Mách chàng 10 cách phối đồ với giày Palladium nam đẹp, chất

15.09.2024
Mục lục (Hiện)

Trong những năm gần đây, giày Palladium trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Tuy nhiên cách phối đồ với giày Palladium nam sao cho đẹp và ấn tượng thì không phải ai cũng biết. Do đó qua bài viết này 5S Fashion sẽ chia sẻ một số tips mix match thú vị, hay ho cho các chàng.

Đôi nét về mẫu giày Palladium

Xuất hiện vào năm 1920, giày Palladium gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính và đầy bụi bặm. Chính điểm này đã khiến cho items trở thành mẫu giày yêu thích nhất của những dân chơi thể thao. Sản phẩm được sử dụng hầu hết trong những tour đi phượt, du lịch hoặc dạo phố hằng ngày. 

Ban đầu Palladium được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất lốp cao su cho máy bay. Tuy nhiên sau khi thấy được tiềm năng từ thị trường thời trang, hãng này quyết định sản xuất giày thể thao và tạo nên bước đột phá đầy ấn tượng.

Xuất hiện vào năm 1920, giày Palladium gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính và đầy bụi bặm

Xuất hiện vào năm 1920, giày Palladium gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính và đầy bụi bặm

Hiện nay giày Palladium được sản xuất vô cùng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên mẫu giày này có thể chia thành 3 dòng chính như sau:

  • Palladium boot: Giày Palladium boot được thiết kế với lớp cao su bền và chắc chắn. Phần dưới đế được tô điểm bằng hình bánh răng, qua đó tăng độ bám dính và chống trơn trượt. Dòng giày có vẻ ngoài mang đậm nét cổ điển của những năm 70.
  • Palladium Low - Top: Giày Palladium cổ thấp ra đời nhằm đem đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Hơn nữa dòng items này còn giúp người dùng di chuyển thuận tiện hơn và dễ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
  • Palladium cổ cao: Dòng giày Palladium cổ cao được xem là có sức ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thể thao, Streetstyle. Tuy vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc nhưng mẫu giày này được cải tiến nhằm giúp người dùng đi lại thuận tiện, nhẹ chân hơn.

Lý do các chàng nên sở hữu một đôi giày Palladium

Giày Palladium từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự cá tính và thời thượng trong làng thời trang nam. Vậy đâu là lý do để các chàng nên sở hữu ít nhất một mẫu items này trong tủ đồ của mình? Hãy cùng 5S Fashion tham khảo ngay sau đây nhé.

Khẳng định sự phong cách, cá tính

Với vẻ ngoài phá cách, bụi bặm, giày Palladium mang đến cho người mang một phong thái tự tin, đầy khác biệt. Do đó mà mẫu items này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để các chàng khẳng định phong cách riêng, không hòa lẫn với đám đông. 

Không lo bị lỗi thời

Đôi giày Palladium nam luôn được coi là một biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian. Dù trải qua nhiều thập kỷ khác nhau nhưng những mẫu items này vẫn giữ nguyên sức hút và vẻ đẹp đặc trưng của mình. 

Đôi giày Palladium nam luôn được coi là một biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian

Đôi giày Palladium nam luôn được coi là một biểu tượng của vẻ đẹp vượt thời gian

Sức hấp dẫn của giày Palladium chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt dù là vào xuân - hè hay thu - đông. Hơn nữa items này còn luôn liên tiếp xuất hiện trong các bộ sưu tập từ những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn quốc. Điều này càng chứng tỏ được đây là mẫu sản phẩm có sức hút đặc biệt với thời gian.

Phù hợp với nhiều phong cách 

Với thiết kế tối giản nhưng mạnh mẽ, đôi giày này có thể phối cùng quần jeans rách, áo thun để tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính. Đồng thời, Palladium cũng dễ dàng thích nghi với phong cách casual thanh lịch khi kết hợp với áo sơ mi và quần chinos. Qua đó mang đến diện mạo lịch lãm nhưng không kém phần thoải mái cho các chàng.

Giày Palladium còn là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách bụi bặm và phiêu lưu. Mẫu items này có thể kết hợp hoàn hảo với các loại trang phục outdoor để tạo nên phong thái phóng khoáng và tự tin. Dù bạn theo đuổi style trẻ trung hay vẻ ngoài mạnh mẽ, Palladium luôn chứng tỏ sự đa năng và giúp nâng tầm mọi trang phục.

10 cách phối đồ với giày Palladium nam đẹp

Cách phối đồ với giày Palladium tuy đơn giản nhưng không phải chàng trai nào cũng biết mix match sao cho ăn ý và nổi bật nhất. Những gợi ý dưới đây của 5S Fashion sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc rằng phối đồ với phụ kiện này có khó hay không. 

Phối áo thun nam cùng giày Palladium

Những chiếc áo thun nam luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Khi kết hợp sản phẩm cùng giày Palladium sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, thoải mái nhưng không kém phần cool ngầu. Hơn nữa để outfits thêm phần nổi bật, các chàng hãy khéo léo mix thêm quần skinny jean hoặc quần short basic.

Phối áo thun nam cùng giày Palladium sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, thoải mái

Phối áo thun nam cùng giày Palladium sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, thoải mái

Mix match áo sơ mi thanh lịch cùng giày Palladium

Áo sơ mi nam thanh lịch cũng là một items rất phù hợp để các chàng phối cùng giày Palladium. Để có outfit vừa phong cách vừa chỉn chu, bạn có thể mix cùng quần kaki hoặc quần âu dáng suông. Hơn nữa các chàng nên lựa chọn sản phẩm có gam màu trung tính như đen, trắng, ghi, xanh để tạo nên sự hài hoà cho tổng thể bộ trang phục. 

Áo sơ mi nam cũng là một items rất phù hợp để các chàng phối cùng giày Palladium

Áo sơ mi nam cũng là một items rất phù hợp để các chàng phối cùng giày Palladium

Lịch lãm cùng áo polo nam với giày Palladium

Áo polo nam luôn là tượng đài vĩnh cửu của hình mẫu trưởng thành, thanh lịch. Tuy nhiên khi items này phối cùng Palladium lại mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động cho các chàng. Tùy vào sở thích của bản thân mà bạn có thể mix thêm quần kaki, quần âu hoặc quần jean nam.

Áo polo phối cùng Palladium mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động cho các chàng

Áo polo phối cùng Palladium mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động cho các chàng

Trong quá trình phối đồ, các chàng nên chọn áo polo dựa theo dáng người của mình. Cụ thể nếu bạn sở hữu dáng cao gầy thì nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm tone sáng. Ngược lại bạn hãy diện item tối màu như đen, xám, xanh than nếu có dáng người hơi mập nhé.

Kết hợp áo khoác denim cùng giày Palladium

Khi nhắc đến cách phối đồ với giày Palladium nam đẹp thì các chàng đừng bỏ qua áo khoác jean. Bộ trang phục giúp tôn lên vẻ ngoài cá tính, thời thượng của cánh mày râu. Với bộ outfit này, bạn có thể diện khi đi chơi, dạo phố hoặc hẹn hò cùng người yêu.

Khi nhắc đến cách phối đồ với giày Palladium nam đẹp thì các bạn đừng bỏ qua khoác jean

Khi nhắc đến cách phối đồ với giày Palladium nam đẹp thì các bạn đừng bỏ qua khoác jean

Với set đồ này, các chàng có thể kết hợp theo công thức áo thun cùng quần jean hoặc kaki. Lưu ý nên lựa chọn sản phẩm tối màu nhằm làm nổi bật tone sắc của khoác denim. Hơn nữa các chàng đừng quên phối cùng phụ kiện như túi xách, kích râm hoặc mũ để ghi điểm hơn trong mắt người đối diện. 

Phong cách cùng áo khoác da và giày Palladium

Áo khoác da phối cùng giày Palladium sẽ giúp các bạn nhân đôi sự cool ngầu và cá tính của bản thân. Với những chàng trai theo đuổi phong cách thời thượng, cuốn hút thì bộ outfit này sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Áo khoác da phối cùng giày Palladium sẽ giúp các bạn nhân đôi sự cool ngầu của bản thân

Áo khoác da phối cùng giày Palladium sẽ giúp các bạn nhân đôi sự cool ngầu của bản thân

Công thức mix set đồ này rất đơn giản. Các chàng có thể chọn áo thun hoặc áo len nam bên trong tùy theo thời tiết. Cuối cùng phối thêm một đôi boot có thiết kế hầm hố và ôm gọn đôi chân. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt các cô nàng đấy.

Trong quá trình phối đồ, các chàng hãy lưu ý về việc chọn màu sắc sao cho thật hài hòa. Nên diện áo khoác da và boot có cùng tone giống nhau để tạo nên sự liền mạch cho outfit. Nếu bạn là người không sành về thời trang thì nên sử dụng những gam màu an toàn như đen, nâu hoặc xám.

Phối áo khoác blazer cùng giày nam Palladium

Với những chàng yêu thích sự thanh lịch, sang trọng thì hãy thử ngay cách phối đồ với giày Palladium nam cùng blazer. Sự kết hợp này tưởng chừng như không liên quan nhưng lại mang đến cho người mặc vẻ ngoài đầy ấn tượng. Bạn có thể diện outfit này khi đi làm, đi hội họp hoặc tham gia những buổi tiệc cùng bạn bè.

Với những chàng yêu thích sự thanh lịch thì hãy thử phối giày Palladium nam cùng blazer

Với những chàng yêu thích sự thanh lịch thì hãy thử phối giày Palladium nam cùng blazer

Các chàng có thể lựa chọn màu sắc của giày Palladium nam để thay đổi phong cách hằng ngày. Tuy nhiên màu da bò và màu đen luôn là tone sắc được lựa chọn nhiều nhất. Sự kết hợp giữa hai items này sẽ là một concept thời trang lý tưởng cho phái mạnh ở mọi thời tiết khác nhau. 

Mix áo hoodie với giày Palladium nam

Trong mùa đông lạnh, cánh mày râu có thể thử phối giày Palladium cùng áo hoodie dày. Bộ outfit này không chỉ mang đến phong cách trẻ trung, cá tính mà còn giữ ấm cơ thể hiệu quả. Hơn nữa với set đồ này bạn có thể mix cùng quần short, quần jeans hoặc quần jogger.

Trong mùa đông lạnh, cánh mày râu có thể thử phối giày Palladium cùng áo hoodie dày

Trong mùa đông lạnh, cánh mày râu có thể thử phối giày Palladium cùng áo hoodie dày

Nếu các chàng yêu thích sự tối giản, basic thì có thể chọn những mẫu hoodie có màu đơn giản như đen, trắng hoặc kem. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích sự nổi bật thì có thể chọn items có nhiều họa tiết hoặc tone sắc nổi bật.

Nổi bật cùng quần jean rách và giày Palladium

Cách phối đồ với giày Palladium nam cùng quần jean mang đến một phong cách đơn giản, có nét cổ điển. Sự kết hợp này đã xuất hiện từ nhiều thập niên về trước nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Ngược lại hằng năm lại được lăng xê rất nhiệt tình từ nhiều sao nam nổi tiếng.

Cách phối đồ với giày Palladium nam cùng quần jean mang đến một phong cách cổ điển

Cách phối đồ với giày Palladium nam cùng quần jean mang đến một phong cách cổ điển

Với set đồ này, các chàng nên chọn những mẫu quần jean rách có thiết kế dáng ôm, đủ để vừa nhét vào bên trong đôi giày. Chi tiết này tuy đơn giản nhưng giúp cánh mày râu trông cuốn hút và phong cách hơn rất nhiều. Bạn có thể diện outfit này khi du lịch, dạo phố hoặc trong những chuyến đi phượt, thám hiểm.

Kết hợp quần kaki màu cùng giày nam Palladium

Một trong những cách phối đồ với giày Palladium nam rất được ưa chuộng chính là kết hợp cùng quần kaki. Sự mix match này ghi điểm bởi có tính linh hoạt cao, dễ phối và không kén dáng người mặc. 

Cách phối đồ với giày Palladium hiện rất được ưa chuộng chính là mix cùng quần kaki

Cách phối đồ với giày Palladium hiện rất được ưa chuộng chính là mix cùng quần kaki

Để bộ outfit thêm phần ấn tượng, các chàng nên chọn mẫu quần kaki có tone sắc nổi bật như xanh, vàng, đỏ hoặc xám. Đồng thời bạn cũng có thể phối cùng áo thun nam, áo len mỏng hoặc áo khoác da sao cho phù hợp với thời tiết bên ngoài.

Trẻ trung cùng quần short nam và giày Palladium

Nhiều chàng trai thường lo lắng khi mix quần short với giày Palladium sẽ khiến đôi chân bị ngắn lại. Nhưng thực tế cách phối đồ này rất cá tính và “chất lừ”. Hơn nữa quần short hiện nay được thiết kế vô cùng đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc. Qua đó mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị tới người mặc.

Trẻ trung cùng quần short nam và giày Palladium

Trẻ trung cùng quần short nam và giày Palladium

Các bạn có thể chọn một đôi giày cao cổ Palladium đơn giản cùng quần short lửng, phối thêm áo thun hoặc sơ mi kẻ sọc khoác ngoài. Bộ outfit mùa hè năng động này rất thích hợp để các chàng diện đi dạo phố, du lịch hoặc đến trường học. 

Bài viết trên đã chia sẻ một số cách phối đồ với giày Palladium nam ấn tượng, thu hút người nhìn cho các chàng. Hy vọng từ bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều tips mix match phù hợp với mình. Ngoài ra đừng quên theo dõi 5S Fashion để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>> Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng