10+ mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi trung niên đẹp và thời trang

19.12.2023
Mục lục (Hiện)

Những mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi trở nên phong độ, đẳng cấp bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy cùng 5S Fashion khám phá ngay 18 mẫu áo khoác nam trung niên cho người 50 tuổi đầy phong độ và trẻ trung ngay dưới đây nhé!

Áo khoác nam cho người 50 tuổi

Áo khoác nam cho người 50 tuổi

Hướng dẫn cách chọn áo khoác nam cho người 50 tuổi theo kiểu dáng

Kiểu dáng là một trong những yếu tố quyết định giúp cho các quý ông trở nên phong độ và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi phù hợp. Vậy nên dưới đây 5S sẽ hướng dẫn bạn cách chọn áo khoác cho nam 50 tuổi phù hợp với dáng người:

Áo khoác dáng dài

Đây là mẫu áo khoác phù hợp với hầu hết các nam giới ở độ tuổi trung niên. Hơn nữa với thiết kế dáng dài mang đến sự phong độ và phù hợp nhất cho thời tiết mùa đông của miền Bắc.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài

Với việc lựa chọn áo khoác nam 50 tuổi dáng dài bạn không nên lựa chọn những mẫu áo có form quá rộng bởi nếu lựa chọn những mẫu áo quá rộng sẽ làm cho các quý ông trở nên lọt thỏm trong chính chiếc áo của mình.

Lưu ý với những quý ông có thân hình cao gầy thì nên lựa chọn những chiếc áo khoác có form đứng hoặc lựa chọn những mẫu áo có họa tiết được phối màu hoặc những mẫu áo kaki dáng dài.

Mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi có phần bụng to

Với những quý ông có phần bụng hơi to thì một chiếc áo khoác dạ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Những item này thường được may suông nên nó có thể che đi được phần bụng giúp quý ông trở nên tự tin hơn.

 Mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi có phần bụng to

 Mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi có phần bụng to

Vào những hôm thời tiết lạnh, những mẫu áo khoác dạ trơn sẽ là lựa chọn phù hợp vừa giúp che được phần bụng lại vừa có khả năng giữ ấm tốt. Lưu ý nên chọn lớn hơn 1 size để đảm bảo được sự thoải mái nhất cũng như che được phần bụng của mình nhé.

Cách chọn áo khoác cho nam trung niên dáng thấp

Với những quý ông có dáng người hơi thấp thì những mẫu áo khoác dáng ngắn ôm body sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên với mùa đông, việc lựa chọn áo khoác nam cho người 50 tuổi cần lưu ý lựa chọn những mẫu áo khoác nam kaki, nỉ,...

Cách chọn áo khoác cho nam trung niên dáng thấp

Cách chọn áo khoác cho nam trung niên dáng thấp

Lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc cho những nam trung niên dáng thấp. Các quý ông nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng như nâu vàng, xanh lam, trắng xám.

Top 10 Mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi đáng mua nhất 2024

Với sự phát triển của ngành thời trang như hiện nay thì những mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi trở nên phổ biến với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Đây vừa là ưu điểm lại vừa là nhược điểm trong việc lựa chọn sản phẩm bơi khi có quá nhiều mẫu mã sẽ làm cho các quý ông bị bối rối trong việc lựa chọn item phù hợp với mình. Hiểu được điều đó 5S đã gửi đến các quý ông top 10 mẫu áo khoác nam trung niên đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay.

Áo khoác cardigan nam cho nam 50 tuổi

Nhiều bạn sẽ suy nghĩ sao áo khoác nam cho người 50 tuổi lại có áo cardigan. Tuy nhiên bạn hãy thử đi nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy. Đây là mẫu áo len được thiết kế với phần áo trước ngực được dệt hở vô tình tinh xảo. Hơn nữa với sự đa dạng trong thiết kế và mẫu mã đã giúp cho nam trung niên trở nên phong cách và thời trang hơn. Đặc biệt trong những ngày đông lạnh thì áo khoác cardigan lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của nam trung niên.

Áo khoác cardigan nam cho nam 50 tuổi

Áo khoác cardigan nam cho nam 50 tuổi

Chúng ta thường thấy áo khoác cardigan nam thường thay thế áo gile để phối với áo vest nam giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên chúng ta không cần phải theo bất kỳ một khuôn khổ nào. Các quý ông 50 tuổi có thể thỏa sức phối với áo sơ mi, áo thun đều cho ra được những outfit đầy cuốn hút. Các chú, các bác hãy thỏa sức trong việc phối đồ với áo khoác cardigan nhé, miến sao mình cảm thấy thoải mái nhất là được

Mẫu áo khoác đẹp cho nam trung niên - áo khoác dạ

Nói đến áo khoác nam cho người 50 tuổi đẹp chúng ta không thể nào bỏ qua được áo khoác dạ. Đây là item quen thuộc của đấng mày râu trong những ngày đông, những ngày thời tiết trở lạnh. Item này không chỉ giúp giữ ấm tốt mà nó còn giúp quý ông trở nên phong độ và thời trang hơn nếu biết phối đồ đúng cách.

Mẫu áo khoác đẹp cho nam trung niên - áo khoác dạ

Mẫu áo khoác đẹp cho nam trung niên - áo khoác dạ

Hơn nữa với sự đa trong kiểu dáng, các quý ông có thể biến hóa trong cách phối đồ của mình. Nó có thể là áo khoác dạ dáng ngắn hoặc cũng có thể phong cách hơn trong áo khoác dạ dáng dài. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi thì ngần ngại gì nữa mà không thử ngay với em áo khoác dạ này.

Áo khoác nỉ mẫu áo khoác cho nam 50 tuổi

Áo khoác nỉ là một trong những mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi được yêu thích nhất hiện nay. Với ưu điểm về độ mềm mại, thoải mái và độ bền cao thì áo khoác nỉ là lựa chọn lý tưởng cho các quý ông trong những ngày đông lạnh giá.

Áo khoác nỉ mẫu áo khoác cho nam 50 tuổi

Áo khoác nỉ mẫu áo khoác cho nam 50 tuổi

Không chỉ được các bạn trẻ yêu thích, áo khoác nỉ còn được các quý ông diện khi đi dạo phố, đi chơi, đi làm đều trở nên lịch lãm. Với các quý ông yêu thích sự đơn giản nhưng hiện đại thì đây chắc hẳn sẽ là item dành cho bạn.

Áo khoác nam kaki cho nam 50 tuổi

Đơn giản hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm là những gì người ta nhớ đến khi nói về áo khoác kaki nam. Được xem là một trong những item "sáng giá" cho áo khoác nam trung niên 50 tuổi. Sản phẩm này phù hợp cho các quý ông diện vào những ngày thu đông bởi độ dày của áo vừa phải mang đến sự thoải mái cao.

Áo khoác nam kaki cho nam 50 tuổi

Áo khoác nam kaki cho nam 50 tuổi

Là mẫu áo khoác được nhiều người yêu thích. Vậy nên ở item này có đa dạng trong màu sắc cho nam giới lựa chọn. Tuy nhiên các mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi bán chạy nhất là những item có màu xanh rêu, nâu đậm, xanh đen, đen,.. Đặc biệt áo còn được thiết kế phần eo khéo léo, tinh tế giúp che được những khuyết điểm của cơ thể tốt nhất.

Lưu ý khi lựa chọn áo khoác kaki nam cho những ngày đông lạnh. Đây là mẫu áo khoác có độ dày vừa phải vậy nên vào những ngày đông lạnh giá các quý ông nên kết hợp thêm cùng với các item có khả năng giữ ấm cao như khăn quàng cổ, mũ len, bao tay,...

Áo phao cho nam 50 tuổi

Vào những ngày đông lạnh giá, áo phao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nam giới ở độ tuổi 50. Trong những năm gần đây item này ngày càng trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự yêu thích. Bằng chứng của điêu này chính là sự lăng xê nhiệt tình của các nhà mốt hay được các thương hiệu thời trang hàng đầu như Pedro, Vetements sử dụng vào trong các thiết kế của mình.

Áo phao cho nam 50 tuổi

Áo phao cho nam 50 tuổi

Áo khoác phao nam là item được ưa chuộng hiện nay. Vậy nên item này có sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã. Vậy nên tùy thuộc vào sở thích, phong cách, đặc điểm thời tiết của khu vực mình sống mà chàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Áo khoác nam cho người 50 tuổi - Áo Field Jacket

Được lấy cảm hứng từ quân đội trong quá trình sản xuất. Vậy nên những mẫu áo khoác Field Jacket đã đề cao tính ứng dụng khi thiết kế nhiều túi để đựng các đồ vật nhỏ. Hơn nữa áo còn lấy màu xanh làm màu chủ đạo trong thiết kế. Vậy nên mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi này rất được ưa chuộng hiện nay.

Áo khoác nam cho người 50 tuổi - Áo Field Jacket

Áo khoác nam cho người 50 tuổi - Áo Field Jacket

Là mẫu áo được  thiết kế với tính ứng dụng cao, áo khoác nam Field Jacket có thể dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau. Nhờ đó mà các set đồ thu đông của các đấng mày râu sẽ trở nên phong cách và thu hút hơn. Nếu quý ông vẫn chưa biết nên phối với gì, vậy hãy thử ngay với một chiếc áo thun, áo khoác Field Jacket, quần jean và một đôi giày - đây chắc hẳn sẽ là item đầy cuốn hút dành cho chàng đấy.

Áo khoác da dành cho nam trung niên

Phong cách, đẳng cấp và đầy thời trang là những gì người  ta nhớ đến khi nói về áo khoác da. Và đây cũng chính là item không thể thiếu trong danh sách những mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi đáng mua nhất hiện nay. Vậy nên nếu các đấng mày râu là người có “gu” ăn mặc và muốn mình trở nên trẻ trung, phong độ hơn thì đừng bỏ qua item này nhé!

Áo khoác da dành cho nam trung 

Áo khoác da dành cho nam trung 

Đơn giản nhất để lựa chọn item này đó chính là mẫu áo khoác da nam màu đen cổ thiết kế chữ điền của những năm 1950. Hoặc nam trung niên cũng có thể lựa chọn những mẫu áo khoác da kiểu mới phối hợp cùng áo thun và một đôi giày boots cao cổ. Đây chắc hẳn sẽ là gợi ý không tồi giúp chàng trở nên đầy cuốn hút hơn.

Tuy nhiên vào những ngày đông, để các quý ông vừa có thể thể hiện được phong cách thời trang cool ngầu của mình lại vừa có thể đảm bảo về khả năng giữ ấm thì chàng hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác da dày dặn nhé.

Áo khoác denim dành cho nam 50 tuổi

Áo khoác denim được xem là item quốc dân khi có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Và tất nhiên với những quý ông 50 tuổi thì đây sẽ là lựa chọn không tồi. Với item này các quý ông có thể biến tấu với đa dạng những phong cách khác nhau. Chỉ cần biến tấu đôi chút item này sẽ giúp các quý ông trở nên sành điệu và cuốn hút hơn đấy. Vậy nên hãy nhanh chóng bỏ ngay item này trong tủ đồ của mình nhé.

Áo khoác denim dành cho nam 50 tuổi

Áo khoác denim dành cho nam 50 tuổi

Đặc biệt với những quý ông có gu thời trang bụi bặm thì đây chắc hẳn sẽ là item không nên bỏ qua. Chàng có thể phối một chiếc áo thun, áo khoác denim cùng một chiếc quần kaki và giày sneaker. Cách phối đồ này sẽ giúp chàng trở nên cuốn hút và tinh tế hơn trong cách ăn mặc của mình đấy.

Áo khoác Parka

Cái tên có lẽ còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên đây lại là mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi được sử dụng phổ biến trong những ngày đông. Áo có khả năng giữ ấm, chống nước và chống gió vô cùng tốt. Đó cũng chính là một trong những lý do giúp em nó nhận được nhiều sự yêu thích trong thời tiết này.

Áo khoác Parka

Áo khoác Parka

Bên cạnh khả năng giữ ấm cao, item này còn có tính ứng dụng tốt khi có thể phối được với hầu hết các item khác nhau để cho ra các phong cách thời trang đa dạng. Nó có thể là năng động hoặc cũng có thể là lịch sự chỉnh chu. Vậy nên chờ gì nữa mà không tậu ngay em này vào tủ đồ của mình nào.

Áo khoác nam cho người 50 tuổi trend coat

Mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi cuối cùng mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn đó chính là mẫu áo khoác trend coat. Item này hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một chiếc áo khoác cần có đó chính là vẻ ngoài chỉnh chu, dễ dàng phối được với nhiều item khác nhau.

Áo khoác nam cho người 50 tuổi trend coat

Áo khoác nam cho người 50 tuổi trend coat

Bên cạnh khả năng giữ ấm cao, em nó còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi khả năng kháng nước cao. Nó có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Vậy nên nếu các quý ông đang tìm cho mình một mẫu áo khoác nam hoàn hảo thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trên đây là những mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, các quý ông sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi 5S Fashion của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng