Nam đi Lý Sơn mặc gì? 10 outfits chất nhất cho mùa hè này

07.04.2024
Mục lục (Hiện)

Vẻ đẹp của Lý Sơn vẫn thường được ca tụng như Maldives của Việt Nam bởi nơi đây sở hữu những bãi biển xanh mát, mang nét hoang sơ khiến du khách thích thú, mê mẩn. Đối với các chàng trai, việc lựa chọn outfit khi đến tham quan vùng đất này cũng là vấn đề rất được quan tâm. Vậy đi Lý Sơn mặc gì để trông chất nhất trong mùa hè này? Mời bạn hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này của 5S Fashion nhé!

1. Đi Lý Sơn mùa nào đẹp nhất?

Đảo Lý Sơn hay còn gọi là đảo Cù Lao Ré, là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cách vùng đất liền khoảng 30km. Địa điểm này gồm 3 đảo lớn nhỏ: Cù Lao Ré (đảo lớn), An Bình (đảo bé) và hòn Mù Cu. Nhờ sở hữu địa hình hoang sơ, lý thú nên nhiều năm qua, Lý Sơn luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. 

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 rất thích hợp để đi du lịch đến Lý Sơn

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 rất thích hợp để đi du lịch đến Lý Sơn

Khu vực này phân chia thành hai mùa mưa nắng rõ rệt, mùa nắng kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8, còn mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12. Chính vì vậy, khi đi đến du lịch tại vùng đảo này, bạn nhất định phải đi vào khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 8. Bởi trong giai đoạn này thời tiết Lý Sơn tương đối ổn định, trời ít mưa, có nắng, không khí dễ chịu, giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn.

2. Những địa điểm check in cực đẹp cho chàng đi Lý Sơn

2.1. Check in tại núi Thới Lới

Đến với Lý Sơn, bạn nhất định phải đến thăm đỉnh núi Thới Lới có độ cao gần 150m so với mực nước biển. Địa điểm này trước đây từng là miệng của ngọn núi lửa, qua nhiều năm hình thành nên một hồ nước ngọt tự nhiên, là nơi cung cấp nước sinh hoạt cho người dân toàn huyện. Tại đỉnh núi Thới Lới, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng tỏi xanh ngắt, những vách đá cổ chạy dài xuống biển, những khung cảnh hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người.

Đến Lý Sơn, bạn không thể bỏ qua đỉnh núi Thới Lới với khung cảnh hùng vĩ

Đến Lý Sơn, bạn không thể bỏ qua đỉnh núi Thới Lới với khung cảnh hùng vĩ

2.2. Check in tại cổng Tò Vò

Cổng Tò Vò cũng là địa điểm độc đáo được nhiều du khách săn đón khi đến thăm Lý Sơn. Đây là một vòm đá cong, rất thích hợp để bạn đến ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng có thể viếng thăm chùa Đục và Quan Âm Đài nằm ngay tại chân núi Giếng Tiên. Bởi không gian tại đó không chỉ linh thiêng mà còn là view ngắm cảnh xịn nhất, giúp bạn có được những khoảng khắp đẹp.

Cổng Tò Vò cũng là địa điểm check in lý tưởng dành cho các du khách

Cổng Tò Vò cũng là địa điểm check in lý tưởng dành cho các du khách

2.3. Check in tại Hang Câu

Một địa điểm du lịch khác mà bạn nhất định phải thử khi đến Lý Sơn đó chính là Hang Câu - nơi có những vách đá hùng vĩ, chạy dọc bờ biển, ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ. Tại đây, ngoài việc đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì các bạn cũng có thể cắm trại qua đêm để ngắm sao trên bầu trời nữa đó nha.

Bạn nhất định phải check in tại Hang Câu và cắm trại qua đêm ngắm sao

Bạn nhất định phải check in tại Hang Câu và cắm trại qua đêm ngắm sao

3. Nam đi Lý Sơn mặc gì? 10 outfit chất nhất dành cho chàng

Nam đi Lý Sơn mặc gì để có diện mạo đẹp nhất, thu hút nhất? Mời bạn hãy cùng theo dõi ngay trong phần dưới đây nhé!

3.1. Kết hợp áo thun nam cùng quần short trẻ trung, năng động

Một trong những cách phối đồ đơn giản nhất dành cho các chàng trai khi đi du lịch đó chính là kết hợp áo thun nam cùng quần short vừa thoải mái, vừa năng động, trẻ trung. Outfit này sẽ rất thích hợp để chàng diện đi đến Lý Sơn, đi khám phá những địa điểm hoang sơ, kỳ thú. 

Kết hợp áo thun nam cùng quần short giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Kết hợp áo thun nam cùng quần short giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Với cách phối đồ này, các chàng trai chỉ cần lựa chọn cho mình một mẫu áo thun dáng rộng để tạo sự thoải mái nhất định. Có thể lựa chọn màu sắc áo theo sở thích cá nhân, nhưng vẫn nên ưu tiên những gam màu trung tính, dễ mặc, dễ phối đồ. Còn với quần short thì chàng hãy lựa chọn những mẫu quần không quá ngắn, chiều dài tầm đến gần đầu gối là được nhé.

3.2. Phối áo tank top cùng quần bò rách hoặc quần short

Đến vùng đảo Lý Sơn xanh ngát thì nhất định bạn phải có sẵn trong vali một chiếc áo tank top. Đây là item đơn giản, dễ mặc mà lại còn mát mẻ, thoải mái, giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn. Đặc biệt, với những chàng trai muốn khoe body của mình thì chiếc áo này sẽ giúp làm nổi bật đường nét, cơ bắp tuyệt đẹp, giúp diện mạo thêm phần nam tính hơn đó nha.

Phối áo tank top cùng quần bò rách hoặc quần short

Phối áo tank top cùng quần bò rách hoặc quần short

Với item này, bạn có thể kết hợp cùng quần bò rách hoặc quần short đều được. Tuy nhiên, nên lựa chọn những mẫu quần áo màu sắc trung tính để dễ phối đồ. Ngoài ra, đối với áo tank top thì chàng nên ưu tiên các item có màu trắng hoặc đen thì khi diện lên sẽ giúp tổng thể trông hài hoà, cân đối hơn.

3.3. Diện áo sơ mi hoạ tiết hoa lá

Một outfit không thể không kể đến khi đi du lịch dành cho các chàng trai đó là phối áo sơ mi hoạ tiết cùng quần đùi nam hoặc quần dài. Đây là cách kết hợp cực kỳ ăn ý, lại giúp cho diện mạo của người mặc trông trẻ trung, năng động hơn. Đặc biệt, áo sơ mi nam với những họa tiết hoa lá cũng là cách để tô điểm thêm trong outfit của bạn đó nha. 

Diện áo sơ mi hoạ tiết hoa lá là outfit mà các chàng không thể bỏ qua

Diện áo sơ mi hoạ tiết hoa lá là outfit mà các chàng không thể bỏ qua

3.4. Kết hợp áo thun trơn cùng áo khoác denim

Nếu các bạn nam muốn diện mạo của mình có phần năng động, cá tính hơn khi đi đến Lý Sơn thì có thể thử kết hợp áo thun trơn và áo khoác denim xem sao nhé. Áo khoác denim vốn mang nét cổ điển, cá tính, khi phối cùng áo thun trơn sẽ càng làm cho diện mạo của chàng có vẻ đẹp lôi cuốn, đầy phong trần, thu hút ánh mắt của người đối diện.

Kết hợp áo thun trơn cùng áo khoác denim cá tính

Kết hợp áo thun trơn cùng áo khoác denim cá tính

Với cách kết hợp này, chàng chỉ cần lựa chọn một chiếc áo khoác nam có màu sắc đơn giản như xanh, đen hoặc xám, phối bên trong là một chiếc áo thun màu trung tính. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mix thêm một chiếc quần jeans cùng màu và một đôi giày sneaker để diện mạo thêm phần năng động, cá tính hơn nhé.

3.5. Phối áo sơ mi cùng quần kaki thanh lịch, nam tính

Với các chàng trai yêu thích một vẻ đẹp thanh lịch, nam tính và muốn áp dụng khi đi đến đảo Lý Sơn thì có thể thử ngay cách phối đồ với áo sơ mi cùng quần dài kaki nam xem sao nhé. Áo sơ mi và quần kaki vốn là hai item mang đến một vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành, khi kết hợp với nhau sẽ là bộ đôi giúp cho bộ trang phục của chàng thêm phần cuốn hút hơn, đặc biệt là trong mắt người đối diện.

Phối áo sơ mi cùng quần kaki thanh lịch

Phối áo sơ mi cùng quần kaki thanh lịch

Nếu chàng muốn thử diện outfit này thì cần lựa chọn cho mình một mẫu áo sơ mi có form dáng basic, không có quá nhiều hoạ tiết, cùng với đó là một chiếc quần kaki có dáng ống suông để tạo sự hài hoà về mặt tổng thể. Bên cạnh đó, cách phối đồ này cũng cần có thêm một đôi giày thể thao hoặc giày lười thì mới trở nên hoàn hảo được.

3.6. Diện những bộ trang phục Hawaii

Đi du lịch, đặc biệt là đến đảo Lý Sơn thì các chàng trai nhất định không thể không mặc những bộ trang phục Hawaii với những hoạ tiết hoa lá cành nổi bật. Những item này không hề mới lạ nhưng cực kỳ phù hợp khi diện đi biển hoặc đến những miền sông nước. Chàng không cần lựa chọn quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo thun basic, kết hợp cùng bộ trang phục Hawaii và đi thêm dép lê hoặc sandal là đã có ngay một outfit cực kỳ hoàn hảo rồi đó.

Các chàng trai nhất định phải thử trang phục Hawaii

Các chàng trai nhất định phải thử trang phục Hawaii

3.7. Mix đồ với áo thun nam và quần jogger thoải mái, năng động

Với những chàng trai yêu thích nét trẻ trung, năng động và đang muốn tìm cho mình một outfit đáp ứng yêu cầu đó thì có thể thử mix đồ với áo thun nam và quần jogger nhé. Áo thun nam dễ mặc, dễ phối đồ, lại phù hợp với nhiều dịp khác nhau, khi kết hợp cùng quần jogger trẻ trung, năng động thì sẽ giúp cho tổng thể trông cá tính hơn mà vẫn tạo được sự thoải mái, rất thích hợp để chàng diện khi đi đến Lý Sơn đó nha.

Mix áo thun nam và quần jogger năng động

Mix áo thun nam và quần jogger năng động

Với cách phối đồ này thì các bạn nam chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun có form dáng rộng, ít hoạ tiết, màu sắc tuỳ theo sở thích của mình. Còn với quần jogger thì hãy ưu tiên những mẫu quần làm từ vải cotton để tạo sự thoải mái, linh hoạt khi di chuyển. Ngoài ra, cần cũng nên có gam màu trung tính, cụ thể như màu trắng, đen, xám,... để dễ phối kết hợp hơn.

3.8. Kết hợp áo polo nam cùng quần jeans thanh lịch

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết đi Lý Sơn mặc gì thì có thể tham khảo cách phối đồ với áo polo nam cùng quần jeans xem sao nhé. Cách kết hợp này dường như không còn quá mới lạ nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt, giúp diện mạo của người mặc vừa có nét trẻ trung, năng động, vừa mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Outfit này cũng phù hợp để các chàng trai diện đi đến mọi địa điểm du lịch tại đảo Lý Sơn nữa đó nha.

Hãy thử áo polo và quần jeans để diện mạo thanh lịch hơn

Hãy thử áo polo và quần jeans để diện mạo thanh lịch hơn

Khi phối đồ theo phong cách này, chàng cần lưu ý về mẫu áo polo, nên chọn áo có màu sắc không quá tươi mới, ưu tiên những gam màu dễ mặc, dễ phối đồ như màu trắng, đen, xám,... Còn với quần jeans, bạn nên chọn những mẫu quần có dáng ống suông để phù hợp với áo polo. Ngoài ra, hãy phối thêm một đôi giày thể thao để giúp diện mạo thêm phần trẻ trung, thanh lịch hơn nhé.

3.9. Phối áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jeans nam và giày sneaker

Cách phối đồ với áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jeans nam và giày sneaker là sự lựa chọn phù hợp cho các chàng trai khi đi du lịch, đặc biệt là khi đến khám phá vùng đảo Lý Sơn kỳ vĩ. Phong cách này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, cùng với đó là sự trẻ trung, năng động, giúp chàng hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng chuyến đi trọn vẹn.

Phối áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jeans nam, giày sneaker

Phối áo sơ mi hoạ tiết cùng quần jeans nam, giày sneaker

Không cần lựa chọn quá cầu kỳ, bạn hãy diện lên mình những mẫu áo sơ mi hoạ tiết tuỳ thích, phối thêm quần jeans màu đen hoặc xanh là đã có ngay outfit hoàn hảo. Ngoài ra, các chàng trai cũng cần mix cùng một đôi giày sneaker để giúp tổng thể hài hoà, cuốn hút hơn nhé.

3.10. Phối áo phông nam cùng quần jeans theo phong cách cá tính, năng động

Một cách phối đồ khác cũng rất đơn giản và phù hợp để các chàng trai mặc khi đi đến Lý Sơn đó là phối áo phông nam cùng quần jeans để có diện mạo cá tính, năng động. Áo phông nam vốn mang lại nét trẻ trung, tươi mới, khi kết hợp cùng quần jeans cá tính thì sẽ đem đến một vẻ ngoài hoàn hảo cho chàng, phù hợp để diện đến bất cứ địa điểm du lịch nào.

Phối áo phông nam cùng quần jeans theo phong cách cá tính, năng động

Phối áo phông nam cùng quần jeans theo phong cách cá tính, năng động

Nếu các bạn nam muốn phối đồ theo cách này thì cần lưu ý, lựa chọn những chiếc áo phông nam có form hơi ôm sát cơ thể để có thể khoe trọn body săn chắc. Ngoài ra, quần jeans nên có gam màu trung tính như đen, xám, trắng,... kết hợp thêm một đôi giày thể thao để diện mạo thêm phần cuốn hút hơn nhé.

Trên đây, 5S Fashion đã cùng bạn tìm hiểu về 10 outfit phù hợp để diện khi đi đến vùng đảo Lý Sơn. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn đọc đã trả lời được câu hỏi “đi Lý Sơn mặc gì?” cũng như tìm được cho mình một bộ trang phục phù hợp với bản thân. Đừng quên ghé đọc Trang tin tức 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị hơn nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thuỳ Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng