Basic tee là gì? Bí kíp phối đồ với áo basic tee chẳng lo lỗi mốt cho chàng

30.04.2024
Mục lục (Hiện)

Áo thun basic tee là gì hiện đang là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đây là items có kiểu dáng phổ biến và luôn được ưa chuộng trong nhiều thập kỷ. Đặc biệt sản phẩm còn mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và cực sành điệu. Để có thể hiểu rõ hơn, bạn hãy cùng 5S Fashion tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Basic tee là gì?

Các bạn trẻ đam mê thời trang thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với items basic tee. Tuy nhiên hiện nay không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ này. Vậy basic tee là gì? Từ “tee” được lấy trong chữ “T-shirt” có nghĩa là áo thun còn “basic” lại mang nghĩa là đơn giản, không quá cầu kỳ. 

Basic tee là gì? Đây là một loại áo thun đơn giản và có rất ít họa tiết

Basic tee là gì? Đây là một loại áo thun đơn giản và có rất ít họa tiết

Do đó mà có thể hiểu basic tee là áo thun cơ bản, sở hữu màu sắc trung tính và có rất ít họa tiết. Chính vì sự đơn giản này mà items dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Qua đó mang đến những bản phối ấn tượng, độc đáo, mang đậm cá tính của người mặc.

Basic tee shirts sở hữu kiểu dáng rộng rãi nên không kén người mặc và có tính ứng dụng cao. Về chất liệu, sản phẩm thường được làm từ loại vải co giãn tốt, thoáng khí, chủ yếu cotton 100%. Đây chắc chắn sẽ là một items không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, đặc biệt những bạn trẻ theo đuổi phong cách đường phố.

Các loại áo basic tee được yêu thích nhất hiện nay 

Hiện nay basic tee mens sở hữu rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng như Over Tee, Long Tee và Graphic Tee. Vậy những mẫu áo này có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

  • Over Tee: Đây là một chiếc áo basic tee sở hữu form dáng rộng, được biết đến nhiều với cái tên áo thun oversize.
  • Long Tee: Chiều dài của mẫu áo này thường trùm qua mông hoặc ít nhất có một vạt áo dài qua mông.
  • Graphic Tee: Đây là một mẫu áo thun basic sở hữu họa tiết mang phong cách graphic. Thiết kế trên sản phẩm có thể là chữ, logo, những câu nói hoặc hình ảnh nổi bật. Các bạn trẻ theo đuổi style đường phố, HipHop thường rất ưa chuộng kiểu items này.

Hiện nay basic tee mens sở hữu rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng

Hiện nay basic tee mens sở hữu rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng

Vì sao basic tee mens được mệnh danh là items không bao giờ lỗi mốt?

Ngành thiết kế thời trang ngày càng có sự phát triển mạnh mẽ nên hiện nay rất nhiều mẫu áo mới đã được ra đời. Tuy nhiên basic tee vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp items này trở thành thiết kế không bao giờ lỗi thời.  

Phù hợp với đa dạng phong cách

Thiết kế đơn giản, không có quá nhiều họa tiết phức tạp chính là điểm đặc biệt của mẫu áo basic tee. Do đó mà items có thể kết hợp với đa dạng phong cách khác nhau. Ví dụ như trang phục đi chơi trẻ trung, năng động thì bạn có thể phối basic tee với quần short. Hơn nữa nếu muốn một outfit lịch sự, sang trọng thì hãy thử mix cùng quần tây hoặc baggy.

Basic tee shirts có thể kết hợp với đa dạng phong cách khác nhau

Basic tee shirts có thể kết hợp với đa dạng phong cách khác nhau

Không kén người mặc

Basic tee sở hữu kiểu dáng basic, phong cách đơn giản nên bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể phù hợp. Hơn nữa dù bạn có dáng người gầy hay béo thì khi mặc thiết kế này sẽ đều cảm thấy vô cùng tự tin và thoải mái. Đây chính là lý do khiến sản phẩm không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian.

Sự phổ biến

Trong nhiều thập kỷ qua basic tee luôn là một items không thể thiếu đối với nhiều tín đồ thời trang. Hơn nữa từ những người theo đuổi phong cách cá tính hay đơn giản thì đều yêu thích thiết kế này. Do đó mà sự phổ biến của mẫu áo basic thì cực kỳ lớn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm mỗi khi đi chơi, đi học hoặc đi làm.

Trong nhiều thập kỷ, basic tee luôn là items không thể thiếu đối với nhiều tín đồ thời trang

Trong nhiều thập kỷ, basic tee luôn là items không thể thiếu đối với nhiều tín đồ thời trang

Gợi ý cách phối đồ cực “chất” với áo basic tee cho các chàng

Ngoài giải đáp thắc mắc basic tee là gì, sau đây 5S Fashion sẽ tiếp tục chia sẻ một số tips mix đồ hay ho. Đây là kiểu áo vô cùng dễ phối và hầu như có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Do đó mời bạn hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

Lịch lãm cùng basic tee shirts và quần âu

“Áo basic tee là gì và có thể kết hợp với quần tây nam không?” đang là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ. Đáp án của câu hỏi này chắc chắn là “Có” bởi bộ outfit sẽ mang đến cho các chàng một diện mạo vô cùng thanh lịch, cuốn hút.

Áo basic tee phối với quần tây sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng cuốn hút

Áo basic tee phối với quần tây sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng cuốn hút

Bạn hãy thử basic tee mens sáng màu kết hợp cùng một chiếc quần âu màu đen hoặc xám tro. Tuy chỉ là những thiết kế đơn giản nhưng lại tạo nên một bộ trang phục hoàn chỉnh, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hơn nữa với outfit này, các chàng có thể diện cùng một đôi giày da lười, giày tây hoặc sneaker thì đều rất nổi bật. 

Mix basic tee cùng quần Jeans năng động

Một cách phối đồ kinh điển cho basic tee chính là kết hợp cùng quần Jeans năng động, trẻ trung. Với bộ outfit này bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dạo phố, uống cafe hay hẹn hò người yêu. 

Một cách phối đồ kinh điển cho basic tee chính là kết hợp cùng quần Jeans 

Một cách phối đồ kinh điển cho basic tee chính là kết hợp cùng quần Jeans 

Tùy vào thân hình của mỗi người, bạn có thể chọn quần Jeans nam ống đứng, ống suông hay skinny tôn dáng. Hơn nữa các chàng cũng hãy thử kết hợp cùng những phụ kiện như mắt kính, thắt lưng và nón để tạo điểm nhấn nổi bật. Đồng thời một đôi giày thể thao sẽ càng tôn lên nét trẻ trung, thời thượng cho bộ trang phục. 

Phối áo basic tee với quần jogger

Nếu bạn là chàng trai theo đuổi phong cách Street Style phóng khoáng thì nhất định không thể bỏ qua tips phối basic tee shirts cùng quần Jogger. Khi kết hợp hai items này với nhau sẽ mang đến cho người mặc một diện mạo thu hút, cực cool ngầu.

Nếu theo đuổi phong cách Street Style thì bạn hãy thử outfit basic tee cùng quần jogger

Nếu theo đuổi phong cách Street Style thì bạn hãy thử outfit basic tee cùng quần jogger

Bộ outfit này khi diện còn khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái, tự do và dễ dàng vận động. Tùy vào sở thích của bản thân mà các chàng có thể chọn quần jogger nỉ, jogger da hoặc jogger kaki để mix cùng basic tee. Đồng thời đừng quên kết hợp thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, mũ len nam, túi xách để thêm phần ấn tượng.

Thoải mái cùng basic tee và quần short

Nếu chàng muốn tìm một phong cách đơn giản, dễ dàng sử dụng hằng ngày thì quần short nam mix cùng basic tee sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù đi cafe, gặp mặt bạn bè hay dạo phố thì bộ outfit này cũng rất phù hợp và thoải mái để diện.

Quần short nam mix cùng basic tee sẽ là tạo ra một outfit thu hút, hoàn hảo 

Quần short nam mix cùng basic tee sẽ là tạo ra một outfit thu hút, hoàn hảo 

Để thêm phần thời trang và sành điệu các chàng hãy phối cùng giày sneaker trắng. Còn nếu muốn hình ảnh của mình trông năng động, khỏe khoắn thì bạn có thể chọn kiểu dép quai ngang, sandal hoặc crocs trẻ trung. 

Kết hợp basic tee mens cùng quần baggy

Khi nhắc đến phong cách phối đồ thanh lịch, thoải mái cùng basic tee thì không thể bỏ qua quần baggy. Bộ outfit này ghi điểm khi sở hữu tính linh hoạt cao, do đó bạn có thể diện đi chơi hay đến văn phòng thì đều phù hợp. Hơn nữa các chàng nên ưu tiên mẫu áo mang tone sáng mix cùng quần màu trung tính, qua đó tạo nên được bộ trang phục hài hòa.

Bộ outfit basic tee cùng quần baggy ghi điểm khi sở hữu tính linh hoạt cao

Bộ outfit basic tee cùng quần baggy ghi điểm khi sở hữu tính linh hoạt cao

Tùy vào dáng người và sở thích của mình mà cánh mày râu có thể chọn áo basic tee body, áo ôm vừa hoặc oversize. Hiện nay các bạn trẻ GenZ thường ưu tiên thiết kế form rộng, sở hữu họa tiết thú vị, độc đáo. Qua đó mà khi phối cùng quần baggy vẫn tạo được cảm giác trẻ trung, năng động. 

Phối basic tee cùng áo Blazer thanh lịch

Chàng trai cho rằng áo basic tee khó mang đến được hình ảnh thanh lịch để có thể sử dụng đi làm. Điều này là do bạn chưa thử phối items với khoác blazer. Với bộ trang phục này, ngoài tới nơi công sở, người dùng còn dùng được khi hội họp hay gặp gỡ đối tác.

Nếu như bạn đang bí ý tưởng cho outfit đi làm thì hãy thử mix basic tee cùng blazer nhé

Nếu như bạn đang bí ý tưởng cho outfit đi làm thì hãy thử mix basic tee cùng blazer nhé

Với outfit basic tee cùng blazer thì giày tây, giày lười hoặc oxford đều là sự lựa chọn thích hợp. Nếu như đang bí ý tưởng cho outfit đi làm thì hãy thử ngay sự mix match thú vị này nhé. Đồng thời các bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những items sáng màu để mang lại hiệu quả cao hơn.

Mix áo basic tee với khoác bomber

Thêm một ý tưởng phối đồ thú vị với áo basic tee cho các chàng chính là khoác bomber. Hiện nay sản phẩm này trên thị trường sở hữu thiết kế đa dạng như khoác bomber bóng chày, áo bomber da, bomber nỉ. Do đó mà đáp ứng được từng nhu cầu khách hàng.

Thêm một ý tưởng phối đồ thú vị với áo basic tee cho chàng chính là khoác bomber

Thêm một ý tưởng phối đồ thú vị với áo basic tee cho chàng chính là khoác bomber

Với bộ outfit áo basic tee cùng khoác bomber, cánh mày râu có thể phối cùng quần Jeans hoặc quần vải thoải mái. Hơn nữa một đôi giày thể thao hoặc boots da cũng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật trong mắt người đối diện.

Phối áo sơ mi khoác ngoài cùng basic tee bên trong

Ngoài kết hợp với quần tây, quần kaki thì sơ mi cũng có thể dùng làm kiểu áo khoác bên ngoài. Với cách phối này, các chàng hãy thử mix cùng một chiếc áo thun đơn giản bên trong. Tuy đây chỉ là sự biến tấu nhỏ nhưng cũng sẽ khiến bạn trông nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. 

Phối áo sơ mi khoác ngoài cùng basic tee bên trong

Phối áo sơ mi khoác ngoài cùng basic tee bên trong

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, cánh mày râu nên ưu tiên lựa chọn các mẫu sơ mi sở hữu họa tiết hoặc màu sắc nổi bật. Với kiểu mix match thú vị này, bạn hoàn toàn có thể diện khi đi du lịch, đi biển hoặc dạo phố thường ngày. 

Thu hút cùng basic tee shirts và áo len gile

Trong những ngày thu đông thì áo len gile sẽ là một items không thể thiếu. Khi phối cùng với basic tee bạn nên chọn sản phẩm sở hữu họa tiết nổi bật như caro, sọc hay hình thêu ấn tượng. Hơn nữa các món đồ phụ kiện như mắt kính, túi xách, sneaker sẽ giúp cho bộ trang phục nâng tầm lên rất nhiều.

Trong những ngày thu đông các chàng hãy thử phá cách bằng áo gile cùng basic tee

Trong những ngày thu đông các chàng hãy thử phá cách bằng áo gile cùng basic tee

Áo basic tee 5S Fashion - items không thể thiếu trong mùa hè cho nam giới 

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua áo basic tee ở đâu thì hãy tham khảo ngay đến 5S Fashion nhé. Các mẫu áo thun của thương hiệu này sở hữu thiết kế cổ tròn truyền thống kết hợp cùng hình in tối giản. Do đó mà sản phẩm không kén người mặc và có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Các mẫu áo basic tee của 5S Fashion sở hữu thiết kế cổ tròn kết hợp cùng hình in tối giản

Các mẫu áo basic tee của 5S Fashion sở hữu thiết kế cổ tròn kết hợp cùng hình in tối giản

Bảng màu áo basic tee nhà 5S Fashion thì vô cùng đa dạng khi có hơn 10 tone khác nhau. Qua đó mà khách hàng dễ dàng lựa chọn  dựa trên phong cách và nhu cầu của bản thân. Hơn nữa sở hữu form dáng thẳng suông cùng chất liệu cao cấp, sản phẩm còn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Đặc biệt khi mua basic tee từ hãng 5S Fashion, các chàng sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 6 tháng. Đặc biệt thương hiệu còn miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày, qua đó mang đến sự uy tín cao tới khách hàng. Về chi phí, chỉ từ 110K là bạn đã có thể sở hữu cho mình một items chất lượng. Do đó còn chần chừ gì mà không đến đây tham khảo ngay thôi nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu áo basic - một items không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Hy vọng rằng từ chia sẻ này bạn sẽ có thêm cho mình các cách phối đồ thú vị cũng như giải đáp được thắc mắc basic tee là gì. Ngoài ra đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều điều hay ho, hữu ích hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng