Tổng hợp 7 shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam được ưa chuộng nhất

12.05.2024
Mục lục (Hiện)

Là một quý ông, bạn có lẽ luôn mong muốn sở hữu những bộ trang phục đẳng cấp, thể hiện phong cách thời trang riêng biệt. Hiểu được điều đó, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến bạn 8 shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam được ưa chuộng nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và giúp bạn tự tin khẳng định cá tính bản thân.

Yody - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam giá rẻ

YODY là thương hiệu thời trang dành cho cả nam và nữ được biết đến rộng rãi nhờ phong cách hiện đại, trẻ trung và giá cả hợp lý. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, YODY đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều người dân Hà Nam, đặc biệt là các quý ông.

Yody - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam giá rẻ

Yody - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam giá rẻ

YODY cung cấp đầy đủ các mặt hàng thời trang nam từ áo thun, quần jean, sơ mi, kaki đến áo khoác, balo, giày dép,... với chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Bên cạnh chất liệu cao cấp, Yody cũng rất tỉ mỉ trong từng chi tiết, cách cắt xẻ được thực hiện thủ công bằng tay vô cùng chuyên nghiệp để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Mặc dù giá thành rẻ nhưng Yody vẫn chú trọng vào việc chọn lựa các sản phẩm chất lượng và đảm bảo rằng khách hàng nhận được những sản phẩm đáng giá cho số tiền họ bỏ ra. Điều này giúp cho Yody trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm địa điểm mua sắm chất lượng nhưng có mức giá ‘’hạt dẻ’’.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Nam Thắng, quốc lộ 1A, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Website: http://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yodyhanam/

Canifa - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam phổ biến

Được thành lập vào năm 2001, trải qua hơn 22 năm phát triển, Canifa đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam và là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai tại Hà Nam. Hiện nay, Canifa không chỉ mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc mà còn mở rộng quy mô sản xuất và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Canifa - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam phổ biến

Canifa - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam phổ biến

Với mong muốn mang lại niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt, Canifa cho ra đời những sản phẩm có chất liệu và kiểu dáng đa dạng, mang đậm phong cách cá nhân và phù hợp để diện trong mọi sự kiện khác nhau. Canifa chú trọng vào việc nghiên cứu, kiểm định chất lượng từ khâu chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất cho ra thành phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự an toàn cho người dùng. 

Đến với Canifa, các chàng trai không chỉ chọn được những set đồ phù hợp mà còn có trải nghiệm mua sắm vô cùng thoải mái. Từ áo thun, áo khoác, áo sơ mi đến quần tây, quần jeans, quần short đều có thể tìm thấy dễ dàng tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn items phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54 đường Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
  • Website: canifa.com
  • Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Shopee: shopee.vn/canifa_official
  • Lazada: www.lazada.vn/shop/canifa-women

Một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam - Adam Store

Ra đời vào năm 2012, Adam Store nhanh chóng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang nam cao cấp với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Adam Store sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của giới mộ điệu thời trang, đặc biệt là các quý ông Hà Nam.

Một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam - Adam Store

Một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam - Adam Store

Với sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung và cá tính, Adam Store mang đến cho bạn những bộ trang phục nam đẹp và năng động. Đặc biệt, items nổi tiếng nhất của nhà Adam Store là những bộ đồ vest sang trọng, lịch lãm. Với sứ mệnh "Mang đến cho quý ông Việt Nam những bộ veston may sẵn cao cấp, tinh tế, giúp họ tự tin khẳng định phong cách và đẳng cấp của bản thân", Adam Store đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại đây những mẫu quần tây thanh lịch, tinh tế, những phụ kiện đi kèm như cà vạt, dây nịch cao cấp để mix and match với những set veston. Hãy ghé cửa hàng Adam Store để chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với gu thời trang của bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 105 đường Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam cao cấp - Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và sự lịch lãm. Với sứ mệnh mang lại sự tự tin và phong cách cho các quý ông, Aristino đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu, không chỉ tại Hà Nam mà còn trên cả nước. 

Aristino rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên luôn nghiêm khắc trong việc lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất. Mỗi sản phẩm nhà Aristino đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam cao cấp - Aristino

Một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam cao cấp - Aristino

Đặc biệt, những sản phẩm nhà Aristino đều mang đến sự tự tin và cá tính cho người mặc, phản ánh phong cách sống đẳng cấp. Từ áo sơ mi, áo vest cho đến quần âu và quần jeans, Aristino cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang nam để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Aristino không chỉ là một thương hiệu thời trang nam mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và phong cách. Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho những quý ông muốn thể hiện phong cách cá nhân và sự đẳng cấp riêng của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 177-179 đường Biên Hòa, Phường Lương Khánh Thiện, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Vulcano - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam không thể bỏ lỡ

Vulcano ra đời từ năm 2010 với mong muốn mang đến cho các quý ông những bộ quần áo nam đẹp, phong cách và chất lượng. Với sự nỗ lực không ngừng, Vulcano trở thành một trong những địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua cho các quý ông yêu thời trang tại Hà Nam. 

Vulcano - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam không thể bỏ lỡ

Vulcano - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam không thể bỏ lỡ

Vulcano luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn về phong cách. Các sản phẩm của Vulcano không chỉ đáp ứng nhu cầu mặc hàng ngày mà còn phù hợp với các dịp đặc biệt như tiệc tùng, hội họp công việc hay du lịch. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Vulcano chính là chất lượng sản phẩm. Tại Vulcano, bạn sẽ tìm thấy những bộ quần áo nam đẹp, chất liệu cao cấp và được gia công tỉ mỉ.

Sản phẩm của Vulcano được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo độ bền, thoáng khí và êm ái khi sử dụng. Đội ngũ thiết kế và gia công của Vulcano luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ kiểu dáng đến màu sắc, mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo và thoải mái trong mỗi lần mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 125 đường Lê Công Thanh - Tp Phủ Lý - Hà Nam 
  • Website: https://vulcano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vulcanovn

Việt Tiến - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam lâu đời nhất

Thương hiệu Việt Tiến cũng luôn nghiên cứu xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam đẹp và ấn tượng. Bạn có thể tự tin khi diện những items thời trang nhà Việt Tiến để thể hiện phong cách riêng và gu thời trang tinh tế, đẳng cấp. Việt Tiến cũng chăm chút các chi tiết nho nhỏ như may viền, hoa văn, nút cao cấp... để tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho các sản phẩm của mình.

Việt Tiến - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam lâu đời nhất

Việt Tiến - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam lâu đời nhất

Điểm mạnh của Việt Tiến không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ khách hàng tận tâm. Nhân viên tại Việt Tiến luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Vì thế, bạn có thể tha hồ lựa chọn những bộ quần áo nam đẹp phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Ngoài ra, Việt Tiến cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để khách hàng có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: Số 136 đường Nguyễn Hữu Tiến, Hà Nam
    • Chi nhánh 2: Số 121 đường Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
    • Chi nhánh 3: Số 123 đường Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
    • Chi nhánh 4: Số 31 đường Đông Hòa, Thị trấn Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam
    • Chi nhánh 5: Số Khu phố II, Thị trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
  • Website: https://www.viettien.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vtecfashion/

5S Fashion - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam chất lượng và uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng quần áo nam đẹp ở Hà Nam, hãy đến với 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và có uy tín nhất ở Hà Nam. 5S Fashion được thành lập từ năm 2005, với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, 5S Fashion đã mở rộng quy mô và phát triển thành một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng trên toàn Việt Nam, đặc biệt là tại hà Nam. 

5S Fashion - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam chất lượng và uy tín nhất

5S Fashion - Shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam chất lượng và uy tín nhất

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của 5S Fashion là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm nhà 5S Fashion đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. 

Đặc biệt, 5S Fashion theo đuổi phương châm xóa bỏ rào cản về mẫu mã, giá cả và chất lượng nên 5S Fashion luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và phong cách. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại quần áo nam từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jeans cho đến quần shorts và quần kaki với đa dạng mẫu mã và form dáng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam
    • Số 230 đường Nguyễn Hữu Tiến, Duy Tiên, Hà Nam
    • Đường Lê Hoàn (Quốc lộ 1A), TP Phủ Lý, Hà Nam
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5sfashion.official

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 8 shop quần áo nam đẹp ở Hà Nam được ưa chuộng nhất. Hãy nhanh tay lựa chọn cửa hàng phù hợp nhất để mua sắm những set đồ phù hợp với gu thời trang của mình nhé! Nếu muốn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất hãy đến ngay 5S Fashion chi nhánh gần nhất để tậu cho mình nhiều items thời trang ưng ý nhé! Đừng quên thường xuyên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành thời trang. 

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng