loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Tổng hợp 4+ mẫu áo khoác biker nam xịn cực chất anh em biker mê mẩn

Đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường thời trang, áo khoác biker nam là một trong những mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Thế nhưng liệu chàng đã biết có những mẫu áo khoác biker nam nào và biết cách phối đồ sao để tạo nên bộ outfit cực chất chưa? Qua bài viết này, hãy để 5S Fashion bật mí cho chàng nhé. 

Tổng hợp 4+ mẫu áo khoác biker nam cực chất cho anh em biker

Là một trong những item không bao giờ lỗi thời, mỗi mẫu áo khoác biker nam sẽ mang đến cho chàng những phong cách và những trải nghiệm khác nhau. Hãy cùng 5S Fashion điểm qua 4+ mẫu áo khoác nam cực chất mà bất kỳ anh em biker nào cũng mê mẩn và không thể bỏ qua: 

Áo Biker Jacket - Lựa chọn hàng đầu cho mẫu áo khoác biker nam

Được biết đến ban đầu là thiết kế dành riêng cho những chàng trai yêu thích và đam mê tốc độ. Nổi bật với thiết kế kiểu dáng được cắt gọn, giúp các anh em biker có thể dễ dàng lái tựa vào xe mà không hề bị chật hay khó chịu. 

Khi khoác lên mình chiếc áo khoác biker nam - Biker Jacket chàng sẽ cực kỳ nổi bật với phong cách bụi bặm và cực kỳ nam tính. Với điểm nhấn ở phần nút và khóa áo, biker jacket luôn có thêm phần cổ áo với ve áo được gấp lại trông rất bắt mắt. Bên cạnh đó, có những mẫu áo còn đi kèm thêm với khóa ở phần tay áo, không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp chàng dễ dàng điều chỉnh được độ rộng ở phần cổ tay, thêm thoải mái và dễ dàng trong việc điều khiển xe. 

Ngoài ra, với chất liệu bằng da sẽ giúp chàng thêm phần bóng bẩy, cực kỳ phù hợp khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời hay đi đến các địa điểm như bar, pub,...

Áo biker jacket nổi bật với phong cách bụi bặm và cực kỳ cá tính

Áo biker jacket nổi bật với phong cách bụi bặm và cực kỳ cá tính

Áo Bomber Jacket nam - Mẫu áo khoác biker nam khỏe khoắn và cực kỳ nổi bật

Áo bomber Jacket là cái tên mà chàng không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến các mẫu áo khoác biker nam. Điểm nổi bật của chiếc áo này chính là ở thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Chính vì thế, đây chính là items không thể thiếu trong tủ quần áo của hầu hết chàng trai từ xưa đến nay. 

Được thiết kế đơn giản hơn mẫu áo biker jacket kể trên, mẫu áo này tập trung nổi bật ở phom dáng, được bo nhiều hơn ở phần gấu áo và tay áo. Điều này giúp chàng thêm phần khỏe khoắn năng động và mang phong cách, hơi hướng của thời trang đương đại. Có lẽ chính vì thế mà mẫu áo này trở thành một sản phẩm quốc dân của mọi chàng trai. 

Với thiết kế nổi bật, mẫu áo khoác biker nam này còn cực kỳ dễ phối đồ, chàng có thể kết hợp với nhiều món đồ và phụ kiện khác nhau, tạo nên những outfit và phong cách thời trang khác nhau, không hề nhàm chán và cực kỳ nổi bật.

Trẻ trung, phong cách với mẫu áo khoác biker nam - bomber jacket

Trẻ trung, phong cách với mẫu áo khoác biker nam - bomber jacket

Áo khoác da Racer Jacket - Không thể bỏ qua khi tìm kiếm áo khoác biker nam

Một sản phẩm áo khoác biker nam khác dành cho các tay đua chính là áo khoác da Racer Jacket. Với sự thay đổi của thời đại, áo khoác racer jacket là sự cải tiến và thay đổi, tối giản hơn, không có cổ và có phần sau lưng đủ nặng để bảo vệ cơ thể. Mẫu áo này thương là loại slimmer fit với ít chi tiết, thiết kế đơn giản chỉ với một chiếc khóa phía trước ngực. 

Chính nhờ thiết kế đơn giản, chiếc áo khoác da Racer Jacket có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, là sản phẩm thích hợp cho các tín đồ thời trang và yêu thích phong cách năng động, cá tính. 

Chàng còn có thể tạo nên những phong cách thời trang khác nhau từ chính items này. Ví dụ như kết hợp với thun trắng, quần jeans hay quần âu, áo thun trắng cũng đủ để tạo nên phong cách lịch lãm và sang trọng,...

Áo khoác Racer biker - mẫu áo khoác không thể bỏ qua cho anh em biker

Áo khoác Racer biker - mẫu áo khoác không thể bỏ qua cho anh em biker

Áo Flight Jacket nam - Món đồ không thể thiếu cho các chàng trai biker

Có phần nổi bật hơn so với các mẫu áo khoác khác, áo Flight Jacket thiết kế ban đầu là dành cho phi công, sau đó đã có những thay đổi để phù hợp với trang phục thường ngày. Vào những ngày trời lạnh, chiếc áo này sẽ trở thành một trong những mẫu áo khoác biker nam cực hot.

Với lớp lót được thêm để giữ ấm cho cơ thể, cùng những thiết kế điểm nhấn cực kỳ nổi bật trên áo, Flight Jacket đã tạo nên một phong cách thời trang nổi bật và có phần phá cách. Chính vì thế, khi phối đồ với chiếc áo này, chàng nên lựa chọn những chiếc áo thun hay một chiếc áo đơn giản bên trong để không bị rối mắt hay gây khó chịu với người đối diện. 

Thiết kế cực kỳ nổi bật và phá cách với mẫu áo biker nam - Flight Jacket

Thiết kế cực kỳ nổi bật và phá cách với mẫu áo biker nam - Flight Jacket

Áo khoác Field Jacket - Mẫu áo khoác biker nam cho chàng nghiêm túc, nam tính

Một thiết kế mới mẻ khác trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác biker nam cho các anh em biker chính là mẫu áo khoác lính Field Jacket. Đặc điểm nổi bật của chính áo này chính là trọng lượng nhẹ đi kèm với thiết kế túi ở phần trước. Những chiếc áo này mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người mặc, khả năng giữ ấm và chắn gió cực tốt, khá phù hợp với những chàng trai đam mê tốc độ. 

Nhờ vào những sự thay đổi và cải tiến theo thời gian, những chiếc áo Field ngày càng được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn và trở thành items không thể thiếu vào những đông. Khi diện chiếc áo này trông chàng sẽ nghiêm túc và chững chạc hơn rất nhiều. Nếu chàng là một biker và là một người đam mê tốc độ thì hãy thử tham khảo mẫu áo này nhé.

Áo khoác Field - Một thiết kế mới mẻ trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác biker nam

Áo khoác Field - Một thiết kế mới mẻ trong bộ sưu tập các mẫu áo khoác biker nam

Gợi ý các cách phối đồ với áo khoác biker nam cho chàng theo từng phong cách

Đặc điểm chung của những chiếc áo khoác biker nam chính là ở sự nam tính, cool ngầu và cực kỳ năng động. Chàng chỉ cần thay đổi trong cách mix match là có thể tạo nên những bộ đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu chàng chưa biết, hãy tham khảo ngay các cách dưới đây của nhà 5S Fashion nhé: 

Phối đồ với áo khoác biker nam theo phong cách Grunge

Là một trong những phong cách nổi bật nhất mà hầu hết chàng trai nào cũng nên thử khi kết hợp với áo khoác biker nam chính là phong cách Grunge. Đặc điểm nổi bật của phong cách này là sự huyền bí, lạnh lùng, chàng nên kết hợp các mẫu áo biker với các phụ kiện đi kèm tối màu để tạo nên phong cách grunge/rocker chuẩn nhất. 

Chàng hãy thử kết hợp một chiếc áo khoác biker với một chiếc quần jeans rách hay quần da đen, đi cùng giày sneaker cao cổ hoặc giày Dr. Martins chắc chắn chàng sẽ cực kỳ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ đấy. Cũng đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm để thêm ấn tượng hơn cho bộ trang phục của mình nhé. 

Phong cách nổi bật và cuốn hút mà bất kỳ chàng trai nào cũng từng thử qua

Phong cách nổi bật và cuốn hút mà bất kỳ chàng trai nào cũng từng thử qua

Phong cách thể thao khi phối với áo khoác biker nam

Nếu chàng yêu thích phong cách đơn giản hơn, năng động, thể thao chắc chắn không thể bỏ qua áo khoác biker nam rồi. Vẫn là bộ đồ thể thao hàng ngày, chàng chỉ cần kết hợp thêm với một chiếc áo khoác biker bomber jacket cùng các phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai hay kính râm cũng đủ để tạo nên outfit cực kỳ nổi bật rồi.  

Vốn là sản phẩm dành cho bộ môn đua xe, khi mặc các mẫu áo khoác này sẽ mang lại hiệu quả thời trang đúng như chàng mong muốn, năng động, khỏe khoắn và cực kỳ thể thao. Phong cách này chàng có thể diễn mỗi ngày, đi học, đi làm, đi dạo hay đi hẹn hò giúp chàng thêm trẻ trung năng động và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Áo khoác biker nam theo phong cách thể thao, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính riêng

Áo khoác biker nam theo phong cách thể thao, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính riêng

Kết hợp áo khoác biker nam tạo thành phong cách Preppy

Preppy là phong cách với sự tinh tế, nhưng chàng đừng lo, chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn mẫu áo sẽ mang lại hiệu quả thời trang cực tốt, giúp chàng tạo điểm nhấn và thêm gia vị cho bộ trang phục của mình đấy. Hãy thử kết hợp áo sơ mi trắng, quần tây tối màu cùng một chiếc áo khoác biker cùng màu với đôi giày, chắc chắn sẽ không khiến chàng thất vọng đâu. 

 Tinh tế nhưng không kém phần phá cách khi kết hợp áo khoác biker nam theo phong cách Preppy

Tinh tế nhưng không kém phần phá cách khi kết hợp áo khoác biker nam theo phong cách Preppy

Qua bài viết trên, 5S Fashion đã cung cấp thêm cho chàng các mẫu áo khoác biker nam hot nhất hiện nay với những cách phối theo theo từng phong cách với chiếc áo này. Hy vọng chàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và tạo nên những outfit chất nhất.

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật những mẫu thời trang mới và biết thêm các cách phối đồ cực trendy nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline