10+ mẫu áo khoác dù có nón nam cá tính được yêu thích nhất 2023

06.10.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dù là mẫu áo khoác mỏng, nhẹ và có mũ được sử dụng vào mùa thu. Đây là kiểu áo được các chàng trai yêu thích vì sự tiện lợi, cá tính cũng như phong cách. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các thương hiệu áo khoác dù có nón nam thì các chàng chưa biết nên chọn Brand nào để có những mẫu áo khoác nam dù có mũ đẹp nhất. Vậy hãy để 5S Fashion bật mí giúp bạn 10+ mẫu áo khoác dù có nón nam cá tính được yêu thích nhất 2023. 

1. Áo khoác dù có nón nam - Mẫu áo được các chàng ưa chuộng vào mùa thu 

Áo khoác dù có nón nam là kiểu áo khoác nam được làm từ chất liệu vải dù, tạo nên sự thông thoáng, dễ chịu cho các chàng. Với phong cách thiết kế có mũ, dài tay như một chiếc áo mùa đông, nhưng chất liệu mát mẻ, các chàng hoàn toàn có thể trưng dụng nó cho suốt 4 mùa quanh năm.

Ngoài ra, với sự tiến bộ của thời trang, áo khoác nam vải dù có nón ngày càng đa dạng với nhiều phong cách và mẫu mã khác nhau, thoải mái cho các chàng lựa chọn. Hơn thế nữa, giá thành của loại áo này thường ở mức bình dân nên học sinh - sinh viên rất yêu thích. 

Áo khoác dù nam - mẫu áo được ưa chuộng nhất vào mùa thu 

Áo khoác dù nam - mẫu áo được ưa chuộng nhất vào mùa thu 

2.  Áo khoác dù nam có ưu điểm gì ?

Áo khoác dù nam có khả năng chống nắng và chống bụi tốt. Chính vì vậy, áo khoác dù nam có thể được sử dụng như một chiếc áo chống nắng, bên cạnh một chiếc áo khoác thông thường. 

Chất liệu vải dù có nhiều lỗ thoáng khí nên giúp hạn chế sự xâm nhập của tia UV vào da. Ngoài ra, áo khoác dù nam còn chống nước triệt để, giúp bạn đi dưới trời mưa mà không lo bị ướt người (tất nhiên là mưa nhỏ, mưa phùn thôi nhé). Cũng chính nhờ đặc điểm này, mà chiếc áo giặt rất nhanh khô, tránh được ẩm mốc trong trời nồm. 

Đối với áo khoác dù có nón nam thì lại càng tiện lợi hơn. Các chàng có thể sử dụng nón trong trời mưa để đỡ ướt đầu, trong trời nắng để chống nắng. Hay đơn giản là phần nón sẽ giúp các chàng trở nên phong cách và cá tính hơn. 

Kiểu áo khoác dù nam này phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, không riêng gì các chàng trai nhé. 

Áo khoác dù nam chống nắng và chống bụi tốt nên rất tiện lợi

Áo khoác dù nam chống nắng và chống bụi tốt nên rất tiện lợi

3. Top 10+ thương hiệu áo khoác dù nam có mũ được yêu thích nhất 2023 

Để giúp các chàng tham khảo dễ dàng hơn về loại áo này, 5S Fashion sẽ gợi ý đến các chàng 10+ Brand vè áo khoác dù nam có mũ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

3.1 Couple TX

Couple TX là một thương hiệu thời trang khá lâu đời tại Việt Nam. Các sản phẩm áo khoác nam vải dù có nón luôn được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, có lớp phủ bên ngoài vải dù tạo nên sự sành điệu. 

Các mẫu áo khoác dù nam có nón của Couple TX luôn hướng đến sự trẻ trung, sáng tạo và độc đáo nên rất thích hợp với các chàng trai yêu thích phong cách này. Đặc biệt, áo khoác dù nam có nón của Couple TX có thể chống gió, chống nắng, chống thấm nước và được nhiều người dùng công nhận.

Với đa dạng các mã màu khác nhau, các chàng sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn mẫu áo hợp gu mình.

Áo khoác dù nam của Couple TX được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên đảm bảo chất lượng

Áo khoác dù nam của Couple TX được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên đảm bảo chất lượng

Giá thành dao động: 400k - 1200k

Thông tin liên hệ:

Website: https://coupletx.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

3.2 ON TOP 

Áo khoác dù nam của ONTOP mang đến vẻ đẹp hầm hố, cá tính và mạnh mẽ, rất phù hợp với các chàng trai “cháy”. Khoác lên mình chiếc áo khoác của thương hiệu này, các chàng sẽ trở nên độc đáo, mới mẻ và cực cuốn hút. 

Hầu hết các áo khoác dù nam của ONTOP đều có gam màu trung tính đen nên nếu chàng nào là một fan hâm mộ của những outfit đen sẽ rất thích thương hiệu này. Bên cạnh đó, chất liệu vải mỏng nhẹ, thoáng mát giúp các chàng dễ dàng hoạt động cho một ngày năng nổ. 

Áo khoác dù có nón nam ONTOP là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai thích sự hầm hố và cá tính

Áo khoác dù có nón nam ONTOP là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai thích sự hầm hố và cá tính

Giá thành dao động: 200k - 400k/ chiếc áo 

Thông tin liên hệ:

Website: https://ontop.com.vn/

Shopee Mall: https://shopee.vn/ontop.brand

Fanpage: https://www.facebook.com/ontop.com.vn

3.3 5theway 

5theway là một trong những thương hiệu áo khoác dù nam có nón được nhiều chàng trai ưa thích hiện nay. Các mẫu áo khoác nam dù có mũ 5theway mang đến sự trẻ trung - phong cách - tối giản. 

Bên cạnh đó, hãng giữ vững 3 tiêu chí đó là “HOT TREND – MUST HAVE – BEST DEAL, tức là mới nhất, phải thử và giá thành tốt. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách Đông phương thì mẫu áo khoác của hàng 5theway là sản phẩm mà bạn rất nên thử. 

5theway mang đến áo khoác dù nam chất lượng

Shop 5theway là một địa chỉ mang đến những mẫu áo khoác nam vải dù có nón chất lượng

Thông tin liên hệ:

Website: https://5theway.com/

3.4 Coolmate 

Coolmate là thương hiệu thời trang nam mới nổi hiện nay nhưng các sản phẩm của Coolmate bao gồm cả áo khoác dù nam có mũ chắc chắn không làm chàng thất vọng. Dòng áo khoác dù nam có nón của Coolmate gắn liền với cái tên Daily Wear.

Chất liệu làm áo cao cấp và thân thiện với môi trường, nên có thể thấm hút mồ hôi và chống nắng, chống bụi cực tốt nên vô cùng tiện lợi cho các chàng. Ngoài ra, với phong cách đơn giản - tinh tế - thời thượng, áo khoác dù nam có mũ của Coolmate chắc chắn sẽ là sản phẩm yêu thích của cánh mày râu. 

Coolmate là thương hiệu thời trang mà các chàng không thể bỏ lỡ 

Coolmate là thương hiệu thời trang mà các chàng không thể bỏ lỡ 

Giá thành tham khảo: Trung bình khoảng 200.000 VNĐ/ chiếc

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.coolmate.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me

3.5 TSUN 

Áo khoác dù nam của TSUN hướng đến một phong cách cầu kì nhưng lại không hề rối mắt, rất độc đáo và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Áo được thiết kế dựa theo phong cách anime nổi tiếng Mascot Hand - Nhật Bản. 

Áo khoác dù nam có mũ có TSUN được sản xuất 2 lớp tạo sự dày dặn nhưng vẫn thoáng mát nên rất được các quý ông yêu thích. Ngoài ra, hãng áo này được thiết kế theo form người châu Á giúp các chàng dễ dàng lựa chọn. 

Mức giá của áo khoác dù có nón nam thương hiệu này có loại tầm 200.000 VND nhưng cũng có loại 600.000 VND cho các chàng thoải mái lựa chọn.

TSUN là thương hiệu áo khoác vải dù có mũ nam với mức giá phải chăng

TSUN là thương hiệu áo khoác vải dù có mũ nam với mức giá phải chăng

Thông tin liên hệ: 

Website: https://tsunsg.com/

3.6 SWE

Nhắc đến thương hiệu áo khoác dù nam có mũ thì không thể hiếu mẫu áo CHECKERED JACKET của SWE. Aó khoác dù nam có mũ CHECKERED JACKET có họa tiết nổi bật là đường kẻ caro phá cách. Chính vì vậy, ngay từ khi tung ra thị trường, mẫu áo này đã thu hút sự yêu thích của số lượng lớn các quý ông.

Ngoài ra, chất liệu làm áo cũng được làm từ vải dù mỏng nhẹ, thông thoáng, rất phù hợp với các chàng trai năng động. Các màu sắc của áo chủ yếu là tông màu basic nên các chàng cũng dễ dàng phối đồ hơn.

SWE có mẫu áo khoác dù nam có nón CHECKERED JACKET nổi tiếng 

SWE có mẫu áo khoác dù nam có nón CHECKERED JACKET nổi tiếng 

Giá thành tham khảo: Khoảng 600.000 VNĐ/ chiếc

Thông tin liên hệ:

Website: https://swe.vn/

3.7 SSStutter

SSStutter là thương hiệu áo khoác dù nam được rất nhiều chàng trai yêu thích với Fanpage sở hữu gần 800.000 lượt yêu thích. Các sản phẩm áo khoác dù nam có mũ của SSStutter mang đến sự giản dị và tối giản với các họa tiết nhỏ làm điểm nhấn. 

Các sản phẩm của SSStutter được sản xuất với quy trình khép kín nên đảm bảo sự an toàn cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu áo khoác dù nam có mũ còn thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt nên rất được các quý ông lựa chọn.

SSStutter là thương hiệu áo khoác dù nam được rất nhiều chàng trai yêu thích

SSStutter là thương hiệu áo khoác dù nam được rất nhiều chàng trai yêu thích

Thông tin liên hệ: 

Website: https://ssstutter.com/

3.8 Davies 

Trong tất cả các thương hiệu áo khác dù nam có nón thì Davies được yêu thích đặc biệt với dòng áo khoác dù có nón nam có mũ phản quang. Chi tiết phản quang của áo sáng lên khi trời tối giúp các chàng trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác dù nam có nón của Davies được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đơn giản nên phù hợp với mọi độ tuổi.

Nếu các chàng, các quý ông muốn làm mới bản thân mình, hoặc đã quen thuộc với mẫu khoác dù nam thông thường thì lựa chọn Davies là một sự gợi ý tuyệt vời. 

Giá thành dao động: Trung bình khoảng 300.000 VNĐ/ chiếc

Davies cung cấp các mẫu áo khoác nam vải dù có mũ với mức giá phù hợp

Davies cung cấp các mẫu áo khoác nam vải dù có mũ với mức giá phù hợp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K46/60 Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Website: https://davies.vn/

3.9 Yame 

Yame là một shop quần áo mang đến các mẫu áo khoác dù nam có nón đáng để các chàng ghé thăm. Các mẫu áo khoác của Yame được làm từ chất liệu dù polyester nên rất bền bỉ. Ngoài ra, các mẫu áo kiểu này của Yame phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách thể thao, nam tính, khỏe khoắn với form dáng rộng. 

Họa tiết áo khoác dù nam có mũ của Yame cũng rất phong phú và đa dạng thoải mái cho các chàng lựa chọn. 

Giá thành tham khảo: Có nhiều mức giá khác nhau, nhưng trung bình với khoảng 300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo khoác dù nam có mũ cực ưng ý. 

Yame là một shop quần áo mang đến các mẫu áo khoác dù nam có nón

Yame là một shop quần áo mang đến các mẫu áo khoác dù nam có nón

Thông tin liên hệ:

Website và các cơ sở phân phối: https://yame.vn/

3.10 Aokhoacdu.com 

Aokhoacdu.com là cửa hàng chuyên phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, … Chính vì vậy, nếu các chàng muốn tham khảo đa dạng các loại áo khoác dù nam với đa dạng các phong cách khác nhau thì có thể tìm đếm Aokhoacdu.com. 

Tại đây, với chỉ khoảng 300.000 VND là các chàng đã có thể sở hữu một áo khoác dù ưng ý, với chất liệu bền bỉ chống bụi và chống nước tốt. 

Aokhoacdu.com là cửa hàng chuyên phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam

Aokhoacdu.com là cửa hàng chuyên phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam uy tín

Thông tin liên hệ:

Website: https://aokhoacdu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/aokhoacdu.dep.giare

Trên đây là 10+ mẫu áo khoác dù có nón nam cá tính được yêu thích nhất 2023. Ngoài các mẫu áo khoác dù có mũ nam trên, nếu các chàng yêu thích các mẫu áo khoác như áo khoác gió, áo khoác phao, … rẻ - đẹp - chất lượng thì có thể tham khảo ngay 5S Fashion nhé. Ngoài ra, đừng quên theo dõi mục Tin tức của chúng mình để cập nhật các thông tin mới nhất về thời trang nam nhé. 

Xem thêm:

 

 

Biên tập: Lê Thị Thảo
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng