loading-mask
Phối Đồ Nam Giới

6 Tips phối đồ với áo len nam màu đỏ HOT nhất cho mùa Giáng Sinh

Mùa đông là thời điểm những chiếc áo len xuất hiện nhiều nhất. Đặc biệt là gần noel, những chiếc áo len nam màu đỏ luôn được săn đón khá nhiều. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách phối đồ với áo len cho nổi bật và ấn tượng. Hôm nay, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn một vài cách mix match cực hot cho các chàng đi chơi giáng sinh nhé!

Những Tips phối đồ với áo len nam màu đỏ HOT nhất cho mùa Giáng Sinh

Những Tips phối đồ với áo len nam màu đỏ HOT nhất cho mùa Giáng Sinh

Phối áo len nam màu đỏ với áo măng tô

Phối áo len nam màu đỏ với áo măng tô là bộ outfit mà hầu như chúng ta thường thấy từ các chàng oppa Hàn Quốc. Những chiếc áo len là item không thể thiếu vào mùa đông. Bởi lẽ, chiếc áo mang đến sự ấm áp và có thiết kế rất ấn tượng. Khi kết hợp cùng với chiếc áo măng tô thì sẽ tạo được sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể set đồ.

Phối áo len nam màu đỏ với áo măng tô

Phối áo len nam màu đỏ với áo măng tô

Để thêm phần ấn tượng thì các chàng nên chọn một chiếc quần jean hoặc quần kaki để kết hợp cùng. Tuy nhiên, khi phối đồ với áo măng tô thì các chàng nên chọn màu sắc sao cho hài hòa nhất. Nếu áo len bạn chọn màu đỏ đậm thì nên chọn áo măng tô có màu xám, đen hoặc xanh navy. Còn ngược lại, nếu bạn chọn áo len màu đỏ nhạt thì nên chọn áo măng tô màu kem, be hoặc nâu. Nếu chưa từng thử qua cách phối đồ đầy ấn tượng này thì đừng quên thử ngay nhé!

Phối áo len nam màu đỏ với áo sơ mi

Áo len nam đỏ và áo sơ mi là hai item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Tuy thiết kế tuy đơn giản, nhưng sự kết hợp giữa hai món đồ thời trang tuy basic nhưng lại khá ấn tượng và mang đến tính thời thượng cho người mặc. 

Trong khi áo len nam màu đỏ mang đến sự ấm áp thì áo sơ mi trắng giúp cả set đồ cân bằng và hài hòa. Khi kết hợp với bộ outfit này, quý ông nên chọn những chiếc quần jean để tăng thêm sự cá tính. Hoặc có thể kết hợp cùng với quần âu và quần kaki để tăng thêm sự lịch lãm. 

Phối áo len nam màu đỏ với áo sơ mi

Phối áo len nam màu đỏ với áo sơ mi

Bên cạnh đó, áo len màu đỏ không chỉ kết hợp được với áo sơ mi trắng, mà còn có thể kết hợp với nhiều loại áo sơ mi khác nhau. Trong đó, bao gồm cả áo sơ mi có họa tiết, kẻ caro, kẻ chấm bi,... Tùy vào sở thích của bản thân, các chàng hãy chọn cho mình những chiếc áo phù hợp nhất để tạo ra một set đồ hoàn hảo nhất diện trong ngày noel nhé!

Phối áo len nam màu đỏ với quần jean

Tiếp theo, là sự kết hợp kinh điển giữa áo len nam màu đỏ cùng một chiếc quần jean. Đây là outfit mang đến một vẻ ngoài cá tính, năng động và đầy trẻ trung. Chắc chắn, đây là set đồ mà khá nhiều chàng trai đã thử qua trong mùa giáng sinh. 

Phối áo len nam màu đỏ với quần jean

Phối áo len nam màu đỏ với quần jean

Những chiếc áo len có thể kết hợp cùng với nhiều loại quần jean khác nhau. Bao gồm cả những chiếc quần ông rộng hay quần rách đều được. Ngoài ra, các chàng còn nên chọn cho mình một đôi giày thể thao để tạo phong cách năng động. Nếu các quý ông thích sự phóng khoáng và thời thượng thì không nên bỏ qua set đồ này.

Phối áo len nam màu đỏ với quần tây

Nếu những anh chàng thích sự lịch lãm sang trọng thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo len đỏ nam và quần tây. Có thể nói, đây là sự kết hợp tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Đừng quên, kết hợp cùng một đôi giày hoặc đôi lười để tăng sự trang nhã và thanh lịch cho cả set đồ.

Phối áo len nam màu đỏ với quần tây

Phối áo len nam màu đỏ với quần tây

Đặc biệt, khi lựa chọn kết hợp giữa áo len nam màu đỏ thì cánh mày râu nên lưu ý màu sắc của quần tây. Nếu màu áo len bạn chọn có màu đỏ đậm thì hãy chọn những chiếc quần tây màu đen hoặc xám. Còn nếu chiếc áo bạn chọn có màu nhạt hơn thì quần màu be hoặc kem là lựa chọn phù hợp nhất.

Phối áo len nam màu đỏ với quần jogger

Kết hợp với những chiếc quần jogger sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và đầy cá tính. Nếu bạn thích phong cách này thì không thể không chọn kết hợp áo len đỏ nam cùng quần jogger. Đây cũng là một bộ outfit mà các chàng có thể diện đi chơi trong mùa giáng sinh năm nay. Vừa giữ ấm lại còn khá ấn tượng trong mắt người đối diện.

Phối áo len nam màu đỏ với quần jogger

Phối áo len nam màu đỏ với quần jogger

Tuy nhiên, khi kết hợp giữa quần jogger và áo len thì các chàng cũng phải để ý để chúng phù hợp với nhau. Nếu chọn áo len có kiểu dáng hơi ôm sát thì nên chọn những chiếc quần jogger dáng rộng để mang đến sự cân bằng cho tổng thể. Còn nếu áo len bạn mặc có xu hướng hơi rộng thì chắc chắn nên chọn những chiếc quần jogger dáng vừa. Bởi như thế mới làm cho dáng của bạn trông gọn gàng và cuốn hút hơn.

Phối áo len nam màu đỏ với quần kaki

Quần kaki là gợi ý cuối cùng mà 5S Fashion muốn chia sẻ cho bạn hôm nay. Trẻ trung, năng động và đầy nam tính là những cụm từ miêu tả sự kết hợp giữa áo len nam đỏ cùng quần kaki. Không chỉ kết hợp được với quần kaki đen, mà các chàng có thể thoải mái lựa chọn kết hợp cùng quần kaki xanh hay gam màu nào thích.

Phối áo len nam màu đỏ với quần kaki

Phối áo len nam màu đỏ với quần kaki

Chỉ cần một chút khéo léo trong việc mix match đồ, là hiển nhiên các chàng có thể biến những chiếc áo len cùng quần kaki trở thành những item thời trang giúp bạn "hack" tuổi hơn. Bên cạnh đó, phụ kiện cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc mang đến một set đồ hoàn hảo. Các chàng có thể chọn đôi giày thể thao, hay chiếc mũ để tạo nên điểm nhấn có toàn outfit. Chắc chắn rằng, đây sẽ là set đồ mà không ít chàng trai lựa chọn đi chơi noel năm nay.

Những gợi ý về cách phối đồ với áo len nam màu đỏ mà 5S Fashion vừa “mách” cho bạn ở trên thì hy vọng các chàng đã có thể tự mix cho mình những bộ đồ thật chất trong mùa noel năm nay. Đừng để bản thân bị giới hạn trong phong cách phối đồ của mình nhé. Đừng quên, hãy luôn theo dõi website của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều cách phối đồ hơn nữa nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline