10 mẫu balo trong suốt local brand được ưa chuộng nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thị trường balo hiện nay xuất hiện vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Trong số đó chúng ta không quên kể đến những mẫu balo trong suốt local brand đang ‘’làm mưa làm gió’’. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ bật mí cho quý độc giả top 10 mẫu balo trong suốt local brand được ưa chuộng nhất. Cùng theo dõi nhé!

Balo Black Original Plastic Backpack -  Davies 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu balo trong suốt local brand được ưa chuộng nhất thì không thể bỏ qua sản phẩm Balo Black Original Plastic Backpack của nhà Davies. Balo được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại và cá tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu canvas dày dặn kết hợp với chất liệu plastic, mang đến sự bền bỉ và độc đáo.

Balo Black Original Plastic Backpack có thiết kế khá đơn giản, với form dáng chữ nhật truyền thống. Balo được sản xuất bởi chất liệu canvas dày dặn kết hợp với chất liệu plastic để tăng tính thẩm mỹ và độc đáo, phù hợp cho cả thời tiết nắng và mưa. Với kích thước 28 x 42 x 15 cm, mẫu balo này phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Sản phẩm Balo Black Original Plastic Backpack của nhà Davies

Sản phẩm Balo Black Original Plastic Backpack của nhà Davies. 

Phần mặt trước của balo được trang trí với logo Davies nổi bật với công nghệ tiên tiến giúp tăng tuổi thọ hình in. Phần mặt sau của balo được thiết kế với lớp đệm dày, giúp bảo vệ lưng người dùng. Phần dây đai có khả năng chịu lực tốt. 

Balo có 2 ngăn chính, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Ngăn chính thứ nhất có kích thước lớn, có thể chứa laptop, sách vở, đồ dùng cá nhân,... Ngăn chính thứ hai nhỏ hơn, có khả năng chống shock tốt, phù hợp để đựng đồ dùng nhỏ như điện thoại, ví,...

Ngoài ra, balo còn có 2 ngăn phụ ở bên hông, giúp người dùng đựng chai nước, ô,... Bên cạnh đó, Davies cũng đã thiết kế cho mẫu balo này phần khóa cài trước ngực giúp giữ độ ổn định và cân bằng trọng tải. Balo còn sử dụng các phụ liệu chắc chắn như khóa kéo hay buckle strap giúp tăng trải nghiệm của người dùng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 90 đường Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: PLAYA 234 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng. 
  • Website: https://davies.vn/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/davies.vn 
  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.original/

Mẫu balo trong suốt DSW Warrior Backpack -  Davies 

Bên cạnh mẫu balo Black Original Plastic Backpack thì nhà Davies còn có một siêu phẩm khác đó là balo DSW Warrior Backpack vô cùng thời trang. 

Balo trong suốt DSW Warrior Backpack của Davies là một sản phẩm thời trang độc đáo, mang đến vẻ ngoài cá tính và nổi bật cho người dùng. Balo được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt, kết hợp với công nghệ in nhiệt tiên tiến giảm thiểu đáng kể sự bong tróc hình in. 

Balo trong suốt DSW Warrior Backpack là một sản phẩm thời trang độc đáo

Balo trong suốt DSW Warrior Backpack là một sản phẩm thời trang độc đáo

Mẫu balo trong suốt local brand Davies có thiết kế khung viền cứng cáp, viền cong, tạo sự thanh lịch, nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn, cứng cáp. Bên cạnh đó, mẫu balo này có khả năng chức đựng đồ khá khủng với 1 ngăn lớn đựng vừa laptop 15 inch, 1 ngăn chống shock và một số ngăn nhỏ nằm ở phía trước. 

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tính ứng dụng cao mà balo DSW Warrior Backpack của Davies còn được sản xuất từ chất liệu vải canvas cao cấp, dày dặn. Chất liệu này giúp balo có form dáng đẹp mắt và khả năng chống thấm, chống nước khá ấn tượng. Vì thế, mẫu balo này được đánh giá có độ bền vượt mức giá. 

Bên cạnh vải canvas cao cấp thì chiếc balo này được kết hợp hoàn hảo với chất liệu phản quang vô cùng bắt mắt. Davies cũng đã vận dụng mẫu khóa kéo YKK vô cùng mượt mà và chắc chắn cùng gam màu đồng nhất với balo.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 90 đường Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: PLAYA 234 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng. 
  • Website: https://davies.vn/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/davies.vn 
  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.original/

Balo trong suốt local brand Season 4 Mi Midori 

Balo local brand Season 4 Mi Midori là một mẫu balo đi học thời trang dành cho nam nữ được thiết kế bởi thương hiệu local brand Midori. Balo được ra mắt với nhiều tính năng nổi bật và giá thành hợp lý.

Balo Season 4 Mi Midori có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Balo được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước, có khả năng chống nhăn và chống phai màu. Balo có kích thước 32 x 40 x 14 cm, phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người đi làm cần mang theo nhiều đồ đạc.

Balo local brand Season 4 Mi Midori là một mẫu balo đi học thời trang

Balo local brand Season 4 Mi Midori là một mẫu balo đi học thời trang

Balo có kiểu dáng chữ nhật truyền thống, với phần quai đeo được làm từ chất liệu da PU cao cấp, có đệm mút dày giúp giảm áp lực lên vai. Đặc biệt, balo có khả năng kháng nước siêu tốt nhờ tấm lót dù bên trong. Balo có nhiều ngăn đựng tiện dụng, bao gồm một ngăn chính lớn, một ngăn đựng laptop, ba ngăn nhỏ phía trước và hai ngăn bên hông.

Bên cạnh đó, balo còn được thiết kế nhiều lỗ thoáng khí phía sau để điều tiết nhiệt độ cơ thể hiệu quả. Với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã, balo này chắc chắn sẽ là items thời trang làm mưa làm gió trong thời gian tới. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 415/17A đường Tô Ký, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
  • Website: https://midoriworkshop.com/
  • Shopee: https://shopee.vn/midori_studio
  • Instagram: https://www.instagram.com/midori.offical/

Balo trong suốt local brand CND Colkids 

Balo CND Colkids là mẫu balo nhựa thời trang, phù hợp cho cả nam và nữ. Mẫu balo này được thiết kế bởi thương hiệu local brand Colkids với vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt với phần thân balo được làm từ chất liệu nhựa trong suốt. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy những đồ đạc bên trong balo. Balo có kích thước 44 x 30 x 12 cm, phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người đi làm cần mang theo nhiều đồ đạc.

Balo CND Colkids là mẫu balo nhựa thời trang, phù hợp cho cả nam và nữ

Balo CND Colkids là mẫu balo nhựa thời trang, phù hợp cho cả nam và nữ

Balo có màu đen chủ đạo và được sản xuất từ vải canvas nên có khả năng chống thấm, chống nước lên đến 90%. Vì thế, người dùng có thể thoải mái mang theo bất cứ đâu, bất kể thời tiết nắng hay mưa. 

Balo CND Colkids nhựa trong suốt có giá bán dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng, tùy theo chất liệu và màu sắc. Đây là một mức giá khá hợp lý cho một chiếc balo local brand chất lượng. Nhìn chung, balo CND Colkids nhựa trong suốt là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích phong cách thời trang độc đáo, lạ mắt. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10/4 đường Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Website: https://colkidsclub.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/colkidsnevadie/
  • Instagram: https://www.instagram.com/colkids.club

Balo trong suốt local brand Degrey TieDye Backpack 

Balo trong suốt Degrey TieDye Backpack là một sản phẩm độc đáo và thời trang dành cho những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Balo có thiết kế lạ mắt với phần thân được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt. Bên cạnh đó, balo còn được trang trí bằng họa tiết Tie-Dye đầy màu sắc, mang đến nét cá tính và nổi bật.

Balo trong suốt Degrey TieDye Backpack là một sản phẩm độc đáo

Balo trong suốt Degrey TieDye Backpack là một sản phẩm độc đáo

Balo mang vẻ đẹp của thời trang Hàn Quốc kết hợp với chất liệu vải Polytic chống thấm tốt. Balo có kích thước lớn 48cm x 15cm x 35cm cùng nhiều ngăn tiện dụng. Vì thế, người dùng có thể thoải mái chứa đồ khi đi chơi, đi học, đi làm, v.v…. Quai đeo vô cùng êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Số 43 đường Huỳnh Văn Bánh P.17 Q.Phú Nhuận

Chi nhánh 2: Số 1041 đường Luỹ Bán Bích P.Tân Thành Q.Tân Phú

  • Website: https://degrey.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon
  • Instagram:  https://www.instagram.com/degrey.saigon/
  • Shopee: https://shopee.vn/degrey.vn

Balo trong suốt local brand 5Theway Ete

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến quý độc giả mẫu balo trong suốt local brand 5Theway Ete Nhờ thiết kế hiện đại, năng động cùng chất liệu nhựa trong suốt cao cấp và polyester kháng nước tốt nên mẫu balo nãy đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang phong cách đường phố từ năm 2022. 

Balo trong suốt local brand 5Theway Ete vô cùng cá tính

Balo trong suốt local brand 5Theway Ete vô cùng cá tính

Balo có kích thước 44cm (cao) x 30cm (ngang) x 12cm (dày) gồm 3 ngăn là 1 ngăn chính và 2 ngăn nhỏ bên ngoài. Trong đó, ngăn chính lớn có thể đựng vừa chiếc laptop 16inch cùng nhiều vật dụng khác. Còn ngăn ngoài có thể thoải mái đựng chìa khóa, khăn giấy, v.v… Đặc biệt, ngăn ngoài này được tạo điểm nhấn bởi đường viền phản quang vô cùng bắt mắt. 

Ngoài ra, khi mua balo tại 5Theway, các bạn còn được hưởng chế độ hậu mãi tuyệt vời với chính sách bảo hành 06 tháng cho mỗi sản phẩm. Các bạn có thể đổi trả, hoàn tiền nếu không hài lòng về sản phẩm hay dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68/8 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Website: https://5theway.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/5theway
  • Instagram: https://www.instagram.com/5thewayvietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/5thewayvietnam 

Balo trong suốt có hoạ tiết chữ và loang Degrey Basic Backpack

Tuy chỉ vừa được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng mẫu balo có họa tiết chữ và loang màu Basic Backpack của nhà Degrey đã khiến nhiều bạn trẻ phải mê mẩn.  Balo có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Balo được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước, có khả năng chống nhăn và chống phai màu. Balo có kích thước 43 x 30 x 10 cm, phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người đi làm cần mang theo nhiều đồ đạc.

Balo Basic Backpack của nhà Degrey đã khiến nhiều bạn trẻ phải mê mẩn

Balo Basic Backpack của nhà Degrey đã khiến nhiều bạn trẻ phải mê mẩn

Balo được làm từ 100% chất liệu polyester nên có khả năng chống thấm, chống nước hiệu quả cùng bảng màu đa dạng. Bên cạnh đó balo còn có họa tiết chữ và những vết loang màu trên mặt trước được phủ 1 lớp phản quang vô cùng độc đáo và thu hút. 

Balo hoạ tiết chữ và loang Degrey Basic Backpack có giá bán dao động từ 189.000 đến 299.000 đồng, tùy theo chất liệu và màu sắc. Đây là một mức giá khá hợp lý cho một chiếc balo local brand chất lượng.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Số 43 đường Huỳnh Văn Bánh P.17 Q.Phú Nhuận
  • Chi nhánh 2: Số 1041 đường Luỹ Bán Bích P.Tân Thành Q.Tân Phú
  • Website: https://degrey.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon
  • Instagram:  https://www.instagram.com/degrey.saigon/
  • Shopee: https://shopee.vn/degrey.vn

Balo trong suốt Degrey Sky và Xanh Basic Backpack

Đều được ra mắt bởi ‘’cha đẻ’’ Degrey nhưng balo Degrey Sky và Xanh Basic lại mang vẻ đẹp khác biệt hơn, nhiều điểm nhấn hơn. Vì thế, mẫu balo này từ khi ra đời đến nay vẫn nhận được nhiều feedback ‘’có cánh’’ và trở thành item không thể thiếu cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang đường phố. Đặc biệt, sản phẩm có phong cách unisex nên phù hợp cho cả nam lẫn nữ. 

Balo trong suốt Degrey Sky và Xanh Basic Backpack

Balo trong suốt Degrey Sky và Xanh Basic Backpack

Balo Degrey Sky và Xanh Basic có kích thước khá lớn với  43 (cao) x 30 (dài) x 10 (rộng). Việc được sản xuất từ 100% chất liệu polyester giúp balo có khả năng chống thấm, chống nước cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, balo còn có đa dạng mẫu mã và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với sự đa dạng này, người dùng cũng có thể dễ dàng mix and match với nhiều items thời trang khác nhau để tạo nên nhiều outfit thật ấn tượng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Số 43 đường Huỳnh Văn Bánh P.17 Q.Phú Nhuận

Chi nhánh 2: Số 1041 đường Luỹ Bán Bích P.Tân Thành Q.Tân Phú

  • Website: https://degrey.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon
  • Instagram:  https://www.instagram.com/degrey.saigon/
  • Shopee: https://shopee.vn/degrey.vn

Balo trong suốt Banawa Lowkey Highkey Backpack Unisex

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu các bạn mẫu balo đến từ thương hiệu Banawa vô cùng nổi tiếng. Phiên bản balo Lowkey Highkey Backpack Unisex là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại. Balo nổi bật nhờ sự đa dạng trong màu sắc và mẫu mã. Bên cạnh đó, balo có kích thước tầm trung (cao 50cm- ngang 30cm- rộng 12cm) nên vô cùng tiện lợi để mang khi đi học, đi làm, v.v…

Balo trong suốt Banawa Lowkey Highkey Backpack Unisex

Balo trong suốt Banawa Lowkey Highkey Backpack Unisex

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó được sản xuất bởi chất liệu da nhân tạo, vải T900 chuyên dụng và có 3 màu sắc đặc trưng đen, trắng và vàng. Điều này như giúp tăng vẻ thẩm mỹ của sản phẩm. Bên cạnh ngăn chính lớn đựng được laptop với khả năng chống shock hiệu quả thì bên ngoài còn có thêm 2 ngăn khóa đựng đồ cá nhân vô cùng tiện lợi. 

Đúng như tên gọi của nó, phiên bản balo Lowkey Highkey Backpack Unisex mang đậm phong cách unisex, đường phố cool ngầu nên phù hợp cho cả người dùng nam lẫn nữ. Balo cũng có tính đa dụng cao nên tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi khi đến bất cứ đâu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 108/36 đường Trần Mai Ninh, phường 12, quận Tân Bình, HCM.  
  • Website: www.banawa.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/banawa.official
  • Instagram: https://www.instagram.com/banawa.adultclub/
  • Shopee: https://shopee.vn/banawaofficial

Balo trong suốt local brand MWC 1103 

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu balo trong suốt local brand MWC. Mẫu balo này có thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách unisex với mức giá cực kỳ phải chăng, giao động khoảng 170.000VNĐ. Những yếu tố này chính là lý do chính đáng khiến bạn không nên bỏ qua mẫu balo này. 

Balo trong suốt local brand MWC 1103

Balo trong suốt local brand MWC 1103 

Balo MWC 1103 có thiết kế đơn giản, trẻ trung với nhiều màu sắc như Đen, Xám. Balo được làm từ chất liệu vải dù xốp PVC chống thấm nước, có khả năng chống nhăn và chống phai màu. Balo có kích thước 42 x 14 x 30 cm, phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người đi làm cần mang theo nhiều đồ đạc.

Điểm nổi bật còn nằm ở thiết kế những đường viền phản quang trên chất liệu nhựa trong suốt cao cấp. Sản phẩm còn có miếng đệm ở quai đeo giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, đặc biệt cho những ai cần đeo balo thường xuyên. Nhìn chung, balo MWC 1103 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung. Balo có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 214 đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Website: https://mwc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/mwc_shop

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến quý độc giả top 10 mẫu balo trong suốt local brand được ưa chuộng nhất năm 2023. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn được mẫu balo trong suốt ưng ý nhé! Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang trong và ngoài nước cũng như cách phối đồ thật thời trang và sành điệu nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng