6 mẫu áo khoác nhung nam thời trang nhất cho anh em

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Vào những ngày chuyển màu, không khí se se lạnh thì áo khoác nhung nam lại nổi rần rần và được nhiều chàng trai tìm kiếm. Tuy nhiên, áo khoác nhung nam rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, không dễ dàng khi phối đồ so với các loại áo khác. Ở bài viết này, 5S Fashion sẽ cùng chàng điểm qua 6 mẫu áo khoác nhung nam cực hot hiện nay nhé. 

6 mẫu áo khoác nhung nam thời trang nhất cho anh em và gợi ý cách phối đồ cực chất

Có những kiểu dáng áo khoác nam vải nhung nào hot nhất hiện nay cho hàng? Làm sao để lựa chọn được mẫu áo phù hợp với phong cách của mình, thể hiện được nét sang trọng và quý phái? Hãy cùng 5S Fashion điểm danh qua các mẫu thiết kế áo khoác nhung nam dưới đây nhé: 

Áo khoác nam vải nhung tăm

Áo khoác nhung tăm nam được thiết kế từ loại vải chính là vải nhung tăm hay vải Corduroy, loại vải có thiết kế kẻ sọc trên bề mặt và được dệt thành nhiều loại sợi khác nhau. So với các loại vải nhung khác, vải nhung tăm dễ dàng nhận biết với cá  đường kẻ trên bề mặt vải, khác hẳn so với chất liệu dệt phẳng của vải nhung thông thường. 

Trước đây, loại vỉ này được dệt chủ yếu từ các loại bông thô, khi có sự xuất hiện của sợi tổng hợp, vải nhung tăm đã được sản xuất ngày một đa dạng hơn. Áo khoác nhung tăm nam sẽ được dệt với 3 loại sợi tách biệt gồm hai sợi ngang dọc, tạo thành bề mặt chính của vải và sợi thứ ba được dệt xen kẽ tạo nên đường sọc nổi cho chất liệu này. Khi số liệu sợi ngang càng ít thì cải áo sẽ càng dày và ngược lại. 

Áo khoác nam vải nhung tăm vẫn luôn là một trong những thiết kế được lòng nhiều cánh mày râu, bởi nó không chỉ đẹp mà còn ấm áp, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Chàng có thể khéo léo kết hợp áo khoác nhung tăm nam với một chiếc áo len cổ lọ hoặc áo len cổ thuyền cùng một chiếc quần âu. Cũng đừng quên kết hợp thêm cùng một đôi boots cao cổ hay một đôi giày thể thao năng động để thêm điểm nhấn và tăng sự năng động cho bộ trang phục của mình nhé. 

Áo khoác nam vải nhung tăm - Thiết kế luôn được lòng rất nhiều chàng trai yêu thích chất liệu nhung tăm

Áo khoác nam vải nhung tăm - Thiết kế luôn được lòng rất nhiều chàng trai yêu thích chất liệu nhung tăm

Áo khoác nhung nam cổ lông bẻ

Áo khoác nhung nam cổ bẻ là mẫu áo nhung thiết kế gần giống với áo biker nhưng được thiết kế chính từ vải tăm có kết hợp lớp lông hoặc lớp da ở bên trong để tăng sự nam tính và mang lại cảm giác ấm áp hơn cho người mặc vào những ngày trời đông lạnh. 

Với thiết kế cùng hàng cúc hoặc khóa kéo trước ngực, túi ngực và hơi bo ở phần cổ tay càng làm cho chiếc áo thêm phần cá tính, năng động, giúp chàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ và phù hợp với nhiều điều kiện, hoàn cảnh khác nhau. 

Khi trời chuyển lạnh, chàng có thể lựa chọn áo khoác nam nhung tăm cổ lông bẻ này cùng một chiếc áo len hay một chiếc áo sơ mi bên trong là cũng có thể giữ ấm mà vẫn cực kỳ thời trang. Ngoài ra, việc kết hợp thêm với một đôi giày thể thao hay một đôi boots cao cổ cũng là lựa chọn hàng đầu nếu chàng muốn bộ trang phục của mình thêm phần cá tính và thu hút hơn. 

Áo khoác nhung tăm nam cổ lông bẻ là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu vào những ngày trời chuyển lạnh

Áo khoác nhung nam cổ lông bẻ là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu vào những ngày trời chuyển lạnh

Áo khoác nam vải nhung cổ trụ

Bên cạnh áo khoác nam nhung cổ lông bẻ thì áo khoác nam vải nhung cổ trụ cũng được rất nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn. Với thiết kế cổ cao cùng chất liệu nhung mềm mại, mang đến cho chàng cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó, thiết kế cổ cao còn giúp chàng bảo vệ cổ khỏi bị lạnh vào những ngày đông.

Được đánh giá là một trong những mẫu áo khoác nhung nam lịch lãm và thời thượng, áo khoác nam vải nhung cổ trụ vừa giúp chàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ mà vẫn giữ ấm và đạt hiệu quả thời trang rất cao. Dù chàng có theo phong cách thời trang nào đi chăng nữa thì áo khoác nhung cổ trụ cũng luôn là lựa chọn thích hợp. 

Chỉ với một chiếc áo khoác này chàng có thể diện trong nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau, đi làm, đi học, hay đi dạo chơi đều phù hợp. Chỉ cần khéo léo kết hợp thêm cùng với một chiếc áo thun hay áo len bên trong là chàng cũng có thể giữ ấm rồi. Ngoài ra, kết hợp thêm cùng một chiếc quần nỉ hay quần tây và một đôi giày lười, giày thể thao và tạo điểm nhấn bằng một chiếc cà vạt hay đồng hồ, chắc chắn chàng sẽ cực kỳ thu hút người đối diện đấy. 

Áo khoác nam vải nhung cổ trụ - Một trong những mẫu áo khoác nhung nam lịch lãm và thời thượng

Áo khoác nam vải nhung cổ trụ - Một trong những mẫu áo khoác nhung nam lịch lãm và thời thượng

Áo khoác nhung nam cao cấp cổ lông trần

Đây là kiểu áo với thiết kế phần cổ lông bằng lông cừu hoặc da lộn trần, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa có thể giữ ấm cực tốt vào những ngày lạnh. Bằng chất liệu nhung mềm mại, khi chàng diện chiếc áo này còn cực kỳ sang trọng, lịch lãm và vô cùng nổi bật. 

Với chiếc áo này, chàng cũng có thể diện trong nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau, tham gia các sự kiện quan trọng, đi họp, hay đi chơi, đi cafe cuối tuần cùng bạn bè,... chắc chắn trông bạn sẽ nổi bật nhất hội luôn đấy. 

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc phối đồ với áo khoác nam vải nhung cổ lông trần thế nào cho đẹp nhất. Với chiếc áo này, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau, lịch lãm sang trọng, thời trang hàng ngày, thời trang đường phố hay phong cách bohemian đều phù hợp. Nếu chàng đang chuẩn bị có một cuộc họp quan trọng thì hay kết hợp áo nhung nam cổ lông trần với một chiếc áo sơ mi trắng, thắt cà vạt và một đôi giày tây. Còn nếu chàng đang chuẩn bị đi hẹn hò, dạo phố thì chỉ cần khéo léo kết hợp với áo thun, áo len mỏng và một chiếc quần jeans là đủ. 

Mẫu áo khoác nam vải nhung cực kỳ nổi bật, sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh

Mẫu áo khoác nam vải nhung cực kỳ nổi bật, sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh

Áo khoác vải nhung tăm kiểu jeans

Bên cạnh những mẫu áo khoác nhung nam cho những ngày đông lạnh thì cũng có những thiết kế phù hợp cho chàng vào những ngày thời tiết không quá lạnh như áo khoác vải nhung tăm kiểu jeans. Với dáng jeans chiếc áo này sẽ mang đến cho người mặc cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ và cực kỳ cá tính. 

Thông thường, các mẫu thiết kế áo kiểu này sẽ đều được làm từ vải nhung tăm với tay dài, cổ tay bo và khuy cài trước ngực cực kỳ thoải mái và phóng khoáng. Cũng có thể coi đây là thiết kế áo quốc dân được đông đảo bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. 

Những ngày cuối tuần xuống phố bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ diện mẫu áo này với đa dạng màu sắc và phong cách khác nhau. Chiếc áo này không quá khó khăn trong việc phối đồ, chàng có thể thỏa sức sáng tạo và thay đổi đa dạng trong cách phối đồ để tạo nên nhiều phong cách cho riêng mình. 

Mẫu áo khoác nhung nam trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách

Mẫu áo khoác nhung nam trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách

Áo khoác vải nhung tăm kiểu vest

Với những quý ông thì một bộ vest thiết kế từ vải nhung tăm là một trong những mẫu thiết kế không thể bỏ qua. Áo khoác vải nhung tăm kiểu vest không chỉ giúp bạn giữ ấm vào những ngày se lạnh mà còn mang lại đến phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng và cực kỳ cuốn hút đấy. 

Là một trong những mẫu áo khoác nhung nam cao cấp, chàng có thể diện chúng khi tham gia vào các cuộc họp, các dịp sự kiện quan trọng. Chàng chỉ cần kết hợp thêm cùng một chiếc áo sơ mi trắng bên trong hay một chiếc áo len cổ lọ cũng đủ để tạo nên bộ trang phục cực kỳ sành điệu. Khéo léo phối thêm cùng một chiếc cà vạt, một chiếc đồng hồ hay một cặp kính, chàng sẽ cực kỳ thu hút và nổi bật trong đám đông đấy. 

Phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm với mẫu áo khoác nhung nam kiểu vest

Phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm với mẫu áo khoác nhung nam kiểu vest

Chàng nên diện áo khoác nhung vào lúc nào là thích hợp?

Là một trong những thiết kế nổi bật của mùa thu đông, thế nhưng áo khoác nhung nam không phải là sự lựa chọn tốt trong mọi hoàn cảnh. Hay nói cách khác, trong nhiều điều kiện và hoàn cảnh, áo nhung nam lại trở thành món đồ khó phối hơn so với các sản phẩm khác. Vậy, áo khoác nam vải nhung nên diện vào những thời điểm, hoàn cảnh nào là thích hợp? 

Vào các sự kiện, các dịp quan trọng

Nếu để ý kỹ bạn có thể dễ dàng thấy vào các sự kiện, các lễ trao giải lớn, quan trong, các ngôi sao lớn thường lượng chọn những chiếc áo khoác nhung hay vest nhung để diện bởi sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp mà chiếc áo này mang lại. 

Vải nhung trơn hay vải nhung tăm cũng đều là sự lựa chọn tốt khi chàng đang chuẩn bị tham gia vào các sự kiện, cuộc họp hay các dịp quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác hay một bộ vest phù hợp và thoải mái nhất, giúp chàng có thể tự tin và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi tham gia vào các sự kiện này nhé. 

Áo khoác nhung nam cao cấp luôn được ngôi sao, người nổi tiếng lựa chọn khi tham gia vào các sự kiện quan trọng

Áo khoác nhung nam cao cấp luôn được ngôi sao, người nổi tiếng lựa chọn khi tham gia vào các sự kiện quan trọng

Vào mùa đông 

Là một trong những items cực hot vào những ngày thu đông, gió se lạnh. Chỉ với một chiếc áo khoác nhung chàng đã có thể giữ ấm mà vẫn rất thời trang. Áo khoác nhung có khả năng cách nhiệt tốt, chàng chỉ cần khéo léo kết hợp thêm với một chiếc áo len cổ lọ hoặc áo len cổ tròn bên trong là đã có thể tạo nên bộ outfit mùa đông cực kỳ ấm áp và phong cách. 

Items không thể thiếu vào những ngày trời chuyển đông - áo khoác nam vải nhung

Items không thể thiếu vào những ngày trời chuyển đông - áo khoác nam vải nhung

Khi tham dự đám cưới

Với điểm nhấn là chất liệu nhung mềm mại, ấm áp dễ dàng tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ của mình mà không bị nhàm chán, áo khoác nhung cũng là sự lựa chọn không tồi khi bạn sắp tham gia vào tiệc cưới hay hôn lễ nào đó. Với mẫu áo này, bạn vẫn thể hiện được phong cách và sự nổi bật của mình mà không quá “lố” so với chú rể trong ngày trọng đại. 

Còn nếu bạn là chú rể thì một bộ vest nhung cũng là lựa chọn thích hợp đấy. Với bộ vest này bạn có thể tự tin trong ngày lễ trọng đại của mình, vừa sang trọng, đẳng cấp mà có thể yên tâm, không lo rằng bất kỳ ai có thể lấn át mình. 

Một trong những mẫu áo thiết kế không thể bỏ qua khi tham gia lễ cưới của bạn bè hay của chính mình

Một trong những mẫu áo thiết kế không thể bỏ qua khi tham gia lễ cưới của bạn bè hay của chính mình

Qua bài viết trên, 5S Fashion đã cùng chàng điểm danh qua các mẫu áo khoác nhung nam thời trang, hiện đại, đẳng cấp và hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết chàng có thể lựa chọn được mẫu áo phù hợp với sở thích, phong cách và cá tính riêng của mình nhé. 

Đừng quên theo dõi kênh Tin Tức của 5S Fashion để biết thêm các mẫu thời trang hot nhất với những thiết kế trendy, xu hướng nhất hiện nay nhé. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng