10 cách phối đồ đẹp với áo sơ mi oversize nam cho các chàng

30.01.2024
Mục lục (Hiện)

Áo sơ mi nam oversize có thể giúp chàng biến tấu thành rất nhiều outfit thời trang khác nhau và vô cùng cá tính. Cùng 5S Fashion bỏ túi 10 cách phối đồ đẹp với áo sơ mi oversize nam cho các chàng nhé.

Phối đồ với áo sơ mi nam oversize nam cùng quần jeans

Mở đầu cho 10 cách phối đồ với áo sơ mi oversize nam đó chính là kết hợp cùng quần jeans. Các chàng có thể mix&match áo sơ mi cùng quần jeans và đi kem thêm một đôi giày sneaker. Outfit này sẽ hoàn thiện phong cách đầy trẻ trung, cá tính và tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

Với cách phối này bạn có thể mặc trong các hoạt động hàng ngày, đi chơi cùng bạn bè hay đi du lịch, hẹn hò người yêu đều vô cùng thoải mái. Các chàng chỉ cần lưu ý chọn lựa màu sắc cho hợp lý để set đồ được hài hòa nhất thôi.

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần jean

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần jean

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần kaki 

Quần kaki là một items mà hầu như bạn nam nào cũng đều sở hữu trong tủ đồ. Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần kaki tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Đây là set đồ basic phù hợp cho các bạn có thể đi làm, đi chơi, đi cafe dạo phố đều rất phù hợp.

Với set đồ này, 5S Fashion khuyên bạn nên phối cùng quần kaki ông suông, ống rộng thay vì ống slimfit nhé. Quần kaki ống slimfit sẽ phù hợp hơn với môi trường công sở hay những set đồ lịch lãm. Sau đó, các chàng hãy chọn cho mình thêm một đôi giày sneakẻ hay một đôi loafer cá tính đều rất hợp rơ với set đồ này đấy.

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần kaki 

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần kaki

Phối áo sơ mi oversize nam cùng quần âu ống baggy

Tương tự với quần kaki ống suông, phối đồ cùng áo sơ mi oversize nam với quần âu ống baggy cũng tạo nên cho chàng một outfit vô cùng phóng khoáng, cá tính. Đây lại chính là outfit kinh điển được nhiều chàng trai yêu thích sử dụng và chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngoài đường. 

Chiếc quần âu các chàng có thể lựa chọn những màu sắc trung tính để dễ phối đồ nhất như màu đen, xám, navy, nâu tạo nên outfit hài hòa. Cuối cùng là thoải mái kết hợp thêm với một đôi giày da cá tính hay một đôi sneaker thể thao năng động để mang đến những vẻ ngoài khác nhau cho bản thân nhé.

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần âu ông rộng

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần âu ông rộng

Áo sơ mi oversize nam phối cùng giày chelsea boots và quần jean đen

Với những chiếc áo sơ mi oversize nam, chắc chắn các chàng cũng sẽ nghĩ ngay tới cách phối này. Đó chính là sự kết hợp cùng với quần jean skinny và chelsea boots. Cách phối này sẽ làm tổng thể của bạn trông thon gọn hơn và hoạt động cũng vẫn thoải mái.

Tuy nhiên, với quần skinny thì các bạn có thân hình cân đối thì sẽ phù hợp hơn những bạn quá gầy. Chàng trai nào có thân hình gầy quá mà mặc quần skinny sẽ rất dễ bị lộ khuyết điểm. Ngoài ra, thay vì chelsea boots, chàng có thể thay bằng bất kỳ đôi giày boots nào khác. 

Áo sơ mi oversize nam phối cùng quần jean skinny và giày chelsea boot

Áo sơ mi oversize nam phối cùng quần jean skinny và giày chelsea boot

Phối áo sơ mi oversize nam cùng quần short

Một set đồ mùa hè để các chàng đi chơi, đi du lịch cực kỳ phóng khoáng, đó chính là phối áo sơ mi oversize nam cùng quần short. Đây quả thật là một set đồ đa-zi-năng dành cho mọi hoạt động vào mùa hè. Các chàng có thể thay đổi linh hoạt áo sơ mi trơn hay áo sơ mi kẻ họa tiết hoặc áo sơ mi hawaii để phù hợp với nhu cầu nhất nhé.
Để hoàn thiện set đồ này, chàng có thể lựa chọn sandal mát mẻ hoặc sneaker trắng đều sẽ rất thích hợp nhé. Điểm nhấn thêm phụ kiện đơn giản như mũ, túi,...để trở nên thu hút hơn nhé.

Phối áo sơ mi oversize nam cùng quần short cho mùa hè năng động

Phối áo sơ mi oversize nam cùng quần short cho mùa hè năng động

Áo sơ mi oversize nam phối cùng quần jogger

Set đồ tiếp theo mà 5S Fashion muốn gợi ý chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn nào yêu thích phong cách thể thao năng động. Đó chính là phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần jogger. Một chiếc áo sơ mi rộng rãi lại hoàn quyện và trở nên ăn ý hết mức khi phối cùng quần jogger thể thao.

Bạn có thể phối chiếc áo sơ mi oversize nam của mình với một chiếc quần Jogger basic màu sắc trung tính như đen, xám, be hoặc nâu để dễ dàng kết hợp nhất nhé. Cuối cùng là lựa chọn một đôi giày sneaker trẻ trung để hoàn thiện set đồ vô cùng táo bạo và sành điệu này nhé. 

Áo sơ mi oversize nam phối cùng quần jogger thể thao khỏe khoắn

Áo sơ mi oversize nam phối cùng quần jogger thể thao khỏe khoắn

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần túi hộp

Quần túi hộp hay còn gọi là quần cargo đang là một item khuynh đảo giới thời trang những năm gần đây. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chàng trai diện quần túi hộp cùng những outfit vô cùng cool ngầu. Phối áo sơ mi oversize nam với quần túi hộp cũng là một outfit cá tính và được rất nhiều chàng trai áp dụng.

Với set đồ này, chàng hãy thử mặc thêm một chiếc áo thun trắng bên trong rồi khoác áo sơ mi hững hờ bên ngoài. Đảm bảo outfit này sẽ rất thời trang và phóng khoáng luôn đó. Ngoài ra, chàng có thể thử những mẫu áo sơ mi cổ để phối hợp xem sao nhé. Rất phù hợp luôn đó.

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần túi hộp mang đậm phong cách streetwear

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng quần túi hộp mang đậm phong cách streetwear 

Áo sơ mi oversize nam phối cùng áo hoodies

Áo hoodies là một items thời trang và vô cùng cá tính được nhiều bạn trẻ ưa thích vào mùa đông. Chiếc áo sơ mi oversize nam cá tính khi trở thành một chiếc áo khoác ngoài lại biến hóa cực kỳ sành điệu cùng áo hoodies.

Set đồ sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời trang và cực kỳ giống các anh chàng Âu Mỹ điển trai. Với cách phối này, các chàng nên lựa chọn áo sơ mi oversize kẻ caro khoác bên ngoài áo hoodie để set đồ trông đặc sắc nhất nhé. Quần thì các bạn có thể thoải mái chọn quần jean, quần kaki, quần cargo hay quần vải ống rộng đều rất phù hợp với set đồ. Và tất nhiên một đôi sneaker sẽ là chân ái cho outfit cá tính này.

Áo sơ mi oversize nam phối cùng áo hoodies sành điệu

Áo sơ mi oversize nam phối cùng áo hoodies sành điệu

Áo sơ mi oversize nam phối cùng áo len cổ lọ

Các chàng trai yêu thích phong cách Hàn Quốc thì cách phối này chắc chắn sẽ là set đồ chân ái của các bạn. Đó chính là phối áo sơ mi oversize nam cùng áo len cổ lọ. Cách phối này sẽ biến hóa bạn trở nên vô cùng sành điệu và vẫn cực kỳ nam tính.

Các chàng nên lựa chọn cách phối màu tương phản cho set đồ này để làm nổi bật nhất các items của mình lên nhé. Đơn giản nhất là chọn áo len cổ lọ làm nền với màu trắng hoặc màu đen. Sau đó chàng có thể thoải mái lựa chọn áo sơ mi bên ngoài như sơ mi trơn, sơ mi họa tiết, sơ mi kẻ sọc cùng màu sắc nào cũng phù hợp với áo len nhé. Tùy vào phong cách của bạn mà có thể mặc thêm quần jean, quần âu và thêm giày tây hoặc giày sneaker.

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng áo len cổ lọ

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam cùng áo len cổ lọ 

Áo sơ mi oversize nam phối cùng áo thun

Cuối cùng chắc chắn là một cách phối quá đỗi đơn giản và dễ phối. Đó chính là phối áo sơ mi oversize nam cùng với áo thun. Áo thun thì là một item bất hủ có trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào rồi. Chàng chỉ cần đơn giản chọn 1 chiếc áo thun cổ tròn đơn sắc, màu trắng trung tính để phối cùng. Sau đó lựa chọn thêm áo sơ mi oversize khoác ngoài.

Với outfit này thì chàng có thể chọn bất kỳ loại quần nào cũng đều rất phù hợp luôn nhé. Chàng chỉ cần phối hợp màu sắc cho thật phù hợp thôi. Ưu tiên chọn những màu sắc trung tính thì sẽ dễ dàng mix&match nhất. Nếu thời tiết lạnh chàng hoàn toàn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác ngoài vẫn cực kỳ sành điệu và hợp thời trang.

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam phối cùng áo thun

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam phối cùng áo thun

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam kẻ caro

Họa tiết kẻ caro được sử dụng rất phổ biến trên các mẫu áo sơ mi. Đây là cách trang trí đơn giản, phù hợp với độ tuổi của mọi nam giới Việt như thanh thiếu niên, người trung niên hay người cao tuổi. Mix đồ với trang phục này cũng có nhều cách khác nhau. Trong đó, quần ống rộng và quần short là trang phục điển hình để dùng cho mùa hè, mùa thu và cả đầu đông.

Nếu một ngày đẹp trời bạn muốn có năng lượng tích cực thì hãy chọn chiếc áo sơ mi có màu chủ đạo là màu vàng, kẻ caro xanh dương mix với quần ống rộng màu xám đen. Sắc vàng óng nổi bật sẽ giúp bạn có tinh thần để làm việc, vui chơi và khám phá những điều bạn yêu thích. Đây còn là màu của mùa thu sang, rất phù hợp để bạn mặc khi giao mùa.

Kết hợp áo sơ mi oversize nam kẻ caro với quần dài ống rộng

Kết hợp áo sơ mi oversize nam kẻ caro với quần dài ống rộng

Kiểu mix đồ thứ hai là lựa chọn chiếc áo màu xanh dương xám phối với quần short thun nam màu be. Thêm phụ kiện giày thể thao màu trắng hack tuổi, khiến bạn thêm trẻ trung và năng động. Những tông màu trung tính và sáng phù hợp để bạn dùng hàng ngày, vừa có thể vui chơi cùng mọi người mà cũng dễ dàng vận động thể thao.

Kết hợp áo sơ mi oversize nam kẻ caro với quần short mùa hè

Kết hợp áo sơ mi oversize nam kẻ caro với quần short mùa hè

Mix áo sơ mi nam oversize ngắn tay họa tiết

Đi du lịch mùa hè thì bạn nên lựa chọn phối trang phục như thế nào? Áo sơ mi ngắn tay có thêm các họa tiết hoa lá, họa tiết hoạt hình vui nhộn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Mix chiếc áo sơ mi màu xanh lá cây họa tiết lá trắng xanh với quần short túi hộp màu xanh rêu và đôi giày thể thao xám là bạn đã có bộ đồ tone sur tone cực kỳ năng động. Hoặc mix đồ tối giản hơn, một chiếc áo sơ mi màu be với quần màu xanh than. Để bộ đồ bớt đơn điệu, bạn có thể dùng thêm phụ kiện nhỏ là chiếc túi đeo chéo cùng màu quần và giày thể thao đế bằng màu trắng.

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì có thể lựa chọn các gam màu ấm thuộc phong cách này. Các sắc màu như cam đỏ, vàng nâu và màu be sẽ giúp bạn có được outfit phù hợp để dạo chơi, đi cà phê với bạn bè.

Phối áo sơ mi nam oversize ngắn tay họa tiết cùng quần short mát mẻ

Phối áo sơ mi nam oversize ngắn tay họa tiết cùng quần short mát mẻ

Tạo phong cách vintage với áo sơ mi và quần short

Tạo phong cách vintage với áo sơ mi và quần short

Phối đồ với áo sơ mi oversize nam tay ngắn màu sắc sặc sỡ

Các bạn nam thường khá e ngại với những chiếc áo sơ mi màu hồng, màu đỏ rực rỡ vì họ cho rằng sắc màu không phù hợp với nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách mix đồ thì vẫn tạo ra được phong cách thời trang siêu nổi bật.

Nhìn chung, khi chiếc áo đã nổi bật thì những món đồ khác hãy làm nền để chúng tỏa sáng. Bạn hãy chọn quần và giày có màu cơ bản như màu đen, màu trắng, màu trắng kem. Một chiếc quần short thun ống rộng mix với áo sơ mi cỡ lớn, phụ kiện mũ màu đen và túi tode trắng khiến bạn có style thời trang Nhật Bản. Hay chiếc áo sơ mi đỏ kết hợp với đồ màu trắng kem khiến bạn vừa nổi bật, vừa sáng bừng trong mỗi chuyển động.

Áo sơ mi oversize nam tay ngắn màu sắc sặc sỡ được mix đồ cực chất cho nam giới

Áo sơ mi oversize nam tay ngắn màu sắc sặc sỡ được mix đồ cực chất cho nam giới

Phối áo sơ mi nam oversized cho chàng mập

Nếu bạn có thân hình hơi mập thì có thể lựa chọn đồ màu sắc nào? Áo sơ mi màu xanh dương kẻ sọc vàng sẽ là mẫu áo bạn có thể cân nhắc. Vì họa tiết trên áo có màu vàng nên bạn có thể chọn một chiếc quẩn short thô ống rộng và màu vàng lúa chính. Bạn cũng có thể mix cùng quần và giày màu xanh tương tự màu áo, miễn sao tạo ra được sự liên kết giữa các trang phục với nhau.

Phối đồ đơn giản và thời trang cho anh chàng mập

Phối đồ đơn giản và thời trang cho anh chàng mập

Kết hợp áo sơ mi trắng oversize nam họa tiết

Cash đơn gản để bạn phối được outfit có tính thời trang, thời thượng đó là tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa áo sơ mi, quần và phụ kiện. Như trong cách kết hợp đồ dưới đây, 5S Fahsion đã sử dụng áo sơ mi trắng họa tiết thêu màu đen. Như vậy, màu đen đã xuất hiện ở quần short, quần dài ống rộng, mũ đội, giày và cả áo khoác ngoài. Dù nhìn theo kiểu nào thì bộ outfit này cũng đều mang tính thời thượng và phong cách rất riêng.

Phối áo sơ mi trắng oversize nam họa tiết với các mẫu quần

Phối áo sơ mi trắng oversize nam họa tiết với các mẫu quần

Lời kết

Trên đây là top 10 cách phối đồ với áo sơ mi oversize nam cực kỳ sành điệu và hợp xu hướng. Hy vọng rằng các chàng trai có thể thay đổi phong cách cá nhân và tạo nên những outfit cá tính cho riêng mình nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng