10+ mẫu áo khoác nam mùa đông đẹp, phong cách và giữ ấm tốt nhất 2023

30.09.2023
Mục lục (Hiện)

Mùa đông đang cần kề, việc giữ ấm cho cơ thể trong thời tiết lạnh giá là một điều tất yếu. Những chiếc áo khoác nam mùa đông sẽ giúp cơ thể ấm áp và thoải mái vận động trong thời tiết lạnh. Tuy nhiên việc tìm kiếm chiếc áo thực sự hoàn hảo khá khó khăn do sự đa dạng mẫu mã trên thị trường. Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 mẫu áo khoác nam đẹp nhất 2023.

Những loại áo khoác nam hot nhất trong mùa đông 2023

Không phải loại áo khoác nào cũng giữ ấm cho người mặc, có những mẫu áo khoác chỉ có tác dụng tránh gió, tránh nắng cho các chàng trai. Dưới đây là những mẫu áo khoác nam đẹp và ấm áp cho mùa đông năm nay:

Áo khoác nam dáng dài

Là kiểu áo khoác được thiết kế với tà áo dài qua đầu gối giúp che chắn gần như toàn bộ cơ thể cho chàng trai. Áo khoác dáng dài đem lại sự ấm áp và thoải mái cho người mặc. Áo măng tô là áo khoác dáng dài được nhiều chàng trai ưa chuộng bởi mẫu áo này giúp người mặc trở nên thời thượng và trẻ trung hơn.

Áo khoác dạ

Một mẫu áo khoác cổ điển và lịch sự là áo khoác dạ. Mẫu áo này thường được làm bằng chất liệu dạ và bên trong có lớp lót bằng bông hoặc lông vũ tăng khả năng giữ nhiệt cho cơ thể. Áo khoác ấm nam thường có kiểu dáng dài qua mông và cổ áo dựng cao kín để giữ ấm cho cổ. 

Áo khoác dạ không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn là trang phục đặc biệt trang nhã và lịch sự

Áo khoác dạ không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn là trang phục đặc biệt trang nhã và lịch sự

Áo khoác dạ là một trang phục vô cùng lịch sự và tao nhã. Các chàng có thể phối áo khoác dạ nam với trang phục công sở hoặc vest để đi làm hoặc dự sự kiện sang trọng. Set đồ khi phối cùng áo khoác dạ sẽ tạo nên một phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Áo khoác bomber 

Áo khoác bomber xuất thân từ áo khoác dành cho các vận động viên bóng chày nên thường có kiểu dáng thể thao phù hợp với những hoạt động ngoài trời. Áo bomber thường được làm từ polyester và lớp lót bên trong bằng bông hoặc lông vũ giúp giữ ấm tốt cho cơ thể trong mùa đông lạnh giá.

Các chàng trai có thể phối áo khoác bomber nam cùng những trang phục khác nhau phù hợp đi chơi, đi làm, đi hẹn hò hay thậm chí là tập luyện thể thao. Áo khoác bomber thường được thiết kế dày dặn với một đường khóa kéo phía trước và cổ áo giúp giữ ấm cổ.

Áo khoác da 

Mẫu áo khoác da thể hiện sự sang trọng và gu ăn mặc của người sở hữu. Da của những loại động vật được dùng làm áo hoặc chăn để giữ ấm vào thời nguyên thuỷ. Nắm bắt được những ưu điểm đó, xu hướng thời trang phát triển và các mẫu áo da dần dần được ra đời.

Áo khoác da giúp người mặc thể hiện được cá tính mạnh mẽ và giữ ấm cơ thể

Áo khoác da giúp người mặc thể hiện được cá tính mạnh mẽ và giữ ấm cơ thể

Áo da thường được làm từ nhiều loại da khác nhau như da cừu, da bò, da trâu, da giả, da cá sấu,... Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau tuy nhiên chúng đều có một đặc điểm là giữ ấm rất tốt. Bạn có thể chọn một trong số những loại áo da trên để giữ ấm cho cơ thể nhưng cũng tôn lên được vóc dáng nam tính của người mặc.

Áo len 

Len là một chất liệu giữ ấm cực kỳ tốt do vậy áo khoác len là một trong những mẫu áo khoác thu đông nam được yêu thích nhất. Với chất liệu len mềm mại và ấm áp, áo khoác len tạo cảm giác nhẹ nhàng, lịch lãm khi chàng trai mặc vào. Các bạn nam có thể phối áo len cùng với áo sơ mi, giày sneaker và quần Jeans để tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Áo khoác nỉ dày 

Kiểu áo khoác nỉ phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản và mong muốn có một trang phục đa dụng mặc được tất cả mùa trong năm và nhiều dịp khác nhau. Áo khoác nỉ được làm từ chất liệu bông nén mềm mại giữ ấm tốt vào mùa đông và che nắng tốt vào mùa hè.

Không những thế, áo nỉ còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác năng động, thoải mái giúp người mặc dễ dàng vận động. Bạn có thể phối áo khoác nỉ cùng set đồ thể thao giúp bạn giữ ấm trong tập luyện thoải mái.

Áo khoác nỉ dày đảm bảo sự ấm áp phù hợp với dịp đi dạo, đi chơi hay những buổi hẹn hò lãng mạn

Áo khoác nỉ dày đảm bảo sự ấm áp phù hợp với dịp đi dạo, đi chơi hay những buổi hẹn hò lãng mạn

Top 10 mẫu áo khoác nam mùa đông đẹp, dẫn đầu xu hướng mùa đông năm 2023

Thị trường thời trang ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự xuất hiện của vô vàn thương hiệu đình đám khác nhau. Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu áo khoác nam mùa đông đáng chú ý được người tiêu dùng tin tưởng:

Áo khoác mùa đông nam 5S Fashion

5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam được thành lập vào năm 2017 tại Việt Nam. Thương hiệu đã và đang không ngừng phát triển với ước muốn tạo ra những sản phẩm thời trang thiết kế made in Việt Nam với chất lượng tốt và giá cả phù hợp đến tay khách hàng.

Các loại áo khoác nam mùa đông cho nam tại nhà 5S Fashion thường được làm bởi sợi poly ứng dụng công nghệ BLOCKTECH giúp cản gió vượt trội từ bên ngoài và toả ra hơi ấm từ bên trong. Không những thế, các thiết kế nhà 5S Fashion được thiết kế sáng tạo, độc quyền giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu, nam tính nhưng vẫn giữ được độ ấm cho cơ thể.

Thương hiệu 5S Fashion mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo khoác mùa đông chất lượng, dẫn đầu xu hướng 

Thương hiệu 5S Fashion mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo khoác mùa đông chất lượng, dẫn đầu xu hướng 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có gần 100 showroom trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 8118
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Laviem.Fashion.vn
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 600.000đ - 970.000đ.

Áo ấm nam Yody

Yody là một doanh nghiệp kinh doanh thời trang Việt Nam ra đời vào năm 2014. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng không ngừng, thương hiệu đã đưa sản phẩm thời trang Việt chất liệu tốt, chất lượng cao phục vụ tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và vươn ra thế giới. 

Không những thế, Yody hướng đến thời trang bền vững và cách sống xanh thế nên các sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên giúp bảo vệ môi trường như cà phê, bột ngô,.... Những chất liệu vừa an toàn vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo khoác đông nam Yody được làm từ chất liệu siêu nhẹ nhưng giữ ấm cho cơ thể cực tốt, dễ dàng mang theo. Thiết kế áo khoác nhà Yody vừa vặn với dáng người Việt Nam vì vậy các bạn nam có thể thoải mái vận động.

Thương hiệu áo khoác Yody với thiết kế siêu nhẹ, giữ ấm tốt giúp các chàng trai thoải mái vận động

Thương hiệu áo khoác Yody với thiết kế siêu nhẹ, giữ ấm tốt giúp các chàng trai thoải mái vận động

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 25 cửa hàng trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 2086
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: 399.000đ - 699.000đ

 Áo khoác nam thu đông Torano

Thương hiệu Torano được thành lập vào năm 2015 hướng đến nhóm khách hàng theo đuổi phong cách lịch lãm, phóng khoáng và trẻ trung. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã cho ra những sản phẩm áo khoác thu đông đẹp mắt, chất lượng cao phục vụ tận tay khách hàng.

Áo khoác nhà Torano được thiết kế độc quyền áp dụng công nghệ mới giúp bảo vệ bạn khỏi gió, nước và thời tiết lạnh. Sản phẩm áo khoác Torano đa công dụng giúp bạn có thể khoác ở các mùa trong năm vừa tránh gió, chống thấm và giữ nhiệt cực tốt. Ngoài ra, thiết kế đơn giản nhưng áo khoác nam nhà Torano vẫn thể hiện được sự lịch lãm, phóng khoáng cho người mặc.

Áo khoác nhà Torano được thiết kế đa công dụng có thể mặc ở các mùa trong năm 

Áo khoác nhà Torano được thiết kế đa công dụng có thể mặc ở các mùa trong năm 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 30 cửa hàng chi nhánh khắp cả nước
  • SĐT: 0964 942 121
  • Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn/
  • Website: https://torano.vn/
  • Giá tham khảo: 299.000đ - 399.000đ

Áo khoác ấm nam Just Men

Thương hiệu Just Men ra đời vào năm 2013 là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Just Men nhắm đến đối tượng nhóm khách hàng nam đam mê  phong cách hiện đại, thanh lịch năng động. Những sản phẩm nhà Just Men luôn được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như tính ứng dụng và giá cả phù hợp. 

Hầu hết các sản phẩm nhà Just Men đều mang màu sắc tươi tắn, trẻ trung nhưng riêng những mẫu áo khoác thì Just Men theo phong cách giản dị kết hợp bằng màu sắc cơ bản như đen, trắng, xám,...

Áo khoác mùa đông nam TP HCM Just Men được rất nhiều người yêu thích bởi chất liệu cao cấp, có thể mặc quanh năm, chống nắng giữ nhiệt cực kỳ tốt. Những mẫu áo khoác nam nhà Just Men có thiết kế đơn giản giúp bạn có thể tự do phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Thương hiệu Just Men cung cấp các mẫu áo khoác thu đông nam mang tính tiện dụng cao, phù hợp với mọi mùa trong năm

Thương hiệu Just Men cung cấp các mẫu áo khoác thu đông nam mang tính tiện dụng cao, phù hợp với mọi mùa trong năm

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 9 hệ thống cửa hàng chi nhánh trên cả nước.
  • SĐT: 093 970 76 01
  • Facebook: https://www.facebook.com/justmenoriginal
  • Website: https://justmen.vn/
  • Giá tham khảo: 159.000đ - 324.000đ

Thương hiệu áo khoác 4Men

Khi nhắc đến thời trang dành riêng cho phái mạnh tại Việt Nam chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên 4Men trong top 10+ thương hiệu áo khoác nam mùa đông nam hàng hiệu chất lượng. 4 Men được thành lập từ năm 2010 mong muốn truyền tải những thông điệp thông qua những sản phẩm chất lượng.

4Men mong muốn khơi gợi những cảm hứng tích cực của các chàng trai Việt Nam. Đó là việc mặc những bộ trang phục phù hợp, tôn lên được cá tính và sự tự tin của mỗi người. Vì vậy mà những chiếc áo khoác 4Men luôn được chăm chút mang lại cho mỗi cá nhân người mặc tự do lựa chọn đi cùng outfit của mình để khẳng định gu chuẩn nam tính của họ.

Những mẫu áo khoác được thiết kế sáng tạo kết hợp màu sắc tươi sáng, đường may chi tiết tỉ mỉ giúp tôn lên được vóc dáng của cánh mày râu. Mỗi loại áo khoác được thiết kế 2 lớp giúp giữ nhiệt cho cơ thể khi mùa lạnh cần kề. Bạn có thể mix cùng những set trang phục trẻ trung thích hợp dạo phố, đi chơi, tụ tập bạn bè.

Áo khoác nam mùa đông 4Men thể hiện được sự tự tin và thanh lịch, tôn lên gu thời trang nam tính cho người mặc

Áo khoác nam mùa đông 4Men thể hiện được sự tự tin và thanh lịch, tôn lên gu thời trang nam tính cho người mặc

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 20 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 0868 44 46 44
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Website: https://4menshop.com/
  • Giá tham khảo: 299.000đ - 700.000đ

Áo khoác nam mùa đông Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang đi đầu trong áp dụng công nghệ 4.0 vào thời trang nam giới giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian khi mua sắm. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm về thời trang nam đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ chất lượng đến chất liệu làm nên sản phẩm. 

Áo khoác nam mùa đông Coolmate được thiết kế tiện lợi được làm từ cotton có độ thấm hút cao đem lại sự thoải mái, thoáng mát. Kết hợp với polyester giúp chiếc áo khoác không nhăn và bền bỉ dù có giặt, sấy bằng máy. 

Vào những thời tiết lạnh giá, bạn hoàn toàn có thể mix cùng chiếc áo khoác nam mùa đông hàng hiệu này cùng với chiếc áo thun bên trong sẽ giúp cơ thể ấm áp. Bạn cũng có thể mix thêm quần jean, quần kaki kèm theo đôi tất nam để giữ ấm cho bạn từ đầu đến cuối.

Áo khoác nam Coolmate được may kết hợp công nghệ cao giúp giữ ấm tuyệt đối cho người mặc

Áo khoác nam Coolmate được may kết hợp công nghệ cao giúp giữ ấm tuyệt đối cho người mặc

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có các cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng
  • SĐT: 028 7777 2737
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Giá tham khảo: Từ 349.000đ

Thương hiệu áo khoác nam mùa đông Paradox

Với sự phát triển chóng mặt của ngành thời trang không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, xu hướng thời trang được du nhập từ thế giới mang lại sự thay đổi khác biệt trong phong cách người mặc. Paradox là một trong những thương hiệu với 3 năm tuổi dẫn đầu xu hướng thời trang giới trẻ này.

Các sản phẩm thời trang Paradox hướng đến những khách hàng trẻ theo đuổi phong cách đường phố. Paradox luôn tạo ra những sản phẩm thời trang cá tính, trẻ trung với chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Đặc biệt, sản phẩm áo khoác bomber tại nhà Paradox rất được giới trẻ ưa chuộng và nhất định phải sở hữu 1 chiếc trong tủ đồ. Với thiết kế trẻ trung, năng động kết hợp form áo rộng rãi, thoải mái, Paradox bomber là một trong những mốt áo khoác mùa đông năm nay được các bạn trẻ không ngừng săn đón.

Áo khoác thu đông Paradox mang đến phong cách trẻ trung, năng động và cá tính

Áo khoác thu đông Paradox mang đến phong cách trẻ trung, năng động và cá tính

  • Địa chỉ: Số 995, đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 034 480 0808
  • Facebook: https://www.facebook.com/paradox.worldwideofficial
  • Website: https://paradox.vn/
  • Giá tham khảo: 249.000đ - 850.000đ

Áo khoác ấm nam SSSTUTTER

SSSTUTTER là một thương hiệu ra đời vào năm 2014 và đã trở thành một tín đồ vô cùng quen thuộc với giới trẻ yêu thích streetwear. Thương hiệu hướng đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách hiện đại pha một chút nét đẹp cổ điển.

Những thiết kế nhà SSSTUTTER mang đậm nét nhẹ nhàng, hoài cổ nhưng vẫn bắt gặp được sự trẻ trung, trưởng thành trong từng dòng trang phục. Đặc biệt những mẫu áo khoác nam nhà SSSTUTTER đều được thiết kế một cách tinh tế giúp khách hàng có một lối sống tinh gọn, nhẹ nhàng.

Các mẫu áo khoác thu đông đều được thiết kế theo gam màu chủ đạo là trắng, đen, xám, nâu,... mang vẻ đượm buồn nhưng không kém sự phá cách, năng động. Áo khoác thu đông được làm bằng chất vải cotton giúp giữ nhiệt tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Những mẫu áo khoác nam SSSTUTTER thiết kế năng động, trẻ trung pha chút cổ điển  

Những mẫu áo khoác nam SSSTUTTER thiết kế năng động, trẻ trung pha chút cổ điển  

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 3 cửa hàng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0869 936 266
  • Facebook: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Website: https://ssstutter.com/c/
  • Giá tham khảo: 499.000đ - 1.499.000đ

Áo khoác nam thu đông Routine

Routine là thương hiệu thời trang nam hướng đến những kiểu trang phục có thể sánh ngang với các thương hiệu thời trang đến từ nước ngoài về kiểu dáng, chất lượng và phong cách.  Các trang phục nhà Routine tối giản và mang đến sự gần gũi, đa dụng đem đến dấu ấn riêng cho từng người mặc. 

Các mẫu áo khoác Routine đều được thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung giúp người mặc hoàn toàn có thể kết hợp với các set trang phục phù hợp đi làm, đi chơi thậm chí là đi du lịch. Những mẫu áo khoác nam nhà Routine thường làm từ chất liệu polyester với khả năng chống nhăn và bền. Bên trong lót một lớp bông mềm mịn giúp giữ ấm đầy đủ. 

Ngoài ra, nhiều mẫu áo khoác nam form rộng thoải mái và không ôm vào body phù hợp với những bạn nam có dáng người cao. Bạn có thể phối đồ cùng với áo khoác trong những dịp dạo chơi, đi hẹn hò hoặc đi làm đều phù hợp.

Áo khoác nam thu đông Routine tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi

Áo khoác nam thu đông Routine tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 27 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 039 999 93 65
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: 559.000đ - 1.129.000đ

Áo khoác nam mùa đông Yame

Yame là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng. Thương hiệu thời trang Yame được thành lập vào 2010 với định hướng bền vững, không chạy theo xu hướng đánh mất giá trị thực của thương hiệu. 

Các sản phẩm nhà Yame luôn được làm từ đa dạng chất liệu bảo vệ môi trường như sợi cà phê, sợi tre, cotton từ bột gỗ, sợi bông tự nhiên,.... tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thương hiệu mang đến tất cả loại trang phục đặc sắc “chinh phục" được những khách hàng khó tính.

Các mẫu áo khoác thu đông nhà Yame được thiết kế với form dáng áo rộng rãi, thoải mái phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện đại. Với thiết kế này, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái vận động, che những khuyết điểm cho người mặc và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Áo khoác nam mùa đông Yame mang lại sự cá tính riêng biệt tạo nên sự nổi bật cho người mặc

Áo khoác nam mùa đông Yame mang lại sự cá tính riêng biệt tạo nên sự nổi bật cho người mặc

  • Địa chỉ: Hiện hệ thống sở hữu hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc
  • SĐT: 028 7303 1441
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn
  • Website: https://yame.vn/
  • Giá tham khảo: 427.000đ - 1.197.000đ

Hướng dẫn chọn áo khoác nam mùa đông theo vóc dáng

Nhiều bạn nam thường không quá quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác phù hợp. Vì vậy mà chiếc áo khoác chỉ đảm bảo che nắng, che mưa, giữ ấm chứ không thể hiện được phong cách người mặc. Vì vậy dưới đây là cách chọn áo khoác thu đông nam phù hợp với từng vóc dáng cũng như phong cách mà các chàng đang theo đuổi:

Chọn áo khoác mùa đông cho nam giới có vóc dáng mập mạp

Không phải vóc dáng mập mạp sẽ mặc gì cũng không đẹp, chỉ cần bạn lựa chọn chiếc áo phù hợp che đi khuyết điểm là được. Bạn nên ưu tiên những mẫu áo khoác có cổ V hoặc 1 hàng nút ở trên. Loại áo khoác nét ở phần vai và vừa vặn với form người bạn, kiểu dáng đơn giản. Lúc này chiếc áo sẽ che đi khuyết điểm của cơ thể. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc thích hợp như xám, xanh olive, đen,... giúp tạo cảm giác thon gọn hơn khi khoác một chiếc áo khoác phù hợp.

Chọn áo khoác thu đông cho nam giới có chiều cao khiêm tốn

Các chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên chọn những chiếc áo khoác dài trên đầu gối giúp “ăn gian" chiều cao. Về màu sắc, hãy lựa chọn những gam màu cơ bản như camel, xám, đen, xanh biển giúp bạn trông cao hơn.

Lựa chọn áo khoác nam mùa đông phù hợp không chỉ giữ ấm mà còn tôn lên gu thời trang nam tính của các chàng trai

Lựa chọn áo khoác nam mùa đông phù hợp không chỉ giữ ấm mà còn tôn lên gu thời trang nam tính của các chàng trai

Cách chọn áo khoác cho nam giới có vóc dáng người gầy

Các chàng trai cứ không phải gầy là có thể mặc đẹp, nên chọn những mẫu áo khoác có kích thước vừa vặn với thân hình thay gì những kiểu áo rộng cồng kềnh. Điều này chỉ khiến bạn như đang nằm trong đống quần áo. 

Bên cạnh đó, màu sắc áo cũng cần được quan tâm. Bạn nên chọn áo khoác thu đông nam có màu sắc sáng giúp bạn trông cân đối hơn. Mẫu áo khoác hoa văn cũng là một lựa chọn đúng đắn bởi hoa văn sẽ che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ chi tiết về top 10+ mẫu áo khoác nam mùa đông thời thượng, xu hướng cuối năm 2023. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên các chàng trai sẽ lựa chọn cho mình một mẫu áo khoác phù hợp và khoe được phong cách cá nhân của mình. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức về thời trang nam hot nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng