Top 7 các shop quần áo nam Phủ Lý, Hà Nam nổi tiếng

10.05.2024
Mục lục (Hiện)

Thành phố Phủ Lý, Hà Nam đang ngày càng phát triển với nhiều cửa hàng thời trang nam mọc lên phục vụ khách hàng. Cùng 5S Fashion lưu lại ngay top 7 các shop quần áo nam Phủ Lý, Hà Nam nổi tiếng nhất nhé.

Shop quần áo nam Phủ Lý Yody

Một trong các shop quần áo nam ở Phủ Lý Hà Nam đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Yody. Thật sự nếu như hỏi bất kỳ ai về thương hiệu thì có lẽ cả 100% mọi người đều biết. Đây là một thương hiệu quá nổi tiếng trong lòng khách hàng rồi. Yody làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Thành lập năm 2009 với cái tên Hi5, Yody đã nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để tạo nên những sự thành công như ngày hôm nay.

Shop quần áo nam Phủ Lý Hà Nam Yody

Shop quần áo nam Phủ Lý Yody

Với sứ mệnh cũng như slogan của thương hiệu “Look Good, Feel Good", Yody luôn muốn mang đến những sản phẩm thời trang đẳng cấp, trẻ trung, năng động phục vụ khách hàng giúp khách hàng có vẻ ngoài chỉn chu hơn, từ đó trở nên vui vẻ và thoải mái hơn. Điều đặc biệt khi đến với Yody có lẽ chính là sự đón tiếp và tư vấn vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây.

Tại Yody, thương hiệu này đang cung cấp đa dạng và phong phú hàng loạt các sản phẩm thời trang cho nam giới như áo thun, áo sơ mi, áo polo cho đến quần jeans, quần vải,... Tất cả các sản phẩm đều được Yody nghiên cứu kỹ lưỡng trong từng khâu để đảm bảo tạo nên sản phẩm hoàn thiện nhất. Chất liệu cũng luôn phải cao cấp và xịn sò nhất để luôn khiến người mặc thoải mái. Đặc biệt, Yody áp dụng rất nhiều các công nghệ khác nhau lên sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Form dáng cũng vô cùng đa dạng từ ôm gọn cơ thể cho đến rộng rãi thoải mái cho các chàng tha hồ lựa chọn. 

Địa chỉ: 

  • Quốc lộ 1A, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Website: https://yody.vn/

Shop quần áo nam Phủ Lý 5S Fashion

Shop quần áo nam Phủ Lý tiếp theo mà chắc chắn các chàng tuyệt đối không được bỏ qua đó chính là 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang nam đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và ngày một được nhiều khách hàng biết đến hơn. Điều này thể hiện rõ ràng ở việc hiện nay 5S Fashion đã sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu này luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang vô cùng trẻ trung, năng động, mềm mại và đa dạng hóa các sản phẩm để khách hàng luôn có thể lựa chọn mọi món đồ mà mình cần mà không cần phải đi quá nhiều nơi để lựa chọn. 

Shop quần áo nam Phủ Lý 5S Fashion

Shop quần áo nam Phủ Lý 5S Fashion

Các sản phẩm tại 5S Fashion đều được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu. Từng đường kim mũi đều đảm bảo phải chắc chắn với độ hoàn thiện tốt nhất. 5S Fashion luôn ưu tiên lựa chọn những form dáng phù hợp với nhiều người và dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Từ áo thun nam, áo sơ mi nam áo polo, áo nỉ cho đến các loại quần như quần jean nam, quần vải, quần kaki,... tất cả đều có 5S Fashion với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thời trang khác nhau. Các sản phẩm của 5S đều được thương hiệu đưa vào những công nghệ tiên tiến nhất nhằm nâng cấp chất lượng sản phẩm và tạo nên trải nghiệm mặc hoàn hảo cho khách hàng. 

Địa chỉ: 

  • Đường Lê Hoàn (Quốc lộ 1A), TP Phủ Lý, Hà Nam

Website: https://5sfashion.vn/

Shop quần áo nam Phủ Lý Adam Store

Adam Store được thành lập bởi ba chàng trai trẻ với niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại con phố Lò Đúc vào năm 2012, ba chàng trai luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, mang lại những giá trị tốt nhất và tạo dựng được thương hiệu thời trang vững mạnh trên thị trường. Adam Store mang lại những sản phẩm với đa dạng phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến chỉn chu và lịch lãm.

Bên cạnh đó, Adam Store cũng cung cấp đồng phục cho rất nhiều doanh nghiệp khác nhau trên thị trường. Tính đến nay, Adam đã có hơn 50 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành tổ quốc với mục đích ai cũng có thể tiếp cận được dòng sản phẩm tâm huyết của thương hiệu. 

Shop quần áo nam Phủ Lý Adam Store

Shop quần áo nam Phủ Lý Adam Store

Các sản phẩm của Adam Store có thể thấy được vô cùng chỉn chu, đẳng cấp và chất lượng. Đến trực tiếp cửa hàng trải nghiệm, bạn sẽ còn thấy rõ ràng hơn điều này. Từng chi tiết đường kim mũi chỉ, size số của sản phẩm đều được Adam chú trọng hoàn toàn và cố gắng thay đổi liên tục mỗi ngày để đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm của Adam chủ yếu sẽ hướng tới sự chỉn chu, đẳng cấp với phong cách lịch lãm, trẻ trung, tôn dáng. Từng sản phẩm đều sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn chất liệu một cách cao cấp, chất lượng. Các chàng trai nếu không tìm được quần áo phù hợp với cơ thể mình thì hoàn toàn không phải lo lắng vì Adam Store có cắt may riêng cho từng số đo và vóc dáng khác nhau. 

Địa chỉ: 

  • Số 105 Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam

Website: https://adamstorevn.com/

Shop quần áo nam Phủ Lý Savani

Shop quần áo nam Phủ Lý Savani được xem là một shop thời trang uy tín và là điểm đến của rất nhiều gia đình. Ra mắt thị trường năm 2017, Savani luôn đi theo slogan của thương hiệu, đó chính là" Không chỉ là thời trang". Với phương châm, Savani muốn truyền tải tới khách hàng thông điệp rằng thời trang không chỉ là những bộ trang phục, những cách phối đồ mà còn là những giá trị bền vững vượt giới hạn. Savani luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm mỗi ngày và đặt lợi ích cùng nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Shop quần áo nam Phủ Lý Hà Nam Savani

Shop quần áo nam Phủ Lý Savani

Savani không chỉ cung cấp trang phục cho nam giới mà cung cấp cho cả gia đình, cho phụ nữ, trẻ em, cho các đội nhóm, đồng phục nhóm, đồng phục công ty. Sau hơn 5 năm phát triển, Savani đã để lại nhiều dấu ấu đặc sắc trong lòng khách hàng đặc biệt là việc tiên phong trong việc sử dụng chất liệu Xanh. Hiện tại, Savani đã sở hữu hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc đặt tại các thành phố lớn, hứa hẹn sẽ ngày một phát triển hơn nữa.

Các sản phẩm của Savani thì vô cùng trẻ trung, phong cách và đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm khác nhau. Không chỉ hướng đến đối tượng trẻ, các sản phẩm của Savani cũng phù hợp cho cả nam giới trung tuổi. Các thiết kế đều vô sáng tạo, bắt kịp xu hướng và có những điểm nhấn thú vị. Bên cạnh đó, chất liệu mát mẻ, mềm mại là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho Savani ngày một phát triển như ngày hôm nay. Từng đường kim mũi chỉ hay từng cái tag, mác đều được Savani chú trọng và hoàn thiện cẩn thận. 

Địa chỉ: 

  • Số 124 Lê Hoàn, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam

Website: https://savani.vn/

Shop quần áo nam Phủ Lý Tokyo Life

Shop quần áo nam Phủ Lý tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là TokyoLife. Đây là một thương hiệu thời trang đa dạng, có tính ứng dụng cao được rất nhiều bạn trẻ và cả gia đình biết đến. Nói đến TokyoLife chắc chắn chúng ta sẽ nhớ ngay tới những chiếc áo chống nắng chất lượng của thương hiệu này. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở áo chống nắng mà Tokyo Life còn cung cấp rất nhiều mặt hàng thời trang khác cho cả gia đình. Ngoài ra, thương hiệu này còn mang đến vô số các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình khác cực kỳ chất lượng và cao cấp.

Shop quần áo nam Phủ Lý Tokyo Life

Shop quần áo nam Phủ Lý Tokyo Life

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy top đầu của Tokyo Life chính là mặt hàng thời trang. Thời trang nam tại Tokyo Life khá trẻ trung, năng động, cá tính và nhiều điểm nhấn đặc sắc. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được tuyển chọn chất liệu vô cùng kỹ luỡng và chỉn chu đồng thời ứng dụng thêm rất nhiều công nghệ vải khác nhau để tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng, mát mẻ, giữ form tốt hơn. Bên cạnh đó là một mức giá cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt, hầu hết ai cũng đều có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng của TokyoLife.

Địa chỉ: 

  • 203 Biên Hòa - TP. Phủ Lý

Website: https://tokyolife.vn/

Shop quần áo nam Phủ Lý Mattana

Thương hiệu tiếp theo cũng vô cùng nổi tiếng tại Phủ Lý Hà Nam đó chính là Mattana. Đây là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2009. Giữa những thương hiệu bình dân và không rõ nguồn gốc xuất xứ thì Mattana được ra mắt với cửa hàng sang trọng, sản phẩm chỉn chu chất lượng chuẩn Made in Vietnam. Mattana là một thương hiệu thuộc Tổng công ty May Nhà bè nổi tiếng.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, Mattana mang tới nguồn cảm hứng thời trang đậm chất châu Âu nhưng được tinh chỉnh để phù hợp với người Việt. Mattana luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm và đem tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Shop quần áo nam Phủ Lý Mattana

Shop quần áo nam Phủ Lý Mattana

Chất liệu là một trong những yếu tố hàng đầu mà Mattana luôn chú trọng mỗi khi ra mắt bất kỳ một sản phẩm nào. Thương hiệu luôn lựa chọn những chất liệu tốt nhất, đảm bảo sự mát mẻ nhất, tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Mattana mang đến những sản phẩm giúp các chàng có thể nâng cấp vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp và sang trọng của mình.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, form dáng ôm gọn vừa vặn cơ thể, tôn dáng nhất có thể. Từng đường kim mũi chỉ cũng vô cùng ngay ngắn và hoàn thiện, đảm bảo các quý ông sẽ cực kỳ hài lòng về sản phẩm.

Địa chỉ: 

  • Số 72 Trường Chinh, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam

Website: https://www.mattana.com.vn/

Shop quần áo nam Phủ Lý Vulcano

Shop quần áo nam Phủ Lý cuối cùng mà 5S Fashion muốn chia sẻ đó chính là thương hiệu Vulcano. Đây là một thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới hàng đầu tại Phủ Lý, Hà Nam. Vulcano cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần short, quần jeans,... Vulcano luôn nghiên cứu sử dụng các loại chất liệu cao cấp, tự nhiên cùng nhiều công nghệ vải và tính năng vượt trội, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chính vì thế mà các sản phẩm của Vulcano luôn mang lại sự mát mẻ, thoải mái, thoáng mát. 

Shop quần áo nam Phủ Lý Vulcano

Shop quần áo nam Phủ Lý Vulcano

Các sản phẩm của Vulcano luôn đa dạng mẫu mã và kiểu dáng với nhiều sản phẩm khác nhau cùng thiết kế trẻ trung, tôn dáng, năng động. Sản phẩm của Vulcano có đầy đủ size số cho nam giới từ 50 đến gần 80kg cũng có thể mặc vừa. Từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ đều được Vulcano chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu tạo nên độ hoàn thiện tốt nhất.

Địa chỉ: 

  • Số 125 Lê Công Thanh, TP Phủ Lý, Hà Nam

Website: https://vulcano.vn/

Lời kết

Trên đây là top 7 shop quần áo nam Phủ Lý được nhiều chàng trai yêu thích nhất. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình một thương hiệu uy tín và rinh về những sản phẩm sành điệu nhất nhé. Và đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng
Top tìm kiếm
  • Sale
  • quần âu
  • sơ mi công sở
  • quần short
  • Áo thun
  • Áo khoác