Áo len nam cổ bẻ là gì? 10 mẫu áo len nam cổ bẻ chuẩn soái ca

16.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo len nam cổ bẻ là item được rất nhiều chàng trai yêu thích không chỉ bởi có khả năng giữ ấm cơ thể mà khi mặc còn vô cùng hợp thời trang, tạo nên những phong cách cực kỳ cuốn hút. Nếu chàng muốn có một diện mạo hoàn hảo với mẫu áo len cổ bẻ nam thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này nhé. 5S Fashion sẽ cùng bạn tìm hiểu về 10 item giúp nâng hạng nhan sắc ngay trong phần dưới đây.

1. Áo len nam cổ bẻ là gì?

Áo len nam cổ bẻ, hay còn được gọi là áo len polo, là loại áo len được thiết kế với phần cổ áo bẻ, tạo nên những kiểu áo đặc trưng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp áo có khả năng giữ ấm cơ thể tốt hơn, che chắn phần cổ giúp tránh gió tránh rét.

Áo len nam cổ bẻ được thiết kế với phần cổ áo bẻ, tạo nên những kiểu áo đặc trưng

Áo len nam cổ bẻ được thiết kế với phần cổ áo bẻ, tạo nên những kiểu áo đặc trưng

Loại áo này chủ yếu được làm bằng sợi len tự nhiên hoặc len tổng hợp gồm nhiều sợi khác nhau như cotton, acrylic, len nhân tạo,... Nhờ đó, áo sẽ có khả năng giữ nhiệt tốt, có độ đàn hồi cao, đồng thời cũng vô cùng thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Tuỳ vào từng thương hiệu thời trang mà những chiếc cổ áo bẻ sẽ có độ rộng phù hợp, tạo nên những phong cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng mẫu áo này trong nhiều dịp khác nhau, khi đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch đều được.

2. TOP 10 mẫu áo len nam cổ bẻ chuẩn soái ca

2.1. Áo len cổ bẻ nam Uniqlo

Uniqlo nổi tiếng là thương hiệu thời trang luôn có những mẫu quần áo đẹp, đơn giản và rất hợp thời trang. Nổi bật trong đó là những mẫu áo len cổ bẻ nam đã tạo được ấn tượng sâu sắc với người dùng. Áo sử dụng chất liệu len cao cấp, khi mặc sẽ vô cùng mềm mại, ấm áp và thoải mái, phù hợp để mặc trong những ngày Thu Đông. 

Uniqlo nổi tiếng là thương hiệu thời trang luôn có những mẫu quần áo đẹp

Uniqlo nổi tiếng là thương hiệu thời trang luôn có những mẫu quần áo đẹp

Áo có kiểu dáng đơn giản, dễ phối kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ casual đến semi-formal. Bên cạnh đó, màu sắc áo cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng. Chàng muốn thử một mẫu áo vừa đẹp, vừa chất lượng, lại hợp thời trang thì nhất định đừng bỏ qua thương hiệu Uniqlo này nhé.

2.2. Áo len nam cổ bẻ Coolmate

Một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam không thể không kể đến đó chính là Coolmate. Đây là cái tên đã tạo được ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Trong số các item của hãng thì áo len nam cổ bẻ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Áo len nam cổ bẻ Coolmate được làm từ chất liệu len tổng hợp, rất mềm mại

Áo len nam cổ bẻ Coolmate được làm từ chất liệu len tổng hợp, rất mềm mại

Áo được làm từ chất liệu len tổng hợp, rất mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và duy trì sự ấm áp cho người mặc. Với item này, bạn có thể mặc trong bất cứ dịp nào, từ trang phục thường ngày cho đến những khi đi làm hoặc trong những ngày thời tiết lạnh giá. Áo của Coolmate có thiết kế khá thanh lịch, nhẹ nhàng và đơn giản nên rất dễ để chàng phối cùng các loại trang phục khác nhau.

Ngoài ra, kiểu dáng áo cũng rất trendy, thường mang đậm dấu ấn thời trang riêng, tạo nên phong cách nổi bật cho chính người mặc. Áo còn có khả năng đàn hồi, co giãn tốt, bền đẹp với thời gian. Có thể nói, đây chính là biểu tượng thời trang hoàn hảo dành cho các chàng trai.

2.3. Áo len cổ bẻ nam Zara

Áo len cổ bẻ nam Zara được thiết kế theo xu hướng thời trang mới hiện nay, vừa mang nét hiện đại, vừa giữ được sự tinh tế, sang trọng. Áo được làm bằng chất liệu len cao cấp, khi mặc lên người sẽ cảm thấy vô cùng mềm mại, thoải mái và cực kỳ ấm áp, có thể sử dụng được trong những ngày trời đông giá lạnh.

Áo len cổ bẻ nam Zara được thiết kế theo xu hướng thời trang mới hiện nay

Áo len cổ bẻ nam Zara được thiết kế theo xu hướng thời trang mới hiện nay

Áo có nhiều màu sắc khác nhau, giúp người mặc dễ dàng lựa chọn trang phục theo nhu cầu và phong cách cá nhân của mình, từ đó cũng dễ dàng phối đồ để tạo ra những outfit phù hợp. Nếu chàng muốn tìm một chiếc áo ấm áp mà vẫn hợp thời trang để mặc trong ngày Thu Đông thì đừng bỏ qua áo nhà Zara nhé. 

2.4. Áo len nam cổ bẻ H&M

H&M cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn mỗi khi nhắc đến áo len nam cổ bẻ. Bởi đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng và phổ biến trên toàn cầu, sở hữu rất nhiều item khác nhau, vừa đa dạng, vừa dễ mặc, dễ phối đồ. Áo len cổ bẻ H&M được làm từ chất liệu cotton 100% nên khi mặc sẽ vô cùng thoải mái, tạo nên vẻ ngoài nổi bật, cá tính cho chàng.

H&M cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn mỗi khi nhắc đến áo len nam cổ bẻ

H&M cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn mỗi khi nhắc đến áo len nam cổ bẻ

Điểm đặc biệt của những chiếc áo nhà H&M đó là sự đơn giản, đề cao phong cách hiện đại, tinh tế, giúp người mặc thể hiện nét riêng, phù hợp để mặc trong nhiều dịp cũng như dễ dàng kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau. Trong ngày đông lạnh, bạn nhất định phải sở hữu cho mình một chiếc áo lên cổ bẻ của H&M để tạo nên phong cách riêng cho mình nhé.

2.5. Áo len cổ bẻ nam 5S Fashion

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo len cổ bẻ nam đơn giản, đẹp mà có giá thành phải chăng thì hãy thử ngay mẫu áo của nhà 5S Fashion. Đây là thương hiệu thời trang nam lâu đời được rất nhiều chàng trai yêu thích. Không chỉ biết nắm bắt tâm lý khách hàng, hãng còn vô cùng am hiểu về những xu hướng thời trang mới, tạo nên những item vừa hiện đại, vừa có nét riêng.

Áo len cổ bẻ nam 5S Fashion sử dụng chất liệu cotton 100%, giúp tạo sự thoải mái

Áo len cổ bẻ nam 5S Fashion sử dụng chất liệu cotton 100%, giúp tạo sự thoải mái

Áo nhà 5S Fashion sử dụng chất liệu cotton 100%, giúp tạo sự thoải mái và thoáng khí khi mặc. Áo cũng có độ co giãn, đàn hồi tốt, khi mặc vô cùng ấm áp, nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên hay người đã đi làm. Điểm đặc biệt của áo len nam từ 5S Fashion không chỉ nằm ở kiểu dáng và chất liệu, mà còn là sự đa dạng về màu sắc và tính ứng dụng cao, có thể mặc và phối đồ trong nhiều dịp khác nhau.

2.6. Áo len nam cổ bẻ Dosiin

Bạn đã từng nghe qua thương hiệu thời trang Dosiin hay chưa? Đây cũng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người, mang những nét cá tính và cuốn hút riêng. Mẫu áo len nam cổ bẻ nhà Dosiin không chỉ có nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã đa dạng, mà còn sử dụng chất liệu sợi len tổng hợp, tạo nên sự êm dịu và thoải mái khi mặc, đồng thời cũng giúp chàng thể hiện được cá tính riêng.

 Áo len nam cổ bẻ Dosiin có nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã đa dạng

 Áo len nam cổ bẻ Dosiin có nhiều kiểu thiết kế, mẫu mã đa dạng

Áo nhà Dosiin có sự kết hợp tinh tế giữ phong cách truyền thống và hiện đại, vừa đơn giản, dễ mặc, vừa dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Điểm nổi bật của chiếc áo này, đó là có độ co giãn tốt, vô cùng bền và giữ ấm hiệu quả, sử dụng được trong mọi tình huống thời tiết khác nhau.

2.7. Áo len cổ bẻ nam Ralph Lauren

Áo len cổ bẻ nam Ralph Lauren được thiết kế vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ. Áo sử dụng chất liệu len cao cấp không chỉ mang lại sự thoải mái, mềm mại cho người mặc mà còn đảm bảo giúp giữ ấm và vô cùng bền đẹp. Điểm nhấn của áo nằm ở phần cổ bẻ tinh tế và thanh lịch, từng đường may đều rất tỉ mỉ, chắc chắn. 

Áo len cổ bẻ nam Ralph Lauren được thiết kế vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ

Áo len cổ bẻ nam Ralph Lauren được thiết kế vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ

Áo có kiểu dáng slimfit nên khi mặc sẽ ôm vừa vặn vào cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng nam tính cho chàng mà không gây sự khó chịu, bí bách khi đi chuyển. Bên cạnh đó, áo cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những phong cách riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo chất lượng thì áo len cổ bẻ nam Ralph Lauren chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.8. Áo len nam cổ bẻ Banana Republic

Banana Republic cũng là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tạo nên cơn sốt về áo len nam cổ bẻ. Bởi những chiếc áo của hãng đều rất nổi bật và đặc biệt có kiểu dáng, thiết kế thời thượng, phù hợp với đại đa số các bạn trẻ. Banana Republic ưu tiên lựa chọn chất liệu len cao cấp để tạo nên những mẫu áo êm dịu, thoải mái, đảm bảo giữ ấm cơ thể tốt, có độ bền cao, đồng thời cũng giúp người mặc sử dụng được lâu dài hơn.

Áo len nam cổ bẻ Banana Republic có kiểu dáng, thiết kế thời thượng

Áo len nam cổ bẻ Banana Republic có kiểu dáng, thiết kế thời thượng

Từng đường may của áo đều rất tinh tế, tỉ mỉ, thiết kế vừa đơn giản, vừa hiện đại mà khi mặc lên lại vô cùng sang trọng, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn diện áo để đi đến môi trường công sở, đi chơi với bạn bè hay đến những buổi gặp gỡ thân mật. Banana Republic không chỉ tạo ra những chiếc áo len cổ bẻ chất lượng cao, mà còn là biểu tượng của sự thời trang và phong cách. 

2.9. Áo len cổ bẻ nam Aristino

Một thương hiệu cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là Aristino. Đây là hãng thời trang nam có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo nên những item cực kỳ thu hút. Đặc biệt, những chiếc áo len cổ bẻ nam đã làm nên tên tuổi của hãng với thiết kế tinh tế, tạo sự thoải mái và ấm áp khi mặc. Ngoài ra, áo còn được làm bằng chất len mềm mại, ôm lấy cơ thể trông rất lịch lãm và tinh tế.

Áo len cổ bẻ nam Aristino hướng tới sự đơn giản, hiện đại và thoải mái

Áo len cổ bẻ nam Aristino hướng tới sự đơn giản, hiện đại và thoải mái

Điểm độc đáo của những chiếc áo này đó là sự đơn giản và đây cũng là tiêu chí mà Aristino đề cao. Mặc dù thế nhưng khi diện lên mình một chiếc áo len cổ bẻ, chàng ngay lập tức trở nên sang trọng hơn, tạo nên phong cách thời trang riêng. Bên cạnh đó, hãng cũng chú trọng vào việc đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nhờ có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

2.10. Áo len nam cổ bẻ TQQ

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là áo len nam cổ bẻ đến từ thương hiệu TQQ. Đây là dòng sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và cá tính nhờ sử dụng chất liệu len cao cấp. Áo len cổ bẻ TQQ không chỉ giúp giữ ấm cơ thể tốt mà còn tạo sự thoải mái khi mặc. Điểm nhấn của áo chính nhờ vào phần cổ bẻ được thiết kế tinh tế, giúp tôn lên đường nét nam tính cho chàng. 

Áo len nam cổ bẻ TQQ sử dụng chất liệu len cao cấp giúp giữ ấm cơ thể tốt

Áo len nam cổ bẻ TQQ sử dụng chất liệu len cao cấp giúp giữ ấm cơ thể tốt

Mẫu áo này còn có khả năng co giãn, đàn hồi tốt, khi mặc vô cùng thoáng khí, ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo nên cá tính riêng. TQQ cũng cho sản xuất ra rất nhiều mẫu mã đa dạng với đủ loại màu sắc khác nhau cho chàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn mẫu áo phù hợp để mặc và phối cùng các loại trang phục khác nhau. Nếu chàng đang tìm kiếm một mẫu áo len nam cổ bẻ giúp nâng tầm phong cách thời trang thì nhất định phải một lần thử qua item của nhà TQQ đó nha.

Trên đây là TOP 10 mẫu áo len nam cổ bẻ chuẩn soái ca mà 5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về mẫu áo này cũng như tìm ra được cho mình một chiếc áo phù hợp để diện trong mùa Thu Đông này. Hãy ghé đọc Trang tin tức 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang nam thú vị hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng