11 mẫu áo khoác dù nam đẹp, chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

26.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dù nam từ rất lâu được xem như là một trang phục rất cần thiết với các chàng trai. Bởi tính đa dụng của nó như có thể chống nắng trong mùa hè oi bức hay chống gió những ngày thu se lạnh. Vì thế trong bài viết hôm nay, 5S Fashion sẽ cùng bạn khám phá 11 mẫu áo khoác vải dù nam chất lượng nhé!

Áo khoác vải dù nam là gì?

Áo khoác dù nam là loại áo khoác nam được làm từ chất vải dù rất nhẹ nhàng, mềm mỏng và rất bền. Đó là loại vải được tổng hợp từ nhiều loại sợi vải khác nhau như cotton, polyester hay từ các sợi nhân tạo và sợi vải thô. Sự kết hợp tinh tế của các sợi vải chất lượng, an toàn đó đã tạo ra chất vải với đa chức năng: chống gió, chống bụi, chống nước và chống nắng. 

Áo khoác dù nam cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng sự độc đáo của nó được thể hiện trên thiết kế của chất liệu vải. Cùng với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phom áo rộng rãi, đủ size số cho từng dáng người giúp chàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Khi bạn dùng áo khoác nam dù làm áo chống nắng thì đặc tính chất vải với nhiều lỗ thoáng khí, hạn chế tối đa khả năng hấp thu của ánh nắng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu những buổi trưa hè oi.

Bên cạnh đó, vào những ngày thu se se lạnh, bạn có thể khoác ngay chiếc áo khoác này vào để giữ ấm và chống gió rất là tiện lợi.

áo khoác vải dù nam cao cấp

Áo khoác vải dù nam cao cấp

>> Xem thêm: Polyester vải gió là gì? Ứng dụng của Polyester vải gió trong may mặc

Gợi ý 11 mẫu áo khoác dù nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây 5S Fashion tổng hợp 11 mẫu áo khoác nam vải dù chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín mời các bạn tham khảo.

1. Áo khoác dù nam cao cấp tại 5S Fashion

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam chất lượng, uy tín với phương châm đặt khách hàng nên hàng đầu, không ngừng cải tiến về chất lượng, mẫu mã để vươn lên dẫn đầu trong ngành thời trang nam tại Việt Nam. Áo khoác nam vải dù của nhà 5S Fashion tạo nên từ thành phần 100% polyester bằng công nghệ Gore- tex giúp bề mặt vải mềm mượt, chống nhăn, chống bụi, không bị kéo dãn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nam, các mẫu áo khoác dù nam được tạo nên từ những màu sắc đơn giản, thanh mát giúp các chàng có thể dễ dàng phối đồ. bên cạnh đó, phần tay áo được thiết kế bo chun để tránh bụi bẩn, gió lùa và giữ ấm cho chàng. Nếu bạn đang loay hoay tìm mẫu áo khoác nam dù thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu áo của 5S Fashion qua một số thông tin liên hệ dưới đây.

Áo khoác dù nam tại 5S Fashion

Địa chỉ: hệ thống 80+ cửa hàng trải dài trên toàn quốc

Số điện thoại: 18008118

Website: https://5sfashion.vn/

Giá dao động: 350.000 - 650.000 VNĐ

2. Áo khoác nam vải dù ở Biluxury

Biluxury - thương hiệu thời trang nam nổi tiếng cung cấp cho phái mạnh đa dạng sản phẩm như áo sơ mi, áo polo, quần short, áo phông và các loại áo khoác. Đặc biệt các mẫu áo khoác nam vải dù với thiết kế sành điệu cùng chất liệu vải chất lượng cao giúp cho phái mạnh tin tưởng để sở hữu.

Nhờ thiết kế trẻ trung, bản phối màu xuất sắc cùng chất vải xịn sò chống nước, chống nhăn giúp các chàng có thể sử dụng linh hoạt trong cả những ngày nắng nóng và gió lạnh.

Áo khoác vải dù nam ở Biluxury

Địa chỉ: quy mô gần 200 cửa hàng trên khắp cả nước

Số điện thoại: 0944328989

Website: https://biluxury.vn/

Giá dao động: 700.000 - 900.000 VNĐ

3. Mẫu áo khoác dù nam của PIGOFASHION

Áo khoác dù nam đẹp của PIGOFASHION với đường may tinh tế, sắc nét, đa dạng mẫu mã giúp phái mạnh trông lịch lãm, trang nhã. PIGO đã sản xuất với công nghệ may khép kín cùng chất liệu vải an toàn, công nghệ chống nhăn bề mặt áo để làm nên áo khoác nam vải dù cao cấp và là ưu điểm cho chàng khi sở hữu. Với thương hiệu uy tín, an toàn, nhiều kiểu dáng thì các bạn đừng ngần ngại tìm hiểu áo khoác dù nam đẹp qua thông tin dưới đây nhé.

Áo khoác vải dù nam của PIGOFASHION

Địa chỉ: 341/26 Lạc long quân, phường 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0916058080

Website:  https://pigofashion.com

Giá dao động: 200.000 - 400.000 VNĐ

4. Áo khoác dù ở Coolmate

Đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng là những thứ hội tụ trong mẫu áo khoác nam vải dù của nhà Coolmate. Với thiết kế đơn điệu cùng những tính năng ưu việt giúp bảo vệ tối đa cho phái mạnh nên áo khoác dù luôn được tìm kiếm hàng đầu. Dòng áo khoác dù nam 2 lớp được làm từ chất liệu vải tổng hợp an toàn, bảo vệ cho da nhờ đó mà luôn được ghi điểm bởi các chàng trai. Có lẽ đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai đang tìm kiếm mẫu áo vừa chống nắng lại vừa kín gió và chống nước trong mùa mưa.

Coolmate - áo khoác dù nam uy tín

Địa chỉ: 103 Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Số điện thoại: 1900 272 737

Website: https://www.coolmate.me/

Giá dao động: 350.000 - 400.000 VNĐ

5. Mẫu áo khoác nam dù ở Yame

Với thiết kế đa dạng, phong cách trẻ trung cùng đường may sắc sảo là những điều tuyệt vời mà Yame mang đến cho khách hàng. Áo khoác nam vải dù mỏng của nhà Yame với chất liệu gió siêu nhẹ, không nhăn và chống nước là những ưu điểm mà phái mạnh lựa chọn. Nổi bật với thiết kế đơn giản, chất liệu vải cao cấp khi sở hữu bạn trở nên thanh lịch và trang nhã.

Áo khoác dù nam tại Yame

Địa chỉ: 26 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại:  0356640480

Website: https://yame.vn/

Giá dao động: 250.000 - 550.000 VNĐ

6. Navy - áo khoác dù nam đẹp

Với chất liệu chống thấm và giữ ẩm tốt, áo khoác dù nam của Navy luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Kiểu dáng, chất liệu vải đa dạng giúp chàng có thể dễ dàng, thoải mái lựa chọn được những chiếc áo khoác thích hợp với mình nhất. Hiểu được tâm lý của phái mạnh ưa thích sự giản dị cùng sự nhẹ nhàng đã thiết kế ra áo khoác nam vải dù mỏng. Bên cạnh đó, Navy đã thiết kế những màu sắc để chàng có thể dễ dàng phối hợp cùng các bộ quần áo cảm nhận được sự nam tính, mạnh mẽ và khí chất của người mặc.

Áo khoác nam đẹp tại Navy

Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3 977 0193 – 3 977 0194

Website: https://navy.vn/

Giá dao động: 400.000 - 550.000 VNĐ

7. Áo khoác nam dù tại Couple TX

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cùng với sự luôn cập nhật xu hướng mới nhất, các sản phẩm tại Couple TX luôn được phái mạnh yêu thích. Áo khoác nam vải dù cao cấp với sự lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ từ chất liệu đến thiết kế của nhà Couple TX giúp chàng tự tin, thoải mái khi sở hữu. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo khoác dù của Couple TX qua một số thông tin dưới đây nhé.

Áo khoác nam vải dù tại Couple TX

Địa chỉ: 45 cửa hàng trên toàn quốc

Số điện thoại: 028) 6657 6246 hoặc 1800 6516 

Website: https://coupletx.com/ 

Giá dao động: 450.000 - 750.000 VNĐ

8. Mẫu áo khoác vải dù nam ở 4MEN

Với thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành cho phái mạnh, 4MEN luôn mang đến những sản phẩm độc đáo và tinh tế cho quý ông. Nhờ thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng thời trang, các mẫu áo khoác dù nam của nhà 4MEN mang đến sự thanh lịch, trang nhã cho các chàng. Áo khoác vải dù nam rất đơn giản nhưng lại được các chàng trai tìm kiếm liên tục bởi tính ứng dụng cao vừa thích hợp chống nắng cho mùa hè lại vừa kín gió cho mùa thu.

Áo khoác dù nam 4MEN chất lượng

Địa chỉ: 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM

Số điện thoại: 0968 168 584

Website: https://4menshop.com/

Giá dao động: 350.000 - 700.000 VNĐ

9. Áo khoác nam dù đẹp tại Guzado

Áo khoác dù nam Guzado được may từ chất liệu cực kỳ mềm mại nhưng dày dặn giúp chàng trai cảm thấy thoải mái khi di chuyển, vận động. Ngoài ra với khóa kéo, chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ giúp chàng có thể thoải mái vận động, di chuyển mà không hề lo sợ bị hỏng áo.

Guzado là thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa thích tại Việt Nam. Áo khoác nam vải dù Guzado luôn mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho người mặc và được sử dụng hàng ngày cùng chất vải chống nhăn dễ dàng khi giăt giũ.

 

Áo khoác nam vải dù chất lượng tại Guzado

Số điện thoại: 034 456 9854

Website: https://www.guzado.vn/

Giá dao động: 250.000 - 350.000 VNĐ 

10. Mẫu áo khoác vải dù nam ở Tokyolife

Tokyolife là thương hiệu thời trang được ưa chuộng tại Việt Nam. Áo khoác vải dù nam  được may bằng chất gió nhẹ, chất liệu bền, đẹp giúp chàng vận động thoải mái không bị gò bó. Cùng với thiết kế 2 túi dưới rộng có thể bỏ điện thoại vào túi rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, đường may của áo rất chắc chắn, tỉ mỉ, sắc sảo làm chiếc áo trở nên cao cấp, tôn dáng và xịn sò.

Tokyolife - mẫu áo khoác vải dù cao cấp

Địa chỉ: 104 đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3212 3006 

Website: https://tokyolife.com.vn/

Giá dao động: 500.000 - 850.000 VNĐ

11. Áo khoác nam dù nam chất lượng tại Kenta

Kenta – thương hiệu luôn cẩn thận, trau chuốt lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Chính vì thế, áo khoác nam dù tại Kenta luôn được phái mạnh tìm kiếm bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới mẻ, thời thượng và giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm mẫu áo khoác nam vải dù thì Kenta được coi là một điểm đến lý tưởng.

Áo khoác nam dù tại Kenta

Địa chỉ: 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 7300 6200

Website: https://kenta.vn/  

Giá dao động: 250.000 - 350.000 VNĐ

Những lưu ý khi giặt áo khoác dù nam tại nhà để áo luôn đẹp và chất lượng

  • Đầu tiên, trước khi giặt, hãy lau sạch các vết bẩn nhỏ bằng cách dùng bàn chải nhẹ hoặc khăn ẩm. Đây là cách hợp lý giúp đánh bay các vết bẩn cố định trên áo của bạn.
  • Dùng nước lạnh để ngâm áo trong khoảng từ 10 - 15 phút.
  • Lựa chọn chất tẩy dành riêng cho áo khoác dù và tránh dùng các chất tẩy mạnh để áo không bị phai màu và ảnh hưởng đến chất vải.
  • Nên giặt bằng tay và vò áo nhẹ nhàng để bề mặt áo luôn được phẳng phiu.
  • Sau khi giặt, hãy phơi áo khoác vải dù một cách cẩn thận. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, vì chúng có thể làm mất màu và làm hỏng đến các tính năng của áo.

Lưu ý giặt áo khoác dù nam tại nhà

Vậy là trong bài viết trên 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn list những mẫu áo khoác dù nam đẹp. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được mẫu áo phù hợp với phong cách của bản thân. Bên cạnh đó để biết thêm nhiều thông hữu ích trong ngành thời trang nam, hãy truy cập vào trang tin tức của chúng tôi nhé!

“5S Fashion - Thời trang cho nam giới”

>>>Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thị Diễm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng