Top 07 cách phối đồ nam với giày Fila trẻ trung, thu hút

15.09.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm một đôi sneaker vừa thoải mái, vừa thời trang để nâng tầm phong cách của mình? Giày Fila chính là câu trả lời hoàn hảo! Với thiết kế trẻ trung, năng động, giày Fila giúp phái mạnh bộc lộ cá tính và trở nên nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng khám phá 7 cách phối đồ nam với giày Fila cực chất, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách qua bài viết sau đây của 5S FASHION nhé!

Đôi nét về thương hiệu Fila

Thương hiệu Fila được thành lập vào năm 1911 bởi chị em nhà Fila. Thương hiệu này nổi tiếng với những trang phục thể thao chất lượng. Thời điểm đó, Fila đạt được nhiều thành công và sự phát triển nhất định trong lĩnh vực thời trang toàn thế giới. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều hãng cạnh tranh cùng phân khúc như Adidas hay Nike đã khiến cho Fila mất dần vị thế của mình. Đến năm 2007, thương hiệu này được một nhà đầu tư người Hàn Quốc mua lại và bắt đầu tạo nên nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn. Hiện tại, Fila đã có mặt tại hơn 11 quốc gia trên thế giới.

Fila là thương hiệu trang phục thể thao nổi tiếng thế giới

Fila là thương hiệu trang phục thể thao nổi tiếng thế giới

Thương hiệu Fila chủ yếu tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ với đa dạng dòng sản phẩm từ quần áo, giày dép, phụ kiện… Trong đó, thành công hơn cả chính là dòng giày thể thao Fila. Những mẫu giày này cháy hàng nhờ vào thiết kế trẻ trung, thời thượng, độ bền cao, ứng dụng linh hoạt và giá thành hợp lý. 

TOP các mẫu giày fila nam phổ biến nhất

Những đôi giày Fila với thiết kế thời thượng, giá cả phải chăng chính là lựa chọn lý tưởng của phái mạnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy hiện nay mẫu giày Fila nào hot nhất trên thị trường?

Giày Fila Disruptor 2

Khi nhắc đến những mẫu giày Fila thiết kế thời thượng bán chạy nhất hiện nay, không thể không kể đến mẫu giày Fila Disruptor 2. Đôi giày này đã vinh dự nhận danh hiệu “Đôi sneaker của năm 2018” do tạp chí Footwear News bình chọn.

Giày Fila Disruptor 2 

Giày Fila Disruptor 2 

Fila Disruptor 2 mang thiết kế năng động trẻ trung với màu trắng đơn giản. Đi kèm theo đó là logo Fila đỏ và xanh navy đặc trưng cộp mác thương hiệu. Khi sử dụng đôi giày này, các chàng trai có thể linh hoạt hơn trong việc phối đồ. Dù bạn muốn diện quần âu, quần vải hay quần jeans nam… đều phù hợp. 

Giày Fila Disruptor 3

Tiếp nối thành công của Fila Disruptor 2, Fila đã cho ra mắt mẫu Fila Disruptor 3. Đây được xem là mẫu giày dành riêng cho những chàng trai năng động, cá tính, mong muốn thể hiện bản sắc của mình. 

Giày Fila Disruptor 3

Giày Fila Disruptor 3

Về chất liệu, Fila Disruptor 3 sử dụng da bò cao cấp, bền đẹp. Đế giày Eva chắc chắn mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển. Logo trên giày được in rõ nét, dập nổi tại vị trí bên dưới phần thắt dây giày để tạo sự ấn tượng cho trang phục. Do đó, Fila Disruptor 3 chính là mẫu giày được nam giới chơi thể thao ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. 

Giày Fila Barricade

Một mẫu giày Fila cool ngầu, cá tính và đậm chất riêng khác mà chàng không nên bỏ qua chính là Fila Barricade. Từ “barricade” trong tiếng Anh có thể được hiểu là “rào chắn”. Vì vậy, vẻ ngoài của đôi giày Fila Barricade không những mang đến cho phái mạnh gu thời trang độc đáo, ấn tượng mà còn rất chắc chắn, bền bỉ. 

Giày Fila Barricade

Giày Fila Barricade

Mẫu giày Fila Barricade lấy ý tưởng từ giày Fila bóng rổ tiền nhiệm. Tuy nhiên, thương hiệu đã giữ lại các ưu điểm và thêm vào đó sức sáng tạo vô tận. Trên đôi Fila Barricade, bạn có thể nhận ra 4 “rào chắn”. Mỗi rào chắn lại tạo thành một ô nhỏ trang trí bằng những chữ cái tạo nên tên thương hiệu F-I-L-A. 

Giày Fila Oakmont

Trong các mẫu giày nam cực chất và đình đám nhất của Fila thì không thể không kể đến cái tên Fila Oakmont. Đôi giày Fila Oakmont được đánh giá là sự cân bằng hoàn hảo giữa phần đế đồ sộ với phần upper cao cấp. Tất cả đã kết hợp hài hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn không kém phần cá tính, nổi bật. 

Giày Fila Oakmont

Giày Fila Oakmont

Mẫu giày Fila Oakmont mang gam màu trắng chủ đạo, kết hợp thêm một số gam màu đa dạng, phong phú khác đem đến bề ngoài độc đáo. Phần logo được đính trên lưỡi gà làm tăng thêm sự cá tính, nổi bật. Với đôi Fila Oakmont, các chàng trai có thể thỏa sức mix match, phối hợp nhiều loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. 

Giày Fila Ray Tracer

Đôi giày Fila Ray Tracer được thương hiệu Fila đình đám cho ra mắt năm 2018. Mẫu giày này được thiết kế vô cùng độc lạ khi kết hợp thành công 3 chất liệu da, da lộn và lưới. Đế giày Eva vô cùng chắc chắn, giúp nâng đỡ đôi chân, đem đến sự thoải mái trong lúc di chuyển. Với đôi Fila Ray Tracer, phái mạnh có thể tự tin vận động, chơi thể thao hiệu suất cao mà không hề cảm thấy khó chịu. 

Giày Fila Ray Tracer

Giày Fila Ray Tracer

Ngoài ra, mẫu Fila Ray Tracer còn gây ấn tượng bởi phần uper dây tròn thiết kế màu sắc kép mới lạ. Phần dây giày hai màu đem lại vẻ đẹp năng động và trẻ trung. Logo thương hiệu Fila được thêu trên lưới gà. Chính thiết kế hài hòa, hợp lý đã giúp các chàng trai luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi mang đôi giày này. 

Những cách phối đồ nam với giày Fila trẻ trung, thu hút

Hiện nay, Fila là thương hiệu giày thể thao được đông đảo phái mạnh ưa chuộng nhờ những thiết kế độc đáo, ấn tượng. Có những cách phối đồ với giày Fila nam nào? Cùng 5S FASHION tìm hiểu nhé!

Mix quần kaki, áo sơ mi và giày Fila

Những chiếc quần dài kaki nam được xem là trang phục đại diện cho vẻ đẹp người đàn ông hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể mix quần kaki, áo sơ mi cùng giày Fila nam để tạo nên outfit trẻ trung, thanh lịch. Nguyên tắc phối đồ với các item này chính là tạo sự hài hòa giữa các màu sắc và chú ý đến chiều dài quần. 

Kết hợp quần kaki, áo sơ mi cùng giày Fila

Kết hợp quần kaki, áo sơ mi cùng giày Fila

Cụ thể, nếu chiếc quần kaki có tone màu tối thì hãy chọn giày Fila màu trắng khi mix đồ để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục. Ngoài ra, chàng nên chọn quần kaki có độ dài ngang mắt cá chân giúp tôn lên chiều dài chân. 

Áo sweater kết hợp quần tây và giày Fila

Áo sweater cùng quần tây là lựa chọn hàng đầu của những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần năng động. Đặc biệt, quần tây nam còn là item cực kỳ hiệu quả trong việc che khuyết điểm đôi chân, giúp vóc dáng người mặc trông thon gọn hơn. 

Mix áo sweater cùng quần tây và giày Fila nam

Mix áo sweater cùng quần tây và giày Fila nam

Để mix-match thành công set đồ này, bạn cần lựa chọn thêm một đôi sneaker tôn lên chiều cao của mình, chẳng hạn như giày Fila. Nếu quần tây dày trên mắt cá chân, hãy chọn một đôi giày cổ thấp. Ngược lại, với những chiếc quần dài qua mắt cá chân, môt đôi sneaker lười là lựa chọn đem lại hiệu ứng hack dáng hiệu quả. 

Kết hợp áo hoodie, quần thể thao với giày Fila

Outfit áo hoodie, quần thể thao kết hợp giày sneaker Fila sẽ đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, thu hút. Trong set đồ này, việc lựa chọn màu sắc giày Fila phụ thuộc vào màu của áo hoodie và quần thể thao. 

Phối đồ với áo hoodie, quần thể thao và giày Fila

Phối đồ với áo hoodie, quần thể thao và giày Fila

Bạn nên ưu tiên những đôi giày có tone mà gần giống áo hoodie để tổng thể set đồ hài hòa nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mẫu giày nào hoặc không tìm thấy đôi giày Fila tone màu phù hợp thì sneaker màu trắng chính là lựa chọn phù hợp nhất. 

Phối quần short, áo thun và giày Fila nam

Nếu các chàng trai đang tìm kiếm outfit dành cho mùa hè nóng nực thì đừng bỏ qua sự kết hợp giữa quần short, áo thun và giày sneaker. Bạn có thể chọn một đôi giày Fila màu trắng đơn giản mix cùng tất trắng trên mắt cá chân và một chiếc quần short gam màu trung tính như đen, trắng, nâu sẫm. 

Quần short, áo thun và giày Fila

Quần short, áo thun và giày Fila

Đồng thời, thiết kế quần short rộng rãi, không bó sát là lựa chọn phù hợp nhất cho cách phối đồ nam với giày Fila này. Về phụ kiện, bạn đừng quên phối thêm một chiếc túi xách đeo chéo, mũ lưỡi trai… để tăng thêm vẻ năng động, trẻ trung cho outfit nhé!

Bộ vest nam mix cùng giày Fila

Nhiều người cho rằng những bộ vest nam chỉ nên kết hợp cùng giày da. Tuy nhiên, sự phối hợp giữa vest và giày sneaker Fila cũng cực kỳ ăn ý. Giày sneaker trẻ trung, hiện đại như thổi một làn gió mới vào vest, biến outfit trở nên độc đáo, mới lạ và sành điệu hơn. 

Kết hợp vest và giày Fila

Kết hợp vest và giày Fila

Những đôi Fila màu trắng là lựa chọn an toàn nhất khi phối đồ cùng vest nam. Về phần trang phục, bạn có thể tùy ý đóng mở cúc áo dựa theo mức độ thoải mái, năng động mà mình mong muốn giữ cho set đồ. 

Áo tank top, quần jeans mix cùng giày Fila

Một chiếc quần jeans ống rộng kết hợp cùng áo tank top sẽ làm cho vẻ ngoài của chàng trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Và set đồ này có thể trở nên phong cách hơn nữa nếu chàng mix-match cùng một đôi giày Fila nam. 

Áo tank top, quần jeans mix cùng giày Fila

Áo tank top, quần jeans mix cùng giày Fila

Khi áp dụng cách phối đồ nam với giày Fila này, chàng hãy thử phá cách bằng việc mặc áo tank top bên ngoài, kết hợp thêm áo thun bên trong. Chi tiết này sẽ giúp chàng trông cá tính, sành điệu hơn bình thường đấy. Về phần phụ kiện, một đôi giày sneaker Fila màu đen sẽ là lựa chọn phù hợp cho set đồ này. 

Outfit áo jacket và giày Fila nam

Những chàng trai theo đuổi phong cách nam tính, bụi bặm đừng bỏ qua công thức phối đồ “thần thánh” cùng áo jacket nam nhé! Mỗi kiểu áo jacket khi mix cùng giày sneaker Fila sẽ giúp chàng tha hồ biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

Phối đồ với áo jacket và giày sneaker Fila

Phối đồ với áo jacket và giày sneaker Fila

Chẳng hạn, để sở hữu vẻ ngoài cool ngầu, bí ẩn, bạn có thể kết hợp sneaker Fila cùng jacket da. Còn nếu bạn muốn trông thật phong trần, lãng tử, hãy mạnh dạn kết hợp giày sneaker cùng áo jacket jeans hoặc kaki nhé!

Lời kết

Qua bài viết vừa rồi, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những cách phối đồ nam với giày Fila cực thu hút. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn mẫu giày nào hay phối đồ ra sao với giày Fila thì hãy tham khảo nội dung trên nhé! Hãy theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới nhất.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng