Top 10+ mẫu áo khoác len nam dày ấm áp cho Thu Đông năm nay

16.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong những lạnh giá của mùa thu đông, một chiếc áo khoác len nam sẽ là cứu cánh cho chàng, vừa giúp giữ ấm, vừa giữ được vẻ thời thượng. Có rất nhiều tiêu chí để chàng cân nhắc khi chọn mua áo len như chất vải, form dáng, thiết kế,... Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng am hiểu hết tất cả những yếu tố này. Để giải quyết nỗi sầu này cho phái mạnh, trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn 10+ mẫu áo khoác len nam dày ấm áp cho mùa thu đông năm nay.

1. Áo khoác len nam dày Zara 

Zara - hãng thời trang đến từ Tây Ban Nha chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, phụ kiện, giày, dép, mỹ phẩm, nước hoa,... cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp và trẻ em. Tại Việt Nam, sản phẩm thời trang nam của Zara khá được ưa chuộng do hãng bám sát vào xu hướng làm đẹp của nam giới. 

Áo khoác len nam dày Zara

Áo khoác len nam dày Zara 

Đối với thời trang nam, Zara nổi tiếng với các dòng sản phẩm như quần tây, quần jeans, áo sơ mi, áo thun, áo polo, áo len nam cổ lọ dày,... Trong đó, không thể quên kể đến item bán chạy nhất nhì mỗi khi mùa thu đông tới chính là áo khoác len nam dày

Với thiết kế độc lạ, mới mẻ, bắt kịp xu hướng, màu sắc bắt mắt, phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng nên được rất nhiều chàng trai trẻ yêu thích. Chỉ cần chiếc áo khoác nam len này, phối cùng quần jeans hay kaki, mang giày thể thao là chàng sẽ có ngay cho mình bộ outfit cá tính, thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn. 

2. Mẫu áo khoác len nam Novelty

Novelty là local brand thuộc Tổng Công ty May Nhà Bè chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam công sở. Qua hơn chục năm hoạt động và phát triển, hãng thời trang đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Yếu tố để Novelty giữ chân được cánh mày râu chính là sự mới lạ trong thiết với chuẩn mực thời trang tân tiến, không ngừng cải thiện chất lượng. Mỗi một sản phẩm tại đây đều giúp quý ông xây dựng phong thái lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn có pha chút năng động, hiện đại, phóng khoáng, cá tính. 

Áo khoác len nam dày Novelty

Áo khoác len nam dày Novelty

Tại sao quý ông nên chọn mua chiếc áo khoác len nam dày dặn, ấm áp của Novelty. Bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát gắt gao trong từng chi tiết. Đặc biệt, hãng rất chú trọng trong việc sử dụng chất liệu mềm mại, nhẹ, bền đẹp và thân thiện với môi trường để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 

Bên cạnh đó, thiết kế áo len nam chuẩn form dáng đàn ông Việt, vừa giúp giữ ấm cơ thể nhưng vẫn giữ được độ thoáng khí. Novelty cũng sử dụng những màu sắc, kiểu áng, kiểu dệt đang là xu hướng, dễ mix-match với những item khác. 

3. Áo khoác len nam của Liberty Wings 

Góp mặt tiếp theo trong danh sách những mẫu áo khoác len nam dày dặn, ấm áp chính là sản phẩm thời trang đến từ Liberty Wings. Shop thời trang có những mẫu áo len nam dày với thiết kế cách tân, kiểu dáng mới mẻ. Phải nói rằng khi khoác lên người sản phẩm này, chàng sẽ vừa tỏa ra nét phong trần lãng tử, vừa nam tính lịch lãm. 

Áo khoác len nam dày Liberty Wings 

Áo khoác len nam dày Liberty Wings 

Tuy nhiên, nếu chưa định hình được phong cách hoặc cảm thấy gu thời trang của bản thân hơn kém, chành đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn về kiểu dáng, màu sắc áo nhé! Bởi các bộ sưu tập áo len nam của Liberty Wings là sự kết hợp hợp nền đen chủ đạo với họa tiết thiên nhiên như chim muông, hoa, lá,... 

4. Mẫu áo khoác len nam dày Hommes

Hommes - cửa hàng thời trang nam có đủ loại mẫu mã quần áo từ tối giản, năng động như quần jeans, quần short, áo nỉ,... Ở đây còn có những mẫu áo mùa thu đông với khả năng giữ nhiệt cao nhưng vẫn rất thời thượng, cá tính như áo gió, áo da lộn,... 

 Áo khoác len nam dày Hommes

 Áo khoác len nam dày Hommes

Đặc biệt, áo khoác len nam dày dặn, ấm áp vẫn thu hút cánh mày râu hơn cả. Mẫu mã kiểu áo này vô cùng phong phú, kiểu dáng lại mới lạ, giá thành hợp lý nên chinh phục được trái tim mọi khách hàng, kể cả những quý ông khó tính nhất. 

Nếu chưa biết mua áo khoác len ở đâu thì chàng có thể tham khảo thử sản phẩm ở Hommes nhé. Cửa hàng thời trang này nhất định sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, quảng cáo thế nào sản phẩm thật cũng như thế. Do đó, chàng có thể an tâm khi mua sắm tại đây nhé!

5. Áo khoác len nam Fiveseven 

Mẫu áo khoác len nam dày dặn, chất lượng tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý cho chàng chính là sản phẩm đến từ Fiveseven. Cửa hàng thời trang với những item chủ yếu theo phong cách trẻ trung, năng động. 

 Áo khoác len nam dày Fiveseven 

 Áo khoác len nam dày Fiveseven 

Để gây ấn tượng với các chàng trai, Fiveseven không ngừng tạo ra những khác biệt độc đáo, item áo len ở shop đều rất hot-hit, bắt trend. Để phục vụ cho công cuộc mua sắm của anh em, cửa hàng đã cung cấp dịch vụ shopping online để các chàng không thể đến trực tiếp cửa hàng vẫn có thể mua được chiếc áo khoác len dày nam ưng ý. 

Bên cạnh mẫu đó, trong mùa thu đông này, Fiveseven đã cho ra mắt nhiều mẫu áo thun, áo len, áo khoác,... có đủ từ kiểu dáng basic, tối giản đến thiết kế sang trọng, lịch lãm,... Vậy nên, nếu chưa biết mua áo diện thu đông ở đâu, chàng nhất định phải tham khảo thử ở Fiveseven để tậu cho mình item ưng ý nhé!

6. Áo khoác len nam NamFashion 

Chàng đang muốn tìm địa chỉ bán áo len dày nam đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý thì NamFashion là cửa hàng lý tưởng đó. Đây là shop thời trang nam đã hoạt động nhiều năm, liên tục cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới nhất trên thị trường, mức giá siêu cạnh tranh, phù hợp với ví tiền của mọi cánh mày râu. 

Bên cạnh áo khoác len nam dày, phái mạnh đừng quên xem qua những dòng sản phẩm bán chạy tại đây như áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần short, quần kaki,... Ở Fiveseven cũng cung cấp những phụ kiện thời trang thiết yếu cho anh em như thắt lưng da, ví da, tất, túi xách,... 

Áo khoác len nam dày NamFashion 

Áo khoác len nam dày NamFashion 

Đến với NamFashion, chàng sẽ được thỏa thích lựa chọn các mẫu áo len từ sweater đến áo len mỏng, áo len lông cừu, áo len cao cấp,... đa dạng về màu sắc, kích cỡ. Hãy đến với NamFashion để sắm cho mình những chiếc áo len ấm áp, thời thượng diện trong mùa thu đông nào. Chắc chắn cửa hàng này sẽ không khiến cánh mày râu phải thất vọng đâu. 

7. Áo khoác len Americus Gosani 

Áo khoác len nam dày dặn, đẹp của Americus Gosani là sản phẩm mà chàng không thể bỏ qua trong mùa thu đông này. Americus Gosani là local brand thời trang nam thu hút giới trẻ với phong cách đậm chất quốc tế, thiết kế cao cấp, thanh lịch, phảng phất nét trẻ trung, năng động. 

Những chiếc áo len của Americus Gosani luôn khiến người ta cảm nhận được sự mới mẻ, cá tính, chất liệu co giãn siêu tốt nên rất phù hợp với những chàng trai yêu thích vận động thể thao. 

Áo khoác len nam dày Americus Gosani 

Áo khoác len nam dày Americus Gosani 

Mặc dù Americus Gosani chưa quá nổi tiếng trong giới thời trang nam nhưng local brand vẫn có tệp khách hàng trung thành của mình. Đó chính là các bạn học sinh, sinh viên bởi thiết kế trẻ trung, đa dạng mẫu mã, phong phú về màu sắc, kiểu dáng, đặc biệt là giá thành siêu mềm. 

Đến với Americus Gosani, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp chàng chọn lựa mẫu áo len phù hợp nhất. Do đó, nếu bạn đang cần bổ sung gấp vào tủ đồ thu đông những chiếc áo len ấm áp, mềm mại, chất lượng tốt,... hãy đến ngay Americus Gosani để mua sắm nhé! 

8. Áo khoác len nam dày BLUES - EXCHANGE SHOP

Blues - Exchange shop là cửa hàng thời trang nam bật lên mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Hãng có mẫu áo khoác len nam dày siêu hot-hit mà bất cứ chàng trai nào cũng nên có một chiếc. 

Áo khoác len nam dày BLUES - EXCHANGE SHOP

Áo khoác len nam dày BLUES - EXCHANGE SHOP

Blues - Exchange shop gây náo động trong giới trẻ bởi những dòng sản phẩm thời trang trendy siêu đa dạng từ quần áo đến phụ kiện như giày dép, túi xách, mũ,... Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn cho The Blues bởi khách hàng có thể thoải mái mua sắm. 

Những thiết kế thời trang nam của The Blues chủ yếu hướng đến sự tiện ích, năng động của cánh mày râu từ trẻ cho tới già. Chiếc áo len đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước giúp phái mạnh có thể dễ dàng phối đồ, diện đi nhiều nơi. Đây chính là địa điểm mua sắm áo len lý tưởng mà chàng không thể bỏ qua đó. 

9. Mẫu áo khoác len nam JOHN HENRY

Từ những năm 70 của thế kỷ trước, JOHN HENRY chính là một trong những biểu tượng thời trang nam đứng đầu thế giới. Hãng thời trang phát triển mạnh ở Hoa Kỳ sau đó mới lan rộng ra khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

Thương hiệu thời trang nam JOHN HENRY nổi tiếng rất được cánh mày râu yêu thích bởi sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại sản phẩm như quần âu, quần jeans, áo polo, áo phông, áo sơ mi,... Chỉ cần vào cửa hàng của JOHN HENRY là quý ông đã có thể sắp đủ bộ cho cả 4 mùa. 

Áo khoác len nam dày JOHN HENRY 

Áo khoác len nam dày JOHN HENRY 

Đặc biệt, trong mùa thu đông sắp tới này, chàng cũng đừng quên rinh về nhà những chiếc áo khoác len nam dày dặn, ấm áp. Thiết kế áo len mang phong cách lịch lãm, trưởng thành, có cả cá tính nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Có thể nói rằng, bất cứ sản phẩm nào ở đây cũng khiến đấng mày râu toát lên nam tính, cuốn hút lạ thường.

10. Áo khoác len nam dày Couple TX

Chắc chắn các bạn nam trẻ đã không còn xa lạ với local brand thời trang nam - nữ Couple TX rồi đúng không? Những sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh ở đây chủ yếu đi theo phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, phóng khoáng nên rất được giới trẻ hưởng ứng. 

Từ năm 2009 đến nay, Couple TX đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau. Đặc biệt, trong những ngày lạnh giá, chàng không thể quên “tậu” cho mình chiếc áo khoác len nam dày dặn về mặc, nếu có người yêu thì càng phải mua đó. 

Áo khoác len nam dày Couple TX

Áo khoác len nam dày Couple TX

Couple TX nắm bắt rất nhạy xu hướng thời trang cũng như nhu cầu mua sắm của khách hàng nên các mẫu áo len ở đây liên tục được cập nhật từ thiết kế, kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu. Trên tất cả, những chiếc áo len này đều được đảm bảo có chất lượng tốt nhất, thân thiện với môi trường nhất. 

Mùa thu đông nếu không biết đi đâu để mua áo khoác len nam dày dặn, ấm áp, thời thượng thì chàng nhất định phải tham khảo 10+ sản phẩm đến từ các thương hiệu gợi ý trên của 5S Fashion nhé! Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp phái mạnh tìm được những mẫu áo ưng ý, phù hợp từ gu thẩm mỹ cho tới túi tiền nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

Xem thêm: 

  •  
Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng