11 cách mix đồ đông cho người béo nam đẹp và thời trang

09.03.2024
Mục lục (Hiện)

Mùa đông đến rồi, bạn đã có bí kíp "hô biến" bản thân trở nên thời thượng và thu hút chưa? Đừng lo lắng nếu bạn sở hữu một thân hình mũm mĩm! Bài viết này sẽ là cẩm nang "cứu cánh" cho bạn, với những cách mix đồ đông cho người béo cực kỳ thời trang và sành điệu. Bỏ qua những lo lắng về vóc dáng, hãy cùng 5S Fashion khám phá thế giới thời trang đầy màu sắc ngay dưới đây.

Phối áo măng tô với áo len và quần baggy - Cách mix đồ đông cho người béo thời trang

Trong những ngày đông lạnh giá, việc phối áo măng tô với áo len và quần baggy cho nam giới không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tạo nên phong cách thời trang đầy cá tính và lịch lãm. Áo len nam vừa có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả vừa mang lại sự thoải mái. Kết hợp với măng tô với đa dạng chất liệu và kiểu dáng tạo nên sự phong phú và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Phối áo măng tô với áo len và quần baggy

Phối áo măng tô với áo len và quần baggy

Bên cạnh đó, phối thêm quần baggy như tăng thêm điểm nhấn cho set đồ. Quần baggy sẽ là item thời trang cực kỳ phù hợp cho những chàng trai có khuyết điểm về đôi chân như chân vòng kiềng, chân quá to hoặc quá gầy vì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. 

Bạn có thể tham khảo cách phối áo măng tô màu beige cùng áo len màu nâu và quần baggy màu đen để tạo nên tổng thể vừa sang trọng và thanh lịch. Hoặc bạn có thể phá cách với style phối đồ rực rỡ hơn với các tone màu cam, đỏ, vàng,... để tạo sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Áo hoodie với quần ống rộng - Cách phối đồ mùa đông cho người béo

Áo hoodie là là một trong những ‘’hot item’’ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Đặc biệt, vào những ngày chuyển mùa thì áo hoodie được ví như vật bất ly thân vì khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả. Áo hoodie thường có chất liệu nỉ dày dặn cùng thiết kế có mũ trùm đầu và túi trước bụng càng tăng khả năng bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh.

Áo hoodie với quần ống rộng

Áo hoodie với quần ống rộng

Trong khi áo hoodie mang hơi hướng streetwear, năng động, thể thao thì khi kết hợp với quần ống rộng tạo nên phong cách thời trang vô cùng năng động và trẻ trung. Với set đồ này, các bạn có thể diện đi chơi, dạo phố, tập thể thao hay tham gia các hoạt động ngoài trời đều phù hợp. 

Với cách phối áo hoodie và quần ống rộng, các bạn có thể tham khảo cách phối theo tone màu trung tính như trắng - đen, nâu - đen, trắng - nâu hay theo sự đối lập theo quy tắc bánh xe màu sắc như xanh - đỏ, cam - tím,... để tạo nên những set đồ vừa thu hút vừa thời trang. 

Cách mix đồ đông cho người béo - Áo măng tô phối với set đồ vest

Áo măng tô không còn là cái tên quá xa lạ trong danh sách những items thời trang không thể thiếu trong mùa đông. Với thiết kế dáng dài rộng rãi, thoải mái, áo măng tô không chỉ giúp set đồ thêm phần thời trang và cá tính mà còn mang lại khả năng giữ ấm cơ thể siêu hiệu quả. 

Đặc biệt, khi phối với set vest nam với quần tây dài và áo sơ mi bên trong càng tăng thêm sự lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh vừa tăng khả năng ‘’chống chọi’’ với thời tiết giá rét của những ngày Đông. 

Áo măng tô phối với set đồ vest

Áo măng tô phối với set đồ vest

Với set đồ này, các bạn có thể kết hợp chung với giày tây da bóng hoặc giày sandal hay giày sneaker đều được. Ngoài ra, các chàng trai thường tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách phối với chiếc nón len hoặc khăn choàng cổ dài có họa tiết sọc caro hoặc những hình thù độc đáo khác. 

Áo bomber mix cùng áo hoodie và quần ống rộng - Bộ đồ thu đông cho người béo

Những chàng trai năng động, yêu thích phong cách thể thao đường phố, cool ngầu thì không thể không biết đến mẫu áo bomber hot hit này. Đây là một kiểu áo khoác có phần cổ và chun bo tay có thiết kế độc đáo với những đường sọc ngang ấn tượng. 

Tuy không có thiết kế nón trùm đầu như áo hoodie nhưng khi mix áo bomber với áo hoodie lập tức bạn sẽ có set đồ vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể vừa thể hiện nét thời trang, phong cách của mình vừa có thể giữ ấm cơ thể nhờ thiết kế áo hoodie với phần nón rộng rãi, ấm áp. 

Áo bomber mix cùng áo hoodie và quần ống rộng

Áo bomber mix cùng áo hoodie và quần ống rộng

Bên cạnh đó, quần ống rộng thường được sản xuất từ chất liệu vải nỉ bông, nỉ chân cua thậm chí là bằng vải tweet nên sẽ giúp bạn tránh bị thời tiết lạnh giá làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, khi phối set đồ này với giày sneaker sẽ tăng khả năng làm ấm cơ thể lên gấp nhiều lần đấy!

Áo khoác phao mặc chung áo khoác nỉ và quần jogger nỉ - Cách mix đồ đông cho người béo cá tính

Áo khoác phao sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong mùa đông. Dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào và giới tính ra sao thì áo khoác phao vẫn vô cùng phù hợp để bạn diện khi đi chơi, đi dạo phố, đi mua sắm,... Đa số các mẫu áo khoác phao đều có lớp chần bông dày dặn nên về khả năng giữ ấm cơ thể thì không có items nào có thể sánh bằng áo khoác phao. 

Áo khoác phao mặc chung áo khoác nỉ và quần jogger nỉ

Áo khoác phao mặc chung áo khoác nỉ và quần jogger nỉ

Bên cạnh đó, áo khoác phao cũng có đa dạng mẫu mã, màu sắc nên bạn có thể thoải mái mix and match thành những set đồ ấn tượng và phù hợp với phong cách của mình. Ví dụ bạn có thể tham khảo cách phối áo khoác phao với áo khoác nỉ và quần jogger nỉ. 

Cả hai áo khoác phao và áo khoác nỉ đều cho khả năng giữ ấm cơ thể tuyệt vời. Vì thế, khi mix 2 items này chung một set đồ bạn sẽ có ngay outfit hoàn hảo để đi dạo bất chấp thời tiết. Quần jogger có thiết kế rộng rãi, bo chung dưới phần cổ chân nên giúp gió lạnh hạn chế xâm nhập vào cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Bộ đồ thu đông cho người béo độc đáo - Áo sweater phối với quần ống suông và khăn choàng

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối áo sweater với quần ống suông và khăn choàng để mặc trong màu đông lạnh giá. Áo sweater thường được làm từ chất liệu dày và ấm như len, len dê, hoặc len cotton, với thiết kế ôm sát cơ thể, giúp giữ nhiệt tốt hơn và tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, áo còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, từ casual đến semi-formal, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo sweater phối với quần ống suông và khăn choàng

Áo sweater phối với quần ống suông và khăn choàng

Khi phối áo sweater với quần ống suông, các bạn sẽ lập tức sở hữu set đồ thoải mái, năng động, phong cách để đi chơi cùng bạn bè, người thân. Bởi quần ống suông có thiết kế rộng phần chân nên không tạo cảm giác khó chịu, bí bách khi mặc cả ngày dài. 

Khăn choàng không chỉ là một phụ kiện thời trang giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và thể hiện phong cách cá nhân mà còn giúp giữ ấm cực kỳ hiệu quả trong mùa đông. Khăn choàng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ len, len dê, đến cashmere, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo phong cách và sở thích cá nhân.

Áo khoác gile mặc chung với áo sweater và quần túi hộp - Cách phối đồ mùa đông cho người béo lùn

Áo khoác gile là một trong những ‘’best choice’’ trong mùa hè vậy thì mùa đông items có thật sự phù hợp nữa không? Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp khi mix chung với áo sweater và quần túi hộp.

Áo gile vừa giúp tăng sự thẩm mỹ cho trang phục, vừa thể hiện rõ cá tính của người mặc. Áo gile giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả, đặc biệt là phần ngực và lưng - nơi dễ bị ảnh hưởng bởi gió lạnh. Khi mặc chung với áo sweater sẽ nhân đôi khả năng giữ ấm cơ thể nhờ thiết kế dày dặn của áo sweater. 

Áo khoác gile mặc chung với áo sweater và quần túi hộp

Áo khoác gile mặc chung với áo sweater và quần túi hộp

Với cách mix này thì quần túi hộp sẽ là ‘’mảnh ghép’’ còn thiếu khi mix outfit để diện vào mùa đông vì chất liệu dày dặn của quần túi hộp giúp giữ ấm tốt cho đôi chân và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, đi làm, đi dạo phố. Khi kết hợp 3 món đồ này, bạn sẽ có được một bộ trang phục vừa giữ ấm tốt, vừa thời trang và cá tính, phù hợp với nhiều hoạt động trong mùa đông.

Set đồ jogger nỉ mix cùng nón len - Cách mix đồ đông cho người béo ấn tượng

Set đồ jogger nỉ kết hợp với nón len là một lựa chọn thời trang thông minh cho đàn ông trong mùa đông. Jogger nỉ là loại quần thể thao có đặc điểm chất liệu mềm mại, co giãn tốt và ôm sát cơ thể một cách thoải mái. Điều này giúp người mặc cảm thấy ấm áp và dễ dàng vận động trong mọi hoàn cảnh.

Set đồ jogger nỉ mix cùng nón len

Set đồ jogger nỉ mix cùng nón len

Jogger nỉ không chỉ được sử dụng cho mục đích thể thao mà còn trở thành một xu hướng thời trang phổ biến. Khi kết hợp với các phụ kiện như nón len, người mặc có thể thể hiện rõ nét phong cách cá nhân, năng động nhưng vẫn ấm áp.

Đặc biệt, khi kết hợp với nón len sẽ tăng thêm sự cuốn hút và tính thẩm mỹ cho trang phục vì nón len không đơn thuần là items giúp giữ ấm phần đầu mà còn là món đồ thời trang đẹp mắt và phong cách.

Cách mix đồ đông cho người béo đẹp mắt - Áo khoác lông mix cùng quần baggy và nón

Cách phối đồ hoàn hảo cho mùa đông 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn là áo khoác lông mix cùng quần baggy và nón. Như tên gọi của nó, áo khoác lông được làm từ lớp lông dày dặn nên bảo vệ cơ thể khỏi gió và thời tiết lạnh giá trong mùa đông. Điều này giúp giữ ấm cơ thể, từ đó bạn có thể tự tin hơn khi đi ra ngoài. 

Áo khoác lông mix cùng quần baggy và nón

Áo khoác lông mix cùng quần baggy và nón

Đây sẽ là cách phối đồ cực kỳ độc đáo khi áo khoác lông mang lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm cho người mặc còn quần baggy cho vẻ ngoài thể thao, năng động hơn. Set đồ này tạo ra phong cách thời trang ấn tượng và cá tính.

Việc kết hợp nón với áo khoác lông và quần baggy không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà còn làm tăng tính thời trang và tiện ích của bộ trang phục. Tóm lại, việc mix áo khoác lông với quần baggy và nón không chỉ giúp đàn ông giữ ấm và bảo vệ sức khỏe trong mùa đông mà còn tạo nên một phong cách thời trang cá nhân và ấn tượng. Bạn nên tham khảo ngay nhé!

Áo khoác dạ mix cùng áo len dài tay và quần jogger

Áo khoác dạ được sản xuất từ chất liệu vải dạ dày và mịn, thường được làm từ sợi len, sợi đinh lăng, hoặc các sợi tổng hợp chất lượng cao. Đặc điểm của vải dạ giúp giữ nhiệt tốt bằng cách cản trở sự thoát ra của nhiệt từ cơ thể. Vì thế, áo khoác dạ là items không thể hợp hơn khi diện trong mùa đông vì nó tạo ra một lớp cách nhiệt tốt,  bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh giá của những ngày Đông. 

Áo khoác dạ mix cùng áo len dài tay và quần jogger

Áo khoác dạ mix cùng áo len dài tay và quần jogger

Còn áo len thì đã quá nổi bật với sự ấm áp, mềm mịn của nó. Đặc biệt, khi phối áo khoác dạ với áo len và quần jogger sẽ tạo nên set đồ cực kỳ đẹp mắt và phù hợp khi đi dạo, đi chơi hay hẹn hò dưới trời Đông giá rét. 

Cách mix đồ đông cho người béo thời trang - Áo cardigan mặc chung với áo thun và quần jeans

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách mix đồ đông cho người béo với áo cardigan, áo thun và quần jeans. Với những chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, thanh lịch thì áo cardigan là lựa chọn không thể phù hợp hơn để mặc trong những ngày Đông giá rét. 

Với item áo cardigan, các bạn nên chọn mặc chung với áo thun và quần jeans để giữ nguyên nét đẹp của phong cách thời trang smart casual đơn giản, thanh lịch nhưng sang trọng.

Áo cardigan mặc chung với áo thun và quần jeans

Áo cardigan mặc chung với áo thun và quần jeans

Ví dụ, bạn có thể chọn chiếc áo cardigan làm từ chất liệu len có màu đen mix với áo thun trơn màu trắng và phối với chiếc quần jeans ống đứng màu đen/xanh đen. Nếu có thể, các bạn mix thêm với kính râm, đồng hồ hay nón len đều phù hợp và bắt mắt. 

Lời kết

5S Fashion vừa gợi ý đến các bạn 11 cách mix đồ đông cho người béo nam đẹp và thời trang. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm nguồn tham khảo để phối thêm nhiều outfit đẹp, độc và ấn tượng để diện trong những ngày Đông giá rét. Hãy thường xuyên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều cách phối đồ ấn tượng hơn nhé!

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng