loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

Cập nhật 11+ xu hướng phối đồ nam mùa hè 2023 hot nhất

Thời trang là sự cập nhật, thay đổi không ngừng để bắt kịp những xu hướng mới nhất. Qua mỗi mùa, trang phục nam cũng có những thay đổi nhất định để phù hợp với xu thế mới. Vậy xu hướng phối đồ nam mùa hè 2023 có gì mới lạ? Cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé:

Cách phối đồ nam mùa hè với áo T-shirt

Áo T-shirt hay áo thun nam là thiết kế “must-have” trong tủ đồ của mọi chàng trai. Đặc biệt, trong xu hướng phối đồ nam mùa hè thì áo thun nam chính là thiết kế hoàn hảo mang tới sự thoải mái, năng động, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số tips phối đồ với áo thun nam đẹp mà bạn có thể tham khảo ngay: 

#1. Phối áo thun nam + quần jeans năng động

Áo phông nam kết hợp quần jeans là cách phối đồ không thể thiếu cho những ngày hè oi bức. Đặc biệt, đây cũng là set đồ không hề “kén” người mặc nên các chàng trai có thể mặc thoải mái diện đi chơi, đi dạo phố, đi picnic hay hẹn hò cùng bạn bè. 

Áo thun nam mix quần jeans năng động  thích hợp để diện khi đi chơi, picnic… 

#2. Phối áo thun + quần short nam sporty

Xu hướng phối đồ nam mùa hè 2023 là giảm bớt đi sự ngông cuồng, thay vào đó là các thiết kế tối giản, tiện dụng hơn. Vì thế, set đồ áo thun nam mix quần short chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai yêu thích sự đơn giản trong phong cách mix đồ hằng ngày. Với set đồ này, các chàng trai có thể tự tin mặc đi gym, chạy bộ hay tham gia các hoạt động thể thao khác. 

Tại 5S Fashion, các mẫu quần short nam nổi bật với 2 thiết kế chính là cạp chun khỏe khoắn và cạp cúc sang trọng, vì thế, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh mà các chàng trai có thể lựa chọn cho mình những quần short ưng ý. 


Áo thun nam mix quần short đơn giản, khỏe khoắn

#3. Phối áo thun nam + quần short kaki

Áo thun mix quần short kaki là combo được nhiều chàng trai lựa chọn để diện đi hẹn hò, cafe, xuống phố trong những ngày tiết trời vào hè oi bức. Một chiếc áo thun đơn sắc với các màu gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, xanh… mix cùng quần jeans kaki sẽ giúp chàng trai trở nên vô cùng bảnh bao và cuốn hút đấy nhé.

 

Outfits áo T-shirt mix quần Short Kaki nam tính cho những cuộc hẹn hò, cafe, dạo chơi cuối tuần

Cách phối đồ nam mùa hè với áo sơ mi cộc tay

Sơ mi cộc tay là lựa chọn yêu thích của các chàng trai công sở trong mùa hè này. Với xu hướng của thời trang nam hè là phong cách casual kết hợp với chất liệu Bamboo Modal Organic tạo cảm giác mát lạnh, êm ái cho người mặc. Đặc biệt, áo sơ mi cộc tay nam cũng  dễ dàng mix match được với nhiều kiểu dáng quần khác nhau giúp các chàng trai có thể tự tin đa dạng phong cách đi làm mỗi ngày của mình. 

Xu hướng lựa chọn các mẫu sơ mi cộc tay sử dụng chất liệu Organic cho mùa hè 

#4. Phối áo sơ mi cộc tay + quần jeans

Sơ mi cộc tay kết hợp cùng quần jeans là tips phối đồ dành cho các chàng trai văn phòng theo đuổi phong cách trẻ trung, mạnh mẽ mà không quá nghiêm nghị. Đây cũng là style được nhiều bạn trẻ lựa chọn để mặc đi làm, vừa đủ lịch sự mà vẫn giữ được sự năng động trong phong cách của riêng mình. 

Áo sơ mi cộc tay mix quần jeans nam vừa đủ lịch sự, trẻ trung cho môi trường công sở

#5. Phối áo sơ mi cộc tay + quần âu lịch lãm

Tiếp tục là một outfit phối đồ nam mùa hè kinh điển mà mọi chàng trai đều sở hữu trong tủ đồ của mình chính là áo sơ mi cộc tay và quần âu. Set đồ này sẽ phù hợp với đa số các quý ông công sở đặc biệt là trong môi trường làm việc đòi hỏi bạn thường xuyên phải tham gia các cuộc hội họp, ký kết hợp đồng… Ngoài ra, với những không gian như party, tiệc cưới hay các sự kiện có tính chất trang trọng thì đây cũng là outfit cực hợp lý vào mùa hè này. 


Áo sơ mi cộc tay sử dụng chất liệu Bamboo Modal tại 5S Fashion

Để tạo sự khác biệt, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc áo thun trơn bên trong và khoác ngoài chiếc áo sơ mi nam cộc tay. Đây là cách mix đồ layer chưa bao giờ hết “hot” của các chàng trai Hàn Quốc mà bạn có thể thử áp dụng. Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì đây cũng được xem là tips mix đồ để thay thế cho chiếc áo nắng cực hay ho, nhất là khi chất liệu Bamboo Modal của các thiết kế áo sơ mi cộc tay nam tại 5S Fashion đều có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí, khử mùi và chống tia UV cực tốt.

Cách phối đồ nam mùa hè với áo Polo

Một trong xu hướng phối đồ nam được yêu thích nhất trong năm 2023 chính là mix đồ với áo polo. Thiết kế áo Polo thường được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và đặc biệt tôn dáng. Sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho tới chất liệu của áo Polo cũng góp phần đưa áo polo đến gần hơn với nhiều đối tượng nam giới ở các độ tuổi và các dáng người khác nhau.   

#7. Mix áo polo cùng quần âu

Áo polo nam với màu sắc trung tính kết hợp cùng quần âu là cách phối đồ mà các chàng trai không nên bỏ qua. Outfits này dễ dàng tạo được vẻ ngoài lịch thiệp, sang trọng mà không kém phần năng động, nam tính. Ngoài ra, đừng quên phối thêm cho mình một đôi giày da nam hoặc đôi giày sneaker tùy theo phong cách mỗi ngày của mình. 


Outfits áo polo mix quần âu lịch lãm, nam tính 

#8. Mix áo polo với quần short

Tất nhiên, xu hướng phối đồ nam dành cho mùa hè năm nay không thể bỏ qua outfit áo polo kết hợp cùng quần short. Đây là set đồ mang tới diện mạo trẻ trung, năng động mà hầu hết các chàng trai đều sở hữu cho mình ít nhất một bộ trong tủ đồ của mình. Trong các buổi dã ngoại, hẹn hò vào những ngày hè oi bức thì tất nhiên, một chiếc áo polo với khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt kết hợp cùng quần short thể thao mát mẻ chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất. 


Áo polo mix quần short là lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè 

#9. Mix áo polo với quần jeans

Chiếc áo polo năng động, phóng khoáng mix với quần jeans ống suông chính là lựa chọn yêu thích trong các buổi hẹn hò của đấng mày râu. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày sneaker trắng “ton sur ton” với chiếc áo polo trắng của mình nhé.


Áo polo mix quần jeans trẻ trung, nam tính

Cách phối đồ nam mùa hè với áo Tank Top

Năng động, khỏe khoắn là những từ khóa thường được nghĩ tới ngay khi nhắc về các mẫu áo Tank Top nam. Trong xu hướng phối đồ nam mùa hè, cùng khám phá một số những tips phối đồ với áo tanktop nam cực hay ho dưới đây nhé: 

Cách phối đồ với áo Tank Top nam tính, năng động và khỏe khoắn

#10. Phối áo Tank Top + quần short Kaki nam 

Áo Tank Top mix quần short kaki là concept thể thao được yêu thích vào mùa hè năm nay. Đặc biệt, với những chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính thì tất nhiên áo tank top là gợi ý cực hợp lý. Khi kết hợp với quần short kaki nam, bạn hoàn toàn có thể diện outfits này để xuống phố hẹn hò cùng bạn bè. 

#11. Phối áo Tank Top + quần jeans 

Phá cách hơn với sự kết hợp của áo Tank Top mix cùng Quần Jeans rách cũng là gợi ý cực hay ho cho xu hướng phối đồ nam trong mùa hè này. Khác với sự đơn giản thường thấy, áo tank top giúp chàng trai khéo léo khoe ra cơ bắp quyến rũ để dễ dàng “ghi điểm” trong mắt của mọi cô gái đối diện. 

Trên đây là bật mí 11+ xu hướng phối đồ nam mùa hè 2023 hot nhất mà bạn có thể tham khảo. Cập nhật những style phối đồ mới trong mùa hè là tips giúp các chàng trai có thể không ngừng làm mới phong cách thời trang mỗi ngày của mình để trở nên thu hút, nổi bật hơn. 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline