loading-mask
Giải Trí

Bỏ túi 11 tạp chí thời trang nam nổi tiếng ở Việt Nam

Nếu chàng là tín đồ đam mê thời trang, các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam là lựa chọn lý tưởng để bạn tham khảo những xu hướng lên đồ nam giới độc đáo và ấn tượng. Tham khảo ngay 11 tạp chí tuyệt vời được tổng hợp trong bài viết dưới đây của 5S Fashion nhé.

Kênh thông tin số về thời trang nam Harper’s Bazaar

Cùng với hàng loạt các tạp chí đã có vị thế tại thị trường thời trang Việt, Harper’s·Bazaar cũng sớm khẳng định danh tiếng . Số báo đầu tiên năm 1867, đây là một trong những tờ báo ra đời sớm nhất ở Mỹ.

 Tạp chí này đã ghi điểm xuất sắc trong lòng các tín đồ với nét riêng khác biệt vô cùng cuốn hút. Bạn sẽ thấy quy mô khai thác các nội dung tại thị trường thời trang nam tại Việt Nam đa dạng, quảng cáo rộng rãi trên thế giới. Điểm nổi bật cho thấy từ tạp chí này là cập nhật thời trang theo mùa, cung cấp tips phối đồ theo từng loại trang phục hay đơn giản mặc đẹp như các ngôi sao.

Đây là tạp chí thời trang nổi tiếng Việt Nam được Mary Louise Booth là người chủ biên hợp tác cùng đội ngũ thiết kế, nhiếp ảnh,... chuyên nghiệp. Từ một thợ may, Mary Louise Booth đã đánh dấu từng bước thành công trong con đường thời trang gây dựng nên đế chế tạpo chí của riêng bà. Hiện nay, Harper’s Bazaar đã được cải biên với hơn 35 phiên bản và 14 thứ tiếng trên hơn 100 quốc gia. 

Với nhiều nội dung và chủ đề khác nhau, điển hình có thể kể đến làm đẹp, gợi ý phong cách phối đồ và những ngôi sao thời trang nổi bật. Các bài viết chất lượng đã được chọn lọc và đăng tải trên trang web Harper’s Bazaar giúp người đọc có được góc nhìn về thời trang toàn cầu, Đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận giúp cá nhân bạn thay đổi phong cách sống phù hợp. Đồng thời, bạn có thể phát triển các ý tưởng kinh doanh độc đáo và hiện đại.

Website: http://www.harpersbazaar.com/

Học hỏi nhiều xu hướng thời trang hấp dẫn tại Harper’s Bazaar

Học hỏi nhiều xu hướng thời trang hấp dẫn tại Harper’s Bazaa

Vogue - Một trong các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

Vogue nằm trong danh sách các thương hiệu tạp chí thời trang nam lâu đời nhất trên thế giới. Arthur Turnure chính là cha đẻ của ấn phẩm này. Tạp chí được xuất bản lần đầu năm 1892 và ra hàng tuần tại Mỹ. Đến 1905, Condé Montrose Nast mua lại Vogue và phát hành 2 tuần/số. Ông đã mở thêm quy mô tạp chí này tại Pháp và Anh trong giai đoạn 1919 - 1920.

Anna Wintour - Tổng biên tập mới của tạp chí thời trang nam nổi tiếng thế giới này đã phá vỡ mọi chuẩn mực và mở ra kỷ nguyên mới. Minh chứng cho đến nay, thương hiệu đã nổi tiếng rộng rãi 18 quốc gia. Cái tên Vogue đã được nhà phê bình Caroline Weber nhận xét đây là một trong những tạp chí có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. 

Người dùng truy cập vào website này sẽ thấy nội dung được phân chia thành nhiều mảng khác nhau. Bạn sẽ thấy những chủ đề được lựa chọn phổ biến như xu hướng mới, các tips phối đồ, sinh hoạt, văn hoá,... Sau nhiều năm phát triển, Vogue đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ thời trang hiện đại với số lượng độc giả lên tới hơn 23.5 triệu người.

Vogue có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam và trên thế giới

Vogue có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam và trên thế giới

 Website: http://www.vogue.com/ 

Tạp chí thời trang dành cho nam giới Elle Man

Elle Man ra đời từ năm 1945 bởi vợ chồng người Pháp Pierre Lazareff. Ngày nay, thương hiệu đã xuất bản với 43 phiên bản khác nhau và được phân bổ rộng rãi tại hơn 60 quốc gia. Cùng với đó là 33 trang web trực thuộc văn phòng đại diện tại các nước. Lượng độc giả chủ yếu trong khoảng độ tuổi từ 18 - 49 và con số tổng quan lên tới 49 triệu người từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Có thể nói, đây là một trong các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam thịnh hành hàng đầu. Ấn phẩm đầu tiên được trình làng Việt Nam vào tháng 10/2010. Chỉ mới ra mắt không lâu, phiên bản này đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. 

Website thời trang Elle Man được thiết kế giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các chủ đề thời trang rất nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ được mở rộng kiến thức với những bài viết về:

  • Phong cách sống: Giúp bạn có kỹ năng cần thiết cùng các bài viết về văn hoá dành cho những quý ông lịch lãm, thời thượng.
  • Phong độ: Một trong số ít các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam chính là Elle Man cung cấp chủ đề này với bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu đình đám.
  • Elle Man Network: Danh bạ bao gồm các nhãn hàng và nhân vật tầm cỡ trong làng giải trí, thời trang. 
  • Style Guide: Công cụ lý tưởng giúp phái mạnh có thể tìm hiểu về các phụ kiện đi kèm cùng tips chăm sóc cá nhân hiệu quả. 

Elle Man là tạp chí thời trang đậm chất lịch lãm dành cho phái mạnh

Elle Man là tạp chí thời trang đậm chất lịch lãm dành cho phái mạnh

Website: http://www.elle.com/ 

Thay đổi phong cách sống thời thượng với tạp chí GQ

GQ là viết tắt của Gentlemen’s Quarterl, là một trong các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Tờ tạp chí này ra đời từ năm 1931 với trụ sở hoạt động chính tại New York. Và cho đến nay, kênh đã mở rộng hoạt động quảng bá thời trang đến rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thành quả nhận về là sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ và nhiều độ tuổi khác.

Nội dung của website chia sẻ chủ yếu các nội dung liên quan thời trang phái mạnh. Bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết về các phong cách thời trang, cách thức phối đồ hay, gợi ý phụ kiện,... Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các bài viết từ chuyên mục khác như giải trí, ẩm thực, công nghệ, du lịch,... cực kỳ hữu ích. 

Có thể nói, GQ nằm trong số các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam hoạt động sôi nổi nhất. Đây được xem là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có thể thay đổi và định hình phong cách thời trang của bản thân một cách tốt nhất. 

GQ mang đến phong cách sống mới mẻ cho nam giới

GQ mang đến phong cách sống mới mẻ cho nam giới

Website: http://www.gq.com/ 

Tờ báo phong cách thời trang Grazia cho phái mạnh

Grazia ra đời tại nước Ý với ấn phẩm đầu tiên vào tháng 11/1983 bởi Mondadori làm chủ biên. Thật ngạc nhiên khi thống kê đến năm 1984, tờ tạp chí đã bán được 374.213.000 bản. Đến nay, thương hiệu này đã hoạt động được 40 năm và xuất bản nhiều ấn phẩm tại các quốc gia khác nhau. 

Grazia là tạp chí thời trang nam Việt Nam tổng hợp rất đầy đủ các tin tức mới mẻ nhất trong tuần. Bạn có thể tìm thấy mọi phong cách từ thảm đỏ cho tới đường phố đời thường. Chắc chắn kiến thức thời trang của mọi tín đồ sẽ được mở rộng và cải thiện hiệu quả. 

Với cách tiếp cận thông minh, sáng tạo và nhanh nhạy, Grazia đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang thế giới. Các nội dung được tổng hợp tại đây bao gồm các xu hướng mới, tips mix đồ phù hợp, đời sống, nấu ăn, du lịch,... Do đó, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ trau dồi kiến thức lý tưởng, có thể tham khảo ngay Grazia.

Điểm danh các tạp chí nổi tiếng về thời trang nam không thể thiếu Grazia

Điểm danh các tạp chí nổi tiếng về thời trang nam không thể thiếu Grazia

Website: http://lifestyle.one/grazia/

Định hình thời trang bản thân tại Vanity Fair hiệu quả

Một trong các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam được đánh giá cao tiếp theo chính là Vanity Fair. Cái tên này đã ghi danh vào làng giải trí thời trang từ rất sớm và hiện nay hoạt động rộng rãi tại nhiều quốc gia. Không ngạc nhiên khi đây là địa chỉ cực hot cung cấp các thông tin về thời trang, văn hoá hay các vấn đề khác như điện ảnh, nghệ thuật tại mọi thời điểm. 

Ấn phẩm đầu tiên của Vanity Fair được trình làng giai đoạn 1913 - 1936. Nhưng cho đến năm 1983 mới có thêm các chủ đề hấp dẫn khác được cập nhật thêm. Tính đến này đã có 5 phiên bản quốc tế khác nhau được tờ tạp chí này xuất bản. Bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến thức thú vị tại trang web giúp kiến thức mở rộng và định hình phong cách riêng dễ dàng.

Hình thành phong cách cá nhân dễ dàng khi đến với Vanity Fair

Hình thành phong cách cá nhân dễ dàng khi đến với Vanity Fair

Website: http://www.vanityfair.com/ 

People Stylewatch - Tạp chí thời trang đình đám thế giới

People Stylewatch được thành lập năm 2002, bắt nguồn từ People với lượng độc giả đông đảo. Đây là một trong các tạp chí thời trang tại Việt Nam đáng tham khảo với đội ngũ biên tập chuyên nghiệp, yêu nghề. Đến nay, trang web đã trở thành điểm đến của đông đảo cánh mày râu.

Tuy ra mặt và hoạt động chưa quá lâu nhưng People Stylewatch đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Nội dung được đăng tải tại đây rất thú vị và được cập nhật thường xuyên. Các bài viết xoay quanh sắc đẹp, phong cách của những người nổi tiếng từ đời thường cho đến thảm đỏ, sự kiện. Từ đó, bạn có thể mở mang kiến thức về cách phối đồ, màu sắc phù hợp, phụ kiện đi kèm,... rất hữu ích.

Các bài viết tại People Stylewatch đều được đánh giá cao

Các bài viết tại People Stylewatch đều được đánh giá cao

Website: http://www.peoplestylewatch.com/ 

Blog thời trang Esquire dành cho đáng mày râu 

Esquire ra đời từ năm 1993 tại Mỹ và tính đến nay đã hoạt động được 30 năm. Thương hiệu này đã sớm tạo ấn tượng tuyệt vời và ghi danh vào các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam dành cho nam hàng đầu thế giới. một số các dấu mốc ấn tượng của tờ tạp chí này có thể kể đến:

  • Năm 2006, Daniel “Bond” Craig xuất hiện tại bìa tạp chí với thiết kế đặc sắc và đến nay có nhiều thương hiệu khác lấy ý tưởng tương ứng.
  • Năm 2008, Esquire in tạp chí bằng mực điện tử, tạo hình ảnh động mang đến cảm giác thích thú cho độc giả.
  • George Lois chính là cha đẻ của các trang bìa tạp chí Esquire với thống kê cho đến nay đã hơn 92 ấn phẩm. Mỗi tác phẩm của ông đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng khác biệt.
  • Esquire nằm trong số ít các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam xuất bản ấn phẩm đầu tiên với nhiều bài viết từ các nhà văn lớn tại Mỹ như Ernest Hemingway, John Dos Passos,...

Bạn có thể truy cập website của tạp chí để tìm hiểu về nhiều thông tin hữu ích cho thời trang phái mạnh như các xu hướng thịnh hành, bí quyết phối đồ, gợi ý phụ kiện,... Cùng với đó còn có thêm các bài viết về du lịch, phong cách sống,... được đánh giá cao. Tại Việt Nam, tạp chí được phát hành với 3 phiên bản là website, báo giấy và iPad.

Thời trang cánh mày râu tại Esquire luôn được hưởng ứng nồng nhiệt

Thời trang cánh mày râu tại Esquire luôn được hưởng ứng nồng nhiệt

Website: http://www.esquire.com/ 

Website thời trang nam Marie Claire thịnh hành 

Blog thời trang Việt Nam tiếp theo được giới thiệu tới bạn chính là Marie Claire. Đây là thương hiệu tạp chí đến từ nước Pháp xinh đẹp và xuất bản lần đầu năm 1937 bởi Marcelle Auclair. Con số ấn tượng đã giúp tạo nên thành công của địa chỉ này chính là 969.965.000 bản tạp chí tại 36 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Việt Nam,...

Đến với thế giới thời trang Marie Claire, bạn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức thú vị về lĩnh vực thời gian. Các nhân viên biên tập thường xuyên thăm dò tin tức và xuất bản những nội dung mới mẻ, hot hit nhất  như cách phối đồ cho xuân hè, phong cách thời trang Pháp lãng mạn, kỷ nguyên thời trang 1970s…. Những lĩnh vực được chia sẻ tại đây có thể kể đến như làm đẹp cho nam giới, xu hướng thời trang thịnh hành, phong cách lên đồ thời thượng,....

Tạp chí Marie Claire mang đến các chủ đề thời trang thú vị

Tạp chí Marie Claire mang đến các chủ đề thời trang thú vị

Website: http://www.marieclaire.com/ 

Glamour - Kênh tạp chí thời trang hiện đại cho phái mạnh 

Cái tên cuối cùng trong danh sách các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam chính là Glamour. Thương hiệu này ra đời năm 1993 bởi Codé Nast Publications tại Mỹ. Tên gọi ban đầu chỉ là Glamour of Hollywood và đến tháng 8/1943 mới đổi thành như bây giờ. 

Cho đến nay, tờ tạp chí này đã có hơn 1.4 triệu người theo dõi tại website cùng 988.000 độc giả trên khắp thế giới. Bạn truy cập vào kênh công nghệ thời trang này hoặc đọc các bài báo sẽ thấy rất nhiều bài viết với chủ đề thịnh hành như xu hướng mới, các bí quyết phối đồ hay, gợi ý phụ kiện đi kèm hoàn hảo,... 

Website: http://www.glamour.com/ 

Tạo dấu ấn cá nhân khác biệt khi tham khảo tạp chí Glamour

Tạo dấu ấn cá nhân khác biệt khi tham khảo tạp chí Glamour

Lời kết 

Tổng hợp các tạp chí thời trang nổi tiếng ở Việt Nam trên đây đã giúp bạn có thể lựa chọn những địa chỉ mở rộng kiến thức thời trang hữu ích. Các bài viết với đa dạng chủ đề hot sẽ là nguồn tài nguyên bất tận để từng người hình thành phong cách sống khác biệt và độc đáo.

Xem thêm:

Bật mí 10+ tips phối đồ chuẩn style thời trang nam những năm 1990

Tips phối đồ theo phong cách thời trang nam Châu Âu lịch lãm nhất

11 cách phối đồ với quần short jean nam ống rộng thời trang

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline