Top 8 shop bán áo thun nam bigsize tại TP HCM nổi nhất hiện nay

05.02.2024
Mục lục (Hiện)

Hiện nay, những chàng trai mũm mĩm lựa chọn quần áo khó khăn hơn những anh chàng cân đối. Dưới đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu tới bạn top 8 shop áo thun nam bigsize tại TPHCM nổi nhất hiện nay.

Shop áo thun nam big size TPHCM Navy Shop

Ra mắt thị trường năm 2019, Navy shop là một thương hiệu thời trang chuyên về các sản phẩm thời trang bigsize cho cả nam và nữ. Đây là shop áo thun nam big size TPHCM đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu. Dù bạn ở cân nặng nào thì cũng đều có thể tìm thấy được những sản phẩm phù hợp với mình tại đây. Các sản phẩm tại Navy Shop hướng đến tới cả gia đình đều có thể lựa chọn với những trang phục trẻ trung, cá tính.

Shop áo thun nam big size TPHCM Navy Shop

Shop áo thun nam big size TPHCM Navy Shop

Navy cung cấp đa dạng các mẫu áo thun nam big size cho các chàng dễ dàng lựa chọn. Navy luôn cho ra mắt nhiều BST các mẫu áo thun khác nhau để các chàng có thêm nhiều cách phối đặc sắc. Với chất liệu cotton 100%, áo thun nhà Navy được các chàng săn đón nhiều nhất tại cửa hàng.

Các mẫu áo thun nam đều được thiết kế với những họa tiết đơn giản cho đến độc đáo, từ họa tiết trơn cho đến nhiều hình sáng tạo. Các chàng có thể dễ dàng phối cùng quần jeans, quần kaki, áo sơ mi khoác ngoài,... đều rất phù hợp nhé.

Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10

Website: https://navy.vn/

Shop áo thun nam big size TPHCM- Shop AKYOO 

Shop áo thun nam big size TPHCM tiếp theo mà các chàng không thể bỏ lỡ đỡ đó chính là Akyoo. Akyoo có lẽ là shop thời trang bigsize hàng đầu hiện nay được nhiều anh chàng mũm mĩm biết tới. Tại đây, Các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo thun khác nhau cho người béo lên tới 120kg.

Những sản phẩm của Akyoo không chỉ đáp ứng được nhu cầu khách hàng mà còn được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu, chất lượng tuyệt đối. Akyoo không chỉ làm hài lòng người Việt mà còn nhận được sự yêu quý của rất nhiều người nước ngoài. 

Shop áo thun nam big size TPHCM- Shop AKYOO 

Shop áo thun nam big size TPHCM- Shop AKYOO

Các chàng trai tìm kiếm áo thun nam big size tại TPHCM thì đây chính là một địa chỉ uy tín đó. Các mẫu áo thun tại Akyoo đều được thương hiệu nghiên cứu kỹ lưỡng với những chất liệu vô cùng cao cấp. Thiết kế form dáng và màu sắc phù hợp với vóc dáng của các chàng trai ngoại cỡ.

Ngoài ra, từng đường kim mũi chỉ cũng được Akyoo hoàn thiện một cách tỉ mỉ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất mà mức giá lại vô cùng phải chăng. 

Địa chỉ

  • 718 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, HCM
  • 169 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tây Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM
  • 455A Huỳnh Văn Bánh, P13, Q.Phú Nhuận, HCM

Website: https://www.akyoo.vn/

Shop áo thun nam big size TPHCM Haly Bigsize 

Haly Big Size chính là shop áo thun nam big size TPHCM tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho bạn. Đây cũng là một shop thời trang nam cho người béo nổi tiếng được rất nhiều anh chàng yêu thích.

Haly Bigsize luôn làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm cá tính, độc đáo và trẻ trung với rải size vô cùng thoải mái từ 70kg cho đến 150kg. Chất lượng là yếu tổ tiên quyết hàng đầu để giúp Haly chinh phục được những khách hàng khó tính.

Shop áo thun nam big size TPHCM Haly Bigsize 

Shop áo thun nam big size TPHCM Haly Bigsize

Dòng áo thun nam bigsize với thời tiết khí hậu đặc trưng của TPHCM bán rất chạy tại cửa hàng. Haly luôn hướng tới những sản phẩm với nhiều họa tiết khác nhau, dành cho nhiều phong cách khác nhau.

Chất liệu cotton co giãn 4 chiều được sử dụng cho các dòng áo thun tại dây giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát. Khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt và độ bền cao. Các sản phẩm áo thun tại đây lại có giá rất phải chăng và vừa phải hợp tới kinh tế của nhiều người.

Địa chỉ: 1500 Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Website: https://halybigsize.vn/

Cửa hàng áo thun nam big size TPHCM Old Sailor

Gợi ý tiếp theo về shop áo thun nam big size TPHCM mà 5S Fasion muốn gợi ý đó chính là cửa hàng Old Sailor. Old Sailor là một thương hiệu thời trang nam đa dạng và cá tính với hình ảnh cùng phong cách khá cổ điển.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ các trang phục bigsize, Old Sailor luôn tự hào khi mang đến người tiêu dùng những sản phấm chất lượng, thiết kế thời thượng và rất chịu khó cập nhật xu hướng.

Cửa hàng áo thun nam big size TPHCM Old Sailor

Cửa hàng áo thun nam big size TPHCM Old Sailor

Đến với Old Sailor các chàng có thể tìm kiếm được các mẫu áo thun với vô vàn kích cỡ khác nhau cho cả người thấp bé, người cân đối lẫn người béo. Old Sailor tuyển chọn cực kỳ kỹ lưỡng các chất liệu cotton để làm nên những mẫu áo dày dặn, đứng form và chỉn chu.

Ở đây, các chàng trai ngoại cỡ có thể tìm thấy size lên tới 5XL, dành cho người có cân nặng lên tới 120kg. Từng đường kim mũi chỉ nhỏ cũng được Old Sailor vô cùng chú trọng và cẩn thận tỉ mỉ.

Địa chỉ: hệ thống rất nhiều cửa hàng tại TPHCM

Website: https://oldsailor.com.vn/nam.html

Shop áo thun nam big size - Shop Aha Cao To

Các chàng trai đam mê phong cách thời trang năng động, trẻ trung thì hãy tham khảo shop áo thun nam big size TPHCM này nhé. Aha Cao To chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép thể thao size lớn, big size dành cho các chàng trai ngoại cỡ hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Những sản phẩm của Aha Cao To luôn hướng tới sự chỉn chu, trẻ trung, thoải mái và hơi hướng phong cách sporty. 

Shop áo thun nam big size - Shop Aha Cao To

Shop áo thun nam big size - Shop Aha Cao To

Mỗi sản phẩm áo thun tại đây đều mang những đặc trưng riêng và gây ấn tượng cực mạnh với khách hàng. Chất liệu cotton co giãn cực tốt giúp cho người mặc vận động vô cùng thoải mái và dễ chịu. Áo thun tại đây được thiết kế với rải size cực lớn lên tới 8XL.

Cho nên các chàng trai cao to ngoại cỡ lên tới 150kg cũng đều có thể mặc vừa. Các khách hàng còn vô cùng hài lòng với thương hiệu bởi giá thành rất phải chăng, chỉ từ 200.000đ đã có thể sở hữu một chiếc áo thun của Aha Cao To rồi. 

Địa chỉ: 96B Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Website: https://www.caoto.vn/

Sắm áo thun nam big size TPHCM tại Big Men Fashion

Ra mắt thị trường năm 2017, Big Men Fashion là một shop thời trang nam chuyên về trang phục big size rất nổi tiếng trên sàn thương mại điện tử. Các sản phẩm của Big Men Fashion nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng nam ngoại cỡ. Sự trẻ trung, năng động và chất lượng là những điều mà khách hàng có thể cảm nhận được tại đây. Hiện nay, Big Men Fashion đã có hệ thống cửa hàng tại TPHCM và trên các phương tiện bán hàng trực tuyến. 

Sắm áo thun nam big size TPHCM tại Big Men Fashion

Sắm áo thun nam big size TPHCM tại Big Men Fashion

Các mẫu áo thun nam big size của Big Men Fashion luôn được thiết kế vô cùng thời trang với nhiều phong cách khác nhau như trẻ trung, thanh lịch,... Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng với chất liệu cotton cao cấp, co giãn tốt và cập nhật mẫu mã theo xu hướng mới nhất. Từng đường kim mũi chỉ cũng được thương hiệu chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận để tạo nên sản phẩm hoàn thiện nhất.

Địa chỉ: 

  • Số 364 đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
  • Số 937 đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM

Fanpage: https://www.facebook.com/bigmenfashions/

Shop áo thun nam big size TPHCM Béo Bảnh Bao

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các shop áo thun nam big size TPHCM đó chính là shop Béo Bảnh Bao. Đây là một shop thời trang uy tín và được khá nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Các sản phẩm của Béo Bảnh Bao đều được thương hiệu cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất với mẫu áo thun vô cùng trẻ trung và năng động. Béo Bảnh Bao luôn biết cách làm hài lòng những vị khách hàng khó tính của mình bằng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Shop áo thun nam big size TPHCM Béo Bảnh Bao

Shop áo thun nam big size TPHCM Béo Bảnh Bao

Các mẫu áo thun nam big size tại Béo Bảnh Bao như 5S Fashion đã chia sẻ đều được thiết kế và lựa chọn mẫu mã phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay nhất. Từng họa tiết trên áo được thiết kế một cách tinh tế nhất két hợp cùng màu sắc đa dạng nhưng vẫn đảm bảo hack dáng cho người mặc. Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton co giãn 4 chiều cực chất lượng, có độ bền cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Áo thun có tới size 8XL cho các chàng tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ: 42 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, Tp.HCM

Website: https://beobanhbao.vn/

Gasiman - Shop áo thun nam big size TPHCM

Ra mắt thị trường năm 2003, shop áo thun nam big size TPHCM Gasiman lựa chọn đánh vào phân khúc khách hàng ngoại cỡ. Đây là một phân khúc rất ít người kinh doanh nên chính vì vậy mà Gasiman nhanh chóng gặt hái được những thành công cho riêng mình.

Gasima mang tới khách hàng những sản phẩm bigsize chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chất lượng tại đây có lẽ là điều không cần phải bàn cãi rồi. 

Gasiman - Shop áo thun nam big size TPHCM

Gasiman - Shop áo thun nam big size TPHCM

Các sản phẩm áo thun nam big size nhà Gasima được thiết kế với đa dạng mẫu mã từ áo thu, áo polo, cho đến áo ba lỗ. Bên cạnh đó, các mẫu áo thun nam tại Gasiman cũng được thương hiệu cập nhật xu hướng liên tục các style mới nhất để phù hợp với nhiều phong cách của nhiều người. Gasiman nghiên cứu rất kỹ càng size số sản phẩm để có thể phù hợp với vóc dáng người ngoại cỡ và che đi phần nào sự mũm mĩm của họ.

Ngoài ra, Gasiman luôn tỉ mỉ trong khâu sản xuất để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất và sở hữu những chất liệu tốt nhất. Một điều đặc biệt khí đến với Gasiman đó chính là các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn vô cùng nhiệt tình và cực kỹ để các chàng cảm thấy hài lòng nhất.

Địa chỉ: Số 73 đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Website: https://gasiman.vn/

Lời kết

Trên đây là top 8 shop áo thun nem big size TPHCM được yêu thích nhất. Hy vọng rằng các bạn nam ngoại cỡ đang sinh sống tại khu vực Sài Gòn có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để sở hữu những chiếc áo ưng ý nhé. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng