Top 11+ mẫu áo măng tô nam dài qua gối đẹp lịch lãm cho mùa Thu Đông

25.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo măng tô - một item sang trọng, lịch lãm đã không còn quá xa lạ với phái mạnh. Đây là một kiểu áo khoác dài, dày dặn, vừa giữ ấm tốt lại không kém phần thời thượng, sành điệu. Ở thế kỷ trước, áo măng tô được sử dụng như một loại trang phục chiến đấu, còn bây giờ item này chính là trang phục “làm đẹp” cho cánh mày râu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion điểm qua 11+ mẫu áo măng tô nam dài quá gối lịch lãm, sang trọng diện trong mùa thu đông nhé!

1. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Zara 

Nếu là một tín đồ thời trang thì chàng nhất định không thể bỏ qua mẫu áo măng tô nam dáng dài đến từ thương hiệu Zara. Hãng thời trang này đã có thời gian hoạt động khá lâu ở thị trường Việt, nổi tiếng với những thiết kế trendy, mới lạ, chất lượng sản phẩm thì miễn bàn. 

Phong cách trang phục chủ đạo của Zara là tối giản, nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch, ẩn chứa sự tinh tế trong từng chi tiết. Dòng sản phẩm áo măng tô nam dài quá gối mà Zara tung ra thị trường đã thu hút đông đảo giới trẻ. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Zara 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Zara 

Áo măng tô có thiết kế tối giản nhưng lại không hề nhàm chán, giúp chàng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn, đặc biệt hack dáng cực đỉnh. Màu sắc áo măng tô có từ những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám,... đến những tone màu nổi bật như hồng, be,... Với chiếc áo này, nam giới có thể diện nó đi bất cứ đâu từ đi làm, đi học, đi chơi,... vừa thời thượng, vừa chống lại cái lạnh giá của trời đông. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: https://www.zara.com/vn/vi/z-stores-st1404.html
  • Số điện thoại: 024 6253 5024
  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Zara/

2. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Saint Laurent 

Saint Laurent - hãng thời trang nam cao cấp với những bộ sưu tập đậm chất nam tính, trang nhã, sang trọng, giúp quý ông tôn lên vẻ đẹp riêng của bản thân. Đây là một hãng thương trang uy tín, đáng tin cậy, một lựa chọn lý tưởng dành cho những quý ông đang tìm mua áo măng tô nam dài tới đầu gối

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Saint Laurent

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Saint Laurent

Dòng áo măng tô nam dài quá gối của Saint Laurent đều sử dụng những chất liệu vải cao cấp tốt nhất như dạ, kaki,... Nhờ vậy, mẫu áo vừa đảm bảo sự dày dặn, giữ ấm cho cơ thể chàng trong thời tiết giá lạnh, vừa giữ được form dáng áo. Nếu cánh mày râu đang muốn xây dựng phong cách trưởng thành, nam tính, sang trọng thì áo khoác nam măng tô của Saint Laurent chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho quý ông. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.ysl.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ysl

3. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Burberry

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách 11+ mẫu áo măng tô dài quá gối nam sang trọng, lịch lãm mà chàng nên mua chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Burberry. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ xứ sở sương mù với lịch sử phát triển lâu đời. 

Dòng áo măng tô nam dài quá gối của Burberry thiên về thiết kế tối giản với những điểm nhấn độc đáo, tinh tế, chất liệu vải cao cấp có khả năng giữ ấm tốt. Qua đó, nhằm đem tới cho cánh mày râu một chiếc áo khoác thanh lịch, trang nhã, trẻ trung với tính ứng dụng cao. Burberry cũng không ngừng sáng tạo trong các thiết kế, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng công đoạn với mong muốn cung cấp những sản phẩm thời trang tốt nhất cho khách hàng. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Burberry

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Burberry

Hàng năm, thương hiệu này sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập áo khoác măng tô dành cho nam giới rất độc đáo, trendy, đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc. Vì vậy, quý ông có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo phù hợp nhất với mình, tự tin thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://us.burberry.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Burberry/

4. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Celine Homme

Mẫu áo măng tô dáng dài nam của Celine Homme là cái tên tiếp nằm trong danh sách này. Nhà mốt này nổi tiếng toàn thế giới với những chiếc áo măng tô mang phong cách cổ điển của những thập niên trở về trước. 

Những anh chàng công sở chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc áo măng tô nam dài quá gối của hãng thời trang Celine Homme. Bởi dòng áo măng tô đến từ nhà mốt này sẽ giúp phái mạnh toát lên vẻ lịch thiệp, chỉn chu, rất phù hợp để diện đi làm trong những ngày trời trở lạnh. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Celine Homme

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Celine Homme

Thay vì mặc những chiếc áo vest đã quá quen thuộc, quý ông hãy diện áo măng tô dáng dài để làm mới phong cách bản thân trong mùa thu đông nhé! Nếu chưa biết lựa chọn mẫu áo nào thì hãy tham khảo sản phẩm của Celine Homme, nhất định đấng mày râu sẽ tìm được chiếc áo ưng ý cho bản thân. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.celine.com/en-int/celine-men/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/celine.homme/

5. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Ralph Lauren

Nhắc đến những thương hiệu có dòng áo măng tô nam dáng dài được cánh mày râu trên toàn thế giới yêu thích, chắc chắn không thể vắng mặt cái tên Ralph Lauren. Đây là nhà mốt thời trang nổi đình đám của xứ sở cờ hoa với những dòng sản phẩm khiến bao người điêu đứng, mê mẩn. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Ralph Lauren

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Ralph Lauren

Mẫu áo măng tô nam dài quá gối của Ralph Lauren có phong cách trẻ trung, thời thượng với những điểm nhấn tinh tế ở khuy áo, cổ áo,... Bởi đối tượng khách hàng chính mà nhà mốt hướng đến là người yêu thích sự mới mẻ, độc lạ.

Tuy nhiên, quý ông đừng vì vậy mà vội bỏ qua sản phẩm đến từ thương hiệu này. Nếu yêu thích sự trưởng thành, nam tính, mạnh mẽ, tối giản, hãy tham khảo thử những chiếc áo dạ măng tô tối màu của nhà mốt này. Đến với Ralph Lauren, dù cánh mày râu theo đuổi phong cách nào cũng có thể tìm được mẫu áo ưng ý cho mình. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.ralphlauren.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RalphLauren/

6. Áo măng tô nam dáng dài quá gối COS

Áo khoác măng tô nam dáng dài đến từ thương hiệu COS gây thương nhớ cho biết bao người bởi thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn giúp người mặc thể hiện được nét cá tính riêng của bản thân. Chất liệu vải cao cấp, giữ ấm tốt, form áo đẹp, giúp quý ông Việt tôn dáng cực đỉnh. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối COS

Áo măng tô nam dáng dài quá gối COS

Quý ông nếu đang gặp khó khăn trong việc chọn đồ đến những buổi tiệc, gặp gỡ giao lưu hay tham gia sự kiện,... trong những ngày trời lạnh giá thì đừng quá lo lắng. Mẫu áo măng tô nam dài quá gối của COS sẽ giúp quý ông giải quyết vấn đề đó bởi nó vừa chỉn chu, lịch thiệp, vừa chống lại cái lạnh của mùa đông. 

Nhà mốt COS với uy tín được gây dựng nhiều năm trong làng thời trang, đã đồng hàng cũng nhiều người nổi tiếng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để chàng tìm mua chiếc áo khoác măng tô diện trong mùa thu đông này. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.cos.com/en/index.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cos/

7. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Lemaire

Chàng nếu là một tín đồ thời trang thì hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu Lemaire. Nhà mốt đã cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang nam thu đông với những item siêu ấm áp, thời thượng, chất lượng cao. Trong đó, không thể quên kể tới mẫu áo măng tô nam dài quá gối đang làm mưa làm gió hiện nay. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Lemaire

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Lemaire

Chàng đang tìm kiếm chiếc áo măng tô dáng dài nam vừa bền, vừa đẹp, không lo lỗi mốt và giá thành phải hợp lý thì sản phẩm của Lemaire chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, cạnh tranh về giá cả, chẳng khó hiểu khi mẫu áo này của Lemaire lại cháy hàng mỗi khi mùa thu đông đến. 

Lemaire kiểm soát cực kỳ gắt gao trong từng công đoạn của quy trình sản xuất, luôn đảm bảo chất lượng phải là cao nhất khi đến tay người tiêu dùng. Vậy nên, còn chần chờ gì mà chàng không “tậu” ngay một “em” áo măng tô của Lemaire về nhỉ!

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.lemaire.fr/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lemaire.fr/

8. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Bottega Veneta

Bottega Veneta có lẽ chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những chàng trai đang tìm mua áo măng tô đẹp, chất lượng, trẻ trung. Thương hiệu thời trang này cung cấp rất nhiều mẫu áo măng tô nam dài quá gối trendy nên được đông đảo giới trẻ yêu thích. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Bottega Veneta

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Bottega Veneta

Kiểu dáng hay chất liệu, màu sắc của áo khoác măng tô của Bottega Veneta chắc chắn sẽ “chinh phục” được tất cả các bạn nam trẻ tuổi. Hãng thời trang cũng liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Hãy đến với Bottega Veneta để sở hữu chiếc áo măng tô đẹp, mới lạ, chất lượng nhất nhé! Thương hiệu này có uy tín lớn trong ngành thời trang nên chàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.bottegaveneta.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bottegaveneta/

9. Áo măng tô nam dáng dài quá gối The Kooples

Áo măng tô nam dài đến từ thương hiệu The Kooples được cái tín đồ thời trang lăng xê rất nhiều. Dòng sản phẩm áo khoác măng tô của nhà mốt này cực kỳ đa dạng về chất liệu, kiểu dáng với những màu sắc. Nhiều người đánh giá item này của The Kooples vừa mang phong cách cổ điển vừa xen lẫn nét hiện đại trong từng thiết kế. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối The Kooples

Áo măng tô nam dáng dài quá gối The Kooples

Quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng, nam tính chắc chắn không thể bỏ những chiếc áo măng tô nam dài quá gối của The Kooples. Đặc biệt, khi đến với The Kooples, cánh mày râu còn được tư vấn về những cách phối đồ siêu hay để khai thác tối đa mọi outfit với chiếc áo măng tô diện trong mùa thu đông. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.thekooples.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thekooples/

10. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Mackintosh

Nhắc tới những chiếc áo măng tô chất lượng thì không thể thiếu được cái tên Mackintosh. Vì dòng sản phẩm này ở Mackintosh sử dụng lông cừu là chủ yếu để sản xuất nên cực kỳ ấm áp. Hơn nữa, hãng cũng rất tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn nhằm đem tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Mackintosh

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Mackintosh

Mỗi năm, Mackintosh đều cho ra mắt các bộ sưu tập áo măng tô dành cho phái mạnh với thiết kế mới mẻ, độc đáo. Khoác lên mình chiếc áo măng tô nam dài quá gối của thương hiệu này, quý ông sẽ tự tin tỏa sáng trên mọi cung đường với vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, nam tính của mình. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.mackintosh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mackintoshofficial/

11. Áo măng tô nam dáng dài quá gối Private White V.C

Cái tên góp mặt cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu áo măng tô nam dài quá gối của Private White V.C. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp nhất của Anh Quốc. 

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Private White V.C

Áo măng tô nam dáng dài quá gối Private White V.C

Nếu nói về sự đa dạng, biến hóa trong phong cách, thiết kế sản phẩm thì Private White V.C không hề kém cạnh nhà mốt nào. Quý ông có thể tìm được những chiếc áo nhã nhặn, trung tính đến trẻ trung với màu sắc bắt mắt. Chất liệu áo rất dày dặn, chúng được gia công cực kỳ kỹ lượng nên chất lượng áo của Private White V.C luôn được đánh giá rất cao. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.privatewhitevc.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PrivateWhiteVC/

Trong mùa thu đông sắp tới, nếu quý ông chưa biết lựa chọn áo khoác măng tô vừa đẹp, vừa chất lượng ở đâu thì hãy tham khảo gợi ý trong bài viết trên đây của 5S Fashion nhé! Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp cánh mày râu sẽ lựa chọn được một chiếc áo măng tô nam dài quá gối phù hợp với bản thân mình nhất!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng