Top 8 shop bán áo khoác dù nam tại Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay

15.02.2024
Mục lục (Hiện)

Shop áo khoác dù nam Hà Nội đẹp thời trang bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ qua bài viết này của Trường Long Auto nhé. Bởi ngay trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn top những địa chỉ bán áo khoác dù nam Hà Nội đẹp, thời trang và chất lượng nhất hiện nay. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những địa chỉ nào nhé!

Shop áo khoác dù nam Hà Nội

Shop áo khoác dù nam Hà Nội

Tony4men - shop áo khoác dù nam tại Hà Nội chính hãng

Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm và phụ kiện thời trang đẹp và thời trang tại Hà Nội. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt với 6 cơ sở trên khắp Hà Nội vậy nên dù bạn ở đâu đều có thể mua sản phẩm một cách dễ dàng. Vậy nên nếu bạn đang muốn sở hữu áo khoác dù nam tại Hà Nội thì đây chắc hẳn sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tony4men - shop áo khoác dù nam tại Hà Nội chính hãng

Tony4men - shop áo khoác dù nam tại Hà Nội chính hãng

Áo khoác dù tại Tony4men được thiết kế với 2 lớp dày dặn (1 lớp dù và 1 lớp lưới) có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đặc biệt áo còn được làm từ sợi polyester có khả năng trượt nước vượt trội bạn có thể dễ dàng đi trong mưa nhỏ mà không lo lắng bị ướt.

Với thiết kế theo phong cách đơn giản, basic, những mẫu áo khoác dù tại đây có thể dễ dàng phối được với nhiều item thời trang khác nhau. Hơn nữa giá thành của các mẫu áo khoác gió tại đây cũng tương đối rẻ, phù hợp với hầu hết túi tiền của người Việt. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với Tony4men để sở hữu cho mình những item áo khoác dù nào.

  • Địa chỉ: 338 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: https://tony4men.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tony4men/

5S Fashion - Shop áo khoác dù nam Hà Nội giá tốt

5S Fashion là một trong những địa chỉ mua áo khoác dù nam Hà Nội mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Có mặt trên thị trường chỉ hơn 6 năm, thế nhưng bằng chính sự uy tín, trách nhiệm và cả chất lượng của mình mà hiện nay 5S Fashion đã trở thành một trong những thương hiệu  thời trang dành cho nam giới uy tín được yêu thích nhất.

Là thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Vậy nên nơi đây có đa dạng các sản phẩm như áo thun, áo polo, áo sơ mi, quần jean nam, quần kaki nam,.... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu và sở thích của quý khách hàng. Và tất nhiên áo khoác dù nam cũng là item không thể nào thiếu tại đây. Áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Vậy nên dù bạn theo đuổi phong  cách nào thì chắc hẳn 5S đều có đầy đủ các sản phẩm đáp ứng được.

5S Fashion - Shop áo khoác dù nam Hà Nội giá tốt

5S Fashion - Shop áo khoác dù nam Hà Nội giá tốt

Áo khoác dù nam tại 5S được thiết kế với kiểu dáng basic lịch lãm phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Một mặt của áo được thiết kế trơn và mặt còn lại thiết kế can phối cùng họa tiết chữ nổi bật và đầy trẻ trung. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua áo khoác dù nam tại Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: Số 30 tổ 2 Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion/

Owen - shop thời trang giá rẻ dành cho nam

Owen là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay Owen đã có cho mình hơn 1000 hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và trong đó không thể nào thiếu được Hà Nội.

Owen - shop thời trang giá rẻ dành cho nam

Owen - shop thời trang giá rẻ dành cho nam

Với khách hàng mục tiêu từ 20 - 45 tuổi, Owen đã liên tục cho ra mắt thị trường các bộ sưu tập thời trang hiện đại, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Các sản phẩm thời trang nổi bật có thể kể đến như áo sơ mi, áo polo nam, quần kaki nam, quần short nam, phụ kiện thời trang,... với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Riêng về mặt áo nam khoác, Owen có đa dạng các sản phẩm như áo blazer, áo vest, áo khoác kaki, áo khoác dù,... Trong đó áo khoác dù là item thời trang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Áo được thiết kế với 2 lớp dày dặn cùng khả năng chống trượt nước hiệu quả phù hợp cho những ngày mưa hoặc những ngày nắng nóng thì item này cũng có khả năng chống nắng cực tốt.

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

Yody - Shop áo khoác nam Hà Nội đẹp thời trang

Một shop áo khoác dù nam Hà Nội dành cho bạn nữa đó chính là Yody. Đây là shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm đẹp và chất lượng dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Đặc biệt thương hiệu này luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất bắt kịp những xu hướng mới nhất thị trường. Và một trong những sản phẩm nổi bật được quan tâm hiện nay phải kể đến áo khoác dù nam.

Yody - Shop áo khoác nam Hà Nội đẹp thời trang

Yody - Shop áo khoác nam Hà Nội đẹp thời trang

Áo khoác dù nam Yody được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã có tính ứng dụng cao. Hơn nữa áo còn được thiết kế theo kiểu basic, đơn giản có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau. Đặc biệt giá thành áo khoác dù nam Yody còn khá rẻ phù hợp với hầu hết túi tiền của người Việt.

Về chất liệu, áo khoác dù tại đây có khả năng cản gió tốt, chống thấm nước và mặt trong có khả năng chống bụi hiệu quả. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu áo khoác dù nam tốt, giá rẻ thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn nên cân nhắc nhé!

  • Địa chỉ: 43 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official

Coolmate - Shop áo khoác dù nam tại Hà Nội thời trang

Là một trong những thương hiệu thời trang dành cho nam giới chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Thế nhưng bằng chính uy tín, trách nhiệm và cả chất lượng mà hiện nay thương hiệu này đã có được cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với áo khoác dù nam, hiện nay Coolmate đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất vào trong sản xuất. Nhờ đó mà áo khoác dù nam tại đây luôn có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hơn nữa giá thành để sở hữu một chiếc áo khoác tại Coolmate không cao, nó chỉ khoảng từ 250.000 - 500.000 VNĐ.

Coolmate - Shop áo khoác dù nam tại Hà Nội thời trang

Coolmate - Shop áo khoác dù nam tại Hà Nội thời trang

Tại Coolmate, áo khoác dù nam cao cấp với khả năng giữ form dáng tốt, không nhăn, cản gió vượt trội, khả năng chống tại UV cực cao và chống thấm nước vượt trội,... Đây chắc hẳn sẽ là trang phục đồng hành mà bạn không nên bỏ qua.

Hiện nay Coolmate không chỉ có các cửa hàng trên toàn quốc mà còn có các kênh bán hàng trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng trên website, fanpage, shopee,... một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đúng như ở cửa hàng. Đây là một trong những ưu điểm giúp Coolmate có thể tiếp cận được khách hàng một cách dễ dàng hơn.

  • Địa chỉ: Tầng 3,4 Tòa chung cư BMM, Phúc La, Xa La, Hà Đông
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me

SSStutter - Địa chỉ mua áo khoác dù nam chất lượng tại Hà Nội

Thêm một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi mua áo khoác dù nam Hà Nội đó chính là SSStutter. Các mẫu áo khoác tại đây luôn được cập nhật liên tục với mẫu mã bắt mắt và màu sắc đa dạng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp áo khoác dù nam phù hợp với tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng.

SSStutter - Địa chỉ mua áo khoác dù nam chất lượng tại Hà Nội

SSStutter - Địa chỉ mua áo khoác dù nam chất lượng tại Hà Nội

Áo khoác dù nam tại SSStutter luôn được cập nhật hàng tuần với những mẫu mã mới nhất. Hơn nữa áo còn được thiết kế vô cùng tinh tế từ cả nhưng chi tiết nhỏ như khuy, túi, đường kim mũi chỉ,... Nó không chỉ giúp chàng trở nên thời trang, bảnh bao hơn mà còn giúp chàng thể hiện được phong cách thời trang đầy hiện đại của mình.

Không chỉ có cho mình những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà nơi đây còn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đến với SSStutter, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình từ quý khách hàng và đúng với những sở thích và nhu cầu của bạn. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo khoác dù nam tại Hà Nội ở đâu thì hãy thử đến với địa chỉ này ngay nhé!

  • Địa chỉ: 105-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, q. Đống Đa, Hà Nội⁣
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop/

Routine - Shop áo khoác dù nam Hà Nội chất lượng

Các trang phục thời trang tại Routine thường mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Các iem tại đây được thiết kế theo hướng độc quyền, sự ấn tượng sắc sảo mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Hơn nữa những thiết kế tại đây còn được đánh giá cao về chất lượng với các đường may chắc chắn, chất lượng vải cao cấp đem đến sự hoàn hảo cho từng trang phục.

Routine - Shop áo khoác dù nam Hà Nội chất lượng

Routine - Shop áo khoác dù nam Hà Nội chất lượng

Tại Routine, chàng có thể dễ dàng tìm kiếm được những mẫu áo khoác dù nam chất lượng phù hợp với sở thích cũng như phong cách của mình. Hơn nữa giá thành áo khoác dù nam tại đây cũng nằm ở mức tương đối, dễ dàng tiếp cận được với hầu hết người tiêu dùng Việt. Điều này cũng góp phần giúp Routine nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang nam nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, dịch vụ cũng là điều mà Routine đặt lên hàng đầu. Qúy khách hàng khi đến với Routine sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, vui vẻ của những nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn item nào phù hợp với phong cách thời trang của mình thì hãy yên tâm bởi nhân viên tại đây sẽ tận tình tư vấn đưa ra lời khuyên phù hợp với bạn.

  • Địa chỉ: 73A Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/routinevn/

Biluxury - Shop áo khoác dù nam Hà Nội giá tốt

Cái tên cuối cùng trong danh sách các địa chỉ mua áo khoác dù nam tại Hà Nội mà 5S muốn gửi đến bạn đó chính là Biluxury. Đây là thương hiệu thời trang nam dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới. Các khách hàng mà thương hiệu này hướng đến là tệp khách hàng từ 25 đến 35 tuổi. Vậy nên các sản phẩm thời được cập nhật liên tục với các mẫu mã thanh lịch, trẻ trung và đầy năng động.

Biluxury - Shop áo khoác dù nam Hà Nội giá tốt

Biluxury - Shop áo khoác dù nam Hà Nội giá tốt

Một trong những item thời trang đẹp và đầy thu hút ở thương hiệu này phải kể đến áo khoác dù nam. Áo được chú trọng trong từng khâu từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến khâu hoàn thiện đều được chú trọng. Nhờ đó mà các sản phẩm đến tay quý khách hàng luôn được đảm bảo tốt và chất lượng nhất. Đây cũng là một trong những lý do giúp thương hiệu này nhanh chóng nhận được nhiều sự tin yêu từ các quý khách hàng nam giới.

Không chỉ sở hữu cho mình những mẫu mã đẹp mắt, mẫu mã đa dạng mà giá thành áo khoác dù ở Biluxury còn vô cùng phải chăng. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo khoác dù nào thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Biluxury ngay nhé!

  • Địa chỉ: Số 17, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn
  • Website: http://biluxury.vn/

Trên đây là những shop áo khoác dù nam Hà Nội bền đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của 5S Fashion quý khách hàng đã lựa chọn được cho mình những shop thời trang đúng với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng