12 cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam trẻ trung nhất

15.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi chắc chắn là một item mà bất kỳ phái nam nào cũng có trong tủ quần áo. Những cách phối hợp khác nhau sẽ đem đến cho bạn các phong cách hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng 5S Fashion xem qua gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam qua bài viết dưới đây nhé!

12 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam

Dưới đây là gợi ý 12 cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam dành cho các chàng. Hãy cùng xem qua và chọn lựa phong cách phù hợp nhất với mình bạn nhé!

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần short

Có thể nói đây là một gợi ý vô cùng thích hợp để các bạn nam vừa thoải mái vận động vừa thể hiện sự trẻ trung và năng động của mình. Vào những ngày hè nóng bức thì set đồ này là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam với quần short bạn có thể chọn quần màu trơn màu trung tính hay quần kẻ đều được. Vì trắng là màu trung tính nên rất dễ kết hợp với những màu sắc khác. Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi ôm vừa phải với cơ thể mà không ôm quá sát để khi mặc thấy thoải mái nhất có thể.

Với outfit này thì các chàng có thể kết hợp cùng với kính râm hay giày thể thao. Trang phục này rất phù hợp để bạn đi chơi, đi dạo phố hay tham gia vào các chuyến du lịch cùng bạn bè nữa đấy.

Áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần short năng động

Áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần short năng động

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng quần jeans

Nếu bạn là một chàng trai thích sự thanh lịch và tinh tế thì không thể bỏ qua cách phối đồ này. Một chiếc áo sơ mi nam trắng với những đường cắt may tinh tế, chất vải cotton cao cấp cùng với những chiếc quần jean sẽ giúp bạn thể hiện được sự lịch lãm của mình. Bạn có thể chọn quần jean dài hay jean short cũng đều rất hợp. Tùy trường hợp mà bạn có thể kết hợp với cà vạt để có thể tham gia những sự kiện yêu cầu sự formal. Hoặc bạn có thể phối thêm với nón bê rê để bộ trang phục có phần cổ điển, thu hút hơn.

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam, quần jeans thanh lịch

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam, quần jeans thanh lịch

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng quần âu

Một trong những cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn phải nhắc đến là sự kết hợp của sơ mi trắng cùng quần âu. Những chiếc quần âu vốn đã là item mang lại cảm giác lịch lãm cho người mặc. Vì vậy khi kết hợp với áo sơ mi trắng tay ngắn thì lại càng giúp các chàng trở nên chỉn chu và bảnh bao hơn nữa. Đây cũng là outfit bạn có thể mặc đi làm hằng ngày. Áo sơ mi tay ngắn giúp bộ cánh trông nhẹ nhàng hơn sơ mi tay dài, màu trắng cũng là màu giúp bạn trông trẻ trung hơn. Nhưng nó vẫn không làm bạn mất đi sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở. 

Gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng quần âu lịch lãm

Gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng quần âu lịch lãm

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng áo thun

Nếu như bạn muốn trông phá cách và sành điệu hơn thì có thể thử outfit này nhé. Thay vì chỉ mặc một chiếc áo sơ mi hay một chiếc áo thun thì tại sao lại không thể kết hợp cả hai? Bạn có thể chọn một chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng sau đó khoác áo sơ mi trắng tay ngắn ở bên ngoài. Áo thun ở trong nên là form slimfit ôm vừa cơ thể, áo sơ mi bên ngoài nên rộng rãi một chút. Như vậy là bạn đã có một bộ cánh vừa mới mẻ lại hài hòa về màu sắc. Bạn nên chọn chất liệu áo thun từ các loại vải thấm hút tốt để không gây bí và thoải mái vận động nhé! Outfit này rất thích hợp để các bạn nam mặc đi học thêm, đi hẹn hò cùng người yêu, bạn bè!

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng áo thun cực cá tính

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng áo thun cực cá tính

Gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần kaki

Quần kaki có chất liệu co giãn tốt và linh hoạt hơn so với quần âu. Nếu bạn muốn tìm một outfit trẻ trung nhưng vẫn lịch sự thì đây là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Những chiếc quần kaki sáng màu phối cùng sơ mi trắng sẽ giúp bạn trông năng động và tươi mới. Trong khi những chiếc quần màu trung tính sẽ làm bạn trông chững chạc hơn rất nhiều. Với outfit này bạn có thể sơ vin hoặc để áo bên ngoài tùy sở thích và hoàn cảnh. Một đôi giày da hay một chiếc đồng hồ sẽ khiến bạn thêm thanh lịch.

Áo sơ mi trắng và quần kaki lịch sự

Áo sơ mi trắng và quần kaki lịch sự

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần chinos

Quần chinos thường làm từ cotton dày dặn thoáng mát. Màu sắc được ưa chuộng nhất là những màu nâu, xám. Khi kết hợp với áo sơ mi trắng nam tay ngắn bạn sẽ có một set quần áo trông cực kỳ cuốn hút và có phần cổ điển. Nếu bạn là người hướng đến sự đơn giản, hoài cổ thì không nên bỏ qua outfit này. Bạn có thể mặc áo sơ mi trắng và quần chinos để đi học hay đi làm đều được.

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần chinos cổ điển

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần chinos cổ điển

Thử phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần jogger

Sự kết hợp thú vị này mang đến cho bạn một vẻ ngoài mới mẻ, năng động và có một chút bụi bặm. Áo sơ mi trắng là phụ kiện thể hiện sự trang nhã và có phần nghiêm túc. Trong khi đó quần jogger lại mang hơi hướng thời trang đường phố có phần nổi loạn. Thế nhưng khi được phối hợp cùng nhau lại tạo thành một tổng thể rất hài hòa và thẩm mỹ. Nếu bạn muốn tìm một sự kết hợp mới mẻ hơn so với các cách phối đồ truyền thống thì đây là outfit phù hợp dành cho bạn!

Mới mẻ khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần jogger

Mới mẻ khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và quần jogger

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng cardigan

Một chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn nam khi kết hợp cùng áo cardigan sẽ giúp bạn phút chốc hóa thành một chàng trai nhà bên dịu dàng trong mắt mọi người. Bản chất áo cardigan vốn mềm mại sẽ trung hòa được sự cổ điển và nghiêm túc của áo sơ mi trắng. Bạn có thể chọn áo cardigan sáng màu hay tối màu đều được vì màu trắng rất dễ kết hợp với các màu sắc khác. Với sự kết hợp này thì bạn có thể mặc với quần short, quần jean hay quần âu tùy sở thích của mình.

Áo sơ mi trắng tay ngắn nam, khoác ngoài là cardigan dịu dàng

Áo sơ mi trắng tay ngắn nam, khoác ngoài là cardigan dịu dàng

Thử phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam và blazer

Một gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam dành cho bạn nữa là kết hợp cùng áo blazer. Những chiếc áo blazer được may từ các chất liệu mềm mại giúp người mặc trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Nếu như bạn muốn thử phong cách Hàn Quốc trẻ trung thì rất nên thử outfit này. Tùy theo chiều cao mà bạn hãy chọn chiều dài áo blazer cho phù hợp nhé. Bạn có thể chọn áo blazer form dài hay lửng để khoác ngoài áo sơ mi trắng tùy vóc dáng và sở thích. Chắc chắn đây là set quần áo cực thời thượng dành cho bạn vào những ngày chớm thu se lạnh hay mùa đông lạnh.

Style Hàn lãng mạn cho các chàng với áo blazer và áo sơ mi trắng 

Style Hàn lãng mạn cho các chàng với áo blazer và áo sơ mi trắng 

Dịu dàng với cách phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng áo sweater

Outfit này chắc chắn sẽ giúp bạn có một gu ăn mặc nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ thời trang và thu hút. Một chiếc áo sơ mi trắng để lộ phần cổ áo khỏi những chiếc áo sweat tối màu sẽ giúp cân bằng màu sắc cực kỳ tốt. Outfit này giúp bạn giữ ấm cơ thể rất tốt. Nếu vào những ngày nắng thì bạn có thể chọn áo sweater mỏng nhẹ hơn khi mặc nhé!

Áo sơ mi trắng và sweater giúp bạn trông cực dịu dàng

Áo sơ mi trắng và sweater giúp bạn trông cực dịu dàng

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn và áo vest

Thay vì chọn áo sơ mi tay dài thì bạn cũng có thể mặc vest cùng áo sơ mi tay ngắn màu trắng. Như vậy bạn sẽ thấy thoải mái và bớt bí hơn. Ngoài áo sơ trắng vest đen truyền thống thì bạn có thể thử những chiếc áo vest có màu sắc tươi sáng như các tông màu pastel nhé. Điều này giúp bạn có một tổng thể trông ôn hòa hơn nhưng không mất đi sự nghiêm túc khi tham gia các sự kiện quan trọng.

Sơ mi trắng tay ngắn và áo vest cho các dịp quan trọng

Sơ mi trắng tay ngắn và áo vest cho các dịp quan trọng

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam cùng với áo măng tô, quần tây

Đây là một outfit giúp các chàng có một vẻ ngoài cực kỳ thư sinh và điển trai. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách hoàn toàn khác với bản thân như thường ngày thì hãy thử phong cách này. Bạn có thể chọn một chiếc áo măng tô có màu ấm áp như nâu hay be, bên trong là áo sơ mi và quần âu. Set đồ này cũng rất phù hợp cho những chiếc du lịch check-in. Chắc chắn bạn sẽ có những bộ ảnh cực kỳ ưng ý.

Diện mạo cực thư sinh với áo sơ mi trắng, áo măng tô và quần âu

Diện mạo cực thư sinh với áo sơ mi trắng, áo măng tô và quần âu

Có thể phối áo sơ mi nam ngắn tay nam với giày gì?

Khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam thì lựa chọn một đôi giày thích hợp sẽ giúp bạn có một tổng hợp hài hòa và không gây rối mắt.

  • Giày thể thao: Giày thể thao luôn là item được các bạn nam yêu thích vì sự năng động và giúp bạn nam thoải mái vận động. Bạn có thể chọn một đôi giày thể thao trắng để match với chiếc áo của bạn. Nếu chọn màu sắc nổi bật khác thì cũng phải hài hòa với màu sắc trang phục mà bạn chọn.
  • Giày lười: Giày lười giúp các bạn nam trông lịch sự nhưng vẫn thoải mái. Outfit áo sơ mi trắng tay ngắn, quần âu và giày lười có thể khiến các chàng thêm lịch lãm trong môi trường công sở.
  • Giày tây: Trong những dịp quan trọng thì bạn nên phối áo sơ mi trắng tay ngắn cùng giày tây. Như vậy trông bạn sẽ chỉn chu và chuyên nghiệp hơn, dễ dàng tạo được thiện cảm với người đối diện.
  • Dép xỏ ngón: Nếu khi đi dạo cùng bạn hay cần một outfit thoải mái và nhẹ nhàng thì bạn có thể dùng dép xỏ ngón cùng với áo sơ mi trắng tay ngắn. Dép màu nâu hay đen sẽ giúp bạn dễ mix and match với outfit hơn.
  • Xăng đan: Xăng đan cũng là lựa chọn hợp lý để các chàng đi học hoặc trong đời sống thường ngày. Khi kết hợp với áo sơ mi trắng thì đây chắc chắn là một outfit giúp bạn dễ tham gia các hoạt động ngoài trời và di chuyển thuận tiện hơn nhưng vẫn cực phong cách.

Nên phối áo sơ mi tay ngắn với quần gì?

Nên phối áo sơ mi tay ngắn với quần gì?

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam

Dưới đây là một số tip để bạn có thể phối đồ với áo sơ mi trắng đẹp, phù hợp với phong cách cá nhân của mình hơn.

  • Chất liệu của áo sơ mi: Các chàng nên ưu tiên chọn những chiếc áo sơ mi làm từ những chất liệu thấm hút tốt, chẳng hạn như cotton. Vào mùa đông có thể chọn áo dày dặn hơn làm từ oxford cloth.
  • Chọn size vừa vặn với cơ thể: Hãy chọn form áo phù hợp với vóc dáng và cơ thể của bạn. Áo form slim fit hoặc tailored fit sẽ giúp bạn có vẻ ngoài thon thả hơn. Trong khi áo regular fit có dáng rộng hơn, giúp bạn đầy đặn hơn.
  • Chọn quần phối cùng thích hợp: Áo sơ mi trắng tay ngắn rất dễ phối đồ và có thể kết hợp với nhiều loại quần khác nhau. Nhưng hãy để ý đến việc cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục của mình nhé.
  • Phụ kiện: Để tạo điểm nhấn cho outfit thì bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện như đồng hồ, cà vạt, dây chuyền, lắc tay,...
  • Phối màu: Áo sơ mi trắng là màu cơ bản nên rất dễ kết hợp với những màu sắc khác. Tùy vào gu ăn mặc mà bạn có thể chọn trang phục có màu hay họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục.
  • Phối đồ theo mùa: Vào những ngày hè bạn nên chọn áo sơ mi mỏng nhẹ cùng quần short và giày xăng đan hay giày thể thao. Vào những ngày đông bạn có thể kết hợp với áo blazer, áo sweater,...
  • Vệ sinh áo sơ mi: Nhược điểm của màu trắng là dễ bị bẩn nên phải vệ sinh kĩ, nhất là ở cổ áo, nách áo nếu không áo sẽ xuống màu trông rất mất thẩm mỹ.

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn

Những lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn

Trên đây là những gợi ý phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn nam của 5S Fashion. Hy vọng các chàng đã tìm thấy phong cách phù hợp với mình. Áo sơ mi trắng tay ngắn cũng là sản phẩm bán chạy và được khách hàng đánh giá tốt tại 5S Fashion. Bạn có thể xem qua sản phẩm và nhận mới nhất ở phần sản phẩm. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để cập nhật các tin tức nóng sốt nhất về thời trang nhé! 5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới.

Xem thêm:
10+ cách phối đồ với áo thun form rộng nam thời trang nhất
12+ Cách phối đồ với áo Polo nam đơn giản, thanh lịch ngay cho chàng
Top 10 tips phối đồ với áo thun trắng nam năng động, thời trang nhất

Biên tập: Trần Thị Trúc Quỳnh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng