20 cách mix đồ đi biển cho người gầy nam đẹp và thời trang

09.03.2024
Mục lục (Hiện)

Một bộ trang phục "hoàn hảo" sẽ giúp phái mạnh tỏa sáng và thể hiện phong cách tinh tế khi chuẩn bị cho chuyến du lịch hoặc thời gian nghỉ ngơi tại bãi biển. Việc chọn trang phục phù hợp và ấn tượng là điều không thể thiếu, ngay cả với nam giới. Dưới đây, 5S Fashion sẽ chia sẻ 20+ cách mix đồ đi biển cho người gầy nam đang là xu hướng nổi bật trong năm 2024 này.

I. Gợi ý 20+ cách mix đồ đi biển cho nam năng động, hiện đại

1. Áo hoa đi biển mix với quần short trơn nam

Đây là sự ưu tiên hàng đầu khi mix đồ cho phái mạnh khi đi biển. Một chiếc quần short màu sáng trơn, kết hợp cùng áo thun hoặc sơ mi in hoa, với kiểu dáng trẻ trung, sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Để tạo điểm nhấn cho outfit, bạn có thể thêm một chiếc mũ cói màu sáng và kính râm.

Áo hoa đi biển mix với quần short trơn nam

Áo hoa đi biển mix với quần short trơn nam

2. Kết hợp áo thun với quần đi biển nam họa tiết 

Thời trang biển luôn ưu tiên sự thoải mái, vì vậy việc kết hợp áo thun và quần họa tiết trong một set đồ là gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai. Một chiếc áo thun basic phối cùng quần biển nam với họa tiết tươi sáng, bắt mắt, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Để cảm thấy thoải mái nhất, các chàng trai nên chọn áo thun cotton, chất liệu mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt.

Kết hợp áo thun với quần đi biển nam họa tiết 

Kết hợp áo thun với quần đi biển nam họa tiết

3. Phối áo blazer, áo thun và quần short đi biển nam

Bạn đang muốn tìm một bộ trang phục biển cho nam gầy giúp che điểm nhược điểm nhưng vẫn thể hiện phom dáng sành điệu và thời trang? Hãy thử phối áo blazer, áo thun và quần short trơn.

Việc chọn blazer cho chuyến du lịch biển sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi mix đồ. Để đảm bảo bộ trang phục hoàn hảo và không quá rối mắt, bạn nên chọn áo thun trơn basic và quần short cùng gam màu, điều này sẽ rất phù hợp. Và đương nhiên, để phối hợp với phong cách thời trang biển, đừng quên một đôi sandal độc đáo nhé.

Phối áo blazer, áo thun và quần short đi biển nam

Phối áo blazer, áo thun và quần short đi biển nam

4. Mix áo sơ mi caro với áo thun trơn nam và quần short trơn

Nếu bạn là chàng trai cá tính, đam mê sự năng động, hãy không bỏ lỡ bộ trang phục gồm áo sơ mi nam caro, áo thun và quần short trơn.

Cách phối đồ này phổ biến với mọi dáng người và mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái. Để thực hiện, bạn có thể kết hợp áo thun trắng cơ bản, dáng fit body, với áo sơ mi kẻ đỏ hoặc xanh đậm, dáng Oversize. Bạn sẽ chắc chắn tỏa sáng và phong cách mà không kém phần nổi bật.

Mix áo sơ mi caro với áo thun trơn nam và quần short trơn

Mix áo sơ mi caro với áo thun trơn nam và quần short trơn

5. Áo phông oversize kết hợp với quần short và mũ cói nam đi biển

Ngoài những chiếc áo thun basic, các chàng trai còn có thêm sự lựa chọn là áo phông dáng oversize nam. Dáng áo này thường mang phong cách trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và trông rất phóng khoáng.

Áo phông oversize dễ dàng phối đồ, phù hợp với mọi loại quần short, từ quần short trơn đến quần họa tiết biển nhiều màu sắc. Ngoài ra, kết hợp thêm một chiếc mũ cói nam sẽ không chỉ giúp che nắng mà còn tạo điểm nhấn thu.

Áo phông oversize kết hợp với quần short và mũ cói nam đi biển

Áo phông oversize kết hợp với quần short và mũ cói nam đi biển

6. Phối áo sơ mi trắng với quần trắng nam

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, không thể bỏ qua bộ trang phục đi biển bao gồm áo sơ mi và quần trắng.

Với set đồ này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phối đồ nữa. Bởi đây là một bộ trang phục hoàn chỉnh, mang đến sự lịch lãm và phóng khoáng, cùng với vẻ trẻ trung. Để làm cho outfit hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ đeo tay, khăn turban... để tôn lên được phong cách sang trọng của mình.

Phối áo sơ mi trắng với quần trắng nam

Phối áo sơ mi trắng với quần trắng nam

7. Phối áo ba lỗ cùng với quần short nam

Chắc chắn rằng không có nơi nào thích hợp hơn bãi biển để các chàng trai thể hiện vóc dáng săn chắc của mình. Đó cũng là lý do tại sao việc mix đồ đi biển trở nên quan trọng, để tạo diện mạo trẻ trung và phóng khoáng cho chuyến đi của mình. Hãy kết hợp quần short biển trơn hoặc có hoạ tiết nhiệt đới với áo ba lỗ, tạo nên một outfit thoải mái và dễ phối đồ.

 Phối áo ba lỗ cùng với quần short nam

 Phối áo ba lỗ cùng với quần short nam

8. Áo Tank top mix với quần short họa tiết năng động nam

Áo Tank top không chỉ là một item thời trang lý tưởng và phóng khoáng cho các chàng trai, mà còn là cách hoàn hảo để khoe vóc dáng săn chắc. Với phần tay khoét hơi sâu, áo tạo nên sự lạ mắt và đồng thời giúp phái mạnh tự tin khoe cơ tay rắn chắc của mình.

Kết hợp áo Tank top lưới hoặc màu trơn cùng short họa tiết đi biển sẽ tạo ra một bộ đôi hoàn hảo, vừa trẻ trung vừa cá tính, thể hiện phom dáng thời thượng.

Áo Tank top mix với quần short họa tiết năng động nam

Áo Tank top mix với quần short họa tiết năng động nam

9. Áo phông kết hợp với áo sơ mi hoạ tiết và quần short kaki

Một trào lưu phối đồ nam đi ăn cưới theo phong cách Hàn Quốc mà các chàng trai trẻ rất ưa chuộng là việc kết hợp áo thun trắng, áo khoác sơ mi và quần kaki.

Bộ trang phục này tạo nên vẻ đẹp lãng tử, thư sinh cho chàng trai, vừa đủ lịch sự cho dịp tiệc cưới. Để tạo điểm nhấn, bạn nên chọn các kiểu dáng Caro phù hợp với xu hướng thời trang, và phối màu một cách tinh tế để tạo nên diện mạo nổi bật và cá tính theo phong cách riêng của mình.

Áo phông kết hợp với áo sơ mi hoạ tiết và quần short kaki

Áo phông kết hợp với áo sơ mi hoạ tiết và quần short kaki

10. Phối áo phông với áo khoác gió 1 lớp và quần short nam

Công thức mix đồ "trên đông dưới hè" hoàn toàn phù hợp cho gu thời trang đi biển của phái mạnh. Hãy thử kết hợp áo khoác gió đầy màu sắc, áo phông trơn và quần short nam basic.

Bộ trang phục này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, mà còn giúp các chàng trai tỏa sáng với phong cách thời thượng và độc đáo hơn. Chiếc áo khoác gió không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời gay gắt trong mùa hè, thực sự là một item lý tưởng cho các chàng trai khi đi biển.

Phối áo phông với áo khoác gió 1 lớp và quần short nam

Phối áo phông với áo khoác gió 1 lớp và quần short nam

11. Mix áo tanktop cùng với quần jogger nam

Để phối đồ đi biển cho nam thật phong cách, không thể thiếu chiếc áo Tank top thời trang. Nếu bạn muốn đổi gió từ cách phối thông thường với quần short, hãy thử "làm mới" diện mạo bằng một chiếc quần jogger.

Áo Tank top với cách thiết kế cách tay khoét sâu kết hợp cùng quần jogger dài tông màu tối sẽ giúp tạo ấn tượng về chiều cao một cách hiệu quả.

Bộ trang phục này không chỉ mang lại cảm giác thời trang, năng động và thoải mái khi mặc, mà còn rất được ưa chuộng trong phối đồ đi biển.

Mix áo tanktop cùng với quần jogger nam

Mix áo tanktop cùng với quần jogger nam

12. Áo sơ mi kẻ sọc phối với quần short đi biển cho nam

Để phối đồ nam đi biển theo phong cách "soái ca" Hàn Quốc, không thể thiếu item áo sơ mi kẻ sọc sẽ khiến các chàng trai trở nên cực kỳ cuốn hút. Hãy kết hợp chiếc áo sơ mi basic này cùng quần short sáng màu để tạo nên một diện mạo đẹp mắt và lịch lãm hơn.

Áo sơ mi kẻ sọc phối với quần short đi biển cho nam

Áo sơ mi kẻ sọc phối với quần short đi biển cho nam

13. Áo sơ mi dài tay mix cùng quần short họa tiết rực rỡ

Việc chọn quần short khỏe khoắn không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt khi vận động, mà còn giúp tạo điểm nhấn cho phong cách trẻ trung, phóng khoáng và thời trang. Khi kết hợp với áo sơ mi dài tay, bộ trang phục này sẽ tạo nên hình ảnh năng động và lịch lãm.

Để outfit trở nên sành điệu hơn, hãy ưu tiên những chiếc quần short họa tiết rực rỡ để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Áo sơ mi dài tay mix cùng quần short họa tiết rực rỡ

Áo sơ mi dài tay mix cùng quần short họa tiết rực rỡ

14. Phối áo polo hoạ tiết và quần short màu trung tính

Đừng giới hạn việc phối áo polo nam chỉ với quần jean! Thực tế, chiếc áo này có khả năng linh hoạt và phong phú trong việc phối đồ, cũng như hoàn toàn phù hợp với phong cách thời trang đi biển.

Nam giới có thể chọn một chiếc áo Polo trơn kết hợp với short màu trung tính để tạo nên diện mạo lịch lãm và cuốn hút. Để tạo thêm sự năng động, hãy thêm một chiếc mũ cói và kính mắt thời trang vào trang phục của bạn. Bạn sẽ thấy mình rất phong trần và thu hút!

Phối áo polo hoạ tiết và quần short màu trung tính

Phối áo polo hoạ tiết và quần short màu trung tính

15. Năng động cùng set áo polo và quần short

Bạn hãy thử phối một outfit đi biển đơn giản và năng động bằng cách kết hợp áo Polo và quần short. Để tạo hiệu ứng cân bằng màu sắc lý tưởng, bạn có thể chọn áo màu nhạt kết hợp với quần short tông màu đậm.

Để thêm sự mới mẻ, bạn có thể thử những tông màu như hồng cam hoặc vàng mustard để tạo ra diện mạo trẻ trung và năng động hơn. Hãy thử và khám phá phong cách mới cho chuyến đi biển của bạn!

Năng động cùng set áo polo và quần short

Năng động cùng set áo polo và quần short

16. Mix áo khoác bomber với quần short và sneaker trắng nam

Áo khoác bomber thực sự là một item "phải có" trong tủ đồ của mọi chàng trai, với tính tiện dụng và thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều loại trang phục và hoàn cảnh khác nhau. Hãy thử kết hợp áo khoác bomber vào trang phục đi biển cho nam giới.

Một cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả là kết hợp áo khoác bomber với quần short và đôi giày Sneaker trắng. Bạn có thể chọn quần short bó hoặc quần short ống rộng, trong tông màu xanh sáng, đen hoặc các tông màu sáng khác để tạo phom dáng thời trang. Outfit này không chỉ tôn lên vẻ nam tính, phóng khoáng và năng động mà còn giữ được sự lịch lãm cho phong cách của bạn. Hãy thử và cảm nhận sự tự tin khi diện trang phục này!

Mix áo khoác bomber với quần short và sneaker trắng nam

Mix áo khoác bomber với quần short và sneaker trắng nam

17. Phối áo sơ mi trơn màu và quần short

Việc phối đồ nam cho chuyến đi biển đôi khi có thể khiến các chàng trai cảm thấy đau đầu. Họ muốn trông đẹp, lịch lãm nhưng cũng cần sự trẻ trung, phù hợp với hoàn cảnh. Đó là lý do tại sao việc kết hợp áo sơ mi trơn màu và quần short thô là một gợi ý lý tưởng.

Áo sơ mi với cổ lịch sự, tông màu trơn và dáng hơi rộng mặc cùng quần short freestyle sẽ mang lại sự thoải mái và năng động. Để outfit trở nên thu hút hơn, đừng quên thêm một chiếc nón cói thời trang vào phong cách của bạn. Hãy thử và trải nghiệm sự tự tin với trang phục này!

Phối áo sơ mi trơn màu và quần short

Phối áo sơ mi trơn màu và quần short

18. Áo ba lỗ nam đi biển trơn cùng với quần rằn ri

Khi kết hợp chiếc áo ba lỗ đi biển cùng quần rằn ri, các chàng trai sẽ tỏa sáng với phong cách "cool ngầu" và thu hút ánh nhìn từ các cô gái. Mix đồ đi biển nam với set đồ này không chỉ đơn giản mà còn thể hiện gu thời trang cá tính với họa tiết độc đáo.

Bạn có thể chọn mặc áo ba lỗ cùng quần short rằn ri hoặc quần rằn ri dáng jogger để tạo nên outfit hoàn hảo và phong cách. Hãy thử kết hợp và thể hiện phần tốt nhất của bản thân trong trang phục này!

Áo ba lỗ nam đi biển trơn cùng với quần rằn ri

Áo ba lỗ nam đi biển trơn cùng với quần rằn ri

19. Set đồ đi biển nam họa tiết Hawaii tươi sáng

Khi nói đến những chuyến du lịch biển, không thể bỏ qua bộ quần áo họa tiết Hawaii. Mặc dù không phải là item mới mẻ, nhưng mỗi khi mùa hè đến, bộ đồ Hawaii luôn tạo nên cơn sốt lớn.

Hầu hết quần áo Hawaii đều mang những họa tiết sôi động của vùng biển nhiệt đới như rặng dừa, lá dừa, hoặc hình ảnh hoa quả nhiệt đới, hoa lá xanh tươi... Chất liệu của bộ đi biển nam họa tiết Hawaii thường là lanh hoặc đũi, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái khi mặc.

Set đồ đi biển nam họa tiết Hawaii tươi sáng

Set đồ đi biển nam họa tiết Hawaii tươi sáng

20. Áo phông trắng phối với quần short jean rách

Để có một outfit đi biển trẻ trung, không thể thiếu chiếc short jean rách. Kết hợp chiếc áo phông trắng, với phong cách cơ bản, cùng quần short jean sáng màu và chút bụi bặm, chút cá tính, bạn sẽ tỏa sáng với phong cách thời trang và cá tính.

Áo phông trắng phối với quần short jean rách

Áo phông trắng phối với quần short jean rách

21. Trang phục Bohemian phối quần đũi trắng nam

Trang phục Bohemian theo phong cách Vintage với những họa tiết thổ cẩm đang trở thành xu hướng thời trang nổi bật trong những năm gần đây. Style này không chỉ mang đến sự mới lạ mà còn độc đáo khi đi biển.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch biển, các chàng trai nên chọn những tông màu trầm, kết hợp cùng chiếc quần màu trắng để tạo điểm nhấn và thu hút cho trang phục. Việc thêm một chiếc mũ sẽ là ý tưởng tuyệt vời để hoàn thiện outfit của bạn.

Trang phục Bohemian phối quần đũi trắng nam

Trang phục Bohemian phối quần đũi trắng nam

II. Một số phụ kiện cần thiết cho chuyến du lịch biển hoàn hảo

Để tạo ra một outfit đi biển hoàn hảo, không quên kết hợp cùng các phụ kiện đầy phong cách. Khi chuẩn bị cho chuyến du lịch biển, đừng bỏ qua những phụ kiện quan trọng sau:

  • Kính mát không chỉ làm tăng thêm phần thời trang cho outfit mà còn bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mạnh mẽ của mặt trời.
  • Mũ (lưỡi trai, snapback,...) giúp bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.
  • Đi biển không thể thiếu đôi sandal nam hoặc dép.
  • Kem chống nắng và xịt khoáng giúp bảo vệ làn da tối ưu.

Thêm vào đó, việc kết hợp cùng các phụ kiện như túi xách, ví da, thắt lưng, và dây da đồng hồ sẽ giúp các chàng trai trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Một số phụ kiện cần thiết cho chuyến du lịch biển hoàn hảo

Một số phụ kiện cần thiết cho chuyến du lịch biển hoàn hảo

Trên đây là những cách mix đồ đi biển cho người gầy nam đơn giản nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động và hấp dẫn. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong chuyến du lịch biển sắp tới. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng trang phục đi biển cho nam nào đẹp mắt, đừng ngần ngại chia sẻ với 5S Fashion nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Võ Hoài Yến Nhi
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng