loading-mask
Chăm Sóc Cơ Thể

A-Z cách mặc quần lọt khe nam gợi cảm nhất cho chàng

Mặc quần lót khe nam là một xu hướng thời trang đang dần trở nên thịnh hành, phổ biến. Điều này đạt được là nhờ thiết kế tối giản nhưng mang lại sự thoải mái cho người mặc, cũng như tôn lên những đường nét cá tính mạnh mẽ và gợi cảm của cánh mày râu. Trong bài viết này, mời các bạn cùng 5S Fashion tìm hiểu từ A-Z cách mặc quần lọt khe nam sao cho gợi cảm và thu hút nhờ sức quyến rũ mạnh mẽ của những đường nét trên cơ thể với đối phương.

Một kiểu quần lọt khe nam

Một kiểu quần lọt khe nam

Quần lọt khe nam là gì?

Quần lót lọt khe nam, sịp lọt khe nam là tên gọi của một loại quần lót nam có thiết kế khác biệt với những loại quần lót thông thường cho nam giới. Thiết kế quần lọt khe nam tương đối giống với quần lọt khe nữ ở chỗ: thiết kế đơn giản, mỏng, nhẹ chúng có thể được may bằng vải mỏng hay đơn thuần chỉ là một đoạn dây vải được may liền hoặc nối với nhau.

Thiết kế của quần lọt khe nhằm mục đích hướng tới việc phô ra những đường nét tại “vùng tam giác” trên cơ thể (tại mông và 2 bên hông trước. Tuy nhiên, quần chip lọt khe vẫn đảm bảo che được “thứ cần che”.

Quần lọt khe là gì - cách mặc quần lọt khe nam

Mặc quần lọt khe nam giúp tăng sự quyến rũ nam tính, phô trương những đường nét mạnh mẽ, đẹp trên cơ thể nam giới

>> Xem thêm: Quần lọt khe nam là gì? 10+ tác dụng bất ngờ của quần lọt khe nam

Mặc quần lót lọt khe nam để làm gì ?

Quần lót nói chung có công dụng bảo vệ vùng nhạy cảm của nam giới. Nhưng với quần lót lọt khe thì không dừng lại ở công dụng mà còn về mặt thẩm mỹ. Quần lót lọt khe nam góp phần tăng thêm nét đẹp về mặt hình thể, giúp cơ thể nam giới phô ra những đường nét đẹp ở vùng hông một cách chọn vẹn mà không bị che hết toàn bộ như những loại quần lót thông thường, tương tự như ở nữ giới.

Tại sao nam giới nên mặc quần lọt khe? Đàn ông mặc quần lọt khe để làm gì ?

Tại sao nam giới nên mặc quần lọt khe? Đàn ông mặc quần lọt khe để làm gì ?

Hướng dẫn cách mặc quần lót khe nam sao cho phù hợp

Chọn size

Lựa chọn cỡ quần vừa vặn là một trong những yếu tố đầu tiên mà chúng ta đều quan tâm khi đi mua bất kỳ món đồ thời trang nào (đặc biệt là quần áo, giày dép. Với quần lót lọt khe thì việc lựa chọn một chiếc quần vừa vặn còn phụ thuộc vào cảm giác thoải mái của bạn, không nên chọn size quần quá chật (tránh ảnh hưởng sự thoải mái của “cậu nhỏ” khi mặc cả ngày).

Cho nên trước khi đi mua quần lót lọt khe, bạn cần đo trước một số thông số quan trọng trên cơ thể như: vòng hông và vòng eo đẻ được nhân viên bán hàng tư vấn size quần lót phù hợp.

Lựa chọn kích cỡ quần lọt khe để đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái

Lựa chọn kích cỡ quần lọt khe để đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái

Ngoài ra, ở mỗi thời điểm, độ tuổi, sức khỏe khác nhau số đo cơ thể cũng sẽ khác nhau (đặc biệt là vòng eo và hông). Vì vậy, cánh mày râu cần lưu ý thường xuyên đo, kiểm tra chính xác.

Điều này không chỉ góp phần trong quá trình lựa chọn kích thước quần lọt khe phù hợp mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh lý của anh em, để chúng ta biết và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho khoa học để có vòng eo thon hơn mặc đồ đẹp hơn hay xa hơn là phòng tránh nguy cơ các bệnh lý tiềm ẩn liên quan tới việc tăng kích thước vòng eo quá lớn. 

Đo và ghi nhớ số đo vòng eo và hông một việc đơn giản nhưng các anh em thường hay quên vì cuộc sống bộn bề công việc và nỗi lo, số đo vòng eo và hông quan trọng trong việc lựa chọn size quần theo thương hiệu và quốc gia. Vì mỗi hãng và sản phẩm tại vùng, quốc gia sẽ có số đo khác nhau nên việc ghi nhớ số đo của mình sẽ tiện hơn để chúng ta được nhân viên tư vấn hỗ trợ quy đổi kích cỡ quần với từng nhãn hàng và sản phẩm nhé.

Bảng hướng dẫn chọn size quần lót, quần lọt khe theo 2 cách đo

Bảng hướng dẫn chọn size quần lót, quần lọt khe theo 2 cách đo

Kiểu dáng và thiết kế

Để tạo được một phong cách gợi cảm, mang màu sắc, cá tính riêng, bạn nên lựa chọn những loại quần lót lọt khe nam sao cho phù hợp với phong cách và hình thể của mình. Trên thị trường hiện có nhiều kiểu dáng quần lót lọt khe cho nam giới khác nhau, có thể kể đến như: jockstrap, thongs, G-strings, Bikini. Hãy thử và trải nghiệm mỗi loại, kiểu dáng quần lót để tìm ra đâu là mẫu quần lót lót khe phù hợp cho mình, dưới đây là một số chi tiết mà 5S Fashion xin gợi ý để quý vị và các bạn có thể tham khảo trong quá trình lựa chọn mẫu quần lót lọt khe nam phù hợp cho mình hoặc đối tác khác giới của bạn.

  • Thongs: một kiểu dáng quần lót lọt khe nam được thiết kế với một dải vải nhỏ phía sau, giúp tạo cảm giác thoải mái và không gây cảm giác gò bó cho phần mông, vẫn đảm bảo che đi phần tam giác nhạy cảm.
  • G-strings: Tương tự như thongs, g-strings cũng được thiết kế với một dải vải nhỏ phía sau, tuy nhiên, chúng có dải vải mỏng hơn và ít che phủ hơn so với thongs (ôm sát phần tam giác nhạy cảm hơn).
  • Bikinis: một kiểu dáng quần lót lọt khe nam khác, bikinis có thiết kế tương tự như thongs nhưng lại có dải vải phía sau (phần mông) lớn hơn và bao phủ hơn.

Kiểu quần lọt khe thongs và G-String cho nam

Kiểu quần lọt khe thongs và G-String cho nam

Chất liệu

Chất liệu quần lót là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tới sự thoải mái khi mặc, độ thoáng khí, tạo nét cho quần. Thông thường, những loại vải có tính mềm, thoáng khí và khả năng co giãn tốt sẽ là sự lựa chọn phù hợp để thiết kế và sản xuất quần lót lọt khe cho nam, không gây khó chịu khi mặc cả ngày dài đi làm. Những loại vải thường được dùng sử dụng để làm quần lót nam có thể kể đến như: cotton, modal, nylon, polyester và spandex.

Chất liệu nào an toàn và thân thiện với “vùng nhạy cảm” của nam giới?

Chất liệu vải an toàn và thân thiện với người dùng nhất chính để làm quần lót nói chung và quần lót lọt khe nói riêng là cotton 100% thường được ưu tiên vì tính tự nhiên cao, dễ dàng vệ sinh giúp đảm bảo không lưu lại vi khuẩn gây hại trong vải. Ngoài ra, vải cotton cũng có tính đàn hồi tốt, cho phép quần lót lọt khe có thể ôm sát vào “cậu bé” và vùng thắt lưng của nam giới, vì vậy anh em có thể mặc cả ngày một cách thoải mái mà không lo bí bách, khó chịu.

Vải 100% cotton - chất liệu vải, an toàn lựa chọn phù hợp để làm quần lọt khe và những món đồ lót khác

Vải 100% cotton - chất liệu vải, an toàn lựa chọn phù hợp để làm quần lọt khe và những món đồ lót khác

Màu sắc và họa tiết

Mặc dù là đồ nội y, nhưng sở thích và gu của mỗi người là khác nhau nên việc lựa chọn kiểu dáng và thiết kế họa tiết trên quần lót nam của mỗi người cũng có thể khác biệt. Tuy nhiên, hiện nay các thiết kế quần lọt khe nam phổ thông thường khá đơn điệu về màu sắc và thiết kế, bù lại chất liệu, độ bền và thoáng mát lại phần nào được đảm bảo. Nhưng nếu bạn đã chán với những mẫu quần lót truyền thống thì việc lựa chọn kiểu dáng quần lót nam mới như quần sịp lọt khe nam chính là sự lựa chọn lý tưởng, mang tới một trải nghiệm khác biệt cho bản thân và sự bất ngờ cho partner đấy.

Tránh lựa chọn những mẫu quần lọt khe lòe loẹt nhiều màu sắc có thể sử dụng nhiều thuốc nhuộm không an toàn

Tránh lựa chọn những mẫu quần lọt khe lòe loẹt nhiều màu sắc có thể sử dụng nhiều thuốc nhuộm không an toàn

Giặt sạch và làm khô trước khi mặc lần đầu

Sau khi đã chọn hoặc nhận được chiếc quần chip lọt khe ưng ý tại store hoặc đơn vị vận chuyển hàng hóa (nếu bạn mua online, vận chuyển thông qua dịch vụ giao hàng). Thì nên đem quần lót đi giặt trước khi mặc. Điều này đảm bảo rằng những vi khuẩn “vô hình” tiềm ẩn bên trong những thớ vải mỏng manh của chiếc quần chip đó không thể vô tình làm hại vùng nhạy cảm của bạn. Đừng quá vội vàng mà mặc thử ngay nhé!

Không giặt đồ lót bằng máy giặt chung với quần áo khác

Không giặt đồ lót bằng máy giặt chung với quần áo khác

Nên giặt đồ lót riêng bằng tay để đảm bảo vi khuẩn từ quần áo khác không lây chéo

Nên giặt đồ lót riêng bằng tay để đảm bảo vi khuẩn từ quần áo khác không lây chéo.

Một số lưu ý khi mặc quần lót lọt khe

Không mặc quần lót lọt khe rẻ, không đảm bảo chất lượng

Việc mua và mặc những loại quần lọt khe nam giá rẻ đôi khi đi kèm với rủi ro, vì thường những loại quần lọt khe giá rẻ này làm bằng những loại vải có chất liệu rẻ tiền, thô ráp dễ gây kích ứng da và vùng kín. Ngoài ra, những loại phẩm nhuộm và hóa chất xử lý vải không phù hợp cũng nguy hiểm tới khu vực tam giác nhạy cảm của nam giới.

Quần lót rẻ tiền sử dụng chất liệu vài và vật liệu nhuộm kém ảnh hưởng tới vùng kín nam giới

Quần lót rẻ tiền sử dụng chất liệu vài và vật liệu nhuộm kém có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe vùng kín nam giới

Không nên mặc quần lọt khe thường xuyên

Cái gì nhiều quá cũng không tốt và việc mặc quần lọt khe cũng vậy, dù bạn có thích mang quần lọt khe cả ngày hay cả tuần cũng không sao. Nhưng mặc quần lọt khe mỗi ngày là không tốt vì ít nhiều phấn vải phía sau (ở khe) sẽ ma sát với khe mông, ảnh hưởng tới hậu môn. Về lâu dài hậu môn dễ bị nhiễm khuẩn, gây bệnh không mong muốn.

Quần lọt khe có phần vải phía sau thít vào khe mông dễ gây khó chịu và lâu ngày có thể gây ra các bệnh liên quan tới đường hậu môn

Quần lọt khe có phần vải phía sau thít vào khe mông dễ gây khó chịu và lâu ngày có thể gây ra các bệnh liên quan tới đường hậu môn

Không kéo cạp quần cao quá

Đây là một lưu ý nho nhỏ cho anh em, khi mặc quần lót lọt khe nam ta nên chú ý phần cạp quần nên để ngang hoặc dưới hai bên xương hông, như vậy áp lực của chun quần sẽ không bó sát vào hông gây khó chịu cung như tránh để lộ phần dai quần ra ngoài, gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh nếu chẳng may ai đó nhìn thấy. Quần lọt khe chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng mặc với những bộ đồ nhẹ nhàng hoặc những chiếc quần sát vòng 3, giúp hoạt động cả ngày trở nên thoải mái hơn.

Không kéo cạp quần quá cao  để lộ quần lọt khe bên trong khiến bạn trở nên kém tinh tế

Không kéo cạp quần quá cao  để lộ quần lọt khe bên trong khiến bạn trở nên kém tinh tế

Giữ vệ sinh cho “cậu nhỏ”

Việc giữ gìn vệ sinh cho “cậu nhỏ” là điều quan trọng khi mặc bất kỳ loại quần lót nào không riêng quần lọt khe. Với kiểu dáng thiết kế ôm sát của quần lót lọt khe sẽ tiếp xúc nhiều với bộ phận nhạy cảm của các chàng, vậy nên việc vệ sinh hàng ngày là cần thiết để tránh nguy cơ mắc các bệnh do vi khuẩn kín khí gây ra trong quá trình mặc chip lọt khe nam cả ngày.

Thay mới quần lọt khe định kỳ

Những loại đồ lót như quần lót nói chung hay quần lọt khe nói riêng sau một thời gian sử dụng thì chất lượng vải dù tốt tới mấy cũng sẽ bị phai màu, phần đai quần sẽ bai, nhão. Ngoài ra, quần lót cũng là món đồ mà chúng ta có tần suất mặc thường xuyên hàng ngày, nên chúng ta không nên tiếc rẻ hay có quan niệm đồ lót như quần lót mặc ở trong không ai để ý nên không cần bận tâm nhiều. Vì lâu ngày quần sẽ bị ám mùi, tích tụ vi khuẩn dù có giặt sạch đến mấy. Khi này việc thay mới quần lót là cấp thiết, đặc biệt là với quần lót lọt khe càng cần thay vì chúng thường xuyên tiếp xúc với những khu vực nhạy cảm, chứa vi khuẩn nên lâu ngày có thể gây bệnh.

Nên thay mới quần lọt khe đình ỳ 3 tới 6 tháng

Nên thay mới quần lọt khe đình ỳ 3 tới 6 tháng

Cho nên định kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng một lần bạn nên kiểm tra tủ đồ của mình để lọc ra những chiếc quần lót nói chung và quần lọt khe nói riêng đã cũ. Đừng bao giờ tiếc tiền thay quần lót, đặc biệt là quần chip lọt khe nhé các chàng, ảnh hưởng tới sức khỏe và bộ phận có chức năng duy trì nòi giống đấy.

Không phơi quần lọt khe trong nhà tắm, nhà vệ sinh

Là môi trường ẩm, thường xuyên có nước nên nhà tắm, nhà vệ sinh sẽ là nơi lý tưởng để vi khuẩn có thể phát triển và sinh sôi. Nên việc phơi quần áo nói chung hay đồ lót như quần lót, quần lọt khe trong nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc những nơi ẩm thấp là cực kỳ nguy hiểm. Tạo điều kiện cho vi khuẩn có thể tiếp xúc và sinh sôi trên vải quần, gây bệnh.

Phơi đồ lót trong nhà tắm vô tình tạo ra môi trường cho vi khuẩn gây bệnh

Phơi đồ lót trong nhà tắm vô tình tạo ra môi trường cho vi khuẩn gây bệnh

Phương án tốt nhất là khi giặt quần lọt khe xong bạn nên mang ra phơi ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu, tia nắng vừa giúp quần khô nhanh, lại còn chứa tia UV giúp khử trùng một số mầm bệnh như nấm, mốc có thể hình thành trên quần. Nhưng nhớ thu quần vào ngay khi khô, tránh để dính nước mưa do thời tiết hiện nay thay đổi thất thường.

Phơi quần lót ngoài nắng giúp khử khuẩn, khô nhanh

Phơi quần lót ngoài nắng giúp khử khuẩn, khô nhanh

Kết luận

Như vậy, 5S Fashion đã hướng dẫn từ A tới Z cách mặc quần lọt khe nam sao cho gợi cảm và tính tế nhất cho các chàng, cũng như giải đáp những vấn đề cơ bản trong quá trình mặc quần chip lọt khe để giúp các chàng, nàng hiểu rõ hơn về những yếu tố cần quan tâm khi chọn quần lọt khe nam, những vấn đề phát sinh trong quá trình mặc, vệ sinh quần lọt khe nam. Hi vọng qua những thông tin được 5S Fashion chia sẻ, sẽ giúp bạn tự tin khi lựa chọn quần lọt khe để thỏa mãn sự thoải mái và tự tin khoe đường nét sexy, quyến rũ về hình thể của bản thân.

Hãy theo dõi 5S Fashion để cập nhật những tin tức, xu hướng mới nhất và thú vị về thời trang nam.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline