10 mẫu áo khoác jacket nam thời trang được bán chạy nhất

23.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác nam hiện nay có rất nhiều trên thị trường thế nhưng nên chọn mẫu mã ra sao và từ thương hiệu nào thì không phải chàng nào cũng biết. Cùng 5S Fashion điểm qua top 10 mẫu áo khoác jacket nam thời trang được bán chạy nhất nhé.

Áo khoác jacket nam dáng bomber tay raglan 5S Fashion

Mẫu áo khoác jacket nam đầu tiên mà các chàng nhất định không được bỏ lỡ đó chính là áo khoác bomber tay raglan của 5S Fashion. Thương hiệu 5S Fashion nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng chất lượng, nhiều công năng, sử dụng nhiều công nghẹ ưu việt mà giá cả thì lại rất phải chăng. Hiện tại, 5S Fashion đã có rất nhiều hệ thống trên toàn quốc nên việc sở hữu sản phẩm của thương hiệu này không còn khó khăn nữa.

Áo khoác jacket nam dáng bomber tay raglan 5S Fashion

Áo khoác jacket nam dáng bomber tay raglan 5S Fashion

Mẫu áo khoác nam jacket 5S Fashion sẽ mang tới cho các chàng một vẻ ngoài trẻ trung, năng động tuyệt đối. Áo được thiết kế với phần tay áo raglan phối màu, nổi bật cùng kẻ ngang ở bo chun. Áo khoác bomber nam hai lớp giúp giữ ấm, cản gió và hạn chế bám bụi hiệu quả. Form dáng của áo là form slimfit ôm vừa gọn cơ thể nhưng cũng không hề bị cảm giác gò bó giúp các chàng luôn tự tin, thoải mái.

Link sản phẩm: https://5sfashion.vn/san-pham/ao-bomber-nam-5s-fasion-thiet-ke-jaglan-akb23013

Áo khoác nam jacket phao 5S Fashion

Tiếp theo lại là một mẫu áo khoác bán chạy nhất 5S Fashion với lượt bán được thống kê lên tới gần 10 nghìn sản phẩm. Đó là mẫu áo khoác phao nam dày dặn, ấm áp. Mẫu áo khoác này là sản phẩm mới nhất trong BST Thu Đông 2023. Chiếc áo này thuộc top sản phẩm bán chạy nhất 5S với lượt bán lên tới gần 10 nghìn sản phẩm. Đủ để thấy được chất lượng của áo rồi.

Áo khoác nam jacket phao 5S Fashion

Áo khoác nam jacket phao 5S Fashion

Mẫu áo khoác jacket nam này nổi bật với công nghệ Extra-Warm giúp cản gió hiệu quả, chống thấm nước và giữ ấm tuyệt đối. Sản phẩm tuy đưuọc thiết kế 3 lớp nhưng vẫn hoàn toàn nhẹ nhàng. Áo có tới 6 màu cho các chàng thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của bạn hay cung mệnh của bản thân. Đặc biệt, em áo khoác gió này có thể mặc trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Link sản phẩm: https://5sfashion.vn/san-pham/ao-khoac-phao-nam-5s-fashion-chan-bong-day-dan-akc22009

Áo khoác jacket nam phao lông vũ Uniqlo

Những mẫu áo khoác parka siêu nhẹ Ultra Light Down Uniqlo được nhiều khách hàng từ nhỏ đến lớn đều yêu thích. kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Uniqlo đã ngay lập tức chinh phục được những vị khách hàng khó tính dù chưa từng sử dụng qua từ trước đó. Ngay từ lần mặc đầu tiên, ai cũng phải thích thú ngay các sản phẩm của Uniqlo. Thương hiệu này tập trung vào chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt cùng thiết kế tối giản phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

Mẫu áo khoác jacket nam của Uniqlo được trần lông vũ siêu nhẹ. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ nên các chàng vẫn còn hoài nghi về khả năng giữ ấm không? Tuy nhỏ bé là thế nhưng áo khoác của Uniqlo lại có thể cản gió hoàn hảo. Người mặc ra đường chắc chắn không sợ bị cảm lạnh nữa. Chưa dừng lại ở đó, áo có quá nhiều màu sắc và thiết kế tạo nên nét riêng giúp các chàng vừa sành điệu vừa gọn gàng.

Áo khoác jacket nam phao lông vũ Uniqlo

Áo khoác jacket nam phao lông vũ Uniqlo

Fanpage/Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo khoác lông cừu nam Uniqlo

Những chiếc áo lông cừu của Uniqlo có lẽ không chàng nào lạ lẫm nữa rồi, đây là sản phẩm signature và bán chạy suốt các mùa đông. Có thể thấy Uniqlo restock các mẫu áo này liên tục mà vẫn luôn cháy hàng hàng loạt. Mẫu áo lông cừu của Uniqlo được làm từ chất liệu tổng hợp polyester 100% siêu mềm mịn. Uniqlo đã sản xuất áo với rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau cho các chàng lựa chọn. Áo được may rất tỉ mỉ chỉn chu từng đường kim mũi chỉ tạo nên sự thoải mái và ấm áp nhất cho người mặc.

Áo khoác lông cừu nam Uniqlo

Áo khoác lông cừu nam Uniqlo

Fanpage/Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo khoác jacket nam chần bông sát nách Routine

Thành lập năm 2013, Routine có tên ban đầu là Ozhomeland với một cửa hàng nhỏ chuyên bán quần kaki. Vậy mà sau 10 năm phát triển, Routine giờ đây đã sở hữu hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam và hơn 10 cửa hàng Campuchia, Lào. Các sản phẩm của Routine được thiết kế vô cùng đa dạng đi kèm chất lượng chỉn chu và tính ứng dụng cao. Routine đồng hành cùng khách hàng trong tất cả các hoạt động trong ngày.

Áo khoác jacket nam chần bông sát nách Routine

Áo khoác jacket nam chần bông sát nách Routine

Các mẫu áo khoác jacket nam mùa đông tại Routine cũng được rất nhiều các chàng trai yêu thích. Đặc biệt là mẫu áo khoác chần trông sát nách này. Áo được thiết kế với form boxy sành điệu hack chân người mặc cực hiệu quả. Routine cũng vô cùng kỹ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ lẫn trần bông uốn lượn lạ mắt. Các chàng hãy nhanh tay sở hữu mẫu áo cực hot của Routine này nhé.

Fanpage/Website: https://routine.vn/

Áo khoác nam jacket blazer vạt chéo Routine

Các chàng trai có đang tìm kiếm một chiếc áo blazer lịch thiệp cho những dịp lễ cuối năm hay đơn giản dùng để đi làm không? 5S Fashion mang tới ngay mẫu áo blazer vạt chéo độc đáo của Routine đây. Đây là mẫu áo khoác jacket nam hiện đang vô cùng hot của Routine. 

Thiết kế blazer trong bộ sưu tập này mà Routine mang tới có cảm hứng vô cùng phóng khoáng, thoải mái. Mọi design đều vô cùng đơn giản và vẫn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau. Bề mặt vải từ polyester xử lý rất kỹ lưỡng tạo nên sự mềm mai nhất định, có khả năng chống nhăn hiệu quả. Form dáng regular rất dễ mặc kết hợp cùng vạt chéo lạ mắt giúp các chàng luôn tự tin, ấn tượng với người đối diện.

Áo khoác nam jacket blazer vạt chéo Routine

Áo khoác nam jacket blazer vạt chéo Routine

Fanpage/Website: https://routine.vn/

Áo khoác jacket nam chần trám Canifa

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các mẫu áo khoác jacket nam chất lượng nhất phải kể đến Canifa. Canifa thì đã quá nổi tiếng rồi, cứ hỏi 10 người thì 9 người đều biết tới Canifa. Canifa luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự đầu tư lựa chọn về chất liệu rất kỹ lưỡng và chỉn chu trong sản xuất đem lại những sản phẩm vô cùng tốt. Các sản phẩm của Canifa được rất nhiều độ tuổi sử dụng và giúp họ trong trẻ trung, nam tính hơn.

Áo khoác jacket nam chần trám Canifa

Áo khoác jacket nam chần trám Canifa

Mẫu áo khoác jacket nam trong bộ sưu tập mới nhất mùa Thu Đông này của Canifa sẽ là sản phẩm các chàng nhất định nên sở hữu. Áo khoác bomber chần bông nam của Canifa với thiết kế 3 lớp siêu ấm cùng lớp lót từ polyester, lớp ngoài là vải gió chống thấm, lớp giữa là bông tấm. Nhờ sử dụng các chất liệu trên mà áo khoác của Canifa có khả năng ít bám bẩn, chống thấm nước tốt và khó bị nhăn. Áo 3 lớp nên vô cùng ấm áp, giữ ấm cơ thể người mặc cực hiệu quả.

Fanpage/Website: https://canifa.com/

Áo khoác jacket nam Yody

Những cửa hàng rộng lớn màu vàng chủ đạo sừng sững trên các con phố lớn có lẽ chúng ta đều đã gặp rất nhiều, đó chính là cửa hàng của Yody. Yody nổi tiếng với các sản phẩm dành cho cả gia đình vô cùng chất lượng. Sau hơn 10 năm phát triển, Yody đã bành chướng với hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc và bắt đầu lấn sân sang các thị trường Thái Lan, Mỹ,... và trên trang thương mại Amazon. 

Mẫu áo khoác jacket nam Yody nổi tiếng nhất có thể nói đó là áo khoác gió. Áo khoác gió Yody được làm từ 100% polyester với kết cấu dệt chắc chắn gíup cản gió, chống bám bụi cực tốt. Mặt ngoài áo được phủ một lớp màng mỏng phía ngoài giúp trượt nước, chống thấm nước hiệu quả. Phía bên trong áo còn có một lớp cào lông giúp cản gió thêm tốt hơn. Từng đường kim mũi chỉ cũng được may rất tỉ mỉ, chỉn chu đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu.

Áo khoác gió của Yody là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích

Áo khoác gió của Yody là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích

Fanpage/Website: https://yody.vn/

Áo khoác varsity jacket nam Boo Bò Sữa

Nếu như phía trên 5S Fashion đã đều giới thiệu về các mẫu áo khoác tối giản, basic cho các chàng dễ dàng diện vào bất cứ hoàn cảnh nào thì bây giờ 5S sẽ chia sẻ tới các bạn mẫu áo khoác chất chơi dành cho những người đam mê phong cách street style. Đó là mẫu áo khoác varsity jacket đến từ Boo Bò Sữa. Nói về Boo, thì Boo là một thương hiệu quá hot với các bạn trẻ gen Z rồi. Từng sản phẩm của Boo đều có những chất riêng cá tính và đầy nổi loạn. 

Mẫu áo khoác jacket nam của Boo nổi bật với hoạ tiết bắt mắt. Chất liệu dạ phối nhung dày dặn được chần bông bên trong tạo nên sự ấm áp cho người mặc. Áo được thiết kế với form crop cá tính, dễ mặc, cực kỳ tôn chân, hack dáng. Từng chi tiết từ khuy bấm khắc logo thương hiệu cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được sản xuất một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ tạo nên độ hòan thiện cực tốt.

Áo khoác varsity jacket của Boo Bò Sữa cực kỳ cool ngầu cá tính

Áo khoác varsity jacket của Boo Bò Sữa cực kỳ cool ngầu cá tính

Fanpage/Website: https://boo.vn/ 

Áo khoác flannel nam dày dặn SSStutter

Dành cho những chàng trai đam mê phong cách tinh giản, gọn gàng, SSStutter chính là “chân ái” của các bạn đây. Với những bạn trẻ Hà Nội thì SSStutter đã không còn quá xa lạ rồi. Từ một cửa hàng chuyên bán đồ secondhand, sau hơn 7 năm phát triển, SSS đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình và tự sản xuất nhiều dòng quần áo cho các chàng. Đến với SSStutter, các bạn sẽ được thay đổi bản thân thành một chàng trai gọn gàng, trẻ trung, có chút vintage đậm chất các chàng trai Mỹ.

Áo khoác flannel nam dày dặn SSStutter

Áo khoác flannel nam dày dặn SSStutter

Mẫu áo khoác jacket nam mới nhất nhà SSStutter là mẫu áo khoác flannel vải dạ dày dặn họa tiết kẻ caro thời trang, cá tính. Áo được thiết kế với kiểu dáng áo sơ mi vô cùng phóng khoáng, thoải mái. Màu sắc thì phong phú, đa dạng tha hồ cho các bạn lựa chọn theo sở thích. Form dáng áo loose fit đem lại sự thoải mái cho người mặc, dễ dàng mặc thêm nhiều áo dày bên trong.

Địa chỉ:

  • 70 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
  • 105-D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa
  • 342 Cầu Giấy
  • 46 Đông Các
  • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, Quận 1
  • 152 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh

Fanpage/Website: https://ssstutter.com/

Lời kết

Trên đây là top 10 mẫu áo khoác jacket nam hot nhất hiện nay. Hy vọng các chàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp để diện trong những dịp đặc biệt nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng