6+ cách phối đồ với cà vạt màu cam đẹp cho quý ông

19.09.2024
Mục lục (Hiện)

Cà vạt màu cam là item mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phong cách và cũng đầy nổi bật của quý ông thành đạt. Tuy nhiên nên phối đồ với cà vạt cam như thế nào nổi bật giúp quý ông sang trọng, lịch lãm nhất? Câu hỏi tưởng chừng như dễ này thế nhưng không phải ai cũng trả lời được. Chính vì điều này mà trong bài viết dưới đây 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn các tips phối đồ với cà vạt màu cam giúp quý ông thêm phần lịch lãm hơn nhé!

Cà vạt màu cam

Cà vạt màu cam

Mẫu cà vạt màu cam đẹp, phổ biến nhất

Cà vạt được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông lịch lãm. Bên cạnh những mẫu cà vạt quen thuộc như đen, xanh navy, xanh đen,.... mang đến vẻ ngoài trầm lặng, nam tính thì những chiếc cà vạt màu cam như luồng gió mới giúp quý ông trở nên trẻ trung, phong cách hơn. Vậy hiện nay có những mẫu cà vạt cam nào đẹp? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Tổng hợp những mẫu cà vạt màu cam đẹp, phổ biến nhất

Tổng hợp những mẫu cà vạt màu cam đẹp, phổ biến nhất

  • Cà vạt cam từ chất liệu tơ tằm: đây chính là một trong những mẫu cà vạt cao cấp và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng cho mình chất liệu tơ tằm tự nhiên đầy mềm mịn với sợi protein từ kén tằm. Nó đã mang đến những chiếc cà vạt có độ bóng mượt và mềm mịn nhất. Không chỉ vậy đây còn là chất liệu đại diện cho sự sang trọng cũng như có thể khẳng định đẳng cấp của quý ông.
  • Cà vạt cam từ chất liệu len: không như ở chiếc cà vạt lụa cao cấp, cà vạt len là những chiếc cà vạt được làm handmade với các sợi lan được đan móc vào nhau một cách tỉ mỉ. Là chiếc cà vạt được làm thủ công cùng kỹ thuật đan điêu luyện đã giúp item này có cho mình một vẻ ngoài riêng biệt với độ thôi vừa phải. Tuy nhiên khi sờ vào chiếc cà vạt màu cam này lại có cho mình độ mềm mịn nhất định.
  • Cà vạt cam chất liệu cotton: đúng như tên gọi của mình, chiếc cà vạt này được làm từ chất liệu chính là cotton. Mang trong mình đặc điểm về chất liệu dày dặn, phần bề mặt mềm mịn và có độ bóng nhẹ. Nhờ đó mà cà vạt từ chất liệu này có khả năng chống nhăn và chống phai màu tốt.

Gợi ý 6+ cách phối đồ với cà vạt màu cam nam thời thượng nhất

Cà vạt màu cam đang là một trong những phụ kiện thời trang nhận được nhiều sự quan tâm từ các quý ông. Thế nhưng để phối đồ với cà vạt cam như thế nào để tăng thêm phần thu hút và giúp chàng trở nên lịch lãm, chỉn chu hơn lại là vấn đề khiến nhiều quý ông phải đau đầu. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng này thì cùng tìm hiểu những gợi ý về cách phối đồ với cà vạt màu cam dưới đây của 5S nhé!

Mix cà vạt cam lụa cùng áo sơ mi nam trắng

Một trong những cách phối đồ cùng cà vạt màu cam đơn giản mà chàng không nên bỏ qua đó chính là áo sơ mi trắng. Đây chính là item phù hợp với hầu hết mọi màu sắc khác nhau. Vậy nên việc mix match một chiếc cà vạt lụa cam cùng chiếc áo sơ mi trắng sẽ giúp chàng có được outfit lịch sự, chỉn chu và đầy thời thượng đấy nhé.

Mix cà vạt cam lụa cùng áo sơ mi trắng nam

Mix cà vạt cam lụa cùng áo sơ mi trắng nam

Trong cách phối đồ này, chàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc cà vạt lụa trơn hoặc họa tiết đều được nhé. Bởi chiếc áo sơ mi trắng đơn giản có thể dễ dàng cân bằng được set đồ của bạn. Tuy nhiên nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần tây hoặc quần jean tối màu, đơn giản nhằm tạo nên sự hoàn hảo nhất cho set đồ của mình.

Sự kết hợp giữa một chiếc cà vạt cam cùng áo sơ mi trắng được xem là set đồ có tính ứng dụng cao. Bởi outfit này phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, quý ông có thể diện đi làm, đi dự tiệc hay trong các buổi gặp gỡ đối tác đều phù hợp. Lựa chọn cho mình thêm một đôi giày da để tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm nhé!

Kết hợp cà vạt màu cam họa tiết cùng áo vest nam tối màu

Cà vạt kết hợp cùng một bộ vest nam thanh lịch được xem là bộ đôi hoàn hảo mà quý ông không nên bỏ qua. Và tất nhiên đối với cà vạt nam tone cam thì đây cũng được xem là sự kết hợp đầy hoàn hảo. Tuy nhiên cà vạt nam tone cam lại là một chiếc cà vạt có phần nổi bật. Vậy nên để set đồ của mình thêm phần hài hòa, không bị rối mắt thì việc lựa chọn cho mình những bộ vest nam có tone màu tối nhé. Một số lựa chọn phù hợp như áo vest nam màu xanh navy, xanh đen, đen, xám,... Những set đồ giúp chàng có được vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và có khả năng cân bằng được sắc cam một cách tốt nhất.

Kết hợp cà vạt màu cam họa tiết cùng áo vest tối màu

Kết hợp cà vạt màu cam họa tiết cùng áo vest tối màu

Lưu ý rằng trong cách kết hợp này, khi lựa chọn cho mình họa tiết ở cà vạt bạn nên chú ý về kích thước và màu sắc của họa tiết đính kèm. Với môi trường yêu cầu cao về sự chuyên nghiệp, chỉnh chu bạn nên ưu tiên các họa tiết nhỏ cùng gam màu trung tính như chấm bi, hoa văn chìm. Đối với các buổi tiệc, sự kiện hay môi trường yêu cầu sự sang trọng thì bạn có thể lựa chọn các họa tiết to theo cùng.

Kết hợp cà vạt màu cam cùng vest tối màu không chỉ giúp chàng cân bằng được set đồ của mình mà nó còn giúp set đồ của chàng thêm phần hài hòa hơn. Hứa hẹn sẽ là outfit giúp quý ông ghi điểm trong mắt người nhìn nhé, thêm phần nổi bật nhưng lại không quá phô trương nhé. Lưu ý trong cách phối đồ này hãy lựa chọn họa tiết với màu sắc tương đồng nhằm bổ sung cho bộ vest hoặc áo sơ mi để tạo nên tổng thể trang nhã, ấn tượng nhất.

Kết hợp cà vạt cam lụa cùng bộ suit

Thêm một cách phối đồ cùng cà vạt màu cam nam đó chính là mix cùng bộ suit - cách phối đồ vừa mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng lại vừa thể hiện sự trẻ trung, phong cách. Với chiếc cà vạt tone cam được làm từ vải lụa cao cấp có độ mềm mại và độ bóng cao. Nó giúp thể hiện được đẳng cấp của quý ông lịch lãm. Sử dụng chất liệu cà vạt chất liệu vải lụa giúp nâng tầm của trang phục và giúp bộ suit của bạn trở nên ấn tượng, phong cách hơn hẳn.

Kết hợp cà vạt cam lụa cùng bộ suit

Kết hợp cà vạt cam lụa cùng bộ suit

Với cà vạt lụa kết hợp với bộ suit này, bạn nên cân nhắc về màu sắc và cả họa tiết sao cho phù hợp nhất với tone màu bộ suit mà mình chọn. Đặc biệt với cà vạt lụa cam nổi bật này bạn nên lựa chọn các bộ suit nam với tone màu tối như suit đen, xanh đen, xám,... hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những họa tiết nhỏ, đơn giản để mang đến sự hài hòa cũng như làm nổi bật nhất cho tổng thể set đồ của mình.

Việc kết hợp một chiếc cà vạt màu cam cùng bộ suit chính là cách phối đồ đầy tinh tế, phù hợp để diện trong nhiều trường hợp khác nhau. Chàng có thể diện set đồ này khi đi làm, trong cuộc họp hoặc trong bất kỳ sự kiện nào cần vẻ ngoài lịch sự. Tuy nhiên chàng cũng cần đảm bảo cà vạt được buộc đúng cách để tăng thêm vẻ ngoài chuyên nghiệp, thể hiện được đẳng cấp của bản thân nhé. Một vài phụ kiện thời trang đi kèm như túi, giày tây, đồng hồ,... sẽ góp phần giúp outfit của bạn thêm phần nổi bật hơn.

Phối cà vạt màu cam cùng sơ mi nam xanh navy

Cách kết hợp giữa một chiếc cà vạt nam màu cam cùng chiếc áo sơ mi xanh navy được xem là cách phối đồ giúp chàng có được cho mình vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ nhất. Cách phối đồ này không chỉ giúp quý ông thêm phần lịch lãm, thời trang mà nó còn giúp chàng thể hiện được gu thời trang "đỉnh cao" của mình. Một chiếc cà vạt cam nổi bật cùng một chiếc áo sơ mi xanh navy nhẹ nhàng, tươi mới. Tất cả sẽ mang đến một tổng thể cuốn hút giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn.

Phối cà vạt màu cam cùng sơ mi nam xanh navy

Phối cà vạt màu cam cùng sơ mi nam xanh navy

Cà vạt cam được chia ra làm nhiều sắc thái khác nhau như cam đậm, cam nhạt, cam pastel,... Vậy nên hãy cân nhắc về việc lựa chọn tone màu phù hợp khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi xanh navy của mình nhé. Với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nam tính thì cà vạt cam trơn sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại nếu bạn thích vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật hơn thì những chiếc cà vạt có họa tiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Đây cũng được đánh giá là outfit có tính ứng dụng cao, bạn có thể diện đi làm, đi họp hay đi gặp đối tác đều được nhé. Đừng quên kết hợp thêm cùng các phụ kiện theo cùng như giày, đồng hồ, mắt kính, cặp táp,...

Tone set tone cùng cà vạt màu cam

Tone set tone được xem là cách phối đồ bất bại, đơn giản cho những ai không biết nên phối đồ như thế nào hợp. Và tất nhiên với một chiếc cà vạt màu cam thì đây cũng chính là cách phối đồ mà chàng không nên bỏ qua. Quý ông có thể lựa chọn cho mình với những bộ suit tone cam, áo sơ mi cam,... kết hợp thêm cùng cà vạt cam. Một outfit đầy nổi bật hứa hẹn sẽ giúp quý ông thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Tone set tone cùng cà vạt màu cam

Tone set tone cùng cà vạt màu cam

Với cách mix match này, nam giới có thể tùy ý lựa chọn cho mình những chiếc cà vạt cam trơn hoặc cà vạt họa tiết đều được nhé. Kết hợp thêm với đó là những bộ suit cam cùng màu cùng một chiếc áo sơ mi trắng chỉnh chu là lựa chọn không tồi. Đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện theo cùng để set đồ của mình trở nên nổi bật nhất nhé.

Cà vạt họa tiết màu cam cùng sơ mi nam

Thêm một cách phối đồ với cà vạt màu cam nam đầy tinh tế đó chính là áo sơ mi nam cùng cà vạt cam chấm bi. Cách phối đồ vừa đảm bảo giúp chàng có được vẻ ngoài trang nhã, lịch thiệp lại vừa có sự trẻ trung, phóng khoáng nhất. Tuy nhiên ở cách phối đồ này bạn nên ưu tiên lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi có gam màu trung tính, nhẹ nhàng để cân bằng được màu sắc cho outfit nhé.

Cà vạt họa tiết màu cam cùng sơ mi nam

Cà vạt họa tiết màu cam cùng sơ mi nam

Với cách phối đồ này, chàng hãy lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc của họa tiết chấm bi nhằm cân bằng được màu sắc với áo sơ mi mà mình chọn. Một chiếc cà vạt với họa tiết chấm bi lớn tone màu cam cùng một chiếc áo sơ trắng hay áo sơ mi xanh trơn sẽ là lựa chọn phù hợp. Kết hợp thêm cùng giày tây, đồng hồ, túi,... để tăng thêm sự cuốn hút hơn cho set đồ của mình nhé.

Trên đây là những cách phối đồ với cà vạt màu cam mà 5S Fashion muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn sẽ đưa ra được những outfit phù hợp cho phong cách, sở thích riêng của mình. Theo dõi web để cập nhật thêm nhiều tin tức mới mẻ hơn về thời trang nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng