List 12 mẫu túi đeo chéo local brand đẹp, độc, chất nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Túi đeo chéo đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu cho những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt, những mẫu túi đeo chéo local brand mang dấu ấn độc đáo, là items được nhiều bạn trẻ lựa chọn để mix and match những set đồ thật cá tính. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến quý độc giả top 12 túi đeo chéo local brand đẹp, độc và chất nhất. Cùng theo dõi nhé!

Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holo - Degrey

Với những ai yêu thích các local brand thì không thể không biết đến thương hiệu Degrey. Đây là một trong những thương hiệu thời trang trong nước nổi tiếng bởi những thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với nhiều bạn trẻ theo đuổi phong cách này. Bên cạnh đó, Degrey cũng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và bắt kịp xu hướng thời trang, thị hiếu của người dùng để cho ra những chiếc quần, áo, hay phụ kiện như balo, túi đeo chéo, v.v… vô cùng hợp thời với mức giá cạnh tranh. 

Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holo của nhà Degrey

Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holo của nhà Degrey

Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holographic - Degrey là một chiếc túi thời trang được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động. Túi được làm từ chất liệu vải tổng hợp holographic, có khả năng bắt sáng và tạo hiệu ứng lấp lánh. Với thiết kế nhỏ gọn, túi phù hợp để đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví, chìa khóa,... Túi có thể được đeo chéo hoặc đeo ngang vai, tùy theo sở thích của người sử dụng.

Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holo có 2 màu đen và trắng

Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holo có 2 màu đen và trắng

Bên cạnh đó, logo Degrey được in một cách tinh tế ở mặt trước của túi vừa tạo điểm nhấn vừa để gợi nhắc mọi người về tên của thương hiệu. Bạn có thể tùy ý mix and match với nhiều items thời trang khác nhau để tạo nên tổng thể đẹp mắt, thời trang, thích hợp cho cả khi đi chơi, đi làm, v.v… 

Giá của Túi đeo chéo Small Shoulder Bag Holographic - Degrey khoảng 300.000 VND, bạn có thể được mua online trên website của Degrey hoặc tại các cửa hàng bán lẻ của thương hiệu.

Túi đeo chéo kaki local brand Swe - Intl Shoulder Bag

Tiếp theo là mẫu túi đeo chéo local brand Swe có tên gọi Intl Shoulder Bag vô cùng độc đáo và chất lượng. SWE sử dụng chất liệu vải khác nhau như kaki, nylon, v.v…, bền đẹp, cùng với kỹ thuật may tinh tế, chắc chắn. 

Túi đeo chéo kaki local brand Swe - Intl Shoulder Bag

Túi đeo chéo kaki local brand Swe - Intl Shoulder Bag

Đặc biệt, túi đeo chéo kaki Swe - Intl Shoulder Bag là một chiếc túi thời trang được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động. Túi được làm từ chất liệu kaki bền đẹp, có khả năng chống thấm nước. Túi có 2 ngăn chín, bên trong có thêm 1 ngăn phụ và dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài hoặc tháo rời vô cùng tiện lợi. Túi phù hợp với những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, túi có kích thước khá nhỏ nên không phù hợp để đựng nhiều đồ.

Túi đeo chéo da local brand Lee&Tee

Lee&Tee là một local brand thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2016. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm túi xách, ví da, balo, phụ kiện thời trang từ chất liệu da tổng hợp. Các sản phẩm của Lee&Tee được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả hợp lý.

Trong đó, túi da đeo chéo là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Lee&Tee. Với nét đẹp của sự trẻ trung, tinh tế và hiện đại, túi đeo chéo da Lee&Tee được đông đảo người dùng lựa chọn và phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Mỗi sản phẩm túi đeo chéo da tại  Lee&Tee chỉ có mức giá dưới 500.000VNĐ.

Túi đeo chéo da local brand Lee&Tee

Túi đeo chéo da local brand Lee&Tee

Túi da đeo chéo Lee&Tee được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp. Các đường may tinh tế và vô cùng chắc chắn. Túi có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi da đeo chéo chất lượng, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý thì Lee&Tee là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, vì được làm chất liệu da tổng hợp nên các bạn sử dụng cần hết sức cẩn thận bởi tuổi thọ của chúng thường không cao. 

Túi đeo chéo local brand Saigon Swagger – SGS Plastic Flexible Bag

Saigon Swagger là một thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam được thành lập vào năm 2017 bởi một nhóm bạn trẻ có chung niềm đam mê với thời trang đường phố và sản phẩm chất lượng.

Túi đeo chéo local brand Saigon Swagger – SGS Plastic Flexible Bag

Túi đeo chéo local brand Saigon Swagger – SGS Plastic Flexible Bag

Túi đeo chéo Saigon Swagger - SGS Plastic Flexible Bag là một chiếc túi đeo chéo thời trang và tiện dụng, được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Saigon Swagger. Túi được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC cao cấp, có khả năng chống thấm nước và bền bỉ. Vì thế, người dùng có thể thoải mái sử dụng khi trời mưa và vẫn giữ form túi và bảo quản tốt vật dùng bên trong. 

Túi có kích thước 23 x 15 x 7 cm và có thiết kế tổng cộng 5 ngăn lớn nhỏ khác nhau, cụ thể: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ nhỏ, 2 ngăn phụ phía trước và 1 ngăn kéo phía sau. Bên cạnh đó, túi còn có khóa kéo vô cùng chắc chắn và dây đeo có thể điều chỉnh độ dài tùy ý. Với thiết kế nhỏ gọn và thông minh, túi phù hợp để đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví, chìa khóa, ...

Túi đeo chéo local brand DSW Pocket Original Bag của Davies 

Túi đeo chéo local brand DSW Pocket Original Bag của Davies là một chiếc túi thời trang, tiện lợi và có giá cả hợp lý. Túi phù hợp với những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. 

Túi được sản xuất bởi chất liệu vải canvas cao cấp với đa dạng màu sắc cực trendy như đen, be, xanh rêu và xanh coban. Bên cạnh đó, túi khá nhỏ gọn với kích thước 23 x 15 x 7 cm gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ nhỏ giúp người dùng chưa đựng những vật dụng nhỏ gọn khi đi chơi, đi học hay đi làm. 

Túi đeo chéo local brand DSW Pocket Original Bag của Davies

Túi đeo chéo local brand DSW Pocket Original Bag của Davies 

Chất liệu vải canvas cao cấp của túi cũng bền đẹp và có khả năng chống thấm nước. Bên cạnh đó, Davies cũng đã sử dụng chất liệu phản quang và plastic vô cùng độc đáo cùng hình in sắc nét , giảm tối thiểu tình trạng bong tróc khi sử dụng lâu ngày. Dây đeo và khoác gài cũng được làm từ chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại nên có độ bền cao.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo thời trang và tiện dụng thì túi đeo chéo local brand DSW Pocket Original Bag của Davies là một lựa chọn đáng. 

Túi đeo chéo local brand của Colkids Club

Túi đeo chéo trong suốt local brand Colkids Club là một sản phẩm thời trang độc đáo và cá tính. Túi phù hợp với những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và muốn tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Túi có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 23 x 15 x 7 cm và tiện lợi, dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau. Chất liệu nhựa dẻo cao cấp của túi cũng bền đẹp và có khả năng chống thấm nước. 

Túi đeo chéo local brand Colkids Club là một sản phẩm thời trang độc đáo

Túi đeo chéo local brand Colkids Club là một sản phẩm thời trang độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo độc đáo và tiện dụng thì hãy tham khảo mẫu túi đeo chéo trong suốt của local brand Colkids Club nhé!

Túi đeo chéo local brand độc đáo Uncover

Túi đeo chéo của Uncover là một trong những sản phẩm thời trang được yêu thích nhất của thương hiệu này. Túi được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với những người yêu thích phong cách đường phố. Túi được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và được trang trí với những họa tiết, hình in bắt mắt. Túi có thể được đeo chéo hoặc đeo ngang vai, tùy theo sở thích của người sử dụng.

Túi đeo chéo local brand độc đáo Uncover

Túi đeo chéo local brand độc đáo Uncover

Túi là sự kết hợp tinh tế giữa hai chất liệu vải canvas và nhựa dẻo. Vải canvas và nhựa dẻo sẽ cho khả năng chống thấm nước và bền bỉ. Túi đeo chéo làm từ chất liệu này có thiết kế nhỏ gọn,  nhiều ngăn nhưng đơn giản, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc và phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản. 

Túi đeo chéo local brand thời trang Jack Lane

Tuy chỉ mới gia nhập đường đua local brand thời gian gần đây nhưng Jack Lane đã tạo dấu ấn đặc biệt và nổi lên như một hiện tượng mới trong làng thời trang unisex. Jack Lane được biết đến với thương hiệu chuyển sản xuất và bán những chiếc túi đeo chéo thời trang và phong cách. 

Túi đeo chéo local brand thời trang Jack Lane

Túi đeo chéo local brand thời trang Jack Lane

Nắm bắt được tâm lý khách hàng nên Jack Lane luôn sáng tạo nên những mẫu túi hợp gu, đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Bên cạnh đó, những mẫu túi đeo chéo này còn có giá thành vô cùng phải chăng nên càng được nhiều người tin dùng lựa chọn. Ngoài ra, túi đeo chéo Jack Lane còn có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau nên đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng. Túi đa số được sản xuất từ chất liệu vải canvas cao cấp nên bền màu và chống nước hiệu quả, phù hợp với mọi hoạt động của người dùng. 

Túi đeo chéo độc đáo Ontop Immortality Pocket 

Túi đeo chéo Ontop Immortality Pocket là một chiếc túi thời trang, tiện lợi và có giá cả hợp lý. Túi phù hợp với những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Túi có thiết kế nhỏ gọn và nhiều ngăn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Chất liệu vải canvas cao cấp của túi cũng bền đẹp và có khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Túi đeo chéo độc đáo Ontop Immortality Pocket

Túi đeo chéo độc đáo Ontop Immortality Pocket 

Dòng túi Immortality Pocket đến từ nhà Ontop có thiết kế 3 ngăn siêu tiện lợi với 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ cùng chất liệu vải canvas có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, túi được thiết kế khóa kéo chắc chắn nên sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó. 

Đặc biệt, túi đeo chéo Immortality Pocket có form dáng hình chữ nhật độc đáo với hình ảnh chìa khóa Ankh từ Ai Cập vô cùng lạ mắt. Vì thế, nếu bạn là người yêu thích phong cách đường phố streetstyle thì hãy tậu ngay siêu phẩm này nhé! 

Túi đeo chéo đẹp mắt local brand 5THEWAY 

Nếu bạn chưa biết nên mua túi đeo chéo local brand nào cho đẹp, độc và lạ thì hãy tham khảo những mẫu túi chéo đến từ nhà 5THEWAY. Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm balo, túi đeo chéo thời trang mà 5THEWAY còn ghi dấu ấn với những thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng vô cùng thời trang.

Túi đeo chéo đẹp mắt local brand 5THEWAY

Túi đeo chéo đẹp mắt local brand 5THEWAY 

Bên cạnh đó, 5THEWAY còn liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới nhằm đưa vào những sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng. Khi lựa chọn túi đeo chéo 5THEWAY, các bạn sẽ  tha hồ mix and match với đa dạng items thời trang để cho ra những outfit thời trang, mang đậm cá tính cá nhân. 

Đa số cá mẫu túi đeo chéo từ 5THEWAY đều được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp nên tạo sự chắc chắn và khả năng chống nước tốt. Hệ thống đường may cũng vô cùng tinh tế và dây kéo cũng như dây đeo có khả năng tinh chỉnh độ dài theo ý muốn vô cùng tiện lợi. 

Túi bao tử Crossbody thương hiệu Grimm DC

Khi nói đến túi đeo chéo có thiết kế lạ mắt thì không thể không nhắc đến maaux túi bao tử đến từ thương hiệu Grimm DC. Túi bao tử Crossbody thương hiệu Grimm DC là một sản phẩm thời trang, tiện lợi và có giá cả hợp lý. Túi phù hợp với những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Ngoài ra, túi bao tử đeo chéo Crossbody cũng được sản xuất từ chất liệu vải chống nước và chống thấm hiệu quả nên đạt độ bền ấn tượng cũng như bảo quản đồ dùng bên trong rất tốt.  

Túi bao tử Crossbody thương hiệu Grimm DC

Túi bao tử Crossbody thương hiệu Grimm DC

Túi đeo chéo local brand Conary Sling Pouch - Frank

Cuối cùng, 5 Fashion muốn giới thiệu đến các bạn mẫu túi chéo Conary Sling Pouch đến từ thương hiệu local brand Frank. Đây là một sản phẩm thời trang được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Túi được làm từ chất liệu da bò cao cấp, có khả năng chống thấm nước và bền bỉ. Bên trong túi có lớp lót nỉ vô cùng mềm mại.

Túi đeo chéo local brand Conary Sling Pouch - Frank

Túi đeo chéo local brand Conary Sling Pouch - Frank

Với thiết kế nhỏ gọn, ôm sát người, túi phù hợp để đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày như điện thoại, ví, chìa khóa,... Túi có thể được đeo chéo hoặc đeo ngang vai, tùy theo sở thích của người sử dụng, phù hợp với người thường xuyên di chuyển. 

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến quý độc giả top 12 túi đeo chéo local brand đẹp, độc và chất nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho quý độc giả. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu túi đeo chéo phù hợp với nhu cầu và sở thích bản thân. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để biết thêm nhiều thông tin về thị trường thời trang cũng như cách phối đồ đẹp mắt, những sản phẩm thời trang độc đáo nhất nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng