12 cách phối đồ với quần cargo pants nam siêu chất cho anh em

07.04.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách thời trang vừa cá tính, vừa năng động? Quần cargo pants chính là item hoàn hảo dành cho bạn. Dưới đây hãy cùng khám phá ngay 12 cách phối đồ với cargo pants nam siêu chất, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình. Cùng 5S Fashion theo dõi để có cho mình những outfit đẹp, thời trang và ấn tượng nhất nhé.

1. Tìm hiểu về quần cargo pants nam - Item được nhiều chàng trai lựa chọn

Quần cargo pants nam là loại quần có thiết kế đặc trưng với nhiều túi hộp được đặt ở các vị trí khác nhau trên quần, giống như những túi đựng hàng trên các phương tiện vận chuyển. Mẫu quần này xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, ban đầu được sử dụng bởi quân đội Anh. Sau đó chúng trở nên phổ biến trong giới trẻ vào những năm 1990, 2000 và ngày càng trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Tìm hiểu về Quần cargo pants nam

Quần cargo pants nam - Item phổ biến và đang là xu hướng thời trang của giới trẻ

Quần cargo pants có kiểu dáng rộng rãi, thùng thình nên rất thoải mái khi vận động. Quần được “biến tấu” thành nhiều kiểu dáng khác như từ baggy, slim fit, jogger,... cùng nhiều chất liệu được sử dụng từ kaki, cotton, denim với các màu sắc đa dạng như đen, xanh rêu, kaki, be, nâu, trắng. 

Điểm nhấn của chiếc quần này phải kể đến phần túi hộp to bản, tiện lợi cho việc đựng đồ. Một số thiết kế sẽ có thêm các chi tiết như đai, khóa kéo, họa tiết,...

2. 12 cách phối đồ với quần cargo pants nam siêu chất cho anh em

Dưới đây hãy cùng tìm hiểu 12 cách phối đồ với quần cargo pants nam siêu chất cho các chàng dễ dàng tham khảo.

2.1. Cách phối đồ với cargo pants nam và áo thun

Đơn giản, thời trang và cá tính - chính là những gì bạn có thể đạt được khi phối hợp quần cargo pants với áo thun nam. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một outfit hoàn chỉnh cho mọi hoạt động. 

Cách phối đồ với cargo pants nam và áo thun

Cargo pants nam phối cùng áo thun đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn

Khi phối với quần cargo pants nam, bạn nên chọn áo thun có độ rộng vừa phải, ưu tiên sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Cần lưu ý đến màu sắc của cả quần và áo để tạo sự tương đồng hoặc đồng điều. Điều này sẽ giúp trang phục của bạn có điểm nhấn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thêm 1 số phụ kiện như nón, túi đeo chéo, vòng cổ... để tăng thêm cá tính và phong cách.

Sự kết hợp giữa quần cargo pants và áo thun có thể giúp các chàng lựa chọn nhiều phong cách phù hợp như năng động, thanh lịch, bụi bặm đều được. Vì vậy, dù bạn đi học đi chơi hay du lịch, set đồ này đều là lựa chọn hoàn hảo. 

2.2. Cách phối áo thun và quần short cargo pants

Áo thun nam và quần short cargo pants sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, phong cách nhất trong mùa hè này. Chất liệu cotton mềm mại của áo thun giúp bạn mát mẻ, dễ chịu trong những ngày nóng bức. Quần short cargo pants với thiết kế túi hộp tiện dụng giúp bạn mang theo những vật dụng cần thiết khi đi chơi hay dạo phố. Bạn có thể dễ dàng phối thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm, giày sneaker để hoàn thiện phong cách của mình.

Cách phối áo thun và quần short cargo pants

Phối áo thun cùng quần short cargo pants

Khi phối đồ với quần shorts cùng áo thun, bạn nên ưu tiên chọn chất liệu jean hoặc kaki để đảm bảo outfit thể hiện sự cá tính, phóng khoáng và có “gu”. Outfit này mang đến cho bạn 1 thần thái tự tin, sự trẻ trung và năng động. 

2.3. Cách phối quần cargo pants phối với áo polo

Bạn muốn biến hóa phong cách từ năng động sang lịch lãm chỉ trong vòng "một nốt nhạc"? Hãy thử ngay outfit quần short pants và áo polo nam. Đây là cách phối đồ với cargo pants nam vô cùng ấn tượng và được nhiều quý ông yêu thích. 

Cách phối quần cargo pants phối với áo polo

Quần cargo pants phối với áo polo thanh lịch, trẻ trung

Sự kết hợp độc đáo này mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và phóng khoáng. Phần cổ của áo polo tạo điểm nhấn giúp bạn trông gọn gàng và chững chạc hơn. Chất liệu thoáng mát của cả hai món đồ giúp bạn luôn thoải mái trong mọi hoạt động. Quần short pants với thiết kế tiện dụng, rộng rãi, thoải mái suốt ngày dài. 

2.4. Phối đồ với quần cargo pants với áo chui

Quần cargo pants đang trở thành item "hot" được các chàng trai ưa chuộng bởi sự tiện dụng và cá tính. Phối đồ với áo chui cổ hoặc áo cổ lọ là cách đơn giản nhất để tạo nên outfit thời trang và phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người. Outfit này rất hoàn hảo để bạn có thể diện vào những ngày thời tiết se lạnh hoặc vào buổi tối đi dạo phố, hẹn hò. 

Phối đồ với quần cargo pants với áo chui cổ hoặc áo cổ lọ

Phối đồ với quần cargo pants với áo chui vô cùng hợp lý vào mùa đông

Khi lên đồ với outfit này, bạn nên chọn áo có màu tương phản hoặc trung tính với quần cargo để tạo điểm nhấn. Nếu bạn thích phong cách năng động thì nên phối quần cargo pants với áo chui cổ trơn và giày sneaker. Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính, có thể chọn cách phối quần cargo pants với áo cổ lọ và giày combat boots. Còn đối với phong cách bụi bặm, bạn có thể chọn quần cargo pants với áo chui cổ rách và giày chunky sneaker.

2.5. Phối quần cargo pants cùng áo Overshirt

Bạn đã quá nhàm chán với những cách phối đồ quen thuộc với quần cargo pants? Hãy thử kết hợp cùng áo overshirt - một item mới mẻ và đầy ấn tượng. Overshirt là kiểu áo sơ mi nam khoác ngoài, được làm từ chất liệu thô dày như một lớp áo khoác mỏng. Chất liệu casual của overshirt tạo nên sự hài hòa khi phối cùng quần cargo pants. 

Phối quần cargo pants cùng áo Overshirt

Quần cargo pants cùng áo Overshirt trẻ trung, năng động

Sự kết hợp này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, phong cách và cá tính. Bạn có thể thêm thắt các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm để hoàn thiện outfit của mình.

Dưới đây là 1 số gợi ý cách phối đồ với cargo pants nam với áo overshirt:

  • Phong cách năng động: Phối áo overshirt trơn với quần cargo pants và giày sneaker.
  • Phong cách cá tính: Phối áo overshirt họa tiết với quần cargo pants và giày combat boots.
  • Phong cách bụi bặm: Phối áo overshirt rách với quần cargo pants và giày chunky sneaker.

2.6. Phối quần cargo pants cùng áo sơ mi form rộng

Quần cargo pants cùng áo sơ mi form rộng được nhiều soái ca Hàn Quốc yêu thích và thường xuyên lựa chọn để mix&match. Quần cargo pants với thiết kế túi hộp và form rộng mang đến vẻ ngoài bụi bặm và nổi loạn. Áo sơ mi form rộng với vẻ thanh lịch và trẻ trung sẽ giúp tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Sự kết hợp độc đáo này giúp bạn khẳng định cá tính và gu thời trang của mình. Đôi giày sneaker thể thao sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho outfit này.

Phối quần cargo pants cùng áo sơ mi form rộng

Phối quần cargo pants với áo sơ mi form rộng

2.7. Phối áo tank top và quần pants

Bộ đôi áo tank top và quần pants là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức hay những chuyến đi biển, dã ngoại, cắm trại. Outfit này giúp bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ cùng phong cách năng động, cá tính, combo này sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Phối áo tank top và quần pants

Áo tank top mix cùng quần pants năng động, thoải mái

Quần cargo pants với thiết kế rộng rãi, nhiều túi tiện lợi cùng chất liệu kaki thoáng mát sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái. Áo tank top với kiểu dáng ôm sát, khoe khéo bắp tay rắn rỏi sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động. Để hoàn thiện outfit, bạn có thể kết hợp với một đôi giày trainers hoặc chunky sneaker chất lượng. Giày trainers sẽ mang đến sự thoải mái cho những hoạt động ngoài trời, trong khi chunky sneaker sẽ giúp bạn thêm cá tính và sành điệu.

Với những chàng trai theo đuổi phong cách sporty-chic, combo áo tank top và quần pants là một lựa chọn không thể bỏ qua. Set đồ này sẽ giúp bạn thể hiện sự năng động, cá tính và gu thời trang tinh tế của mình.

2.8. Phối áo khoác varsity cùng quần pants

Áo khoác varsity và quần pants được xem là “cặp đôi” hoàn hảo cho phong cách đường phố cá tính. Nếu là một tín đồ của hiphop, bạn không thể bỏ qua áo khoác varsity - item mang đến vẻ đẹp cá tính và phóng khoáng. Bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ trở nên nổi bật và thu hút khi diện chiếc áo này. Để tăng thêm sự chất chơi cho outfit, hãy phối áo khoác varsity cùng quần cargo pants. Outfit này sẽ tạo nên phong cách đường phố cực kỳ thời thượng và sành điệu.

Phối áo khoác varsity cùng quần pants

Không thể bỏ qua item áo khoác varsity khi phối cùng quần pants

2.9. Cách phối đồ với cargo pants nam cùng áo hoodie

Quần cargo pants phối cùng áo hoodie rất phù hợp để bạn mặc vào mùa đông. Set đồ này sẽ giúp bạn trông thời trang, có gu và giữ cho cơ thể ấm áp hơn vào những ngày se lạnh. Sự kết hợp giữa quần cargo pants cá tính và áo hoodie năng động mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và phong cách. Chất liệu nỉ ấm áp của áo hoodie giúp bạn giữ ấm cơ thể trong mùa đông.

Cách phối đồ với cargo pants nam cùng áo hoodie 

Quần cargo pants phối cùng áo hoodie thích hợp vào mùa đông

Quần cargo pants có độ dài vừa phải giữ ấm cơ thể kết hợp với thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái. Những chiếc túi hộp tiện dụng cho phép bạn mang theo những vật dụng cần thiết khi đi chơi hay dạo phố. Bạn có thể dễ dàng phối thêm các phụ kiện như mũ beanie, túi xách, giày sneaker để hoàn thiện phong cách của mình.

2.10. Phối quần cargo pants và áo blazer

Sự kết hợp giữa quần pants và áo blazer là một lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông muốn sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Set đồ này mang đến sự thoải mái và chuyên nghiệp, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm đến tham dự sự kiện.Bạn có thể linh hoạt phối hợp các loại áo khác nhau bên trong áo blazer. Áo thun trơn đơn giản sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động. Áo polo lịch lãm hoặc áo sơ mi thanh lịch sẽ tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp, phù hợp cho môi trường công sở.

Phối quần cargo pants và áo blazer

Cá tính, thời trang hơn khi phối quần cùng áo blazer

Quần pants kaki ống suông hoặc ống rộng là lựa chọn phổ biến nhất cho set đồ này. Chất liệu kaki mềm mại, thoáng mát, cùng kiểu dáng thanh lịch sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

2.11. Phối quần cargo pants nam với áo jacket

Áo jacket là một item thời trang không bao giờ lỗi mốt, luôn dẫn đầu xu hướng và tạo nên những làn sóng hot trend mạnh mẽ. Khi phối cùng quần pants, tưởng chừng như hai item tưởng chừng không liên quan này lại tạo nên những outfit vô cùng nổi bật và cá tính.

Phối quần cargo pants nam với áo jacket 

Cách phối đồ với cargo pants nam và áo jacket 

Quần cargo mang đặc trưng của phong cách casual với phom dáng năng động và thoải mái. Do đó, khi phối áo khoác jacket cùng quần cargo sẽ thể hiện được tinh thần trẻ trung và năng động. 

2.12. Phối quần pants với áo khoác denim

Phối quần pants với áo khoác denim là một trong những công thức phối đồ "ngầu đét" dành cho các chàng trai, nhất là những người có niềm đam mê với phong cách cool boy. Chỉ với vài item đơn giản như áo thun, áo khoác denim, quần jeans hoặc kaki, bạn đã có thể sở hữu một outfit năng động và cá tính. Để hoàn thiện outfit này, bạn hãy kết hợp cùng một đôi giày sneaker có màu sắc tương đồng với quầ

 Phối quần pants với áo khoác denim

Áo khoác denim kết hợp ăn ý với quần cargo pants

Cách phối đồ với cargo pants nam này cũng phù hợp với những người ưa chuộng phong cách Smart Casual. Bạn hãy kết hợp áo khoác denim màu xanh với áo sơ mi hoặc áo thun sáng màu cùng quần cargo pants tối màu.

Trên đây là 12 cách phối đồ với quần cargo pants phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của các chàng trai. Hy vọng với những cách phối đồ với cargo pants nam trên sẽ giúp bạn có thêm những outfit mới mẻ, sáng tạo và chuẩn gu nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trong chuyên mục Tin Tức của 5S Fashion để có thêm những kiến thức thời trang nhé. 

> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thị Huyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng