Bỏ túi 10+ mẫu áo len sọc ngang nam trẻ trung nhất cho mùa Thu Đông

17.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo len sọc ngang nam là một lựa chọn thú vị để tạo điểm nhấn cho trang phục và tạo nên những outfit mới lạ trong phong cách thời trang của mỗi người. Để tìm một địa chỉ bán áo len sọc ngang trẻ trung, hiện đại không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí cho bạn top 10+ mẫu áo len sọc ngang nam phong cách cho mùa Thu Đông này.

Shop bán áo len sọc ngang nam - Routine 

Nằm trong danh sách top 10+ shop bán áo len sọc ngang nam uy tín, chất lượng thì không thể nào không kể đến thương hiệu thời trang đình đám Routine. Thương hiệu thời trang Routine mang đến những màu sắc thời trang riêng biệt mang lại sức hút kỳ lạ không chỉ những chàng trai trong nước mà còn vươn ra ngoài quốc tế. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm, mẫu áo len nam nhà Routine "chiều lòng" được ngay cả những khách hàng khó tính.

Những mẫu áo len dệt kim nam sọc ngang nhà Routine chất lượng

Những mẫu áo len dệt kim nam sọc ngang nhà Routine chất lượng

Những mẫu áo len sọc ngang nam nhà Routine được làm từ chất liệu vải tổng hợp bền bỉ, co giãn tốt và có thể giữ ấm trong thời tiết lạnh như ở Đà Lạt. Form áo được thiết kế vừa vặn và hơi ôm vào người,  mẫu áo khoe ra những ưu điểm nam tính của chàng và cực kỳ tôn dáng. Đây chính là là một lựa chọn tuyệt vời để những chàng trai tạo nên một trang phục năng động, cá tính cho chuyến du lịch của mình.

  • Địa chỉ: Thương hiệu Routine hiện sở hữu khoảng 30+ cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 039 999 93 65
  • Facebook:  https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 249.000đ 

Thương hiệu áo len sọc ngang nam - Yody

Thêm một thương hiệu thời trang nam được rất nhiều bạn nam yêu thích là Yody nằm trong top 10+ shop bán áo len sọc ngang nam chất lượng. Đặc biệt, những mẫu áo len sọc ngang nam nhà Yody mang phong cách trẻ trung, độc đáo mang đến nét tươi mới cho trang phục. Do vậy mà những mẫu áo len này nhà Yody luôn được mọi chàng trai săn đón mỗi dịp Đông về.

Mẫu áo len sọc ngang nam nhà Yody với phong cách đơn giản 

Mẫu áo len sọc ngang nam nhà Yody với phong cách đơn giản 

  • Địa chỉ: Thương hiệu Yody hiện sở hữu hơn 200+ cửa hàng chi nhánh và store trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 2086
  • Facebook:  https://www.facebook.com/yody.vn
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 269.000đ 

5S Fashion - Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng 

5S Fashion là một thương hiệu thời trang được ra đời với mục tiêu cung cấp các sản phẩm thời trang "made in Vietnam" với chất lượng cao và giá cả phù hợp. Thương hiệu này luôn mang lại những mẫu áo len sọc ngang nam chất lượng và luôn được săn đón trên thị trường thời trang mỗi dịp đông về.

Mẫu áo len sọc ngang nam nhà 5S Fashion được yêu thích với kiểu dáng Slim fit ôm vừa vặn, áo len này không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn tôn lên vẻ nam tính và phong cách của người mặc. Với công nghệ dệt 3D từ chất liệu lông thỏ nhân tạo, áo len mang đến sự mềm mại và cảm giác ấm áp hơn. Ngoài ra, với mẫu áo này, chàng có thể thoải mái phối cùng đa dạng kiểu trang phục khác nhau như quần kaki, quần tây hay quần jogger đều phù hợp.

5S Fashion - Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng 

5S Fashion - Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng 

  • Địa chỉ: Thương hiệu 5S Fashion hiện sỡ hữu hơn 100+ cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 8118
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Laviem.Fashion.vn
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 236.000đ 

Merriman - Thương hiệu áo len sọc ngang nam

Merriman là thương hiệu cung cấp những mẫu áo len sọc ngang cao cấp với chất lượng tốt chiều lòng được rất nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đây còn là một thương hiệu thời trang nam được đông đảo quý ông theo phong cách lịch lãm, trưởng thành yêu thích. 

Áo len sọc ngang nam nhà Merriman là một sản phẩm thời trang nam có kiểu dáng tối giản nhưng tinh tế. Điều này giúp chàng có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Với phần tay áo được thiết kế bo tay và áo thân một cách tỉ mỉ, áo mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Áo len sọc ngang nam nhà Merriman là một sản phẩm thời trang nam có kiểu dáng đẹp

Áo len sọc ngang nam nhà Merriman là một sản phẩm thời trang nam có kiểu dáng đẹp

Chất liệu của áo len nhà Merriman thường là Acrylic và Cotton mang lại sự bền bỉ, không bị nhão khi giặt và giữ ấm cực kỳ tốt cho người mặc. Đồng thời nhờ những chất liệu này, áo len cũng có khả năng nhanh khô và co giãn tốt giúp chàng mang áo cảm giác vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng khi vận động suốt một ngày dài.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
  • SĐT: 1800 1760
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangnamnumerriman
  • Website: https://merriman.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 605.000đ

Aristino - Shop bán áo len sọc ngang nam đẹp

Thương hiệu thời trang Việt Aristino là cửa hàng thời trang nam sở hữu những sản phẩm áo len chất lượng được đông đảo quý ông ưa chuộng. Những sản phẩm nhà Aristino không chạy theo xu thế, luôn giữ vững phong cách trang phục của thương hiệu. Vì vậy mà những mẫu áo len nam tại thương hiệu này mang những thiết kế độc đáo phù hợp với mọi phong cách của chàng trai Việt. 

Áo len nam nhà Aristino có form dáng Regular Fit mang đến sự thoải mái cho người mặc

Áo len nam nhà Aristino có form dáng Regular Fit mang đến sự thoải mái cho người mặc

Áo len nam có form dáng vừa vặn mang đến sự thoải mái và vừa với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và giúp chàng tự tin hơn khi mặt. Những mẫu áo len sọc ngang nam nhà Aristino thường được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng với form dáng phù hợp với hình thể người đàn ông Việt. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu Aristino hiện đang sở hữu hơn 100+ cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 6226
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.000.000đ

Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng - John Henry

John Henry là một thương hiệu thời trang nam cao cấp theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm và sang trọng, phù hợp với những quý ông mang phong cách này. John Henry tập trung vào việc tạo ra những bộ trang phục chất lượng cao và luôn chú trọng trong từng chi tiết và tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu. Vì vậy mà những mẫu áo len sọc nam nhà John Henry luôn giành được sự săn đón của những quý ông sang trọng, lịch lãm.

Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng - John Henry

Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng - John Henry

Áo len sọc ngang nhà John Henry mang form dáng vừa vặn, chất liệu dày dặn và được thiết kế theo cách cổ tròn và tay dài có bo, tạo nên một phong cách lịch lãm và trang nhã. Đường may của áo len nhà John henry được đảm bảo chắc chắn và đảm bảo áo không bị bung ra khi sử dụng.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 20 cửa hàng trên toàn quốc
  • SĐT: 090 695 43 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 510.000đ

Thương hiệu áo len sọc ngang nam - Owen 

Thêm một thương hiệu thời trang đình đám cung cấp những mẫu áo len sọc ngang nam cực kỳ chất lượng với kiểu dáng độc đáo đó chính là Owen. Thương hiệu Owen luôn chăm chút từng công đoạn thiết kế và sản xuất ra những chiếc áo len sọc ngang chất lượng giúp chàng hoàn toàn có thể an tâm khi tìm mua những sản phẩm Thu Đông chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.

Mẫu áo len sọc ngang nam nhà Owen mang đến những thiết kế ấn tượng

Mẫu áo len sọc ngang nam nhà Owen mang đến những thiết kế ấn tượng

Mẫu áo len sọc ngang nhà Owen được thiết kế với chất liệu len mỏng nhẹ, co giãn tốt và bền bỉ. Với chất liệu mỏng nhẹ, mẫu áo len nhà Owen không gây cảm giác bí bách hay khó chịu cho người mặc, mà thay vào đó mang đến sự thoải mái và tự tin. Tuy nhiên, các sản phẩm áo len này đều có thể giữ ấm vô cùng tốt nên chàng có thể chọn mua áo len cho chuyến du lịch tại Đà Lạt vào thời điểm này. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu Owen hiện sở hữu hơn 50+ cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • SĐT: 024 3566 6797
  • Facebook:  https://www.facebook.com/OWEN-Fashion-489555758228578/
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: Từ 510.000đ 

Canifa - Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam chất lượng 

Đối với những chàng trai đam mê phong cách tối giản thì không thể nào bỏ qua thương hiệu thời trang Canifa. Những mẫu áo len sọc ngang của CANIFA thường có kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại và phong cách. Vì vậy mà hầu hết mọi chàng trai đều có thể tìm được những chiếc áo len ưng ý tại đây. Những mẫu áo len sọc ngang nam tại Canifa được thiết kế với hai màu sắc tương phản như trắng hay xanh lá phối cùng xanh đen mang đến những outfit phù hợp với concept mùa Đông.

Áo len nhà Canifa còn mang đến sự ấm áp và làm nổi bật vẻ ngoài của chàng trai

Áo len nhà Canifa còn mang đến sự ấm áp và làm nổi bật vẻ ngoài của chàng trai

 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 100 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ

Thương hiệu áo len sọc ngang nam -  4Men

Thêm một thương hiệu thời trang nam nằm trong top mẫu áo len sọc ngang nam chất lượng và uy tín đó là 4Men. Đây là một trong những thương hiệu thời trang mang lại những sản phẩm chất lượng cùng giá cả vô cùng hợp lý.

Thương hiệu áo len sọc ngang nam thời thượng -  4Men

Thương hiệu áo len sọc ngang nam thời thượng -  4Men

Bộ sưu tập áo len nam tại 4MEN bao gồm nhiều mẫu thiết kế đa dạng như áo len cổ lọ, cổ tim, áo len cardigan và đặc biệt là mẫu áo len sọc ngang nam. Mẫu áo len này được 4MEN chăm chút từng công đoạn từ thiết kế đến sản xuất tỉ mỉ từng đường may mũi chỉ và cho ra được những sản phẩm vô cùng chất lượng. Với thiết kế trẻ trung và thanh lịch, 4MEN đã thu hút được rất nhiều chàng trai chọn mua áo len cho mùa đông năm nay.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 20 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 086 844 46 44 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Website: https://4menshop.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 245.000đ 

Shop bán áo len sọc ngang nam - Aothudong

Địa chỉ bán áo len sọc ngang nam được các bạn trẻ săn đón ghé mua trong thời tiết giá lạnh chính là Aothudong. Aothudong mang đến cho khácch hàng đa dạng mẫu áo len cho mùa lạnh đặc biệt là áo len sọc ngang nam với form dáng vừa vặn với người Việt Nam. 

Áo len nam sọc ngang nhà Aothudong là mẫu áo len mới nhất dành cho chàng

Áo len nam sọc ngang nhà Aothudong là mẫu áo len mới nhất dành cho chàng

Áo len nam sọc ngang nhà Aothudong được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Thiết kế nổi bật với phong cách trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, với phần thiết kế cổ tròn tối giản tạo điểm nhấn và mang lại vẻ ngoài tinh tế cho người mặc. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ cùng áo len sọc ngang nam với nhiều trang phục khác nhau.

  • Địa chỉ:  Hiện tại shop chỉ nhận đơn online tại website
  • Website: https://aothudong.com/
  • Số điện thoại: 085 419 24 29 hoặc 094 406 52 85
  • Khoảng giá: Khoảng từ 250.000đ

Bài viết trên đây đã chia sẻ top 10+ mẫu áo len sọc ngang nam giúp các chàng có thể chọn ra cho mình một hoặc nhiều mẫu áo len sọc ngang phù hợp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên mà 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc sẽ giúp chàng tìm và chọn những mẫu áo len sọc ngang chất lượng và phù hợp với sở thích cũng như phong cách của mình trong thời tiết giá lạnh như hiện giờ.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang nam. Ngoài ra, các bạn nam cũng có thể cập nhật đa dạng phong cách thời trang nam tại kênh tin tức này. Hãy nhanh tay đăng ký và đừng bỏ lỡ nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng