Top 8+ shop cà vạt nam giá rẻ ở TP HCM được ưa chuộng nhất

04.01.2024
Mục lục (Hiện)

Cà vạt là một phụ kiện mang đến sự lịch lãm và đầy quý phái cho nam giới. Tuy nhiên để lựa được cho mình địa chỉ cung cấp cà vạt bền, đẹp, uy tín và giá thành rẻ thì đó lại không phải là điều dễ dàng. Vậy nên nếu chàng vẫn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ cung cấp cà vạt nam giá rẻ TPHCM thì bài viết này của 5S Fashion là dành cho bạn.

Cà vạt nam giá rẻ TPHCM

Cà vạt nam giá rẻ TPHCM

Việt Tiến - Địa chỉ cung cấp cà vạt nam giá rẻ TPHCM

Việt Tiến được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm công sở với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Hơn nữa chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất, an toàn nhất đến tay quý khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua cà vạt nam giá rẻ TPHCM thì đây sẽ là gợi ý không tồi.

Việt Tiến - Địa chỉ cung cấp cà vạt nam giá rẻ TPHCM

Việt Tiến - Địa chỉ cung cấp cà vạt nam giá rẻ TPHCM

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay Việt Tiến đã có cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Đây cũng như lời khẳng định về chất lượng, uy tín của thương hiệu thời trang này. Đặc biệt bên cạnh việc cung cấp các trang phục thời trang, Việt Tiến còn là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang dành cho nam giới. Trong đó cà vạt là item nổi trội được nhiều người quan tâm. Cà vạt ở Việt Tiến có sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc từ những mẫu cà vạt bản nhỏ đến cà vạt bản to. Đây chắc hẳn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi ghé thăm.

Cà vạt nam ở Việt Tiến có mức giá rẻ chỉ từ 99.000 đến 200.000 VNĐ nhưng chất lượng tốt nên rất được yêu thích.

  • Địa chỉ: 238 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận
  • Website: https://www.dailyviettien.com.vn/

4MEN - Cửa hàng cung cấp cà vạt nam giá rẻ chất lượng TPHCM

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2010, đến nay 4MEN đã trở thành một cái tên quen thuộc được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích, tin tưởng. Đặc biệt 4MEN chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chủng loại như quần jean, áo thun, quần baggy, quần kaki, áo khoác, áo sơ mi... đặc biệt có cả các phụ kiện thời trang dành cho nam như cà vạt, giày, nón.

Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu này đã xác định khách hàng mục tiêu cho mình là giới trẻ. Vậy nên thương hiệu này luôn cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường để không mang đến sự nhàm chán cho quý khách hàng. Hơn nữa giá thành của các item thời trang tại đây luôn cạnh tranh, phù hợp cho các bạn học sinh và sinh viên chỉ mức giá chỉ từ 145.000 đến 330.000 VNĐ.

4MEN - Cửa hàng cung cấp cà vạt nam giá rẻ chất lượng TPHCM

4MEN - Cửa hàng cung cấp cà vạt nam giá rẻ chất lượng TPHCM

Không chỉ có cho mình các địa chỉ bán hàng trực tiếp tại các trung tâm lớn của Sài Thành, 4MEN còn có cho mình các kênh bán hàng trực tuyến. Với những quý khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua các hình thức online như fanpage, website, shopee,... Cam kết những sản phẩm trên kênh bán hàng trực tuyến đúng với mô tả, hình ảnh sản phẩm, nhận đổi trả vì bất kỳ lý do gì khiến quý khách không hài lòng.

  • Địa chỉ: 245 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://4menshop.com/

Cavat Hàn Quốc - Shop bán cà vạt nam đẹp, thời trang

Đúng như tên gọi của mình, cavat Hàn Quốc là địa chỉ chuyên cung cấp cà vạt nam giá rẻ TPHCM theo phong cách Hàn Quốc. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường với hơn 14 năm và với phương châm hoạt động “sản phẩm phải xịn, trau chuốt, tỉ mỉ và giá cả hợp lý” đã giúp thương hiệu này hoạt động bền bỉ và được yêu quý suốt ngần ấy năm.

Cavat Hàn Quốc - Shop bán cà vạt nam đẹp, thời trang

Cavat Hàn Quốc - Shop bán cà vạt nam đẹp, thời trang

Là cửa hàng chuyên cung cấp về cà vạt. Vậy nên những mẫu cà vạt tại đây luôn được chăm chút tỉ mỉ, từng loại vải đều được chọn lọc kỹ càng với chất liệu vải lụa tơ tằm bền đẹp. Hơn nữa các sản phẩm còn được kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Vậy nên về chất lượng sản phẩm tại đây thì chàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn, hơn nữa giá cà vạt cũng chỉ từ 450.000 VNĐ.

Với hơn 1000 sản phẩm, vậy nên đến đây quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn. Cà vạt sẽ được ủi thẳng, đóng hộp cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng. Đặc biệt nếu bạn ở khu vực TPHCM cần gấp nhưng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì nơi đây còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng trong vòng 1h đối với quý khách hàng ở nội thành TPHCM.

Vớ chất lượng sản phẩm vượt trội, độ uy tín cao. Cavat Hàn Quốc là đối tác cung cấp cà vạt của các cơ quan, tổ chức chính phủ và cả các công ty, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Mercedes, BIDV, Pepsi,....

  • Địa chỉ: 359/1/37 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán cà vạt nam giá rẻ TPHCM - Biluxury

Ra mắt thị trường từ năm 2014, hiện nay Biluxury đã trở thành cái tên quen thuộc của nam giới Sài Thành. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng vượt trội và mức giá thành vô cùng phải chăng. Cà vạt nam ở thương hiệu này có mức giá dao động từ 220.000 đến 450.00 VNĐ.

Không chỉ có cửa hàng ở TPHCM, Biluxury còn có hơn 100 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Đến với thương hiệu này, quý khách hàng không chỉ sở hữu được cho mình những item cà vạt đẹp, giá rẻ mà còn có thể lựa chọn đa dạng trong trang phục dành cho nam như áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần jean, quần kaki, túi xách, thắt lưng,.... 

Cửa hàng bán cà vạt nam giá rẻ TPHCM - Biluxury

Cửa hàng bán cà vạt nam giá rẻ TPHCM - Biluxury

Là thương hiệu thời trang Việt vậy nên các sản phẩm tại đây được thiết kế phù hợp với dáng người của người Việt, có sẵn số đo cho quý khách hàng lựa chọn. Đặc biệt các sản phẩm tại đây luôn được đầu tư, lựa chọn kỳ từ các bước, các khâu đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả mọi khách hàng khi đến đây.

  • Địa chỉ: 23 cửa hàng trên địa bàn TP.HCM
  • Website: https://biluxury.vn/

KEVINLLI - Địa chỉ mua cà vạt nam cao cấp TPHCM

KEVINLLI được biết đến là thương hiệu thời trang uy tín dành cho nam giới tại TPHCM. Các mẫu cà vạt đến từ thương hiệu này luôn được đảm bảo về chất lượng vải, giá cả và cả sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn. Đặc biệt các loại vải làm cà vạt nơi đây đều được nhập khẩu từ Anh và Ý. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ cung cấp cà vạt nam giá rẻ TPHCM thì đây sẽ là một gợi ý không tồi. Cà vạt nam tại đây có mức giá chỉ từ 250.000 VNĐ.

KEVINLLI - Địa chỉ mua cà vạt nam cao cấp TPHCM

KEVINLLI - Địa chỉ mua cà vạt nam cao cấp TPHCM

Chất lượng và uy tín luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Hiện nay KEVINLLI đã và đang là đối tác của một số thương hiệu vải uy tín hàng đầu trên thế giới như Vercelli, Barrington, Scabal, Cerruti 1881,... Đây là những thương hiệu vải được các hãng thời trang uy tín hàng đầu thế giới tin dùng. Vậy nên hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm mà nơi đây mang lại nhé.

Bên cạnh cung cấp cà vạt cho nam giới, KEVINLLI còn là địa chỉ cung cấp cà phụ kiện thời trang trong may mặc như cúc áo vest, xen cài áo vest, túi áo vest,... được nhiều nhà may cao cấp tin dùng hiện nay.

  • Địa chỉ: 37 Dương Tử Giang, Phường, 14 Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Shop cà vạt nam giá rẻ TPHCM Mon - Amie

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang chỉnh chu, lịch lãm ở TPHCM thì chắc hẳn Amie đã là cái tên quá quen thuộc đúng không nào. Đây là địa chỉ cung cấp các bộ vest thời trang nam hiện đại, hợp mốt cùng áo item thời trang như áo sơ mi, quần âu và các phụ kiện thời trang như cà vạt, kẹp cà vạt, áo, tất,....

Shop cà vạt nam giá rẻ TPHCM Mon - Amie

Shop cà vạt nam giá rẻ TPHCM Mon - Amie

Tiền thân là một công ty may mặc. Vậy nên mọi khâu tại đây luôn được hoàn thành một cách nhanh gọn, chỉnh chu dưới đôi bàn tay đầy chuyên nghiệp của những người thợ lành nghề. Đây cũng chính là thương hiệu được nhiều công ty, doanh nghiệp uy tín tại TPHCM lựa chọn đặt may đồng phục công sở cho nhân viên.

Đặc biệt thương hiệu này còn thường xuyên cập nhật, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường. Vậy nên nơi đây chắc hẳn sẽ là "thiên đường cà vạt" mà chàng không nên bỏ qua với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 199.000 đến 450.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.12, Q.Bình Thạnh
  • Website: https://monamie.vn/

Owen - Shop thời trang dành cho nam giới TPHCM

Sẽ thật thiếu sót nếu như nói đến địa chỉ cung cấp cà vạt giá rẻ TPHCM lại bỏ qua Owen. Đây là thương hiệu luôn đi đầu trong việc cung cấp và giới thiệu những sản phẩm độc đáo, dẫn đầu xu hướng thị trường đồ nam. Đặc biệt các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn được công nhận về độ bền sản phẩm cao gấp 3 lần so với các sản phẩm cùng loại từ các thương hiệu khác.

Owen - Shop thời trang dành cho nam giới TPHCM

Owen - Shop thời trang dành cho nam giới TPHCM

Cà vạt nam từ thương hiệu này được khách hàng đánh giá cao về chất liệu, mẫu mã sang trọng và tính ứng dụng cao. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá cả cũng là vấn đề được nơi đây chú trọng nhằm mang đến những sản phẩm không chỉ tốt, bền mà còn có mức giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu cà vạt nào phù hợp với trang phục của mình hoặc đang chưa biết nên tìm địa chỉ bán cà vạt nam giá rẻ TPHCM thì Owen chắc hẳn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Cà vạt nam tại Owen có mức giá chỉ từ 220.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 478 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Zara - Cửa hàng bán cà vạt nam cao cấp uy tín TPHCM

Là thương hiệu thời trang toàn cầu, các sản phẩm thời trang của thương hiệu này luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất của cả trong nước và quốc tế. Đó cũng chính là lý do mà các sản phẩm tại đây có sự đa dạng trong phong cách, thiết kế, phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Cà vạt tại thương hiệu này có mức giá từ 399.000 VNĐ cho quý khách hàng lựa chọn. 

Zara - Cửa hàng bán cà vạt nam cao cấp uy tín TPHCM

Zara - Cửa hàng bán cà vạt nam cao cấp uy tín TPHCM

Về cà vạt nam, Zara có sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng và cả màu sắc hứa hẹn sẽ mang lại sự yêu thích cho tất cả quý khách hàng khi đến đây. Tuy nhiên về giá cả thì cà vạt nam trong Zara có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Tuy nhiên chúng ta sẽ phải hiểu được "tiền nào của nấy", giá thành sẽ đi đôi với cả chất lượng. Cà vạt của thương hiệu này được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường và mang tính ứng dụng cao với nhiều màu sắc và cả kiểu dáng. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với nơi đây để tậu ngay cho mình những item cà vạt ưng ý nhất nhé!

  • Địa chỉ: Vincom Center, L1-2B & M06, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Bài viết này 5S Fashion đã gửi đến quý bạn đọc những địa chỉ mua cà vạt nam giá rẻ TPHCM. Mong rằng với những địa chỉ trên, quý bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng