo với sự kết hợp loang nhiều màu sắc. Tạo ra một diện mạo độc đáo và sôi động, làm tăng thêm sự phá cách cho người mặc.

Sử dụng chất liệu thun da cá, áo hoodie nhuộm Tie Dye không chỉ mang lại sự thoải mái khi mặc mà còn có khả năng co giãn tốt, phù hợp với các tất cả các hoạt động thường ngày. Thiết kế đa dạng và phong cách của áo hoodie này phù hợp với nhiều sự kiện và hoạt động khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học, thậm chí là dự tiệc.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: Dottie
  • Giá tham khảo: 395.000 VNĐ
  • Website: https://dottie.vn/

Áo khoác hoodie nam Steezy

Hoodie loang màu đơn giản của Steezy cực kì đa năng, có thể dễ dàng phối với các trang phục khác nhau vào nhiều dịp khác nhau

Hoodie loang màu đơn giản của Steezy cực kì đa năng, có thể dễ dàng phối với các trang phục khác nhau

Áo khoác hoodie tie dye của Steezy là một sản phẩm mới và độc đáo trong các thương hiệu hoodie local brand. Steezy nổi bật với phong cách trẻ trung và phóng khoáng, được thiết kế để hướng tới sự năng động. Linh vật của thương hiệu là chú cáo NOAM, tượng trưng cho tính cách trẻ trung và sáng tạo.

Đặc điểm quan trọng của Steezy là khả năng thích ứng với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những chàng trai yêu thích sự năng động, nhưng vẫn muốn giữ một chút sự nhẹ nhàng và thu hút. Sự linh hoạt này giúp Steezy trở thành một sự lựa chọn phù hợp không chỉ với những chàng trai thích sự hiện đại và sôi động mà còn với những những chàng trai nhẹ nhàng và tinh tế, đầy thu hút.

Ngoài ra, áo của Steezy phù hợp với phong cách unisex, bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm cho cả nam và nữ. Tạo ra một sự linh hoạt lớn, đặc biệt là khi bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn áo đôi. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp giữa năng động và nhẹ nhàng, đừng bỏ qua local brand Steezy trong bộ sưu tập thời trang của mình.

Thông tin sản phẩm

  • Shop: Steezy
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ
  • Website: https://steezy.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/steezy.vn

Tổng kết

Trên đây là top 7 mẫu áo hoodie tie dye local brand ấn tượng nhất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu áo phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi các bản tin của 5S Fashion để cập nhật xu hướng thời trang cũng như những item hot hit được giới trẻ yêu thích nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng