Gợi ý 10 mẫu áo hoodie xanh da trời local brand bán chạy nhất hiện nay

06.07.2024
Mục lục (Hiện)

Áo hoodie là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ nhờ sự trẻ trung, phong cách cùng sự thoải mái mà item này mang tới cho người mặc. Trong đó, áo hoodie xanh da trời là lựa chọn dễ mix nên rất được ưa chuộng. Vậy có những mẫu áo hoodie xanh da trời nào đẹp, chất đến từ các local brand? Cùng 5S Fashion khám phá ngay nhé.

Áo hoodie xanh da trời local brand Ninomaxx

Ninomaxx là thương hiệu thời trang ra đời từ những năm 2000 và đến nay, thương hiệu này đã sở hữu hơn 150 cửa hàng, chi nhánh ở khắp trong và ngoài nước. Đối tượng khách hàng hướng đến của Ninomaxx là nam và nữ trong độ tuổi 15 - 45… Vì thế, việc tìm kiếm được items thời trang ưng ý khi đến với Ninomaxx là không hề khó khăn.

Áo hoodie xanh da trời đến từ thương hiệu Ninomaxx được yêu thích nhờ phong cách thiết kế trẻ trung, chất vải bền đẹp, có khả năng giữ ấm tốt. Item này phù hợp với mọi hoạt động dù là đi làm, đi học, đi chơi hay đi du lịch...

Vải 84% cotton và 16% poly giúp áo hoodie xanh dương của nhà Ninomaxx có thể mặc trong mùa Thu Đông, mùa mưa hay khi tham gia các sự kiện, lễ hội với dresscode màu xanh biển đặc trưng.

Áo hoodie xanh da trời Ninomaxx

Áo hoodie xanh da trời Ninomaxx

Thông tin chung: 

  • Website: https://ninomaxxconcept.com/
  • Hệ thống cửa hàng: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Giá tham khảo: Từ 249.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời Yame

Nếu bạn đang tìm kiếm shop áo hoodie xanh da trời theo style trẻ trung, nam tính mà vẫn vô cùng tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi thì không nên bỏ qua Yame. Yame mang ý nghĩa là "You are my everything" nên đến với Yame bạn có thể tự tin tìm được các items để phù hợp với hầu hết các gu thời trang từ tối giản, basic cho tới khỏe khoắn, thể thao hoặc tinh tế, thanh lịch...

Áo hoodie Yame được làm từ đa dạng các chất liệu như French Terry, Cotton x Poly hay Cotton x Spandex... Đây đều là các chất liệu có khả năng thấm hút tốt, mềm mại với độ co giãn đàn hồi cực tốt giúp tối ưu trải nghiệm cho người mặc. Đặc biệt, điểm nhấn của áo hoodie đến từ nhà Yame còn đến từ các hình họa tiết in dẻo tạo điểm nhấn cực trẻ trung, phong cách cho người mặc.

Form áo hoodie được Yame thiết kế khá rộng rãi giúp thoải mái trong mọi hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể mặc riêng áo hoodie như chiếc áo thun nam thông thường hoặc phối cùng nhiều items khác để tạo nên một bộ trang phục ấn tượng. 

Áo hoodie xanh biển đến từ thương hiệu Yame

Áo hoodie xanh biển đến từ thương hiệu Yame phù hợp với cả nam và nữ

Thông tin chung: 

  • Website: https://www.yame.vn/
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.yame.vn/tim-cua-hang
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang nam được mệnh danh là "kỳ lân mới" trong ngành thời trang - mỹ phẩm cho nam giới. Trong thời đại ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm, Coolmate mang tới nền tảng mua sắm tiết kiệm thời gian, tối ưu trải nghiệm cho nam giới.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc áo hoodie đẹp, chất lượng cùng thiết kế trẻ trung thì chắc chắn không nên bỏ qua Coolmate. Áo hoodie của Coolmate được in hình 84RISING với ý ý nghĩa "+84" còn RISING là sự tỏa sáng rực rỡ và đi lên. Với ý nghĩa hình in này, áo hoodie Coolmate là mẫu áo nam yêu thích của thế hệ trẻ Việt. 

Chất liệu của áo hoodie xanh biển Coolmate được làm từ 100% Cotton mềm mịn với mặt trong pha trộn thêm thành phần Polyester giúp tăng khả năng thấm hút, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng Oversize/ Unisex giúp áo hoodie của Coolmate có thể phù hợp với dáng người của nam hay nữ. Màu sắc xanh biển đêm tới cảm giác tươi mới, tự do hơn cho chiếc áo hoodie. Đặc biệt, bạn có thể chọn phối áo hoodie với quần thể thao của nhà Coolmate để có thể tạo nên outfit "đồng bộ" cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo hoodie xanh biển Coolmate

Áo hoodie xanh biển Coolmate

Thông tin chung: 

  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Từ 400.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời Uniqlo

Ra đời từ năm 1963, Uniqlo là thương hiệu thời trang "Made For All" đình đám trên toàn thế giới. Với các sản phẩm thời trang basic, phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người... Uniqlo là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình với đầy đủ sản phẩm cho nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh. 

Thiết kế đơn giản, chất vải cao cấp, bền đẹp cùng đa dạng kiểu dáng để lựa chọn. Vì thế, áo hoodie xanh biển của Uniqlo được đánh giá là item basic, dễ phối đồ giúp tối giản hóa tủ đồ mà vẫn đa dạng được style thời trang hằng ngày cho mỗi người. Đặc biệt, các mẫu áo hoodie từ hoodie có mũ, hoodie không mũ, hoodie zip ... bạn đều có thể dễ dàng tìm mua ở Uniqlo.

Áo hoodie xanh biển Uniqlo

Áo hoodie xanh biển Uniqlo

Thông tin chung: 

  • Website: https://www.uniqlo.com/
  • Hệ thống cửa hàng: https://map.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: Từ 686.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời local brand Dirty Coins

Dirty Coins là thương hiệu Streetwear local brand đình đám của Việt Nam với các thiết kế độc đáo, khác biệt và đầy cá tính. Trong đó, áo hoodie của Dirty Coins từng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ nhờ thiết kế oversize thoải mái, trẻ trung và đậm chất Unisex. Với tạo hình logo chữ Y khác biệt, áo hoodie đến từ Dirty Coins luôn trong tình trạng "sold out" suốt thời gian dài.

Trong đó, chiếc áo hoodie xanh biển của Dirty Coins cũng tạo nên dấu ấn mạnh mẽ với phong cách trẻ trung, hiện đại giúp outfit của bạn thêm phần sành điệu, đẳng cấp. Ngoài ra, sức hút của áo hoodie nhà Dirty Coins nằm ở các mẫu hoodie anime hàng loạt các nhân vật hoạt hình đình đám như Brook, Chopper, Luffy... Đây cũng là một trong những lý do để áo hoodie nhà Dirty Coins được săn đón nhiều đến vậy.

Áo hoodie xanh da trời đến từ Local brand Dirty Coins đình đám

Áo hoodie xanh da trời đến từ Local brand Dirty Coins đình đám

Thông tin chung: 

  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 650.000 VNĐ.

Áo hoodie xanh da trời Routine

Routine là thương hiệu thời trang yêu thích của giới trẻ ra đời từ năm 2013. Đến nay, Routine đã có hơn 30 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu... Nếu là fan lâu năm của Routine thì hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì với các mẫu áo hoodie của thương hiệu này. 

Với phong cách thiết kế hết sức mới lạ, form rộng, tay ngắn cho tới tay dài, có nón hoặc k nón... áo hoodie của Routine ghi điểm nhờ phong cách thời trang cực tự tin và nổi bật mà nó mang tới cho người mặc. Đặc biệt, chất liệu vải pha Nylon + Spandex hoặc Cotton + Spandex giúp tối ưu mọi trải nghiệm thoải mái khi vận động mà vẫn giữ ấm cơ thể cực tốt. Bảng màu của áo hoodie đa dạng, trong đó màu xanh biển là item luôn nằm trong top bán chạy nhờ màu sắc trẻ trung, phong cách, dễ dàng phối cùng quần Short nam quần dài Kaki nam hay quần Jeans nam...

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí "Easy Care - Easy Wear - Easy Buy" Routine chắc chắn là lựa chọn mà bạn nên ghé thăm để sở hữu cho mình các mấu áo hoodie xanh da trời ưng ý. 

Áo hoodie xanh biển của Routine

Áo hoodie xanh biển của Routine

Thông tin chung: 

  • Website: https://routine.vn/
  • Hệ thống cửa hàng: https://routine.vn/maplist/
  • Giá tham khảo: Từ 490.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời Uncover

Tiếp tục là cái tên không thể thiếu khi tìm kiếm áo hoodie xanh biển local brand gọi tên Uncover. Đây là thương hiệu thời trang theo phong cách streetwear trẻ trung, phong cách. Bên cạnh hoodie, Uncover còn sở hữu hàng loạt các sản phẩm ấn tượng như Jacket, Sweater, Jeans cùng nhiều items cho nam khác để bạn thoải mái lựa chọn. 
Áo hoodie xanh biển đến từ Uncover nổi bật với chất liệu Nỉ Ngoại 100% Cotton được tuyển chọn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hình in trên áo cực rõ nét, không lo bong tróc hay mờ nhòe. Thiết kế trẻ trung, hiện đại và năng động giúp item áo hoodie xanh biển của Uncover luôn được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình. 

Áo hoodie xanh da trời Uncover

Áo hoodie xanh da trời Uncover

Thông tin chung: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/uncoverofficial/?locale=vi_VN
  • Giá tham khảo: Từ 389.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời Boo

Boo hay Bò Sữa là tên gọi đã chẳng còn xa lạ với giới trẻ Việt bởi các sản phẩm đẹp, trẻ trung và phong cách. Đặc biệt, việc chọn đi theo và là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang bền vững giúp Boo luôn trở thành cái tên được tin cậy trên thị trường. Các dòng sản phẩm của Boo đều đáp ứng đầy đủ tiêu chí như 100% chất liệu Cotton hữu cơ - Mẫu mã, kích thước size số đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi - Thiết kế trẻ trung, phong cách... Trong đó, hoodie xanh biển là item luôn nằm trong top bán chạy của nhà Boo. 

Áo hoodie của Boo được sản xuất với chất liệu nỉ bền đẹp, giữ form dáng tốt với độ bền cao. Áo có dáng oversize rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho mọi lứa tuổi dù bạn là nam hay nữ. Hình in bền đẹp với các thiết kế trẻ trung, phong cách mang đậm dấu ấn của Boo. Đặc biệt, bộ áo hoodie hình in thuộc BST MARVEL với sự cộng tác và mua bản quyền trực tiếp của Boo và Marvel đã gây tiếng vang lớn, nhận được sự săn đón của đông đảo các bạn trẻ. 

Áo hoodie xanh da trời của Boo

Áo hoodie xanh da trời của Boo

Thông tin chung: 

  • Website: https://boo.vn/
  • Hệ thống cửa hàng: https://boo.vn/maplist
  • Giá tham khảo: Từ 429.000 VNĐ

Áo hoodie xanh da trời LEVENTS

Được mệnh danh là thương hiệu streetwear dành riêng cho giới trẻ, Levents xây dựng thương hiệu với hệ thống các cửa hàng phủ sóng khắp TP. HCM, Cần Thơ cùng các cửa hàng trực tiếp để dễ dàng tiếp cận với đối tượng người dùng trên khắp toàn quốc. Hiện nay, các sản phẩm của Levents được ưa chuộng có thể kể đến như hoodie, T-shirt, mỹ, ba lô... Đội ngũ thiết kế của LEVENTS luôn sáng tạo, đổi mới để tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn của LEVENTS và dễ dàng cá nhân hóa để thể hiện dấu ấn mạnh mẽ cho người mặc. 

Áo hoodie xanh da trời của LEVENTS được yêu thích nhờ form Boxy cứng cáp giúp bạn nam trông thon gọn, nam tính và cao rác hơn nhiều. Bảng màu đa dạng với sắc xanh biển trẻ tủng, cá tính và đặc biệt tôn da, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phụ, phụ kiện khác nhau cho người mặc.

Chất liệu in Logo LEVENTS trên áo hoodie cũng được thiết kế với size lớn đặc trưng tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo. Logo Graphic sử dụng kỹ thuật in lụa cao cấp giúp gia tăng độ bền cũng như độ sắc nét cho họa tiết. 

 

Áo hoodie xanh da trời LEVENTS

Áo hoodie xanh da trời LEVENTS

 

Thông tin chung: 

  • Website: https://levents.asia/
  • Hệ thống cửa hàng: 

139E Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

842 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, HCM

54 Mậu Thân, An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

  • Giá tham khảo: Từ 500.000 VND

Với những mẫu hoodie màu xanh biển cực trẻ trung, phong cách này, 5S Fashion hy vọng có thể giúp bạn tìm được cho mình những mẫu áo hoodie thật ưng ý. Đây đều là các items hoodie đến từ các thương hiệu cực trẻ trung với đa dạng mẫu mã, chất lượng bền đẹp mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi tin tức của 5S Fashion để cập nhật các thông tin mới nhất về thời trang - xu hướng mới nhất.

>> Xem thêm

 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng