Top 18 shop bán áo len Cardigan nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

18.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo len Cardigan nam là item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới mỗi khi mùa Thu Đông đến. Vậy có những shop bán áo len Cardigan nào đẹp, hot của năm nay? Cùng 5S Fashion đi khám phá chi tiết ngay nhé!

Áo len Cardigan nam là gì?

Áo len Cardigan nam là một loại áo len nam có thiết kế mở phía trước và thường có cúc hoặc khoá tiện lợi. Loại áo này được xuất hiện tại Anh vào khoảng những năm của thế ký 19 và dần trở nên phổ biến từ sau chiến tranh Cirmea năm 1856 với mục đích chính là giữ ấm cho quân nhân trong cuộc chiến.

Áo Cardigan thường được làm từ len, nhưng cũng có thể được chế tác từ các chất liệu khác như cotton, acrylic hoặc sợi tổng hợp.

Áo Cardigan thường có kiểu dáng thoải mái và linh hoạt giúp chúng trở thành một trang phục phổ biến trong mùa thu và đông. Item này thích hợp cho nhiều dịp, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục hằng ngày.

Áo Cardigan nam là gì?

Áo Cardigan nam là gì?

Các mẫu áo len Cardigan nam được yêu thích nhất hiện nay

Ngày nay, áo len Cardigan nam ngày càng có nhiều các kiểu biến tấu mang tới đa dạng sự lựa chọn cho người mặc:

  • Áo len Cardigan nam cổ bẻ: hay còn có tên gọi khác là áo Cardigan nam với thiết kế cổ khăn choàng đặc trưng (Shawl Collar). Thiết kế phần cổ bẻ tròn này gần tương tự như một chiếc khăn quàng liền với cổ áo Cardigan khá độc đáo. Mẫu áo này thường có chất vải khá dày dặn giúp giữ ấm tốt cho người mặc. 

Áo len Cardigan nam cổ bẻ

Áo len Cardigan nam cổ bẻ

  • Áo len Cardigan nam nút gài: Đây là thiết kế áo Cardigan nam cổ điển và phổ biến nhất hiện nay. Dù vậy mẫu áo này vẫn luôn được yêu thích nhờ sự đơn giản mà không kém phần thanh lịch, thu hút mà nó mang lại cho nam gới. Đặc biệt, thiết kế áo này cũng giúp anh chàng tôn lên được vóc người vạm vỡ đầy nam tính của mình.

Áo len Cardigan nam nút gài 

Áo len Cardigan nam nút gài 

  • Áo len cardigan nam Hàn Quốc dáng dài: Áo Cardigan nam dáng dài là lựa chọn lý tưởng cho các anh chàng cao gầy yêu thích phong cách thời trang chuẩn nam thần Hàn Quốc. Các mẫu áo này thường được làm từ chất vải dệt kim khá nhẹ, thoáng, thích hợp để khoác ngoài trong thời tiết Thu Đông để vừa giữ ấm cơ thể, vừa thanh lịch, cuốn hút.

Áo len Cardigan nam dáng dài Hàn Quốc

Áo len Cardigan nam dáng dài Hàn Quốc

Bật mí 13 shop bán áo len Cardigan nam đẹp chuẩn soái ca Hàn Quốc

Dưới đây là tổng hợp 13 shop bán áo khoác len cardigan nam Hàn Quốc đẹp, phong cách nhất mà các bạn có thể tham khảo:

#1. Shop áo len Cardigan nam -  5S Fashion

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo len Cardigan nam mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung mà không kém phần lịch lãm thì không nên bỏ qua 5S Fashion. Với hệ thống hơn 100 cửa hàng có mặt trên toàn quốc, 5S Fashion là cái tên đang ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Áo len Cardigan nam của 5S Fashion nổi bật với chất liệu Woolly với hộ tụ đầy đủ các ưu điểm như dai mềm, ấm áp của sợi len lông thỏ nhân tạo. Đặc biệt, công nghệ dệt 3D tiên tiến nhất giúp những chiếc áo len nam của nhà 5S Fashion luôn nằm trong top bán chạy trong mùa Thu Đông năm nay. 

Shop áo len Cardigan nam -  5S Fashion

Shop áo len Cardigan nam -  5S Fashion

Hệ thống 100+ cửa hàng: https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang 

Website: https://5sfashion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion/

Hotline: 18008118

#2. Áo len Cardigan dáng dài nam 4MEN

4MAN là một trong những địa chỉ chuyên về các mẫu quần áo nam mang đậm style Hàn Quốc mà các chàng trai không nên bỏ lỡ. Trong đó, áo len cardigan nam dáng dài là thiết kế được yêu thích hàng đầu nhờ vẻ ngoài trẻ trung, thu hút và đặc biệt lịch lãm. 

Đặc biệt, các mẫu áo Cardigan nam của 4MAN luôn được đánh giá cao về thiết kế cho tới chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như sở thích của nam giới. 

Áo len cardigan nam dáng dài 4MEN

Áo len cardigan nam dáng dài 4MEN

Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Website: https://4menshop.com/

#3. The A.N.H Store

The A.N.H Store là địa chỉ mua áo len nam cardigan quen thuộc không của nữ giới mà còn của nam giới tại TP HCM. The A.N.H Store mang tới các mẫu áo Cardigan mới nhất với thiết kế độc đáo, không lo trùng lặp, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự khác biệt thay vì các mẫu phổ thông mà ai cũng mặc.

Đặc biệt, các mẫu áo Cardigan nam tại shop được thiết kế cho tới may mẫu đều cô cùng tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp để mang tới các sản phẩm thực sự cao cấp, chất lượng. 

Áo Cardigan nam của The A.N.H Store

Áo Cardigan nam của The A.N.H Store

Facebook: https://www.facebook.com/anhstorethoitrangthietke

Địa chỉ: 68/16 Phùng Văn Cung, P.7, Quận Phú Nhuận, TP HCM

#4. Degrey

Degrey là local brand được yêu thích top đầu hiện nay nhờ các mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, mới mẻ, đặc biệt phù hợp với độ tuổi Gen Z. Bên cạnh các mẫu áo thun độc lạ, nhận được sự chú ý của đông đáo các bạn trẻ Gen Z thì các thiết kế áo len Cardigan nam theo đuổi phong cách lịch lãm, nam tính hơn cũng được “săn đón” nhiệt tình. 

Cửa hàng của Degrey theo phong cách trẻ trung, độc đáo

Cửa hàng của Degrey theo phong cách trẻ trung, độc đáo

Mẫu áo Cardigan Degrey đặc biệt phù hợp với Gen Z

Mẫu áo Cardigan Degrey đặc biệt phù hợp với Gen Z

  • Địa chỉ: 11 cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Tiền Giang, Lâm Đồng, Nha Trang…
  • Website: https://degrey.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/degrey.saigon/

#5. Shop áo Cardigan Hàn Quốc - Korea Store 

Đa số các tín đồ của thời trang Hàn Quốc đều không thể bỏ qua các tên Kora Store. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua áo len cardigan nam hàn quốc thì đây chính là địa chỉ không thể bỏ lỡ. Với các mẫu Cardigan theo gam màu pastel, trung tính theo phong cách basic Hàn Quốc, các anh chàng có thể tự tin biến hóa dễ dàng trong phong cách thời trang hằng ngày của mình. 

Shop áo Cardigan Hàn Quốc - Korea Store

Shop áo Cardigan Hàn Quốc - Korea Store

  • Địa chỉ : 263 Võ Văn Tần, Q. 3, TP TP HCM 
  • Facebook : https://www.facebook.com/koreastore.hn/

#6. KRIK

KRIK là hệ thống thời trang mang phong cách Hàn Quốc dành cho nam giới. Trong đó, áo len Cardigan nam là lựa chọn HOT trong mùa Thu Đông năm nay nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại mà nó mang tới cho người mặc.

Với form dáng Regular fit thoải mái, phù hợp với vóc dáng người Việt, áo len Cardigan của KRIK là item nhanh chóng Sold out mỗi lần ra mắt. Màu sắc áo thường khá cơ bản, dễ mặc và dễ phối với 2 gam màu chính là đen và be để bạn lựa chọn. 

Áo len Cardigan nam mang phong cách Hàn Quốc của KRIK

Áo len Cardigan nam mang phong cách Hàn Quốc của KRIK

Website: https://krik.vn/ 

Địa chỉ: Hệ thống 9 cửa hàng có mặt ở khắp Hà Nội

#7. Dirty Coins

Dirty Coins là local brand rất được ưa chuộng tại nhiều thành phố lớn trên cả nước dành cho các bạn trẻ yêu thích style Streetwear. Các sản phẩm thời trang đến từ Dirty Coins thường vô cùng năng động, trẻ trung và hợp với độ tuổi Gen Z. Trong đó, các mẫu áo khoác len cardigan nam sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, thu hút tạo nên điểm nhấn cực khác biệt so với các mẫu áo cardigan trên thị trường. 

Dirty Coins

Áo Cardigan đến từ Dirty Coins

Áo Cardigan đến từ Dirty Coins

  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Địa chỉ: Hệ thống cơ sở tại TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Biên Hòa…

#8. Evy Moda

Evy Moda là local brand lâu đời của Việt Nam ra mắt từ năm 2005, đến nay sở hữu 80 cửa hàng trên toàn quốc. Với thiết kế cổ V cùng phần tay dài với độ ôm vừa phải, áo len Cardigan nam mang tới phong thái vô cùng trẻ trung, lịch lãm cho quý ông. 

Đặc biệt, áo sở hữu 2 túi vuông 2 bên không nắp vô cùng tiện lợi cùng gấu viền bo co giãn giúp anh chàng thoải mái trong mọi hoạt động. Chất len dày dặn, giữ ấm tốt mà vẫn ôm vừa vặn, tôn lên vóc dáng người mặc. 

Áo len Cardigan nam đến từ thương hiệu Evy Moda

Áo len Cardigan nam đến từ thương hiệu Evy Moda

  • Website: https://ivymoda.com/
  • Địa chỉ: Hệ thống 80+ cửa hàng có mặt trên toàn quốc

#9. Barbaard

Barbaard là cái tên được khá nhiều giới trẻ Hà Thành ghé thăm nhờ phong cách thời trang basic pha lẫn chút vintage, hoài cổ, phù hợp với nhiều độ tuổi. Bên cạnh các sản phẩm quanh năm thì trong mùa đông này, mẫu áo len cardigan nam hàn quốc cũng là một trong những item bán chạy nhất của shop. 

Áo cardigan len đến từ thương hiệu Barbaard

Áo cardigan len đến từ thương hiệu Barbaard

  • Website: https://www.barbaard.com/
  • Địa chỉ: 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

#10. Ar Mous

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo len cardigan nam dáng dài với màu sắc cute mới lạ cùng mức giá bình dân thì không nên bỏ qua Ar Mous. Mặc dù là “tân binh” trong lành thời trang Việt nhưng các thiết kế của Ar Mous mỗi lần ra mắt đều gây bão trong giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích phong cách thời trang đường phố. 

Áo Cardigan của Ar Mous với phong cách trẻ trung 

Áo Cardigan của Ar Mous với phong cách trẻ trung 

  • Website: https://armous.vn/
  • Địa chỉ: 355 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

#11.UNCOVER

UNCOVER là local brand Việt với các mẫu áo khoác len nam cardigan cực chất được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Với bảng màu đa dạng cùng thiết kế tươi mới, trẻ trung, các sản phẩm của UNCOVER truyền tải thông điệp đầy năng lượng về sự trẻ trung, tươi mới đúng với lứa tuổi thông qua các thiết kế của thương hiệu.

Điển hình là mẫu áo Cardigan len hình đám mây của UNCOVER với thiết kế dáng dài trẻ trung, đáng yêu đang “gây bão” trong thời gian gần đây.

Thiết kế áo Cardigan đám mây của UNCOVER

Thiết kế áo Cardigan đám mây của UNCOVER

  • Website: https://www.facebook.com/Uncover-Official
  • Địa chỉ: 391/28 Trần Hưng Đạo Phường Cầu Kho Q1Thành phố Hồ Chí Minh

#12. H&M

H&M là cái tên đã quá quen thuộc với những bộ sưu tập thời trang Xuân Hè cho tới Thu Đông cực đình đám, thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang. Đặc biệt, H&M cũng liên tục đẩy mạnh các chương trình sale hấp dẫn giúp khách hàng có thể tự tin sở hữu các món đồ yêu thích của mình với mức giá hời nhất.

Các mẫu áo Cardigan len của H&M tập trung vào yếu tố đơn giản, dễ mặc và tiện dụng nhằm tạo ra sự thoải mái, tiện lợi mà vẫn vô cùng thời trang cho người mặc.

Áo Cardigan đến từ thương hiệu đình đám H&M

Áo Cardigan đến từ thương hiệu đình đám H&M

  • Website: https://www.hm.com/vn/store-locator/vietnam/
  • Địa chỉ: Hệ thống 9 cơ sở tại TP. Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…

#13. Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản với các sản phẩm thời trang đẹp, đơn giản cùng chất lượng được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu về thiết kế, kiểu dáng cho tới chất liệu. Với phong cách basic, phù hợp với mọi dáng người nên các mẫu áo len Cardigan nam cũng có đa dạng size số để bạn nam lựa chọn, từ dáng người gầy cao cho tới thấp lùn hoặc ngoại cỡ lên tới XXXL mà bạn có thể tham khảo. 

Áo Cardigan nam đến từ thương hiệu Uniqlo

Áo Cardigan nam đến từ thương hiệu Uniqlo

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Địa chỉ: 8 cơ sở tại TP TP HCM, Hà Nội

#14. HOMIE

HOMIE là local brand Việt sở hữu các mẫu áo khoác len cardigan nam hàn quốc cực trẻ trung, thu hút. Với thiết kế tự do, phóng khoáng và không bị gò bó ở bất kỳ khuôn mẫu, độ tuổi nào, HOMIE sở hữu hàng loạt các sản phẩm thời trang vô cùng thú vị. 

Áo Cardigan HOMIE ghi điểm nhờ họa tiết kẻ loang độc đáo cùng chi tiết cúc áo  cho tới dệt bo cổ, tay cũng như thân áo tiện dụng, đẹp mắt. 

Áo Cardigan len nam của HOMIE

Áo Cardigan len nam của HOMIE

  • Website: https://homies.vn/
  • Địa chỉ: 4 cửa hàng ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng

#15. Yame

Yame là cái tên vừa ra mắt bộ sưu tập áo khoác len nam cardigan cực HOT trong mùa Thu Đông năm nay. Bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, đặc biệt là ảnh hưởng của phong cách thời trang Hàn Quốc, các mẫu áo Cardigan của Yame luôn mang đến cho người mặc diện mạo trẻ trung, thu hút cũng phong cách thời trang hack dáng và hack tuổi cực hiệu quả. 

Áo len cardigan nam hàn quốc của Yame

Áo len cardigan nam hàn quốc của Yame

  • Website: https://yame.vn/
  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 50 cửa hàng có mặt ở toàn quốc

#16. Độc Menswear

Độc Menswear là local brand đã quen thuộc với giới trẻ Hà Thành kể từ năm 2014 ngay sau khi ra mắt. Với gu thời trang đơn giản, trẻ trung mà không kém phần cá tính, các sản phẩm được thiết kế bởi Độc Menswear thường có tính ứng dụng cao và đặc biệt dễ mix đồ. 

Trong đó, áo len Cardigan nam của Độc Menswear luôn nằm trong top bán chạy mỗi mùa Thu Đông nhờ thiết kế sáng tạo với cúc cài, khóa kéo hoặc dạng áo len gile… mang tới đa dạng lựa chọn cho người mặc. 

Áo len Cardigan Độc Menswear

Áo len Cardigan Độc Menswear

  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Địa chỉ: Cửa hàng tại các con phố lớn của Hà Nội như Xuân Thủy, Nguyễn Trãi, Đông Các…

#17. Zanado

Đối với các anh chàng trưởng thành hoặc quý ông công sở thì áo len Cardigan nam đến từ thương hiệu Zanado chính là gợi ý không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Với màu sắc trung tính, khỏe khoắn cùng thiết kế đơn giản, áo len Cardigan nam rất thích hợp để phối cùng áo sơ mi cho những ngày thời tiết se lạnh hoặc khi làm việc trong văn phòng. 

Vào những ngày lạnh hơn, bạn thể phối cùng áo khoác phao hoặc áo dạ nam để tăng khả năng giữ ấm cơ thể. 

Áo len Cardigan nam đến từ Zanado

Áo len Cardigan nam đến từ Zanado

  • Website: https://www.zanado.com/
  • Địa chỉ: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

#18. Akmen

Áo len nam cardigan Akmen được yêu thích nhờ kiểu dáng khá cổ điển nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn và nam tính. Mẫu áo Cardigan này cũng rất dễ để phối với áo thun, áo sơ mi… để diện đi làm, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

Bên cạnh thiết kế, điểm công lớn của mẫu áo len Cardigan đến từ Akmen chính là chất liệu thun gân đẹp mắt, mềm thoáng vừa tôn dáng, vừa thoải mái khi mặc. 

Áo len Cardigan nam với chất thun gân đẹp, thoáng của AKMEN

Áo len Cardigan nam với chất thun gân đẹp, thoáng của AKMEN

  • Website: https://www.akmen.vn/
  • Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, Phường.14, quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Trên đây là tổng hợp các review chi tiết về địa chỉ bán áo len Cardigan nam được yêu thích nhất cho mùa Thu Đông mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này việc lựa chọn cho mình các mẫu áo len Cardigan nam ưng ý sẽ chẳng còn làm khó bạn.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng