Top 10+ thương hiệu áo sơ mi nam trung niên được yêu thích nhất hiện nay

24.12.2023
Mục lục (Hiện)

Ngành thời trang Việt Nam ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều local brand cùng sự “đổ bộ” của hàng loạt thương hiệu nước ngoài. Áo sơ mi được coi là item không bao giờ lỗi thời của cánh mày râu. Với các quý ông trung niên thành đạt, đây là mẫu áo không thể nào thiếu để đi làm, đi họp mặt, gặp gỡ đối tác,... Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ bật mí 10+ thương hiệu áo sơ mi nam trung niên được yêu thích nhất hiện nay. 

1. Áo sơ mi nam trung niên May 10

Nhằm đầu tiên trong danh sách 10+ thương hiệu áo sơ mi trung niên nam uy tín, chất lượng được cánh mày râu yêu thích nhất chính là May 10. Đây là thương hiệu thời trang Việt thuộc hàng “lão làng” với quá trình hoạt động bắt đầu năm 1945. Trải qua bao khó khăn, vất vả, May 10 đã trở thành thương hiệu thời trang nam trung niên hàng đầu cả nước. 

Hãng áo sơ mi nam trung niên May 10 là một doanh nghiệp đa lĩnh vực như sản xuất, xuất khẩu sản phẩm hàng dệt may, bán lẻ thời trang,... Hiện thương hiệu đang có hơn 60 cửa hàng và hơn 200 đại lý trải trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. 

Đến với May 10, quý ông trung niên có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo sơ mi đẹp cao cấp phù hợp với vóc dáng cơ thể. May 10 ưu tiên sử dụng những chất liệu vải tốt nhất nhằm giúp cánh mày râu trung niên cảm thấy dễ chịu khi mặc. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên May 10

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên May 10

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://may10.vn/pages/showroom
  • Website: https://may10.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangmay10/

2. Áo sơ mi nam trung niên Aristino 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên nam thứ hai mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn chính là Aristino. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, sự xâm nhập của những thương hiệu ngoại đã khiến không ít local brand phải điêu đứng và Aristino cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thương hiệu này đã từng bước vượt qua trở ngại, khẳng định vị thế của mình. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Aristino

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Aristino

Hiện nay, thương hiệu thời trang Aristino đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước với hơn 70+ showroom. Các dòng sản phẩm may mặc dành cho phái mạnh của Aristino mang đậm phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, nam tính, phù hợp với cả quý ông trung niên và cả những chàng trai trẻ. 

Hãng có các dòng sản phẩm chủ đạo là áo sơ mi nam, quần tây, áo polo, áo vest,... Thiết kế tối giản, thanh lịch, form dáng theo tiêu chuẩn đàn ông Việt. Những mẫu sơ mi của Aristino chinh phục các quý ông trung niên bởi chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, chỉn chu giúp họ phô bày khéo léo vẻ đẹp hình thể của mình. Bên cạnh đó, Aristino còn bổ sung thêm các sợi sồi modal nên áo sơ mi có khả năng thấm hút rất tuyệt vời, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoáng mát. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Hệ thống 70+ cửa hàng
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

3. Brand áo sơ mi nam trung niên Yody 

Trong thế giới áo sơ mi nam trung niên hàng hiệu, Yody là cái tên không thể vắng mặt, local brand được coi là bản giao hưởng giữa sự lãng mạn và đẳng cấp, sang trọng. Tại sao thương hiệu áo sơ mi nam trung niên này lại được ví như vậy? 

Bởi sự chỉn chu trong từng sản phẩm không có sự xuất hiện của nếp nhăn tựa như câu chuyện cảm động về sự chăm chỉ, nhiệt huyết của người thợ may. Đường may tỉ mỉ, tinh tế kết hợp cùng kiểu dáng độc đáo đã tạo nên một sản phẩm thời trang đầy tính nghệ thuật. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Yody 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Yody 

Yody đã không ngừng đa dạng trong thiết kế với màu sắc, họa tiết phong phú tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Có người đã nói rằng, áo sơ mi của Yody không chỉ là một item bình thường mà nó còn là ngôn ngữ thời trang của mỗi quý ông. Nó chính là sự biểu đạt cái tôi cá nhân, phản ánh phong cách thời trang của từng người. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://yody.vn/

4. Áo sơ mi nam trung niên Việt Tiến 

Hành trình phát triển thời trang nam của Việt Tiến bắt đầu từ năm 1975 - một dấu mốc hết sức đặc biệt không chỉ với local brand mà còn với cả đất nước Việt Nam. Thành công đã đến sau bao gian khó, Việt Tiến vinh dự trở thành thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp được đông đảo người tiêu dùng yêu mến.

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Việt Tiến 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Việt Tiến 

Những chiếc áo sơ mi của Việt Tiến được thiết kế theo phong cách hiện đại, đường may chỉn chu, sử dụng chất liệu vải cao cấp và trải qua nhiều bước kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm áo sơ mi của hãng thường được các quý ông diện khi đi dự hội thảo, gặp gỡ khách hàng, làm việc tại cơ quan,... 

Đến với cửa hàng của Việt Tiến, quý ông sẽ tìm được cho mình những mẫu áo sơ mi nam trung niên phù hợp nhất. Bởi ở đây có đa dạng về mẫu mã, form dáng, đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ giúp quý ông chọn được sản phẩm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang
  • Website: https://www.viettien.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettien

5. Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Owen 

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam tiên phong về kiểu dáng, chất liệu. Thực hiện sứ mệnh đem đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng cho khách hàng, Owen đã không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đa dạng hóa mẫu mã, thiết kế. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Owen 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Owen 

Một trong những yếu tố giúp Owen trở thành thương hiệu áo sơ mi nam trung niên uy tín, nổi tiếng khắp cả nước chính là sự cẩn thận, kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Với hơn 1000 đại lý và 100+ cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, Owen luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi quý ông Việt. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

6. Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên An Phước 

An Phước là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách 10+ thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều quý ông bởi dòng sản phẩm rất đa dạng như áo sơ mi, áo vest, quần tây, áo polo,... 

 Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên An Phước 

 Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên An Phước 

Mẫu áo sơ mi nam tuổi trung niên của An Phước sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế tối giản mang phong cách sang trọng, lịch lãm. Thương hiệu này cũng sản xuất đa dạng màu sắc và kiểu dáng, từ áo sơ mi dài tay đến áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi trơn màu đến áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, kẻ ô vuông,... Đến với An Phước, quý ông nhất định sẽ tìm được mẫu áo phù hợp nhất với nhu cầu hay sở thích của bản thân. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang
  • Website: https://anphuoc.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

7. Áo sơ mi nam trung niên Coolmate 

Coolmate - một local brand trẻ tuổi với sự bứt phá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Khởi điểm chỉ từ một nhà kho 20m2 với trang web bán hàng sơ khai, Coolmate sau 4 năm phát triển đã trở thành một trong những thương hiệu áo sơ mi trung niên hàng đầu Việt Nam. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Coolmate 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Coolmate 

Local brand cung cấp đa dạng kiểu dáng áo sơ mi như slim fit, regular fit, oversize và cả big size. Không chỉ vậy, Coolmate cũng không ngừng sáng tạo trong thiết kế, họa tiết áo như áo sơ mi dài tay, ngắn tay, tay lỡ đến áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, ô vuông, kẻ ngang,... 

Chất liệu vải Coolmate sử dụng để sản xuất chủ yếu là bamboo, cafe, jeans, kaki, đũi, linen,... Mỗi loại vải lại sở hữu những ưu điểm nổi trội như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, chống tia UV,... Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo sơ mi nam để dành tặng cho bố, cho ông của mình thì hãy thử tham khảo các sản phẩm ở Coolmate nhé! 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Địa chỉ 2: Tòa nhà BMM, KM2 Đ. Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. 
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me

8. Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Mattana

Có thể bạn chưa biết, Mattana là thương hiệu thời trang thuộc Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè - một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm tích lũy từ quá trình hoạt động lâu dài, Mattana luôn đảm bảo mang đến cho quý ông những sản phẩm chất lượng nhất. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Mattana

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Mattana

Hầu hết các thiết kế áo sơ mi nam trung niên của Mattana đều lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu nhưng lại rất phù hợp với gu thời trang của người Việt. Sự hòa quyện giữ nét đẹp phong cách Á Đông và châu Âu đã tạo nên những chiếc áo sơ mi đẳng cấp, sang trọng,... Mattana rất chú trọng đến chất liệu sản phẩm nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tự tin khi mặc. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: https://mattana.com.vn/showroom
  • Website: https://mattana.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn

9. Brand áo sơ mi nam trung niên Anton

Góp mặt tiếp theo trong danh sách này chính là thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Anton. Mặc dù mới bắt đầu hoạt động từ năm 2016 nhưng Anton đã có cho mình một lượng khách hàng ruột ổn định, là đơn vị uy tín trong sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang nam. 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Anton

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên Anton

Mẫu áo sơ mi của Anton được thiết kế đặc biệt dành riêng cho quý ông ở độ tuổi từ 35 trở lên, rất phù hợp để diện đi làm, đi sự kiện, đi họp mặt,... Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch cùng với chất liệu vải cao cấp đã giúp Anton chinh phục đông đảo quý ông Việt. Đây là một địa chỉ mua sắm rất uy tín mà bạn nên tham khảo thử. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ 1: 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Địa chỉ 2: 18 P. Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Website: https://somitrungnien.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/somiantonvn/

10. Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên 5S Fashion 

5S Fashion là thương hiệu áo sơ mi nam trung niên uy tín, chất lượng cuối cùng góp mặt trong danh sách này. Đây là local brand chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho phái mạnh Việt. Qua quá trình phát triển và nỗ lực không ngừng, 5S Fashion đã sở hữu hơn 130+ showroom trên khắp các tỉnh thành phố cả nước.  

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên 5S Fashion 

Thương hiệu áo sơ mi nam trung niên 5S Fashion 

Quý ông trung niên nếu đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ mua sắm những chiếc áo sơ mi đẹp, lịch lãm, chất liệu vải thoáng mát, không nhăn nhàu, giữ form tốt thì nhất định phải tham khảo sản phẩm của 5S Fashion. Chắc chắn rằng, 5S Fashion sẽ không làm cánh mày râu phải thất vọng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy nhanh chân đến cửa hàng cửa hàng gần nhất hoặc truy cập gian hàng online trên Shopee, Lazada,... của 5S Fashion để sở hữu ngay những chiếc áo sơ mi vừa bền đẹp mà giá cả lại vô cùng hời nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official/

Trong bài viết trên đây, 5S Fashion đã chia sẻ tới quý ông 9+ thương hiệu áo sơ mi nam trung niên cao cấp, uy tín nhất Việt Nam. Hy vọng với những thông tin này các cánh mày râu đang săn lùng mẫu sơ mi chất lượng hay chị em đang băn khoăn chưa biết chọn áo sơ mi nào để dành tặng người thân yêu có thể tìm được sản phẩm phù ưng ý nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng