11 shop bán túi tote local brand đẹp, đa dạng mẫu nhất

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Túi tote dần trở thành một trong những items thời trang không thể thiếu với các tín đồ thời trang mỗi khi ra đường bởi tính tiện dụng của nó. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ bật mí cho quý độc giả top 11 shop bán túi tote local brand đẹp và đa dạng mẫu nhất. Cùng theo dõi nhé!

Jamlos - Shop bán túi tote local brand đẹp

Jamlos là một thương hiệu local brand nổi tiếng với các sản phẩm thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Thương hiệu được thành lập vào năm 2014 bởi hai bạn trẻ đam mê vẻ đẹp của những chiếc túi tote. 

Không chạy theo những xu hướng thời trang như nhiều thương hiệu khác, Jamlos được xây dựng một cách rất riêng và vô cùng độc đáo. Vì thế, Jamlos luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng và phát triển vững chắc cho đến hiện tại.

Jamlos là một thương hiệu túi tote local brand mang phong cách trẻ trung

Jamlos là một thương hiệu túi tote local brand mang phong cách trẻ trung

Không Các sản phẩm của Jamlos được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, có khả năng chống thấm nước và bền bỉ. Thương hiệu có đa dạng mẫu mã túi tote, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Bên cạnh đó, từng sản phẩm của Jamlos đều mang một thông điệp vô cùng nhân văn và ý nghĩa, đặc biệt là về môi trường. 

Một số mẫu túi tote nổi bật của Jamlos:

  • Túi tote canvas in hình: Túi tote canvas in hình là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Jamlos. Túi có thiết kế đơn giản, tinh tế với hình ảnh in ấn bắt mắt, phù hợp với những người yêu thích sự trẻ trung, năng động.
  • Túi tote canvas trơn: Túi tote canvas trơn là một lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Túi có thiết kế tối giản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.
  • Túi tote canvas đa năng: Túi tote canvas đa năng là một sản phẩm tiện lợi, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Túi có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản và tiện lợi.

Ngoài ra, Jamlos còn có các sản phẩm thời trang khác như áo thun, áo hoodie, quần short,... Nhìn chung, Jamlos là một thương hiệu local brand uy tín, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Thương hiệu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.jamlos.com/ 
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

BlackMiack - Shop bán túi tote local brand uy tín

BlackMiack là một thương hiệu local brand uy tín, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thương hiệu luôn sáng tạo và cập nhật xu hướng mới để mang đến người dùng những mẫu túi độc đáo, lạ mắt. Đây cũng chính là đặc điểm của BlackMiack và không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào ngoài thị trường.

BlackMiack là một thương hiệu local brand uy tín

BlackMiack là một thương hiệu túi tote local brand uy tín

Thương hiệu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý. Những sản phẩm từ BlackMiack đều được sản xuất vô cùng tỉ mĩ với chất liệu cao cấp, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, đa số các mẫu túi tote tại BlackMiack được chế tạo từ canvas và polyester nên có giá thành khá hợp lý, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, v.v…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 247 Hiền Vương, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://blackmiack.com/
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

Butter Club - Shop bán túi tote local brand chất lượng

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến quý độc giả shop bán túi tote local brand đẹp, đa dạng mẫu mã đó là Butter Club. Thương hiệu mang phong cách tối giản, tinh tế và hiện đại, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Shop bán túi tote local brand đẹp, đa dạng mẫu mã - Butter Club

Shop bán túi tote local brand đẹp, đa dạng mẫu mã - Butter Club

Butter Club là một thương hiệu local brand mới nổi nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Những mẫu túi tote tại Butter Club mang đậm vibe Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế với đủ kích thước và màu sắc khác nhau. Vì có đa dạng màu sắc và mẫu mã nên người dùng có thể tha hồ mix and match nhiều outfit đẹp mắt với túi tote đến từ nhà Butter Club. 

Với những đặc điểm nổi trội đó, Butter Club xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho những chàng trai và cô nàng văn phong mê túi xách sở hữu cho riêng mình mẫu túi tote hợp gu. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://butterclub.co/
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

ZicZac Design - Địa điểm mua túi tote local brand xịn sò

Với những ai là tín đồ của túi tote hay những sản phẩm làm từ vải canvas thì không thể không biết đến thương hiệu ZicZac. ZicZac được thành lập từ năm 2014 với những sản phẩm túi vải nổi tiếng được nhiều bạn trẻ ưu ái. 

 ZicZac thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

 ZicZac thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

Không chỉ dừng lại ở những kiểu dáng basic, đơn giản mà ZicZac còn thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, từ đó cho ra những sản phẩm cá tính, hợp thời và có tính ứng dụng cao. Dù bạn theo đuổi phong cách hiện đại hay cổ điển vintage thì ZacZac đều có sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18D Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Website: https://ziczacdesign.vn/
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

MOL Store - Nơi bán túi tote local brand đáng trải nghiệm

Tiếp theo, thương hiệu MOL cũng được nhiều người lựa chọn để sắm những chiếc túi tote thời trang, xinh xắn. MOL là một trong số ít thương hiệu khẳng định được sự khác biệt và độc đáo của mình trên thị trường thời trang Việt Nam.

MOL cũng được nhiều người lựa chọn để sắm những chiếc túi tote thời trang

MOL cũng được nhiều người lựa chọn để sắm những chiếc túi tote thời trang

Bên cạnh túi tote, MOL còn chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện, quần áo và phụ kiện công nghệ. Với thiết kế trẻ trung, năng động và ứng dụng cao, MOL Store đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. 

Để tạo được sự thành công đó, MOL đã rất cố gắng và nỗ lực trong khâu thiết kế, đặc biệt là việc chọn và sử dụng những tone màu khác lạ trong sản phẩm. Không đơn thuần chỉ mang sắc trắng, đen mà MOL còn sử dụng những tone màu pastel như xanh, hồng, đỏ, v.v… vô cùng bắt mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://molstore.vn/
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

Routine - Địa chỉ mua túi tote local brand đáng trải nghiệm

Routine đã là cái tên khá nổi trong thị trường thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, ngoài quần áo thì Routine cũng cho ra mắt nhiều mẫu mã túi tote vô cùng đẹp mắt và thời trang. Những sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, đơn giản tựa vibe Hàn Quốc.

Routine đã là cái tên khá nổi trong thị trường thời trang Việt Nam

Routine đã là cái tên khá nổi trong thị trường thời trang Việt Nam

Điểm tạo nên sự khác biệt của Routine đó là luôn cải tiến thiết kế của mình cả về chất liệu và mẫu mã. Chính vì thế mà ngoài những sản phẩm theo phong cách đơn giản thì túi tote của Routine cũng có đa dạng họa tiết và màu sắc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Số 192 - 194 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: F15 tầng 1 AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://routine.vn/
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

Her And Him - Nơi bán túi tote local brand chất nhất

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu thương hiệu Her And Him cho những ai yêu thích sự tối giản và nhẹ nhàng. Trên đường đua thời trang, Her And Him luôn mang một dấu ấn rất riêng, không phải chạy theo bất kỳ xu hướng thời trang nào nhưng vẫn được đông đảo bạn trẻ yêu mến và tin dùng. 

Túi tote của Her And Him luôn mang một dấu ấn rất riêng

Túi tote của Her And Him luôn mang một dấu ấn rất riêng

Những mẫu túi tote nhà Her And Him luôn toát lên vẻ cổ điển, truyền thống phù hợp với cả người dùng nam lẫn nữ. Tuy nhiên, nét đẹp truyền thống này lại pha thêm một số chi tiết hiện đại nên sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Không chỉ vậy, mức giá của những mẫu túi tote nhà Her And Him cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số bạn trẻ học sinh, sinh viên. 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/herandhim.smiler/
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

ACOHI - Shop bán túi tote local brand trẻ trung

ACOHI là một thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng với các sản phẩm túi tote mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Thương hiệu được thành lập bởi một du học sinh Đài Loan vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành thương hiệu phổ biến cho những ai yêu thích túi tote. Những mẫu túi tote tại Acohi mang đậm dấu ấn xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản với những hoa văn và thiết kế đặc trưng. 

ACOHI là một thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng

ACOHI là một thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng

Acohi được ví như ‘’viên ngọc’’ sáng của thị trường túi tote Việt Nam khi thu hút số lượng lớn khách hàng trên mọi miền Tổ quốc với sự chỉn chu trong từng khâu lên ý tưởng, thiết kế sản xuất và coi trọng chất lượng. 

Vì thế, nói không ngoa khi Acohi là nơi đáng để các bạn ‘’chọn mặt gửi vàng’’ khi muốn sở hữu một chiếc túi tote vừa thời trang, tinh tế vừa có chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14G Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://acohi.business.site/
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00

Totetalk - Shop bán túi tote local brand độc đáo

Totetalk là thương hiệu thời trang mang cảm hứng từ văn hóa phương Tây. Vì thế, những sản phẩm của ToteTalk đều mang dáng vẻ của sự phóng khoáng, tự do nhưng vô cùng hiện đại và thời trang. 

Totetalk là thương hiệu thời trang mang cảm hứng từ văn hóa phương Tây

Totetalk là thương hiệu thời trang mang cảm hứng từ văn hóa phương Tây

Totetalk chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, bền vững và thân thiện với môi trường, có khả năng chống thấm nước và bền bỉ. Các sản phẩm của Totetalk được thiết kế đơn giản, tinh tế với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang của giới trẻ. Bên cạnh đó, ToteTalk cũng thường xuyên mang những xu hướng thời trang mới vào sản phẩm của mình nên túi tote của thương hiệu này không bao giờ bị lỗi thời. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/totetalkbags/
  • Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00

Chodole - Shop bán túi tote local brand độc lạ

Cuối cùng, thương hiệu túi tote local brand đẹp và đa dạng mẫu mã mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn chính là Chodole. Không chỉ sản xuất ra những mẫu túi đáp ứng nhu cầu chứa đựng của người dùng mà từng mẫu túi tote của Chodole đều mang dấu ấn riêng, phản ánh rõ nét cá tính người dùng. 

Túi tote của Chodole đều mang dấu ấn riêng, phản ánh rõ nét cá tính người dùng.

Túi tote của Chodole đều mang dấu ấn riêng, phản ánh rõ nét cá tính người dùng. 

Bên cạnh đó, Chodole còn có dịch vụ in ấn theo yêu cầu với mức giá phải chăng. Vì thế, khách hàng có thể tha hồ trang trí riêng theo phong cách của mình, tạo nên những chiếc túi tote độc đáo, có 1-0-2. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68/34 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM
  • Website: https://chodole.com/
  • Thời gian hoạt động: 08:00 - 21:00

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến quý độc giả 11 shop bán túi tote local brand đẹp, đa dạng mẫu mã nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ là nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy cho người dùng. Chúc các bạn sớm tìm được shop ưng ý và tậu cho mình thật nhiều túi tote đẹp mắt nhé! Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về thời trang cũng như nhiều cách phối đồ thời trang. 

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng