Top 10 áo khoác form rộng nam cool ngầu được yêu thích nhất 2023

28.09.2023
Mục lục (Hiện)

Style form rộng là xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Trong đó, áo khoác form rộng nam là item được sử dụng phổ biến và thông dụng. Cùng theo chân 5S Fashion để tìm hiểu về item này cũng như khám phá top 10 áo khoác form rộng nam cool ngầu được yêu thích nhất 2023 nhé!

Áo khoác form rộng nam là gì?

Áo khoác form rộng nam

Áo khoác form rộng nam

Áo khoác form rộng nam là một dạng của áo khoác nam nhưng sở hữu kiểu dáng rộng rãi hơn. Phần ngực áo, tay áo và vai áo cũng được nới rộng và thoải mái hơn so với những mẫu áo khoác thông thường. Loại áo này thường được làm từ chất liệu vải dày để giữ ấm.

Tuy sở hữu điểm chung là form rộng nhưng áo khoác form rộng nam cũng có rất nhiều biến thể về thiết kế. Chẳng hạn như áo có mũ hoặc không mũ, cổ chui, dây kéo hoặc khuy cài. Ngoài ra, có thể kèm thêm một số chi tiết như túi áo, dây rút, thắt lưng,...

Áo khoác form rộng nam thường được ưa chuộng trong thời trang đường phố và thời trang hằng ngày với sự kết hợp cùng các item form rộng khác. Đặc biệt, áo khoác rộng nam được coi là item lý tưởng dành cho những bạn nam có dáng người hơi tròn, nó sẽ giúp người mặc trông thon gọn hơn. Ngoài ra, mặc đồ theo style form rộng cũng sẽ giúp bạn nam cao gầy trông có da có thịt hơn.

Ưu điểm của áo khoác form rộng nam

Áo khoác form rộng nam mang đến sự thoải mái, thời trang, phong cách

Áo khoác form rộng nam mang đến sự thoải mái, thời trang, phong cách

Áo khoác form rộng nam trở thành item được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sở hữu các ưu điểm sau:

Thoải mái, dễ vận động

Đây là một trong những ưu điểm khiến áo khoác form rộng nam nói riêng cũng như các item form rộng nói chung chiếm trọn trái tim của người mặc. Kiểu dáng áo rộng rãi giúp mang đến sự thoải mái và cảm giác tự do, dễ chịu cho người mặc.

Bên cạnh đó, áo khoác form rộng nam còn giúp bạn nam dễ dàng vận động, vùng vẫy vô tư mà không bị gò bó.  

Che khuyết điểm cơ thể

Bạn đang e ngại với vóc dáng có phần mũm mĩm của mình? Đừng lo, chiếc áo khoác form rộng nam là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Form áo rộng sẽ giúp che đi phần bụng, bắp tay và phần vai có phần “đồ sộ” của bạn. Đặc biệt, áo khoác form rộng nam với các gam màu tối sẽ càng phát huy tác dụng tốt hơn.

Nói vậy không có nghĩa áo khoác form rộng nam chỉ phù hợp với bạn nam có dáng người mũm mĩm. Đối với các bạn nam sở hữu dáng người hơi gầy và khiêm tốn, việc lựa chọn một chiếc áo khoác form rộng nam với độ rộng vừa phải cũng sẽ giúp bạn trông dễ nhìn hơn.

Tuy nhiên, mặc dù là thiết kế form rộng nhưng bạn cũng cần quan tâm đến size áo cũng như chiều dài của áo. Bởi diện một chiếc áo khoác form rộng nam không phù hợp có thể khiến bạn trở nên xuề xòa và nhỏ bé.

Thời trang, phong cách

Áo khoác form rộng nam trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ bởi sự thoải mái mà còn bởi phong cách thời trang mà nó mang lại. Khi bạn diện trang phục với chiếc áo khoác form rộng nam, nó sẽ giúp bạn trông cá tính, phong cách và có “gu” ăn mặc hơn.

Ngoài ra, áo khoác form rộng nam còn sở hữu đa dạng kiểu dáng, thiết kế và màu sắc. Bạn có thể dễ dàng mix-match nó cùng các item khác để tạo nên outfit thời trang phong cách và ấn tượng. Chẳng hạn như outfit thường ngày trẻ trung, năng động cho đến outfit ấm áp, lịch lãm trong những Thu Đông se lạnh.

Top 10 áo khoác form rộng nam cool ngầu được yêu thích nhất 2023

Có thể thấy, áo khoác form rộng nam là item “cân” mọi dáng người với ưu điểm thoải mái, thời trang, phong cách. Nếu bạn nam chưa có item này trong tủ đồ của mình thì hãy nhanh tay sắm ngay nhé! Dưới đây là top 10 áo khoác form rộng nam cá tính, phong cách mà các chàng trai có thể tham khảo.

Áo khoác nỉ form rộng basic

Áo khoác nỉ form rộng basic

Áo khoác nỉ form rộng basic

Chiếc áo khoác nỉ nam form rộng là gợi ý đầu tiên mà 5S Fashion muốn chia sẻ đến bạn. Đây là một trong những item thời trang form rộng được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất. Chiếc áo sở hữu thiết kế khá basic với mũ liền, dây rút, khóa kéo, tay bo và túi ở 2 bên hông áo.

Chất vải nỉ dày dặn giúp mang đến bề mặt mềm mịn và cảm giác ấm áp cho người mặc. Thông thường, chiếc áo nỉ form rộng thường được bạn nam diện trong outfit đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè. Bạn nam có thể kết hợp chiếc áo khoác form rộng nam vải nỉ này cùng với một chiếc áo thun và quần âu hoặc quần jogger ống suông để tạo nên outfit mix-match hoàn hảo.

Áo khoác dù form rộng

Áo khoác dù form rộng

Áo khoác dù form rộng

Áo khoác dù là loại áo khoác nhẹ với đặc tính bền, mỏng nhẹ, không nhăn, chống tia UV và chống thấm nước hiệu quả. Vải dù là sự kết hợp của các chất liệu như polyester, nylon, cotton và tơ nhân tạo. Bên cạnh các thiết kế regular fit vừa vặn với cơ thể thì áo khoác dù nam form rộng cũng là sự lựa chọn được nhiều bạn nam ưa chuộng.

Sở hữu thiết kế như một chiếc áo khoác gió thông thường với tay bo chun, khóa kéo và chất vải mỏng nhẹ, áo khoác dù form rộng mang đến cho bạn nam sự thoải mái tối đa. Bạn nam nên lựa chọn áo khoác form rộng nam vải dù mix 2 tone màu để trông trẻ trung và ấn tượng hơn.

Áo khoác form rộng nam kaki

Áo khoác form rộng nam kaki

Áo khoác form rộng nam kaki

Kaki được biết đến là chất vải cực kỳ bền chắc, dễ mặc, dễ phối. Ngoài quần short kaki, quần kaki dài, vải kaki còn được sử dụng phổ biến trong thiết kế áo khoác nam. Chiếc áo khoác form rộng nam kaki là item dành cho các chàng trai yêu thích phong cách street style bụi bặm, trẻ trung, cá tính.

Bên cạnh đó, bạn nam có thể lựa chọn những mẫu áo khoác form rộng nam kaki với các túi hộp trên thân áo và tay áo để trông phong cách và ấn tượng hơn. Với chất vải thoáng khí và độ dày vừa đủ, đây là item thích hợp cho tất cả các mùa trong năm.

Áo khoác bomber form rộng

Áo khoác bomber form rộng

Áo khoác bomber form rộng

Áo bomber sở hữu thiết kế đặc trưng với khóa kéo, đường viền bo ở cổ áo, tay áo, gấu áo và đặc biệt là không có mũ. Thân áo có thể được làm từ nhiều chất liệu như nỉ, cotton, polyester, polyurethane. Áo khoác bomber form rộng cũng sở hữu thiết kế tương tự nhưng với form dáng rộng rãi hơn.

Trong đó, áo khoác bomber bóng chày là item được sử dụng phổ biến. Nó sở hữu bảng màu đa dạng với các họa tiết điểm tô trẻ trung, ấn tượng. Đây là item áo khoác form rộng nam phù hợp với các bạn nam còn trẻ tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

Áo hoodie nam form rộng

Áo hoodie nam form rộng

Áo hoodie nam form rộng

Có thể nói, áo hoodie form rộng là item “quốc dân” của thế hệ trẻ ngày nay. Áo hoodie thường được thiết kế dạng trơn, đơn sắc, có mũ trùm và dây rút. Áo thường được làm từ chất liệu vải thun hoặc vải nỉ, mang đến bề mặt mềm mại và giữ ấm hiệu quả. 

Áo hoodie nam form rộng được sử dụng phổ biến trong thời trang đi chơi, đi học, gặp mặt, dạo phố. Thông thường, bạn nam thường kết hợp áo hoodie form rộng cùng một chiếc áo thun form rộng ở bên trong và một chiếc quần ống suông thoải mái.

Áo cardigan nam form rộng

Áo cardigan nam form rộng

Áo cardigan nam form rộng

Cardigan là một loại áo khoác len với nút cài phía trước. Áo cardigan nam form rộng là item được diện phổ biến khi tiết trời vào thu. Nó mang đến cho bạn nam phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Bạn nam có thể lựa chọn những mẫu cardigan form rộng với thiết kế đơn sắc hoặc họa tiết đường viền, caro kẻ sọc để tạo điểm nhấn. Không chỉ mang lại cảm giác ấm áp vừa đủ, áo cardigan nam form rộng còn là item mix-match vô cùng thời trang và phong cách. Bạn nam có thể lựa chọn mix cùng một chiếc áo thun hoặc sơ mi basic ở phía trong. Đây là outfit đi học và dạo phố đơn giản nhưng vô cùng thu hút dành cho các chàng.

Áo blazer nam form rộng

Áo blazer nam form rộng

Áo blazer nam form rộng

Bên cạnh các thiết kế áo khoác form rộng nam năng động, trẻ trung, item áo blazer nam form rộng sẽ mang lại cho bạn vẻ chỉn chu, lịch lãm, sang trọng. Áo khoác blazer form rộng mang đến cho bạn nam nhiều sự lựa chọn như 1 khuy, 2 khuy, 3 khuy hoặc thiết kế tay dài, tay lửng. Đây là item đi làm, đi tiệc thanh lịch của quý ông hiện đại.

Áo blazer nam form rộng thường mang gam màu tối đơn sắc. Do đó, một chiếc áo thun trắng basic bên trong là item đi kèm hoàn hảo.

Áo sơ mi khoác ngoài form rộng

Áo sơ mi khoác ngoài form rộng

Áo sơ mi khoác ngoài form rộng

Combo áo thun bên trong và sơ mi khoác có lẽ là outfit không còn xa lạ đối với mỗi bạn nam. Đây là outfit trẻ trung, thoải mái được nhiều bạn nam ứng dụng trong thời trang đi học, đi chơi của mình. Sử dụng chiếc sơ mi khoác ngoài với form dáng rộng sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, tự do và phóng khoáng cho trang phục.

Áo khoác form rộng nam sơ mi thường có kiểu dáng đơn giản, tay dài hoặc tay lửng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kaki, denim, cotton, polyester. Trong đó, chiếc áo sơ mi với họa tiết caro kẻ sọc là thiết kế được nhiều bạn nam lựa chọn. Đồng thời, để tránh rối mắt, bạn nam nên lựa chọn diện một chiếc áo thun trơn đơn giản ở bên trong. Ngoài ra, phần khuy áo bạn nên thả lơi tự do để trông tự nhiên và thoải mái hơn.

Áo khoác dạ form rộng

Áo khoác dạ form rộng

Áo khoác dạ form rộng

Với ưu điểm mềm mịn, giữ nhiệt tốt, áo khoác dạ là item áo khoác nam mùa đông kinh điển. Chiếc áo khoác dạ với form dáng rộng là item áo khoác nam form rộng Hàn Quốc dành cho các chàng trai yêu thích phong cách thư sinh, lãng tử, chững chạc.

Áo khoác dạ form rộng thường có chiều dài đáng kể, thậm chí là dài qua đầu gối. Do đó, item này sẽ phù hợp hơn với những chàng trai có vóc dáng cao. Áo khoác dạ form rộng kết hợp cùng một chiếc áo cổ lọ bên trong là outfit mix-match hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các gam màu tối và trung tính sẽ giúp mang lại cảm giác ấm áp và vóc dáng thon gọn hơn cho người mặc.

Áo khoác jean form rộng

Áo khoác jean form rộng

Áo khoác jean form rộng

Item áo khoác form rộng nam cuối cùng mà bạn nam không nên bỏ lỡ chính là chiếc áo khoác jean form rộng. Vải jean là loại vải thô với ưu điểm bền chắc, không bị sờn rách, co nhăn, đồng thời, có khả năng giữ nhiệt tốt. Vải jean là xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi nhiều lứa tuổi và không bao giờ lỗi thời.

Chiếc áo khoác jean form rộng được bạn nam sử dụng phổ biến trong thời trang street style phóng khoáng, bụi bặm, cá tính. Thông thường, áo khoác jean thường được mix cùng một chiếc áo thun ở trong. Tuy nhiên, để trông phá cách và ấn tượng hơn, bạn nam cũng có thể kết hợp cùng một chiếc sơ mi form rộng. Bạn lưu ý không cài khuy áo để tạo sự cân đối và tự nhiên cho trang phục.

Tổng kết

Có thể thấy, chiếc áo khoác nam với thiết kế form rộng là xu hướng thời trang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Không chỉ thoải mái, trẻ trung, năng động, chiếc áo khoác form rộng nam còn mang lại phong cách thời trang cá tính và ấn tượng. Nếu bạn nam bỏ qua item này trong tủ đồ của mình sẽ là một thiếu sót lớn đấy. Tham khảo ngay top 10 mẫu áo khoác form rộng nam mà 5S Fashion chia sẻ trên đây và chọn ngay cho mình item ưng ý nhé! Theo dõi trang Tin tức của 5S Fashion để biết thêm nhiều kinh nghiệm thời trang hay ho nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng