4+ shop bán áo khoác nam bigsize đẹp và thời trang nhất

21.12.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn may mắn có được thân hình cân đối thì việc lựa chọn quần áo sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Tuy nhiên với những ai có thân hình “mập mạp” thì việc tìm kiếm cho mình trang phục phù hợp cũng như địa chỉ uy tín sẽ tốn nhiều thời gian. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ bán áo khoác nam big size uy tín chất lượng thì hãy tham khảo ngay những shop bán quần áo nam big size uy tín dưới đây của 5S Fashion nhé!

Áo khoác nam bigsize

Áo khoác nam bigsize

Top 4 shop áo khoác nam big size chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Với những chàng trai có thân hình quá khổ, việc lựa chọn được những item phù hợp và tìm được địa chỉ bán áo khoác nam big size sẽ mất rất nhiều thời gian. Hiểu được điều, ngay dưới bài viết này 5S sẽ gửi đến bạn tổng hợp những địa chỉ bán đồ big size thời trang được yêu thích nhất hiện nay.

1133 Shop - Địa chỉ bán áo khoác nam big size thời trang

Là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang nam big size uy tín nổi tiếng tại Hà Nội. Vậy nên 1133 shop chắc hẳn sẽ là cái tên không thể thiếu được trong danh sách các shop áo khoác nam big size bền đẹp, chất lượng.

Bên cạnh bán áo khoác nam, đây còn là địa chỉ cung cấp đa dạng các item thời trang cho nam big size lựa chọn với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Với số lượng sản phẩm lớn, hàng có sẵn đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Vậy nên nếu bạn đang bế tắc trong việc lựa chọn áo khoác nam big size thì đây sẽ là “thiên đường” dành cho bạn.

1133 Shop - Địa chỉ bán áo khoác nam big size thời trang

1133 Shop - Địa chỉ bán áo khoác nam big size thời trang

Được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo bigsize. Do đó shop thời trang này chỉ cung cấp hàng bản đúng theo chuẩn Châu Âu từ 80 - 160kg, size quần sẽ từ L-3XL và mức giá vô cùng phải chăng. Đó cũng chính là lý do giúp nơi đây nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Không chỉ cung cấp áo khoác nam big size cho mùa đông, áo khoác và các trang phục mùa hè tại 1133 shop cũng rất đa dạng với mẫu mã thời trang, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Hơn nữa nơi đây còn cung cấp thời trang công sở nam vô cùng trẻ trung, lịch thiệp với đủ size cho các anh chàng mập mạp nhé.

Đặc biệt bên cạnh việc bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, 1133 shop còn có các kênh bán hàng online như website, fanpage, insta,.... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong việc tư vấn, đưa ra những lời khuyên cực kỳ bổ ích và phù hợp với quý khách hàng của mình.

  • Địa chỉ : Ngõ 162B Tôn Đức Thắng, Hà Nội
  • Website: https://bigsizehanoi.vn/

Shop áo khoác nam big size TPHCM Navy.vn

Nói đến địa chỉ bán đồ bigsize ở TPHCM sẽ không ít người nghĩ ngay đến Navy.vn - một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ thời trang cho nam và nữ, thời trang big size uy tín tại TPHCM. Và tất nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp áo khoác nam big size thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Các mẫu thời trang tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có sự sáng tạo trong từng họa tiết. Với các họa tiết hoa văn to nhỏ khác nhau và màu sắc trẻ trung mới mẻ làm tăng sự năng động cho người mặc.

 Shop áo khoác nam big size TPHCM Navy.vn

 Shop áo khoác nam big size TPHCM Navy.vn

Áo khoác nam big size của Navy.vn không chỉ có sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế mà nó còn có sự đa dạng trong họa tiết. Với những họa tiết sáng tạo mới mẻ cùng màu sắc đa dạng đã làm cho áo khoác nam của địa chỉ này nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Bên cạnh áo khoác nam big size 100kg hay những mẫu áo khoác nam size xxl TPHCM thì đến nơi đây bạn còn dễ dàng tìm kiếm các item khác như sơ mi, quần jean, áo thun,... Vậy nên nếu chàng đang tìm cho mình địa chỉ mua áo khoác nam bigsize hay bất kỳ item nào bigsize thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Ngoài việc bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, Navy,vn còn có website bán hàng. Vậy nên nếu bạn ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì hãy đặt hàng online nhé. Cam kết sản phẩm đúng với mô tả về size và chất lượng. Nhận đổi trả hàng nhanh chóng dễ dàng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TP.HCM
  • Website: https://navy.vn/

Shop đồ big size nam chất lượng giá tốt AKYO

AKYO là một trong những địa chỉ bán áo khoác nam big size được yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu này đã có hơn 10 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước phục vụ cho mọi lứa tuổi. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong thị trường đồ nam big size.

Với những anh chàng “quá khổ” thì AKYO được xem là thiên đường. Nơi đây với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và đúng với chuẩn bigsize của người Việt và với chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Shop đồ big size nam chất lượng giá tốt AKYO

Shop đồ big size nam chất lượng giá tốt AKYO

Áo khoác nam big size cũng là một trong những mặt hàng best-seller tại các hệ thống cửa hàng của AKYO bởi nó mang đến sự thoải mái từ chất liệu đến kiểu dáng. Áo có sự đa dạng trong màu sắc, mẫu mã, thiết kế và form dáng chuẩn chỉnh cho các chàng quá cỡ.

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì AKYO còn được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Với mỗi khách hàng khác nhau thì việc chọn size đồ là khác nhau, vậy nên nhân viên sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất nên bạn hãy yên tâm nhé.

Nếu bạn đang có thân hình quá cỡ và đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín bán áo khoác nam thì hãy nhanh tay đến ngay với AKYO để sở hữu cho mình những item ưng ý nhất nhé. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

  • Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://www.akyoo.vn/

Địa chỉ bán áo khoác nam size lớn bền đẹp - Shop AHA.vn

Ra mắt thị trường vào năm 2008, lúc đầu đây chỉ là địa chỉ cung cấp giày thể thao. Tuy nhiên nhận thấy được nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp thời trang nam big size uy tín ngày càng cao vậy nên shop AHA.vn đã mở rộng cửa hàng để cung cấp các sản phẩm thời trang big size, quá cỡ dành cho nam.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, đến nay đây đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều anh chàng quá cỡ lựa chọn. Hơn nữa với sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm từ thời trang mặc hàng ngày đến thời trang tiệc tùng, sự kiện nơi đây hứa hẹn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm các item thời trang quá cỡ.

Địa chỉ bán áo khoác nam lớn bền đẹp - Shop AHA.vn

Địa chỉ bán áo khoác nam lớn bền đẹp - Shop AHA.vn

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng đến quý khách hàng. Vậy nên các sản phẩm tại đây luôn được chú trọng trong từng khâu từ khâu thiết kế, chọn vải đến từng đường kim mũi chỉ luôn được chú trọng. Trong đó mẫu áo khoác nam big size là một trong những item được bán chạy nhất của thương hiệu này. Áo được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng mới lạ, trẻ trung mang đến sự hài lòng nhất cho bất kỳ anh chàng quá cỡ nào khi nhìn thấy.

Bên cạnh áo khoác nam big size, shop AHA.vn còn có đa dạng item thời trang dành cho các anh chàng quá khổ như áo thun, quần áo, phụ kiện thể thao,... Giá thành của các sản phẩm vô cùng phải chăng với mức giá chỉ từ 200.000 đến 500.000 VNĐ. Vậy nên chờ già nữa mà không đến với AHA.vn để "rinh" ngay cho mình những item thời trang đầy chất lượng nào.

  • Địa chỉ: 96 Lê Trung Nghĩa , F.12, Q. Tân Bình, HCM.
  • Website: http://shopaha.vn/

Những nguyên tắc khi lựa chọn áo khoác nam big size bạn nên biết

Lựa chọn áo khoác nam cho người big size làm sao đẹp và phong cách là điều không hề dễ dàng. Vậy nên hãy nắm một số nguyên tắc sau để có thể lựa chọn được những item phù hợp cũng như có thể giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn nhé!

Lựa chọn những item ít họa tiết

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu được thân hình hoàn hảo thế nhưng nếu không may mắn sở hữu thân hình quá cỡ thì bạn hãy yên tâm nhé. Chỉ cần bạn biết cách mặc và phối đồ thì bạn vẫn có thể trở nên sành điệu và cuốn hút đấy. Đầu tiên hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác nam ít họa tiết, vì những mẫu áo khoác này sẽ khiến cho người nhìn trở nên rối mắt và khiến bạn trở nên "mũm mĩm" hơn.

Lựa chọn những item ít họa tiết

Lựa chọn những item ít họa tiết

Nếu chàng vẫn chưa biết nên chọn mẫu áo khoác nam big size nào. Vậy hãy ưu tiên với những mẫu áo basic ít họa tiết hoặc những mẫu áo trơn càng tốt nhé. Nó vừa giúp bạn trở nên tinh tế lại vừa trở nên gọn gàng hơn đấy.

Lựa chọn áo khoác nam có gam màu trầm

Những màu sắc trầm, màu tối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng quá khổ. Những màu sắc này sẽ giúp bạn khéo léo dầu đi được nhược điểm của cơ thể, ngược lại gam màu sáng sẽ làm người đối diện chú ý hơn đến những điểm yếu của cơ thể bạn.

 Lựa chọn áo khoác nam có gam màu trầm

 Lựa chọn áo khoác nam có gam màu trầm

Lựa chọn chất liệu áo khoác

Chất liệu áo cũng là một trong những yếu tố chính quyết định đến form dáng của chiếc áo. Để giúp nam giới trở nên thon gọn hơn, chàng nên lựa chọn những mẫu áo khoác có độ dày vừa phải, áo có chất liệu nhẹ, mềm như polyester, cotton,... Những chất liệu này còn giúp bạn thêm phần thoải mái tránh đi sự nóng bức và ngột ngạt.

Lựa chọn chất liệu áo khoác

Lựa chọn chất liệu áo khoác

Quy tắc lựa chọn form dáng

Sai lầm chung của những bạn mũm mĩm đó chính là lựa chọn những item có form dáng càng rộng càng tốt. Tuy nhiên đây lại là lựa chọn sai lầm bởi nó sẽ khiến bạn trở nên to lớn và luộm thuộm hơn. 

Quy tắc lựa chọn form dáng

Quy tắc lựa chọn form dáng

Hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác vừa vặn với cơ thể. Một chiếc áo khoác nam big size với khả năng ôm vừa phải phần bụng, vai hay cánh tay sẽ là một chiếc áo hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo khoác regular fit với thiết kế suông nhẹ, thoải mái và đảm bảo ôm vừa vặn cơ thể nhé.

Vậy là những shop bán áo khoác nam big size và những nguyên tắc khi lựa chọn áo khoác nam cho người mũm mĩm đã được 5S Fashion cung cấp đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm cho mình được địa chỉ bán áo khoác nam phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng