8+ cách phối đồ với quần kaki nâu nam đẹp và thời trang cho phái mạnh

12.06.2024
Mục lục (Hiện)

Bên cạnh các mẫu quần jeans nam thì quần kaki cũng là một trong những item đặc biệt nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới trên thị trường hiện nay và đặc biệt là quần kaki nâu nam. Cũng chính vì điều đó mà sự quan tâm đến cách phối đồ với quần kaki nâu nam phong cách, thời thượng cũng ngày càng cao. Vậy nên trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn các cách phối đồ với quần kaki nam tone nâu đẹp, thời thượng nhất.

Cách phối đồ với quần kaki nâu

Cách phối đồ với quần kaki nâu

Quần kaki nâu nam phối màu gì hợp, thời trang?

Quần kaki nâu là mẫu quần được nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu về cách phối đồ với quần kaki nâu nam, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tone màu phù hợp để phối cùng quần kaki nam trước nhé!

Tổng hợp các mẫu quần kaki nâu nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần kaki nâu nam phối màu gì hợp, thời trang?

Màu đen

Một trong những màu sắc có thể dễ dàng mix match cùng với các tone màu còn lại trong bảng màu đó chính là màu đen. Tone màu đen mang đến vẻ đẹp trung tính, basic và khá đơn giản. Tuy nhiên khi mix một chiếc áo tone đen cùng chiếc quần kaki nâu, bạn sẽ có được cho mình vẻ ngoài thời thượng, đăng cấp và phong cách nhất. Đây là cặp màu sắc được đông đảo nam giới yêu thích và sử dụng trong những ngày thu đông.

Tinh tế giữa quần kaki nâu cùng tone màu đen

Tinh tế giữa quần kaki nâu cùng tone màu đen

Ở cách kết hợp quần kaki nâu cùng tone màu đen, chàng có đa dạng trong sự lựa chọn outfit cho mình. Thanh lịch, nam tính cùng một chiếc áo sơ mi đen, quần kaki nâu cùng một đôi giày tây hoặc trẻ trung năng động với một chiếc áo thun đen, một chiếc quần kaki nâu và một đôi giày sneaker. Bên cạnh đó chàng còn có thể lựa chọn kết hợp quần kaki nâu cùng áo khoác đen, áo len đen,.... tùy theo sở thích và phong cách mà mình hướng đến.

Màu trắng

Nếu bạn vẫn đang chưa biết nên phối  quần kaki nâu với tone màu nào hợp thì chắc hẳn màu trắng sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn. Cũng tương tự như tone màu đen, tone màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi màu sắc khác nhau, trong đó có cả màu nâu. Đặc biệt sự kết hợp giữa quần kaki nâu cùng áo tone trắng sẽ mang đến một outfit nhẹ nhàng, bình dị những cũng không kém phần thanh lịch cho mọi chàng trai.

Quần kaki nâu kết hợp cùng tone màu trắng thanh lịch

Quần kaki nâu kết hợp cùng tone màu trắng thanh lịch

Với sự kết hợp này, chàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần tây chỉn chu cùng một chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch - outfit phù hợp để diện trong những môi trường yêu cầu cao về sự chỉn chu. Hoặc một chiếc áo thun, áo polo trắng đơn giản cùng chiếc quần kaki nâu cũng đã đủ giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra chàng còn có thể kết hợp quần kaki nâu cùng các phụ kiện có tone màu trắng như giày, mũ, mắt kính,.... để tạo điểm nhấn riêng cho outfit của mình nữa đấy.

Màu nâu

Đây là cách phối màu khá đơn giản và tương đối an toàn. Sự kết hợp giữa một chiếc quần kaki nâu cùng chiếc áo tone màu nâu mang đến một vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Tone sur tone giữa quần kaki nâu phối cùng màu nâu

Tone sur tone giữa quần kaki nâu phối cùng màu nâu

Ở cách phối màu này, chàng có thể lựa chọn cho mình tone màu nâu sáng tối tùy theo sở thích. Dù lựa chọn cho mình cách phối màu nâu như thế nào thì chàng cũng đừng quên mix match thêm một vài phụ kiện theo cùng nhé.

Màu xanh dương

Kết hợp quần kaki nâu cùng tone màu xanh dương

Kết hợp quần kaki nâu cùng tone màu xanh dương

Trong bánh xe màu sắc, màu xanh dương cùng màu nâu là hai cặp màu tương phản nhưng khi kết hợp cùng nhau nó lại mang đến một sức hút đặc biệt lớn. Vậy nên khi kết hợp quần kaki nâu với tone màu xanh dương sẽ giúp bạn có được outfit tinh tế, thu hút được mọi ánh nhìn. Tone nâu trầm kết hợp cùng sự dương đậm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện quan trọng mà bạn nên thử đấy.

Hướng dẫn cách phối đồ với quần kaki nâu nam phong cách, trẻ trung nhất

Nhiều chàng trai hay phân vân và thường không biết cách phối đồ với quần kaki nâu sao cho thật phong cách và thời thượng. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này thì việc phối đồ với quần kaki nâu nam của bạn sẽ đơn giản hơn nếu lưu một số gợi ý sau của 5S.

Phối quần kaki nâu cùng áo sơ mi nam xanh dương

Để phối quần dài kaki nam cùng áo sơ mi nâu đẹp, trẻ trung, bạn cần lựa chọn cho mình mẫu quần phù hợp. Hiện item này có nhiều kiểu dáng, thiết kế và mẫu mã khác nhau. Nó có thể là mẫu quần kaki nâu slimfit, quần ống suông, quần baggy,... Hãy lựa chọn cho mình kiểu dáng quần phù hợp với dáng để che đi khuyết điểm một cách tốt nhất nhé.

Cách phối quần kaki nâu cùng áo sơ mi nam

Cách phối quần kaki nâu cùng áo sơ mi nam xanh dương

Đây là outfit đặc biệt phù hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Nó phù hợp để diện trong nhiều sự kiện khác nhau như đi chơi, đi làm, đi gặp đối tác,... Lưu ý lựa chọn những mẫu áo sơ mi với gam màu trung tính nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho outfit của mình bạn nhé!

Phối quần kaki cùng áo thun nam màu đen

Cách phối quần kaki nâu cùng áo thun nam là một trong những cách phối được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Một cách phối mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đặc biệt khá thoải mái cho các hoạt động thường ngày.

Phối quần kaki cùng áo thun nam

Phối quần kaki cùng áo thun nam màu đen

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần kaki nâu yêu thích và một chiếc áo thun basic để mang đến sự trẻ trung. Hoặc nếu bạn muốn có điểm nhấn cho set đồ của mình và giúp set đồ thêm phần điểm nhấn. Vậy hãy lựa chọn mẫu áo thun họa tiết đặc sắc hoặc những chiếc áo được in chữ nổi. Đừng quên kết hợp thêm cùng một đôi giày sneaker trẻ trung, năng động để giúp outfit của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Mix quần kaki nâu nam cùng áo polo nam màu trắng

Một outfit mang đến vẻ đẹp lịch sử, chỉn chu nhưng lại không quá gò bó. Đây là set đồ được nhiều chàng trai lựa chọn khi đi làm, đi dự tiệc hiện nay. Vừa đủ để thể hiện sự thanh lịch, nam tính lại vừa mang đến một vẻ ngoài bắt mắt, thời thượng. Vậy nên nếu chàng còn chưa biết cách phối quần kaki nâu nam như thế nào đẹp thì đây hẳn sẽ là gợi ý không tồi.

Mix quần kaki nâu nam cùng áo polo

Mix quần kaki nâu nam cùng áo polo màu trắng

Để lựa chọn áo polo kết hợp cùng quần kaki nâu nam, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo với tone màu đen hoặc trắng. Đây là những gam màu phù hợp để kết hợp được hầu hết mọi màu sắc khác nhau trong bảng màu và trong đó có cả màu nâu. Đây chắc hẳn sẽ là cách phối màu giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Quần kaki nam nâu cùng áo vest màu xanh đen

Một trong những cách phối quần kaki nâu mang đến vẻ đẹp lịch sự, nam tính đó chính là áo vest nam. Outfit này vừa thể hiện sự chỉn chu nam tính là vừa tạo được điểm nhấn ấn tượng phù hợp để diện trong nhiều sự kiện khác nhau, ngay cả trong các sự kiện quan trọng yêu cầu cao về mặt chỉnh chu nhé.

Cách phối quần kaki nâu cùng áo vest

Cách phối quần kaki nâu cùng áo vest xanh đen

Với cách phối đồ này, chàng hãy ưu tiên lựa chọn mẫu áo vest với gam màu trung tính. Các gam màu như đen, xanh đen, trắng, nâu,... sẽ phù hợp giúp bạn cân bằng được các gam màu cùng nhau. Từ đó mang đến một outfit hoàn hảo nhất. 

Để thêm phần lịch lãm và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho outfit của mình. Bạn hãy lựa chọn cho mình các phụ kiện đi kèm như một đôi giày tây, đồng hồ, thắt lưng,....

Quần kaki nâu nam phối cùng áo blazer màu nâu/ xanh nhạt

Nếu bạn cảm thấy áo vest nam quá gò bó với mình nhưng vẫn muốn có được một outfit chỉn chu, thanh lịch. Vậy một gợi ý lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc đó chính là mẫu áo blazer nam. Với đặc điểm rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn đủ để mang đến sự tinh tế, chỉn chu. Đây chắc hẳn sẽ là item phối cùng quần kaki nâu nam lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.

Quần kaki nâu nam phối cùng áo blazer

Quần kaki nâu nam phối cùng áo blazer

Một chiếc áo khoác blazer tone màu nâu hay tone màu xanh nhạt kết hợp cùng một chiếc quần kaki nam tone màu nâu. Outfit tone set tone này sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, thu hút được mọi ánh nhìn. Tưởng chừng như đơn giản thế nhưng lại tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, nam tính để kỳ lạ đấy.

Quần kaki nam tone nâu phối cùng áo len xanh đen

Đây là cách phối đồ với quần kaki nâu nam đặc biệt được yêu thích trong những ngày thu đông. Áo len nam có khả năng giữ ấm tuyệt vời kết hợp cùng đó là một chiếc quần kaki nâu jogger đầy trẻ trung. Nó tạo nên được sự cân bằng giúp tổng thể outfit của chàng vừa trẻ trung lại vừa hiện đại. Tuy nhiên hãy lưu ý lựa chọn cho mình với những mẫu áo len tối màu như xanh navy, nâu đậm, đen,...

Quần kaki nam tone nâu phối cùng áo len

Quần kaki nam tone nâu phối cùng áo len xanh đen

Nếu bạn muốn outfit phối áo len nam cùng quần kaki thêm phần điểm nhấn, cá tính hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình với những mẫu áo len với màu sắc hay họa tiết nổi bật. Thêm một chiếc áo khoác bomber, áo khoác denim, áo khoác dạ,... cũng là gợi ý không tồi cho những ngày đông lạnh giá nhé.

Quần short kaki nâu cùng áo thun tối màu

Bên cạnh những mẫu quần kaki nam tone nâu dài thì quần short kaki cũng là item nổi bật được yêu thích hiện nay. Mẫu quần này mang đến sự thoải mái, tính ứng dụng cao. Bởi nó phù hợp để diện đi chơi, đi dạo phố hay mặc ở nhà đều được. Và một trong số đó phải kể đến cách phối quần short nâu nam cùng áo thun. Outfit này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cũng đầy thú vị đấy.

Cách phối quần kaki nâu nam short cùng áo thun

Cách phối quần kaki nâu nam short cùng áo thun

Lưu ý trong cách phối quần kaki nâu nam short cùng áo thun: bạn nên ưu tiên lựa chọn các gam màu tối. Hơn nữa hãy lựa chọn các kiểu dáng, màu sắc phù hợp với cơ thể của mình. Điều này sẽ giúp bạn có được những outfit hoàn hảo, tự tin hơn đấy.

Tone set tone cùng quần kaki nam và áo khoác bomber nâu

Áo khoác bomber là mẫu áo khoác được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Mẫu áo này mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung và đầy cá tính. Đặc biệt khi phối hợp áo khoác bomber nam cùng quần kaki nâu. Bạn sẽ có được một set đồ vừa thời thượng lại vừa nam tính, tự tin diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Tone set tone cùng quần kaki nam màu nâu cùng áo khoác bomber tone nâu

Tone set tone cùng quần kaki nam màu nâu cùng áo khoác bomber tone nâu

Cách phối quần kaki nâu nam cùng áo khoác bomber phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện nó đi dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò hoặc đi làm đều được. Thêm nữa kết hợp cùng các phụ kiện đính kèm như một đôi giày sneaker năng động, đồng hồ, thắt lưng lịch lãm,... tạo sự hoàn hảo nhất cho set đồ của mình. Lưu ý hãy lựa chọn một chiếc áo thun trơn đơn giản bên trong nhé!

Tổng hợp những cách phối đồ với quần kaki nâu nam đã được 5S Fashion cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết trên. Hy vọng rằng  với những chia sẻ trên, bạn đã có được cho mình những cách phối đồ phù hợp với phong cách của mình. Đừng quên theo dõi web chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng