Tổng hợp 10 shop áo khoác da nam TP HCM được ưa chuộng nhất

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Với sự phát triển của thị trường thời trang toàn cầu, việc tìm kiếm cho mình một phong cách độc đáo, mang đậm nét cá tính riêng đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong đó nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình những items được làm từ chất liệu da để thể hiện sự cool ngầu, chất chơi của mình, đặc biệt là những chiếc áo khoác da. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ mách bạn top 10 shop áo khoác da nam TP HCM được ưa chuộng nhất. Cùng theo dõi bài viết nhé! 

Mr.Simple - Địa chỉ bán áo khoác da nam TP HCM uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua áo khoác da nam TP HCM ở đâu cho uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo shop Mr.Simple. Những sản phẩm nhà Mr.Simple đa số đều được thiết kế theo hướng tối giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Từ mẫu mã, form dáng đến chất liệu và màu sắc đều giúp đấng mày râu tự tin thể hiện phong cách của riêng mình. 

Áo khoác da nam nhà Mr.Simple đa số đều được thiết kế theo hướng tối giản

Áo khoác da nam nhà Mr.Simple đa số đều được thiết kế theo hướng tối giản

Áo khoác da nam tại Mr.Simple được ra đời với chất liệu 100% da thật, đạt tiêu chuẩn về áo khoác da chất lượng cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế và kiểu dáng hợp thời. Vì thế, khi khoác lên mình những items nhà Mr.Simple, các bạn sẽ trở thành quý ông lịch lãm, sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động và hiện đại. Không dừng lại ở đó, Mr.Simple đi theo mô hình tự thiết kế và sản xuất nên từng sản phẩm đều mang chất riêng của thương hiệu và không lo vấn đề ‘’đụng hàng’’, khiến bạn trở nên thật độc đáo và thu hút trong mọi hoàn cảnh. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 740/11 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Số 360 đường Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: Số 42 đường Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: Số 399 đường Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 5: Số 740/11 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://mrsimple.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle
  • Shopee: https://shopee.vn/simpleblue 

Mua áo khoác da nam TP HCM ở đâu? - Antuong Shop 

Antuong Shop là một cửa hàng thời trang nam trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam. Shop được thành lập vào năm 2018, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện big size dành cho nam giới từ 80kg đến 140kg. 

Áo khoác da nam cá tính tại Antuong Shop

Áo khoác da nam cá tính tại Antuong Shop

Sản phẩm áo khoác nam tại Antuong Shop có đa dạng mẫu mã, chất liệu cũng như đa dạng họa tiết và màu sắc. Vì thế, các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo ưng ý và phù hợp với phong cách cá nhân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 199 đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/antuongshop.vn/
  • Website: www.antuongshop.vn

4Men Shop - Địa chỉ bán áo khoác da nam TPHCM đẹp

4Men Shop được thành lập vào năm 2010 với mong muốn mang đến cho nam giới những sản phẩm thời trang chất lượng, giá cả hợp lý.

Đặc biệt, 4Men Shop là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đang tìm kiếm những sản phẩm áo khoác da thời trang chất lượng và giá rẻ. 4Men Shop chuyên cung cấp những items thời trang áo khoác da nam giá rẻ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Vì thế, items này được nhiều phái mạnh và quý ông lịch lãm lựa chọn trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại hoặc khi đi hẹn hò. 

4Men Shop - Địa chỉ bán áo khoác da nam TPHCM đẹp

4Men Shop - Địa chỉ bán áo khoác da nam TPHCM đẹp

Tại 4Men Shop, những mẫu áo khoác da nam đều được chắt lọc kỹ càng từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến khâu sản xuất và cho ra thành phẩm. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của áo khoác da. Bên cạnh đó, để giúp quý khách có nhiều lựa chọn khi mua sắm tại 4Men Shop, thương hiệu luôn không ngừng làm mới kho, liên tục nhập về những items mới mẻ, hợp xu hướng thời trang hiện đại.

Đồng thời, do có nguồn hàng nhập trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên những mẫu áo khoác da nhà 4Men Shop có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng, v.v…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 458 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: Số 384 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
  • Chi nhánh 3: Số 526 đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/4menshop
  • Website: https://4men.com.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/4menstores

Karan Việt Nam -  Shop bán áo khoác da nam TP HCM chất lượng

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn địa điểm mua áo khoác da nam TP HCM chất lượng - Karan Việt Nam. Karan chuyên cung cấp đa dạng quần áo từ quần jeans, áo thun đơn giản đến những mẫu áo khoác da lịch lãm, sang trọng với chất lượng ca và mức giá phải chăng. 

Đặc biệt, những mẫu áo khoác da nhà Karan toát lên vẻ đẹp cool ngầu với kiểu dáng chuẩn form người Việt. Shop còn bật mí, những chiếc áo khoác da nam này có ‘’tuổi thọ’’ cao, có thể sử dụng lên đến 4 năm nhưng mức giá vô cùng hợp túi tiền đặc biệt đối với những bạn học sinh đam mê phong cách áo khoác da chất lừ này. 

Mẫu áo khoác da nhà Karan toát lên vẻ đẹp cool ngầu

Mẫu áo khoác da nhà Karan toát lên vẻ đẹp cool ngầu

Mẫu thiết kế tại Karan có đa dạng kích thước từ size M đến XL cùng form suông vừa vặn nên phù hợp với mọi vóc người của cánh máy râu. Không chỉ vậy, áo khoác da nhà Karan cam kết hàng chuẩn loại 1, hạn chế trầy xước, bong nổ và thấm nước mỗi khi trời mưa. Hơn nữa, mặt trong của áo còn được lót lớp vải dù giúp nâng cao khả năng giữ ấm cơ thể cho người mặc. Qua đó giúp nâng cao chất lượng của áo cũng như đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Website: https://karan.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/karanvietnam.official 
  • Instagram: https://www.instagram.com/karanvietnam.official/ 

Torano - Shop bán áo khoác da nam TP HCM chất lượng

Torano mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm thời trang độc đáo, hiện đại nhưng cũng vô cùng cá tính với hơn 30 cửa hàng chi nhánh trải dài trên toàn quốc để phục vụ khắp hàng khắp cả nước. 

Áo khoác da nam Karan cực kỳ chất lượng cùng form dáng chuẩn

Áo khoác da nam Karan cực kỳ chất lượng cùng form dáng chuẩn 

Theo đuổi phong cách lịch lãm và sang trọng cũng như mong muốn mang đến cho những chàng trai vẻ ngoài tự tin, cuốn hút, Torano đầu tư mạnh về đội ngũ thiết kế, sản xuất để cho ra đời những mẫu áo khoác da nam cực kỳ chất lượng cùng form dáng chuẩn Việt và tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Vì thế, nếu bạn không biết nên mua áo khoác da nam TP HCM ở đâu thì hãy đến ngay cửa hàng Torano gần nhất nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 425A đường Sư Vạn Hạnh nối dài, Phường 12, Quận 10
  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn
  • Instagram: https://www.instagram.com/torano.vn/

Zuho.vn - Địa chỉ bán áo khoác da nam TP HCM đẹp mắt

Zuho.vn là một website bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, được thành lập vào năm 2018. Zuho.vn chuyên cung cấp các mẫu áo khoác da lộn với tone màu chủ đạo là màu đen, màu vàng da bò cực độc đáo và mới lạ. Bề mặt áo cũng mềm mịn, sờ lên rất nhịn tay cùng form áo tôn dáng vô cùng sang trọng. 

Những mẫu áo khoác da nhà Zuho.vn các bạn có thể thoải mái diện đi chơi, đi làm, đi hẹn hò hay dạo phố với gia đình, người thân đều vô cùng hợp lý. Bạn có thể mix với nhiều items thời trang khác như quần jeans, quần kaki, quần Tây là đã có set đồ thời trang và đầy nam tính. 

Zuho.vn chuyên cung cấp các mẫu áo khoác da lộn

Zuho.vn chuyên cung cấp các mẫu áo khoác da lộn

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt cùng đa dạng mẫu mã, Zuho.vn còn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo và tận tình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 285/25 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Số 259 đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: http://zuho.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zuho.vn

Routine - Shop bán áo khoác da nam TP HCM giá rẻ

Routine là cái tên khá quen thuộc trong thị trường thời trang Việt Nam. Routine là một thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thời trang đa dạng và phong phú. 

Đặc biệt, những mẫu áo khoác da nam của Routine được thiết kế tinh tế, thời trang và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vì theo đuổi phong cách basic tối giản nên những mẫu áo khoác của Routine đều mang màu trầm cơ bản như đen, nâu, v.v… Qua đó giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính của cánh mày râu. Áo có đa dạng kiểu dáng đa dạng, từ áo khoác da biker, bomber đến áo khoác da dáng dài giúp người mặc dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Những mẫu áo khoác da nam của Routine được thiết kế tinh tế

Những mẫu áo khoác da nam của Routine được thiết kế tinh tế

Không chỉ có thiết kế đẹp, áo khoác da nam của Routine cũng vô cùng chất lượng khi được làm từ chất liệu da bò cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín. Da bò của Routine có độ bền cao, mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Lớp lót bên trong áo được làm từ chất liệu vải dù thoáng mát, thấm hút tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi mặc. Thêm vào đó, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi những chi tiết độc đáo như đường khóa chéo, cúc cài áo bạc, họa tiết chữ, v.v…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 508 đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Website: https://routine.vn/  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Shopee: https://shopee.vn/routinevn 
  • Instagram: https://www.instagram.com/routine_official/ 

Mua áo khoác da nam TP HCM ở đâu? - Zonado 

Zonado chính là cái tên tiếp theo 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn. Với mong muốn trở thành ‘’người bạn’’ đáng tin cậy của khách hàng, Zonado luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm thời trang tuyệt vời nhất cả về thiết kế lẫn chất lượng. 

Đặc biệt, những mẫu áo khoác da của nhà Zonado mang phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm của Zonado được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho người mặc sự thoải mái và tự tin. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cam kết sử dụng các chất liệu da được sản xuất từ nước ngoài nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao. 

Áo khoác da của nhà Zonado mang phong cách lịch lãm

Áo khoác da của nhà Zonado mang phong cách lịch lãm

Vì là một thương hiệu thời trang cao cấp nên giá thành của các sản phẩm nhà Zonado cũng tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng và thiết kế của các sản phẩm của Zonado hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Các bạn cũng có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp với mức giá phải chăng thông qua những chương trình khuyến mãi của Zonado

Zonado là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết kế thời trang và dịch vụ khách hàng tốt. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang cao cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 341/26, đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM
  • Website: https://zonado.vn/ 
  • Instagram: https://www.instagram.com/zonado.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/zonado/

PigoFashion - Nơi bán áo khoác da nam TP HCM cool ngầu

Pigo Fashion cũng là cái tên sáng giá trong danh sách top 10 shop áo khoác da nam TP HCM ưa chuộng nhất. Được thành lập từ năm 2013, trải qua 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Pigo Fashion luôn hướng đến dòng thời trang nam cao cấp với mức giá hợp lý. 

PigoFashion - Nơi bán áo khoác da nam TP HCM cool ngầu

PigoFashion - Nơi bán áo khoác da nam TP HCM cool ngầu

Các mẫu sản phẩm áo khoác da nam TP HCM của nhà Pigo Fashion đều được thiết kế với đa dạng mẫu mã, đa dang form dáng cùng nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tân tiến, khép kín và tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu, sản xuất và cho ra thành phẩm. Vì thế, áo có form dáng chuẩn, giúp tôn lên vẻ đẹp của sự nam tính và lịch lãm nhưng không kém phần năng động và hiện đại. 

Đây là một thương hiệu thời trang tầm trung, vì vậy giá thành của các sản phẩm của PigoFashion cũng tương đối hợp lý. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bán áo khoác da nam TP HCM chất lượng, giá cả phải chăng thì Pigo Fashion sẽ là cái tên đáng cân nhắc đấy nhé! 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 341/26 đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM
  • Website: https://pigofashion.com/ 
  • Instagram: https://www.instagram.com/pigofashions/
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigofashion

Thời trang Ekko - Địa chỉ mua áo khoác da nam TP HCM đáng trải nghiệm

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua áo khoác da nam TP HCM đáng trải nghiệm không kém đó là thời trang Ekko. Shop Ekko là một thương hiệu thời trang nam uy tín và chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động và hiện đại. Áo khoác da của Shop Ekko là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Thời trang Ekko - Địa chỉ mua áo khoác da nam TP HCM đáng trải nghiệm

Thời trang Ekko - Địa chỉ mua áo khoác da nam TP HCM đáng trải nghiệm

Áo khoác da nhà Ekko đều được sản xuất bởi chất liệu da thật 100% cùng thiết kế hiện đại pha chút vintage, hoài cổ. Sự hòa trộn hai phong cách này đã giúp các mẫu áo khoác Ekko luôn mang vẻ độc đáo riêng biệt, đậm chất cá tính. Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm bán áo khoác da kém chất lượng gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn cho sức khỏe khách hàng. Vì thế, đừng chần chờ gì nữa hãy đến cửa hàng Ekko gần nhất để ‘’tậu’’ cho mình một chiếc áo khoác da chất lượng với mức giá phải chăng nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 143 đường Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình
  • Website: https://thoitrangeko.com

Lời kết

5S Fashion vừa bật mí cho các bạn những shop áo khoác da nam TP HCM được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ tìm được địa chỉ mua áo khoác da phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về ngành thời trang trong và ngoài nước cũng như ti tỉ cách phối đồ thật đẹp mắt nhé! 

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng