loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

Bật mí 12+ items thời trang nam hè không thể thiếu trong tủ đồ 2023

Mùa hè tới cũng là lúc các chàng trai bắt đầu “F5” cho tủ đồ của mình để tạo nên các phong cách thời trang mới mẻ, bắt trend nhất. Cùng 5S Fashion khám phá ngay top 10 những item-must-have trong tủ đồ nam cho mùa hè này nhé!

#1. Áo thun nam họa tiết trẻ trung, tươi mát

Áo thun nam họa tiết là dạng áo cổ tròn, được in các họa tiết bắt mắt như hoa lá, hình vẽ, chữ, họa tiết… trên ngực áo, có thể ở mặt trước hoặc lưng áo. Với kiểu dáng Slimfit cùng mức độ ôm vừa phải, đây là thiết kế cực tôn dáng được các chàng trai lựa chọn cho mùa hè này. Ngoài ra, tùy thuộc vào phong cách của mỗi người mà bạn nam có thể chọn cho mình các mẫu áo thun với họa tiết phù hợp. 

Áo thun nam The First Step TSO23006 nổi bật với sự kết hợp giữa chữ và họa tiết in màu vết loang tự do, tạo cảm giác “free style” khỏe khoắn cho người mặc

#2. Áo T-shirt thể thao, khỏe khoắn

Áo T-shirt thể thao là loại trang phục nam thường được mặc trong các hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, tập gym… Loại áo này có thiết kế khá đơn giản, khỏe khoắn và chủ yếu ưu tiên các chất liệu nhẹ mát, khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, giúp quá trình vận động của nam giới trở nên thoải mái hơn. Trong màu hè, đây sẽ là những item không thể thiếu nhất là với những chàng trai thường xuyên tham gia các hoạt động tập luyện ngoài trời. 

Áo thun ngắn tay T-shirt Skateboard TSO23005 mang phong cách thể thao trẻ trung, khỏe khoắn

#3. Áo T-shirt trơn màu basic, dễ phối đồ 

Áo T-shirt trơn màu theo phong cách basic là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai nhờ thiết kế đơn giản, trẻ trung và dễ mặc. Thông thường, các kiểu áo này sẽ không in bất kỳ họa tiết, hình hay chữ nào, mà chủ yếu tập trung vào các màu sắc trung tính, đơn giản và dễ mặc của chiếc áo. Các màu sắc 5S Fashion gợi ý cho các chàng trai theo style basic trong mùa hè này là: màu trắng, đen, xanh, ghi… 

Áo T-shirt Virtual reality TSO23008 ngắn tay cổ tròn với chất liệu Cotton USA nhẹ mát, thoáng khí, dễ dàng phối với mọi kiểu quần nam 

#4. Áo sơ mi cộc lịch lãm 

Với những anh chàng trai phong cách lịch lãm, trưởng thành thì chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu áo sơ mi cộc cho thời trang nam hè. Thông thường, các chất liệu áo sơ mi thường được ưa chuộng cho mùa hè như chất liệu Bamboo, Viscose, sợi Sồi, sợi Sen, sợi Bạc Hà và Cotton. Đây đều là những chất liệu mát, không quá dày hay quá mỏng, phù hợp với môi trường công sở mà vẫn đảm bảo tính thoáng mát cho người mặc. 

Áo sơ mi cộc SMC23029 chất liệu Bamboo với những ưu điểm vượt trội như chống tia UV, thấm hút mồ hôi, loại bỏ vi khuẩn…

#5.  Áo tank top nam tính, quyến rũ

Trong mùa hè, các mẫu áo tank top nam chính là lựa chọn vừa đủ mát mẻ, vừa khéo léo khoe cơ thể quyến rũ của nam giới. Mẫu áo này thường phù hợp với các chàng trai theo phong cách street style nam tính pha lẫn với chút bụi bặm, cá tính. 

Các mẫu áo ba lỗ nam thường chủ yếu sử dụng 2 chất liệu chính là Cotton USA và Freezing Nylon (chất thun lạnh) với những ưu điểm như khả năng co giãn, mát mẻ, giảm từ 5-7 độ khi mặc vào thời tiết nắng nóng. 

#6. Áo Polo - item hè “hot nhất” cho dân văn phòng

Nếu bạn là chàng trai công sở và không biết nên mặc gì cho mùa hè này để vừa thoải mái, vừa lịch lãm thì chắc chắn không nên bo qua áo polo nam. Đây được xem là item có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt cùng thiết kế trẻ trung, lịch sự và đặc biệt nam tính, phù hợp với cả môi trường công sở cho tới đi hẹn hò, đi chơi. Chỉ cần thay đổi một số chi tiết trong cách lựa chọn áo polo hay cách phối đồ là các chàng trai có thể tự tin cho ra những outfit với áo polo cực độc đáo, hút mắt.  

Áo Polo APC23030 với đường kẻ viền cổ áo, ngực và tay áo là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai công sở

#7. Quần short thể thao thoải mái 

Vào những ngày hè oi bức, tản bộ với outfit quần short thể thao nam với áo thun là lựa chọn đơn giản, dễ phối mà mọi chàng trai đều có thể áp dụng. Một chiếc quần short nam với thiết kế cạp chun thoải mái hay cạp cúc lịch sự sẽ là lựa chọn không thể thiếu giúp các chàng trai “cân” mọi kiểu áo trong tủ đồ từ áo T-shirt, áo polo, áo sơ mi hay áo tanktop… 

Quần short thể thao nam QST23011 chất liệu Polyamide hay Freezing Nylon nhẹ mát, có tính đàn hồi cao 

#8. Quần short Kaki thanh lịch, nam tính

Với thiết kế hướng tới sự trẻ trung, hiện đại và tiện dụng, các mẫu short kaki nam là lựa chọn yêu thích của mọi chàng trai trong mùa hè 2023 nhờ khả năng mix match đồ siêu dễ dàng, giúp gia tăng diện mạo điển trai, nam tính. Nếu bạn cảm thấy quần short thể thao khá xuề xòa thì các mẫu short kaki chính là gợi ý thay thế cực hay ho giúp các chàng trai trông bảnh bao hơn nhiều trong các buổi hẹn hò. 

Quần short QSK23008 sáng màu kết hợp cùng áo Polo nam thêu họa tiết APC23022 

#9. Quần Jeans dài - item bụi bặm, chưa bao giờ hết “hot”

Quần Jeans dài là item chưa bao giờ hết hot dù là với thời trang nam hay nữ. Các thiết kế quần Jeans được yêu thích nhờ diện mạo trẻ trung, năng động cùng chất liệu Jeans Cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên phù hợp với cả thời tiết mùa Hè và mùa Đông. Đặc biệt, các mẫu quần này cũng có thể diện đi làm, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp. Tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách phối đồ mà các bạn nam có thể chọn cho mình các mẫu quần Jeans dài với màu sắc phù hợp. 

Quần Jeans QBD23004 xanh than mix áo Polo APC23019 “ton sur ton” nam tính, khỏe khoắn 

#10. Quần Âu nam - item cho quý ông sang trọng 

Items thời trang nam hè dành cho các quý ông sang trọng, lịch lãm chính là quần âu nam. Với các quý ông công sở thường xuyên tham gia các buổi hội họp, sự kiện thì việc lựa chọn một chiếc quần âu thoáng khí, mềm mại sẽ mang tới trải nghiệm thoải mái tối đa cho người mặc. Đặc biệt, đây cũng là item rất dễ phối, từ áo thun, áo polo cho tới áo sơ mi thì chiếc quần âu nam đề có thể “cân” hết các phong cách cho nam giới. 

Sự kết hợp giữa quần Âu QAU23003 kết hợp với áo Polo APC23013 sang trọng, lịch lãm

#11. Giày sneaker - item yêu thích của mọi chàng trai 

Những đôi giày sneaker với gam màu cơ bản như đen, trắng, ghi là items thời trang nam hè không thể thiếu cho các chàng trai theo phong cách năng động, trẻ trung. Đây là phụ kiện có thể kết hợp với hầu hết các kiểu trang phục khác nhau từ quần jeans, quần âu, áo sơ mi, áo polo hay áo tanktop nam… 

#12. Áo chống nắng nam - item cần “bổ sung” ngay trong tủ đồ hè

Mùa hè đến, áo chống nắng dần trở thành phụ kiện “cần có” không chỉ của phái nữ mà còn với cả phái mạnh. Trong thời tiết nắng nóng, oi bức, việc tiếp xúc trực tiếp và liên tục dưới ánh nắng mặt trời có thể gây ra tình trạng bỏng rát da, cháy nắng hay thậm chí là ung thư da do tác động của tia UVA, UVB gây hại. 

Hiện nay, mẫu áo chống nắng nam Sun Protection 5S Fashion ra mắt giúp ngăn chặn hơn 90% tia cực tím, giúp che chắn và  bảo vệ làn da một cách tối ưu. Đồng thời, với thiết kế áo trẻ trung, năng động và tiện lợi, áo chống nắng vừa là item giúp bạn tránh được những tác động xấu từ thời tiết, ánh nắng mặt trời, vừa đảm bảo tính thời trang, dễ phối và nam tính cho phái mạnh.

Áo chống nắng Sun Protection ACN23001 

Trên đây là 12+ items thời trang nam không thể thiếu trong tủ đồ hè của các chàng trai. Với những gợi ý này, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn nam tự tin đa dạng phong cách thời trang mỗi ngày của mình. 

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline